Sự Lạnh Lùng Của Em Làm Trái Tim Anh Đau

Chương 16: Đối Đầu

Rùa JJ

31/08/2015

Một sự im lặng đang bao trùm nơi này. Từng cơn gió nhẹ thổi qua làm mái tóc của mỗi người cứ bay theo chiều gió. Tâm trạng đang đè nén nặng nề. Nó k biết phải làm gì nữa, sự bối rối đã khiến cho bộ não thiên tài k hoạt động. Hắn k ngờ có một ngày lại phải đối đầu với người mà hắn đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ana nhí nhảnh ngay nào cũng đúng bất động k nói được lời nào, tuy nhỏ và Hải Nam chưa phải là người yêu nhưng sau mấy tháng gần gũi nhỏ đã yêu cậu nhưng chưa dám nói ra. Ngước đôi mắt màu xanh của trời nhìn nó, nhỏ khẽ mấp máy:_Mày đang suy nghĩ gì vậy Băng.

Nó k trả lời vì mãi suy nghĩ, nó bất giác thấy chán ghét bản thân vì quá yếu đuối, hắn chỉ quan tâm , dịu dàng với nó là nó yếu mềm vậy sao có thể đối đầu với Dương Nhật Minh được khi trái tim lại quá mềm yếu. Chỉ trong vòng mấy phút ngắn ngủi, sự lạnh giá lại ùa về bao trùm lấy trái tim của nó, vô cảm nói:

_Bang Black của chúng tôi k thể để Demo xem thường được. Tôi sẽ chơi cho đến cùng.

_Tuyết Băng à, mày mất trí rồi hả. Tao....tao k thể đấu với Hải Nam được.

_K gì là k thể-nó cười mỉa. Một nụ cười tượng trưng cho ác quỷ. Có lẽ sự thù hận đã che mờ mắt nó.

Bên phía hắn và Hải Nam cũng rối bời k kém. Dù sao hắn cũng k muốn đấu với nó:

_Demo của tôi sẽ hủy thư thách đấu. K cần phải đối đầu nữa.

_Bang chủ à.....-đám người mặc đồ đen bên hắn lên tiếng phản đối.

Kelvin bỗng bật cười lớn nói bằng giọng chế nhạo:

_K ngờ bang chủ của Demo lại vì chuyện cá nhân mà ảnh hưởng đến bang phái, như vậy thật k đáng mặt nam nhi chút nào.

_Ngươi biết gì mà nói hả...-Hải Nam bực bội lên tiếng để bảo vệ danh dự cho hắn.

Riêng nó cũng k hề muốn hắn phải chịu đựng như vậy vì nó, nên nó đã đưa ra một quyết định khiến hắn phải đồng ý thách đấu:

_K nói nhiều nữa. 10 ngày sao tại sân vận động trung tâm thành phố. K gặp k về.

Nói rồi nó quay lưng bỏ đi, k để cho mọi người kịp hiểu ý định của nó. Kelvin ra hiệu cho đàn em về xe để trở về bar. Ana luyến tiết chia tay với Hải Nam rồi cũng chạy theo nó. Sau khi bang Black đi khỏi, Hải Nam hỏi nhỏ hắn:



_Shin à! Mày định sẽ làm gì?

Nhưng hắn k nói gì, chỉ lẳng lặng bước đi mặc cho những cơn gió cứ thổi làm bay mái tóc đến khó chịu. Hải Nam lắc đầu vì chưa bao giờ thấy hắn lụy tình như vậy.

10 ngày sau.

Tất cả mọi người đã tập hợp đông đủ chỉ thiếu duy nhất một mình hắn. Ai cũng lo lắng vì chuyện này, Ana thấy biểu hiện của nó k có vẻ gì là lo lắng vẫn bình thản như ngày nào nên thiếu kì hỏi:

_Mày k lo cho Phong sao?

_Anh ta là gì mà tao phải lo. K có anh ta chằng phải bang của chúng ta sẽ thắng dễ dang ư-tuy ngoài miệng nói vậy nhưng trong lòng nó lo cho hắn hơn bất kì người đứng ở đây."Đồ ngốc! anh định sẽ k đến luôn à. K lẽ có chuyện gì?...."

15 phút sau một chiếc xe đua màu đỏ đã xuất hiện. Hắn bỏ nón bảo hiểm ra và đi đến chỗ mọi người đang tập trung:

_Xin lỗi vì bắt mọi người đợi lâu

_Thằng khỉ làm gì giờ mới tới hả-Hải Nam nhảy bồ tới vò đầu bức tóc của hắn làm mọi người cũng bớt căng thẳng vì trận đấu.

Kelvin lôi từ trong xe ra một chiếc thùng nhỏ và nói:

_Chúng ta sẽ bốc thăm, nếu bốc trúng tên người nào chúng ta sẽ đấu với người đó. Vòng đấu thứ nhất là.....đua xe.

############################################################################################

_Đây là kết quả. Mọi người chú ý lắng nghe. Trận đấu thứ nhất sẽ là JiJây(nó) và.....Kio(Hải Nam). Sau khi trận thứ nhất kết thúc tôi sẽ công bố tiếp-Kelvin.

_Oh my good! Tao phải đụng Tuyết Băng ngay từ đầu hả....không-Hải Nam kêu ca.



Hắn và nó cũng mừng vì k đụng nhau nếu k thật k biết phải làm sao nữa. Nhanh chóng nó và Hải Nam bước vào vị trí xuất phát cùng với hai con mô tô siêu hạng. Nó đeo bao tay bước lên xe, Hải Nam cũng ngầu k kém. Kelvin cầm một khẩu súng và bắn lên trời.....vòng đua bắt đầu.

_Băng Băng à cố lên...Hải Nam cũng vậy-Ana thật k biết cổ vũ cho ai nữa, một người là bạn rất rất thân còn người kia là người nhỏ đã trót yêu.

Hải Nam chưa gì đã vượt lên nó đầy tâm đắc. Nhưng nó cũng k chịu thua, nhấn ga lao như bay trên đoạn đường đua. Mới đầu sẽ k thể đoán ai thắng nhưng phần quan trọng nhất là khúc cua. Hải Nam tham lam cứ rồ ga mà chạy k để ý mình đã đến khúc cua nên....bị mất tay lái và bay ra khỏi đường đua. Nó chỉ chờ việc đó rồi vượt lên, luồng lách qua những khúc cua nguy hiểm một cách điêu luyện trông sự thán phục của tất cả mọi người. Trận thứ nhất nó giành phần thắng coi như là 1-0 dành cho bang Black. Ana chạy vội đến đỡ Hải Nam dậy lo lắng:

_Anh có bị sao k vậy?

_Anh k sao....chỉ bị trầy một chút xíu thôi. Mấy cái này nhầm nhò gì chứ hihi-Hải Nam gượng cười.

Nó đi đến nói bằng giọng có lỗi:

_Xin lỗi anh.....tôi...

_K sao, tôi đã để thua cô thì đó là tại tôi. Hi vọng được đấu với cô 1 lần nữa.-Hải Nam.

Nó mỉm cười, vỗ vai Ana rồi bỏ đi. Đi được một đoạn nó gặp hắn. Thấy nó hắn cười:

_Coi bộ nhóc cũng giỏi đấy...bái phục...

_Có là gì đối với Shin bang chủ, tôi thật muốn đấu với anh....hẹn lần sau nha-nó bước qua hắn mà đi. Hắn cười để lộ ra cái răng khuyển trông rất đáng yêu cũng nói:

_Phải...tôi cũng mong được đấu với nhóc lắm.Nếu có thì tôi sẽ sẵn sàng mà chịu thua vì tôi lỡ....yêu nhóc quá rồi.

"Rùa cáo lỗi với mọi người vì đăng chap quá muộn. Vì Rùa đang vào học nên k đăng chap được. Lịch đăng chap thì Rùa sẽ nói sau khi sắp xếp được tất cả lịch học.

Cám ơn mọi người đã ủng hộ Rùa ^_^"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Lạnh Lùng Của Em Làm Trái Tim Anh Đau

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook