Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 458: Tân Yêu đế

Tương Ba Lục

31/08/2020

Editor:HamNguyetSự thật chứng minh, ánh mắt Tần Lạc Y vẫn thực độc, nàng không đoán sai, thời điểm Phượng Phi Ly cùng Hạ Cửu Thiên vừa mới bắt đầu, càng đấu chẳng phân biệt thắng bại, chiến hơn nửa canh giờ sau, hai người xuất ra hết các loại bí thuật thủ đoạn, Phượng Phi Ly càng đánh càng hăng, càng đánh càng thuận buồm xuôi gió, mà Hạ Cửu Thiên dần dần rơi xuống thế hạ phong.

Vài đại yêu vương có chút không bình tĩnh. Hạ Cửu Thiên cũng không bình tĩnh.

"Phanh!" Khi Phượng Phi Ly hạ xuống một kích, lực lượng mãnh liệt khủng bố hướng tới Hạ Cửu Thiên nghiền áp mà đi, Hạ Cửu Thiên ra sức chống lại, khí huyết trong lòng quay cuồng lợi hại, một ngụm máu tươi thiếu chút nữa phun ra.

Cũng may hắn biết hiện tại là thời điểm quyết đấu mấu chốt, trong Thần Nguyên thành có rất nhiều tu sĩ nhìn chằm chằm, vì thế mạnh mẽ đem ngụm máu nuốt xuống. Ánh mắt hướng trong Thần Nguyên thành nhìn lướt qua. Không nhìn đến người muốn nhìn đến, trong mắt hắn hiện lên thất vọng.

Đang muốn đem ánh mắt thu hồi, trong hư không nhẹ nhàng rung động.

Một đạo thân ảnh mặc sắc từ trong hư không đi ra, dáng người cao lớn, môi hồng răng trắng, vô cùng tuấn dật, một đôi mắt xinh đẹp mang theo sắc bén khí phách, lại mang theo một tia tà mĩ khác thường.

Trong mắt Hạ Cửu Thiên sáng ngời. Cuối cùng Ma Kiêu cũng tới. Hắn căn bản không trông cậy vào Hiên Viên Vương, nhưng Ma Kiêu bất đồng, hơn nữa hắn đưa ra điều kiện hạ vốn gốc, hắn không tin Ma Kiêu sẽ không động tâm, có hắn ta cùng chính mình liên thủ, giết chết Phượng Phi Ly căn bản không nói chơi. Phượng Phi Ly cư nhiên muốn đoạt Yêu đế vị của hắn...Quả thực người si nằm mộng!

Cổ Việt Vương cùng Bắc Minh Vương đều hướng Ma Kiêu mà đi, nói xong mấy câu Ma Kiêu liền hướng Hạ Cửu Thiên nhìn lại đây, khóe môi gợi lên ý cười khó lường.

Hạ Cửu Thiên thấy thế trong lòng buông lỏng.

Tần Lạc Y cũng thấy được Ma Kiêu xuất hiện. Nàng hung hăng cắn chặt răng, trong phượng mâu phát ra ánh lửa, vừa thấy Ma Kiêu gần nhất cùng Yêu đế ngầm mặt mày đưa tình, nàng nhịn không được khẽ hừ một tiếng.

Phượng Phi Ly theo ánh mắt Hạ Cửu Thiên liếc nhìn Ma Kiêu một cái, sau đó không lưu tình chút nào hướng Hạ Cửu Thiên công tới. Hoa quang màu vàng ở trên hư không không ngừng lóe ra, dao động khủng bố đến cực điểm tràn ra, như sóng thần mấy ngày liền, kinh tâm động phách.

Ma Kiêu đã đến, làm cho Hạ Cửu Thiên đột nhiên có tự tin, hắn hét lớn một tiếng, đón nhận Phượng Phi Ly công kích. Ở trên đỉnh đầu hắn, xuất hiện một bức cửu thiên nhật nguyệt đồ, bức đồ kia vừa ra, thiên địa đều lâm vào ảm đạm thất sắc, cửu thiên nhật nguyệt đồ nhanh chóng hướng tới Phượng Phi Ly nghiền áp mà đi, mà cửu thiên nhật nguyệt đồ nguyên bản lớn vài thước, phút chốc tăng vọt, như muốn che trời lấp đất, theo cửu thiên nhật nguyệt đồ càng lúc càng lớn, toàn bộ Thần Nguyên thành cùng hư không bọn họ chiến đấu trở nên vô cùng tối đen. Thậm chí tu sĩ bình thường không thể tiếp tục nhìn vật.

Bất quá cửu thiên nhật nguyệt đồ kia lợi hại cũng không gây trở ngại Tần Lạc Y, nàng lạnh lùng nhìn Hạ Cửu Thiên trong hư không.

"Phanh!"

"Phanh!"

"A!"

......

Ở trong bóng đêm tối đen, âm thanh công kích khủng bố trong hư không có vẻ càng thêm rõ ràng đinh tai nhức óc, theo một tiếng hét thảm, thiên địa dần dần khôi phục ánh sáng.

Kết giới hư không đã bị phá tan, Phượng Phi Ly một thân hồng y đứng ở không trung, vạt áo bay bay, thẳng tựa thần minh giáng thế, làn da trên cổ ẩn ẩn có ánh sáng lưu động, trong mắt hoa đào có ánh sáng lộng lẫy chớp động, cả người đứng ở nơi đó như quỳnh tư hoa mạo, thanh hoa mà lại tôn quý.

Thần sắc Hạ Cửu Thiên trắng bệch đứng thẳng trên quảng trường ngoài Thiên Yêu cung, hình dung chật vật, trong mắt lộ vẻ không thể tin, hắn trừng mắt Phượng Phi Ly, lại nhìn về phía Ma Kiêu. Ma Kiêu vẫn đang duy trì tư thế thời điểm hắn tế cửu thiên nhật nguyệt đồ ra, tựa hồ không có biến hoá, ánh mắt hờ hững nhìn hắn.

"Ngươi..." Vừa mới mở miệng, lại phun ra một ngụm máu tươi, thân thể càng lung lay sắp đổ, hiển nhiên bị thương rất nặng.

Mặt Ma Kiêu không chút thay đổi nhìn Hạ Cửu Thiên, ở thời điểm mọi người không chú ý, trong mắt xẹt qua mỉa mai, một tia thanh âm nhẹ nhàng chậm chạp lại lạnh như băng đến cực điểm vang lên bên tai Hạ Cửu Thiên.

"Ta thế nào? Hạ Cửu Thiên, ngươi cùng Ma Thần chạy đến Ma giới ta, chuẩn bị liên thủ đối phó ta, ngươi sẽ không cho rằng sau khi ngươi làm như vậy, ta còn cứu tính mạng ngươi đi!"

Hạ Cửu Thiên mạnh mẽ trừng lớn mắt, tâm chìm vào đáy cốc...Ma Kiêu, thì ra hắn ta vẫn luôn biết! Hắn rất muốn hỏi hắn ta đến tột cùng làm sao biết được, có phải Tiên giới Hiên Viên Vương nói cho hắn ta hay không...Nhưng Ma Kiêu sau khi nói câu kia, trực tiếp quay đầu đi, không liếc mắt nhìn hắn một cái, ánh mắt xinh đẹp khó lường nhất nhất xẹt qua trên người chúng tu sĩ trong Thần Nguyên thành, tựa hồ đang tìm kiếm cái gì.

"Phượng công tử thắng!" Chúng tu sĩ trong Thần Nguyên thành lúc ban đầu khiếp sợ im lặng, đột nhiên bộc phát ra từng đợt tiếng kinh hô, mà sắc mặt tứ đại yêu vương Yêu giới trở nên cực kỳ khó coi.



Tần Lạc Y khóe môi mỉm cười ánh mắt nhu hòa nhìn phía Phượng Phi Ly, Phượng Phi Ly như có phát giác, hướng tới phương hướng nàng nhìn lại, nhìn một lát, không phát hiện cái gì khác thường, lúc này mới đem ánh mắt dời đi.

"Phượng công tử thắng, về sau Yêu giới Yêu đế chính là Phượng công tử!" Đông đảo tu sĩ trong Thần Nguyên thành, có một phần ba tu sĩ thần sắc phấn chấn không thôi, Tần Lạc Y hướng bọn họ nhìn qua, trong lòng suy đoán những tu sĩ này tám phần là Đại sư huynh đã thu phục một bộ phận tu sĩ trong lĩnh vực Yêu giới.

Ánh mắt Ma Kiêu quét một vòng trên người chúng tu sĩ trong Thần Nguyên thành, cuối cùng nhìn phía một hàng Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh, trong mắt hiện lên ánh sáng nhạt, lại không nói cái gì, như khi tới, trực tiếp xé rách hư không mà đi.

Bắc Minh Vương cùng Cổ Việt Vương đi theo phía sau hắn cũng rời khỏi.

Thậm chí Âu Dương Linh cùng hai cường giả Tiên giới khác cũng nhanh chóng rời khỏi.

Hạ Cửu Thiên tức giận, lại mạnh mẽ nuốt xuống một ngụm máu tươi. Bất quá cường giả hai giới Tiên Ma nhìn đến hắn bị thua liền rời đi như vậy, làm cho hắn tức giận, sau đó đáy lòng hiện lên hưng phấn vui mừng.

Hắn lạnh lùng nhìn Phượng Phi Ly hướng hắn đi tới dữ tợn cười nói: "Quyết đấu phải đấu đến khi một phương hoàn toàn ngã xuống, hai người chúng ta còn chưa phân ra thắng bại! Muốn làm Yêu đế, ngươi phải đạp qua thi thể ta mới có thể đi lên!"

Nói xong sau, ánh mắt lại hướng những tu sĩ muốn ủng Phượng Phi Ly làm đế lạnh lùng nhìn thoáng qua, sau đó thân hình vừa động, hướng tới Thiên Yêu cung phóng vào rất nhanh.

Phòng ngự Thiên Yêu cung cường đại mạnh mẽ mở ra. Phượng Phi Ly nhìn

Hạ Cửu Thiên rời đi, lại không ngăn cản.

Mà ở thời điểm Hạ Cửu Thiên mở phòng ngự Thiên Yêu cung ra, tứ đại yêu vương cũng nhanh chóng tiến nhập hộ cung trận Thiên Yêu cung, mấy ngàn thị vệ Yêu giới nguyên bản đứng thẳng trên quảng trường, đã vào trong trận pháp phòng ngự Thiên Yêu cung.

"Hắn còn muốn làm gì?" Tần Lạc Y thì thào, buông thần thức ra, hướng tới Thiên Yêu cung mà đi, nhanh chóng lui trở về, cười nhạt: "Không nghĩ tới nơi này cũng có thứ này!" Trong phượng mâu tối đen hiện lên sát khí nồng đậm.

Hiên Viên Kình cười khẽ vỗ vỗ bả vai nàng: "Hắn thua định rồi, có đồ vật kia cũng vô dụng." Vẫn đang lôi kéo Tần Lạc Y, không cho nàng hiện tại đi ra ngoài.

Tần Lạc Y cũng biết hiện tại không phải thời điểm đi ra ngoài, như thế nào cũng phải chờ Đại sư huynh đem Yêu đế kia thu thập thỏa đáng lại đi ra, hôm nay là quyết chiến, cũng là thời điểm xác lập uy tín Yêu đế ngày sau. Vì thế nhẫn nại tính tình cùng Hiên Viên Kình đứng trong kết giới.

Trừ bỏ hộ cung trận Thiên Yêu cung, sau khi Hạ Cửu Thiên tiến vào Thiên Yêu cung, lại có một tòa trận pháp nhanh chóng hiện lên trên không trung Thần Nguyên thành.

"Phệ thiên huyết trận!"

Trận này pháp vừa ra, sắc mặt mấy vạn tu sĩ trong Thần Nguyên thành mạnh mẽ biến đổi, kinh hô ra tiếng, có người phản ứng mau, tính phản xạ liền hướng ngoài Thần Nguyên thành chạy đi. Nhưng lúc này làm sao có thể chạy trốn ra ngoài!

Thần quang dưới Thần Nguyên thành chợt hiện, từng đạo trận pháp khắc văn lạc phức tạp hiện lên, phệ thiên huyết trận không chỉ bao phủ Thần Nguyên thành, còn có hơn mười đạo trưởng hồng, hướng về phía phương xa không biết tên.

Hạ Cửu Thiên đứng trên không Thiên Yêu cung, nhìn gương mặt chúng tu sĩ khiếp sợ phẫn nộ, cười ha ha ra tiếng: "Yêu giới Yêu đế, chỉ có thể là ta! Dám cùng ta đối nghịch, ta làm cho hắn trực tiếp hồn phi phách tán, rốt cuộc không thể lưu lại thế gian này!"

Một nữ tử trẻ tuổi trang điểm cực kỳ quyến rũ diễm lệ xuất hiện bên cạnh Hạ Cửu Thiên, ánh mắt nàng dừng trên người Phượng Phi Ly, ngạo nghễ mà lại đắc ý nhìn hắn. Dư quang khoé mắt Phượng Phi Ly đều không liếc nhìn nàng một cái, nàng kia thấy thế, trên mặt nhất thời tức giận không thôi.

"Phụ thân, trong chốc lát lưu hắn một mạng, mạng của hắn là của con!" Nàng chuyển hướng Hạ Cửu Thiên nói chuyện, lấy tu vi Tần Lạc Y, đương nhiên hoàn toàn nghe rõ lời nàng ta.

"Nữ nhân kia chính là nữ nhi Yêu đế Hạ Cửu Thiên-Hạ Ngọc Loan?" Đồng tử Tần Lạc Y mạnh mẽ co rụt lại, chuyển hướng Hiên Viên Kình hỏi.

Hiên Viên Kình gật gật đầu.

Trong phượng mâu Tần Lạc Y hiện ra hàn ý. Thì ra chính là nữ nhân này, ngẫu nhiên đụng tới Đại sư huynh ở Yêu giới tìm nàng, liền nổi lên ý bắt người, bị Đại sư huynh tránh khỏi người nàng ta phái ra, mưu kế bắt người không thành, một kế không thành lại thi độc kế, chỉ vì bức bách Đại sư huynh đi vào khuôn khổ. Cuối cùng đem Đại sư huynh bọn họ đẩy vào vùng đất không ai quản lý giữa tam giới: Tiên, Ma, Yêu-Tử Vong giới!



Nơi đó là địa phương hiểm ác nhất toàn bộ Thượng giới, ngay cả cường giả đứng đầu cũng không dám dễ dàng đặt chân. Nhiều lần trải qua các loại hiểm ác mới thoát thân ra, tuy rằng Đại sư huynh nhân họa đắc phúc cuối cùng ở bên trong hiểu được chân nghĩa thời gian, cùng những người khác ở bên trong gặp rất nhiều kỳ ngộ, tu vi tiến nhanh, nhưng nàng vẫn hận thấu nữ nhân này.

Càng thật giận bọn họ tu luyện đại thành từ Tử Vong giới rốt cục thoát thân ra, Hạ Ngọc Loan vẫn tà tâm bất tử, tiếp tục lì lợm bám lấy Đại sư huynh, thậm chí cuối cùng tứ đại yêu vương cùng Yêu đế Hạ Cửu Thiên cũng ra tay, lúc này mới hoàn toàn chọc giận Phượng Phi Ly, từ mấy tháng trước, bắt đầu tiến hành trả thù Yêu đế điên cuồng, đoạt không ít địa bàn của Hạ Cửu Thiên, kế tiếp tiến sát, mới có việc quyết đấu hôm nay.

Tần Lạc Y hung hăng nhìn chằm chằm Hạ Ngọc Loan, sau đó ánh mắt dừng trên người mấy người Phượng Phi Ly, phượng mâu liễm diễm nhu hòa.

Nghĩ đến bọn họ vừa mới phi thăng nhập Thượng giới, hẳn là tu vi không cao, nhưng mặc kệ Hạ Ngọc Loan ở Yêu giới hô phong hoán vũ sử xuất thủ đoạn gì, cưỡng bức lợi dụ như thế nào, đều không làm cho hắn động tâm, muốn nói không cảm động là gạt người. Còn có Sở Dật Phong cùng mỗi người khác, Hiên Viên Kình nói qua, Hạ Ngọc Loan kia không chỉ dụ dỗ Phượng Phi Ly, ngay cả những người khác đều không buông tha.

Hít một hơi thật sâu, nếu không phải cường tự áp lực kích động trong lòng, biết hiện tại quả thật không phải thời cơ tốt đi ra ngoài, nàng đã sớm bỏ chạy đi ra ngoài, thời điểm chưa thấy bọn họ trong lòng cố nén trụ tưởng niệm, chính mình không ngừng tu luyện cường đại, còn không cảm thấy cái gì, lúc này chân chính nhìn đến bọn họ, mới rõ ràng cảm giác được chính mình rốt cuộc nhớ bọn họ bao nhiêu.

"Ha ha, ngươi xác thật phệ thiên huyết trận kia của các ngươi còn có thể dùng?" Đại Hắc trào phúng ra tiếng.

Hai cha con Hạ Cửu Thiên sửng sốt.

"Phệ thiên huyết trận! Khai!" Hạ Cửu Thiên phản ứng lại trước, hét lớn ra tiếng, nhưng phệ thiên huyết trận chỉ lẳng lặng đứng ở không trung như vậy, một tia động tĩnh cũng không có, mà trong Thần Nguyên thành nguyên bản lóe ra hào quang văn lạc kỳ dị, chậm rãi phai nhạt xuống.

Chúng tu sĩ trong Thần Nguyên thành hoan hô lên.

"Là các ngươi động tay chân!" Lúc này Hạ Cửu Thiên còn có gì không rõ? Hắn vốn bị trọng thương, mà thứ cậy vào quan trọng nhất không còn, chịu kích thích, phù một tiếng, lại phun ra một ngụm máu tươi.

Sắc mặt Hạ Ngọc Loan kịch biến. Nhìn Phượng Phi Ly, trong mắt vừa yêu vừa hận, nhưng biết đại thế đã mất, xoay người không màng phụ thân Hạ Cửu Thiên, trực tiếp sẽ xé rách hư không mà đi, tứ đại yêu vương kia mắt thấy không ổn, cũng muốn xé rách hư không mà đi.

"Phanh!" Hộ cung trận Thiên Yêu cung bị Phượng Phi Ly một chưởng đánh nát, không phí khí lực gì, Tần Lạc Y trừng mắt nhìn, hoài nghi chỉ sợ hộ cung trận này đã sớm bị bọn họ động tay chân.

Đã không còn hộ cung trận bảo vệ, toàn bộ Thiên Yêu cung bại lộ ra, Tần Thiên, Giản Ngọc Diễn, Sở Dật Phong, còn có Đoan Mộc Trường Thanh, Đại Hắc cùng Hắc Đế nhanh chóng phóng qua, trực tiếp nuốn xé rách hư không đi ngăn cản mấy người kia, Hạ Ngọc Loan cùng mấy đại yêu vương tự nhiên không cam lòng bó tay chịu trói, hơn nữa càng biết lúc trước đã đắc tội những người này, dừng trong tay bọn họ, làm sao còn mệnh ở? Gấp đến đỏ mắt, thả ra pháp khí, không hề giữ lại cùng bọn họ chiến đấu, chỉ ngóng trông có thể bắt giữ khe hở rời khỏi nơi này.

Phượng Phi Ly lạnh lùng nhìn phía Hạ Cửu Thiên.

Hạ Cửu Thiên hét lớn một tiếng: "Ta liều mạng với ngươi!" Cửu thiên nhật nguyệt đồ tế ra lần nữa, trên người tản mát ra một đạo hào quang màu đen kỳ dị, toàn bộ thiên địa thoáng chốc biến sắc lần nữa.

"Cư nhiên không tiếc hao tổn bản mạng tinh nguyên cũng muốn liều mạng?" Tần Lạc Y biến sắc, rốt cuộc không lưu lại được, phá vỡ kết giới muốn lao ra, kết quả phát hiện Hạ Cửu Thiên nguyên bản còn khí thế kinh người muốn liều mạng tế ra cửu thiên nhật nguyệt đồ, người lại nhân cơ hội muốn chạy.

Đầu Tần Lạc Y đầy hắc tuyến. Ngay cả Hiên Viên Kình đều nhíu mày, khóe môi lộ ra ý cười thanh lãnh.

Mặc dù Hạ Cửu Thiên chạy trốn nhanh, vẫn không nhanh bằng Phượng Phi Ly, Phượng Phi Ly cấm cố hư không, trên tay bắn nhanh ra một đạo thần quang màu vàng, ầm một tiếng, hung hăng va chạm trên người Hạ Cửu Thiên.

Hạ Cửu Thiên chật vật đến cực điểm từ không trung ngã xuống, cửu thiên nhật nguyệt đồ hoàn toàn ảm đạm xuống, rơi xuống trên người hắn.

"Giết hắn!"

"Đúng vậy, giết hắn, cư nhiên ở trong Thần Nguyên thành bố trí trận pháp ác độc như thế, ta nghe Ma giới truyền đến tin tức, trước kia Bắc Ma đế Ma Thần cũng bố trí trận pháp này, mỗi ngày đều dùng máu đồng nam đồng nữ tẩm bổ trận pháp, mấy năm nay Yêu giới chúng ta có rất nhiều đồng nam đồng nữ mất tích khó hiểu, khẳng định cũng là hắn làm!"

Tựa hồ cả người Hạ Cửu Thiên đều bị rút hết khí lực, mất sức lực rất lớn mới từ trên mặt đất đứng lên, trong lòng vừa vội vừa giận vừa hận.

Nguyên bản là quyết đấu tranh đoạt Yêu đế vị, không nghĩ tới cuối cùng Hạ Cửu Thiên tế ra trận pháp ác độc phệ thiên huyết trận ngày xưa Kim Thụy Hoàng làm ra, thiếu chút nữa đem toàn bộ bọn họ dùng để tế trận, tu sĩ trong Thần Nguyên thành đương nhiên cực hận Hạ Cửu Thiên, hận không thể lập tức đem hắn thiên đao vạn quả.

Phượng Phi Ly không vội vã giết Hạ Cửu Thiên, mạnh mẽ quay đầu, ánh mắt dừng trên đạo thân ảnh xinh đẹp đột nhiên xuất hiện trong hư không. Trong mắt hoa đào tràn ra mừng như điên không che giấu được.

"Lạc Y!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh, Rất Vô Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook