Sự Lạnh Lùng Của Em Làm Trái Tim Anh Đau

Chương 7: Rắc Rối

Rùa JJ

21/07/2015

Nó và Ana chuẩn bị rất kĩ cho lần này vì nếu thất bại thì những việc quan trong, nguy hiểm hơn sau này cũng sẽ thất bại vì mọi việc cần có khởi đầu tốt. Nó mặc đồ từ trên xuống dưới đều màu đen, áo khoác màu đen ngay cả găng tay cũng màu đen nốt. 2 đứa đó xuống gara chọn cho mình một chiếc siêu xe yêu thích. Nó thì chọn chiếc Lambor Gini là 1 siêu xe hạng nặng đấy nhé, còn Ana thì đi bằng con mô tô đen phân khối lớn. Nó và nhỏ dửng dưng k đội nón bảo hiểm vì hai đứa nó khi còn ở Pháp dc mệnh danh là vua của những cuộc dc xe máu lạnh. 2 chiếc xe lao như bay trên đường cao tốc, mọi người phải nhường đường vì sợ mình sẽ phải gặp tử thần sớm.

"Kittttt"hai chiếc xe ôm cua dừng ngay tại quán bar Blue. Nó bước xuống xe, đá chống xe xuống, tiện thể hất luôn mái tóc màu tím than ra sau eo, tóc mái dc cột phùng lên trông rất ư là cá tính, k kém phần quyến rũ. Còn Ana thì để mái ngố, tóc màu hạt dẻ dc cột cao rất dễ thương.. Nhỏ mặc đồ cũng toàn màu đen giống nó nhưng chỉ có cái áo là màu trắng, trên áo có để chữ"ARE YOU CRAZY" trước ngực. Nhỏ đưa cho nó một thanh kẹo:

_Ăn đi rồi bắt đầu cuộc chơi!

Nó với tay lấy thanh kẹo cho vào miệng, tinh nghịch thổi kẹo cao su."Bụp" tiếng kẹo cao su bể là lúc nó ra hiệu bước vào bar. Nó và nhỉ thấy quán bar cũng đẹp và rộng nên rất thích nhưng có điều mấy đứa con gái ở đây mặc đò quá thiếu vãi. Nó lắc đầu tự nhủ khi nào đoạt lại được bang phái và bar Blue sẽ dạy cho mấy đứa con gái này cách ăn mặc cho có giáo dục lại. Khi nó và nhỏ xuất hiện làm mấy thằng công tử ăn chơi chỉ bít dựa dẫm vào cha mẹ phải chảy cả nước vãi, có thằng lâm vào trạng thái đơ do mất máu quá nhiều ^_^. Một thằng công tử gương mặt đểu cán đi đến nó và nhỏ cười kinh tỡm nói:

_2 cô em xinh đẹp đi với anh đêm nay đi, anh sẽ cho cưng sung sướng ha ha ha

Nó cười mải một cái làm thằng đó tưởng nó đã bị say nắng về vẻ đập choai của mình thì lại càng làm tới:

_2 cô em đây chắc k bít anh là ai nhỉ? Xin tự giới thiệu cho hai em bít, anh là con của chủ tịch tập đoàn AL hùng mạnh. Đi với anh, anh sẽ cho cưng mọi thứ.

Nó và nhỏ như k nén dc cười nên cười thành tiếng. Tập đoàn AL là cái tập đoàn quái gì? Chưa hề dc nhắc tên trên chiến trường kinh danh, quá hư vô vậy mà thằng cha này lại làm phách...

_Cút ngay. tao k có nhiều thời gian để nói chuyện với một kẽ như mày-nó thôi cười lấy lại vẻ lạnh lùng nói. Lời nói của nó làm mọi người trong bar cứ tưởng như mình dg ở Bắc Cực xa xôi .



_Haizz nếu mày muốn sung sướng thì về kêu má của mày làm đi. Hạng người như mày chó còn k thèm ở chi nói đến người-Ana cười nói mỉa.

_Chó Hoang mà cứ nghĩ mình là Ông Hoàng của xã hội.Mèo Ghẻ mà cứ nghĩ mình là Kẻ Bề Trên.Cóc , Nhái , Ễnh Ương mà hoang tưởng mình là hoàng tử chân dài =))-nó thở dài liếc nhìn tên đó khinh bỉ nói.

Thằng công tử hách dịch như tức điên lên, giơ nấm đấm trước mặt nó và nhỏ chữi thề:

_Mẹ nó! Mày muốn chết.....

Chưa kịp nói hết câu gã đã bị ăn 1 cú đấm vào bụng. K ngừng ở đó, nó còn khuyến mãi cho gã thêm mấy cú vào mặt, gương mặt đập choai bây h đã bầm tím k thua gì một cái rổ rách.

_Mẹ kiếp! Nói như mày xúc phạm đến tao thì tao có thễ nhượng bộ cho qua, đằng này mày xúc phạm đến mẹ tao nên chĩ có 1 con đường dành cho mày...CHẾT!-nó điên cuồng đánh vào người gã, đôi mắt nâu cà fê đầy sát khí. Khi nó định rút cây súng ra tặng cho thằng này 1 viên để về trời thì Ana ngăn lại:

_Hắn k xứng để mày phải bắn, dằn mặt vậy là đủ rồi. mày quên nhiệm vụ mình đến đây sao.

Nghe lời Ana nó bình tĩnh lại. Thằng cha lúc nãy bị nó đánh đến nỗi bất tỉnh trên sàn k nói dc tiếng nào. Việc này đã chấn động bar làm bảo vệ phải chạy vào xem đã có chuyện gì thì bị Ana uy hiếm. Nhỏ bảo nếu k dc gặp bang chủ Black+ quản lí bar thì sẽ đập tan cái quán bar này luôn. Tên bảo vệ đã nghe mọi người đồn về sự máu lạnh của hai con này nên rất sợ đành phải ngoan ngoãn làm theo.

Cuối cùng màn kịch hay cũng sắp dc tiến hành. K bít nó và nhỏ có lật đổ dc bang chủ Black để lên nắm quyền k? Mọi chuyện còn đợi ở chap sau ^_^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Lạnh Lùng Của Em Làm Trái Tim Anh Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook