Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 466: Nghi hoặc chung

Tương Ba Lục

31/08/2020

Editor:HamNguyetTrừ bỏ Hiên Viên Kình, năm phu quân khác của Tần Lạc Y đều ngồi trong Tử U các của Phượng Phi Ly, không ai nói chuyện, thần sắc mỗi người đều ngưng trọng khác thường. Nếu Tần Lạc Y thật sự mang thai, lại phản ứng thích ngủ, như vậy hài tử trong bụng nàng tuyệt đối không phải của ai trong bất luận bọn họ.

Hiên Viên Kình đến Ma giới gặp lại Tần Lạc Y bất quá hơn nửa tháng trước mà thôi, thật sự hoài thai, có khả năng nhất là hài tử của hắn, nhưng cho dù là Hiên Viên Kình, thời gian hơn nửa tháng cũng không khả năng xuất hiện phản ứng có thai. Không khí trong Các áp lực lợi hại.

Một đạo bóng đen từ nơi xa tiến vào, rất nhanh đi tới trước mặt Phượng Phi Ly, quỳ một gối xuống trước mặt hắn.

"Bệ hạ! Đây là thủ lĩnh ám vệ từ Ma giới truyền lại." Hai tay cung kính trình lên một phong thư phong kín.

Trong mắt Phượng Phi Ly tối đen loé ra tinh quang, tay vừa nhấc, đồ vật trên tay hắc y nam tử liền tự động dừng trên tay hắn. Lập tức hắn lại phất phất tay. Hắc y nam tử như khi đến lặng yên không một tiếng động nhanh chóng rời đi, nháy mắt không thấy bóng dáng, Phượng Phi Ly nhìn chằm chằm phong thư trên tay lăn qua lộn lại nhìn một lát, lúc này mới nâng tay tao nhã xé mở ra.

Ánh mắt mấy người Sở Dật Phong đều dừng trên phong thư trên tay Phượng Phi Ly, cực có ăn ý không thúc giục hắn.

Trong phong thư là một khối ngọc giản màu trắng, Phượng Phi Ly nặn ra một thủ quyết, một đạo tử quang bắn nhanh vào trong ngọc giản, sau đó hắn đem thần thức dò xét vào. Sau một lát, thần thức hắn lui ra, đem ngọc giản cho Tần Thiên bên cạnh người.

Rất nhanh, ngọc giản luân chuyển trên tay năm người, thời điểm ngọc giản về lại trong tay Phượng Phi Ly, bàn tay hắn nắm chặt, trực tiếp đem ngọc giản tạo thành bột phấn, trôi đi trong hư không.

"Người có Hỗn Nguyên Thiên Châu là Ma đế...Không nghĩ tới Y nhi thiếu chút nữa thành Ma giới Ma đế!" Phượng Phi Ly rốt cục mở miệng, đánh vỡ trầm mặc.

Lúc trước Tần Lạc Y đối với chuyện tình Ma giới, rất nhiều chuyện đều là một lời nói qua, tu vi nàng hơn ba năm đột nhiên tăng mạnh, tấn giai đại ma vương, hắn vẫn tưởng vì Hỗn Nguyên Thiên Châu, bởi vì nàng luôn bế quan tu luyện.

Tần Thiên vỗ về đồ vật tạo hình sư hổ thú sinh động trên bàn án, thủ công tinh xảo, có chút đăm chiêu.

Ngọc giản thảo luận, Ma giới có rất nhiều người suy đoán, Tần Lạc Y cùng với Ma Kiêu kết thành bạn lữ song tu...Một người là đại ma vương Nam Ma giới vô cùng cường đại, biết rõ được đến Hỗn Nguyên Thiên Châu có thể thuận lợi lấy được Ma đế vị, hắn không chỉ không đoạt Hỗn Nguyên Thiên Châu trên người Tần Lạc Y, còn ở trước mắt bao người, đem Hỗn Nguyên Thiên Châu trên người Tần Lạc Y triển lãm cho người trong thiên hạ xem, nếu nói trong đó không có thâm ý gì, nói ra sợ là không có người tin tưởng.

Hai mươi vạn năm trước, trận chiến năm ấy giữa Ma Kiêu và Ma Thần, tam giới đều biết đến, Ma Thần sớm có dã tâm xưng bá toàn bộ Ma giới!

Đem tin tức trên người Tần Lạc Y có Hỗn Nguyên Thiên Châu thông báo thiên hạ, quan hệ hai người ái muội, Lạc Y bị Ma Thần mang đi, Ma Kiêu đơn độc tiến vào Hắc Ám giới, đem người cứu ra, sau đó hai người liền biến mất...Mà thời gian biến mất này, rõ ràng chính là sau khi Tần Lạc Y ngộ ra chân nghĩa thời gian, có thể khống chế tốc độ chảy thời gian.

"Ma Kiêu kia...Sẽ không ở thời điểm tại Hạ giới, liền thích Y nhi đi." Giản Ngọc Diễn suy đoán nói. Hắn nhìn về phía Tần Thiên. Trong bọn họ, chỉ có Tần Thiên từng cùng Ma Kiêu có tiếp xúc. Không thể trách hắn nghĩ như thế.

Thiên Ma đại pháp của Tần Lạc Y lấy từ Ma Kiêu, còn có Kim Đông Nhan cũng do Ma Kiêu giết chết...Việc này, bọn họ đều nghe Tần Thiên nói qua. Lúc trước nếu không phải Ma Kiêu, mặc kệ là Tần Thiên hay Tần Lạc Y, còn có Đoan Mộc Trường Anh bọn họ, sợ là lành ít dữ nhiều.

Tu vi Kim Đông Nhan khi đó khẳng định đã tu luyện ra linh hoa, đối chiến tu sĩ tử phủ đỉnh, phần thắng cực lớn, huống chi Kim Đông Nhan là người Thượng giới đi xuống, bản thân hiểu được rất nhiều bí pháp, ngay cả đồng quy vu tận hết sức thăng hoa khủng bố kia, có lẽ trước kia bọn họ còn không cảm thấy, hiện tại tu vi bọn họ càng cao, có thể ở thời điểm cuối cùng thi triển hết sức thăng hoa, bọn họ lĩnh hội càng lớn.

Phượng Phi Ly cùng Hạ Cửu Thiên quyết chiến ngày ấy, Hạ Cửu Thiên không phải không nghĩ thi triển hết sức thăng hoa, chỉ là hắn ta hữu tâm vô lực, ở mấy tháng trước, tu vi hắn ta đã bị mấy người bọn họ liên thủ thiết kế hủy hoại gần một nửa. Sau đó bị Phượng Phi Ly đánh trọng thương căn bản, may mắn chạy thoát ra ngoài, cũng hoàn toàn ẩn nấp vài tháng mới xuất hiện.

Hồi tưởng tin tức ghi lại trong ngọc giản, trong lòng Sở Dật Phong ngũ vị tạp trần, có khiếp sợ, cũng có may mắn, Ma Thần lãnh khốc tàn bạo, cho dù bọn họ không đi qua Ma giới, cũng nghe thấy rất nhiều. Vì đoạt được Hỗn Nguyên Thiên Châu, danh chính ngôn thuận xưng bá Ma giới, chỉ sợ sự tình gì cũng làm ra được, còn có lần đó Lạc Y bị khế ước thú của Ma Thần tập kích...Tính toán ra Ma Kiêu đã cứu Tần Lạc Y không phải một lần hai lần.

"Có khả năng rất lớn." Đoan Mộc Trường Thanh suy nghĩ sâu xa một lát nói: "Chính là trên ngọc giản nói Cổ Việt Vương nguyên bản đang chuẩn bị đại điển Ma đế cho Lạc Y, cuối cùng việc này không giải quyết được gì, Lạc Y cùng Hiên Viên đến Yêu giới...Không biết đến tột cùng xảy ra chuyện gì."

Thời điểm Tần Lạc Y đi vào Tử Mạt Các của chính mình, liền phát hiện Phượng Phi Ly ở phòng trong nàng. Cước bộ nàng nhanh hơn đi vào trong phòng.

"Đại sư huynh."

Phượng Phi Ly đang đứng cạnh bàn vẽ tranh, bút như du long, rất tiêu sái, Tần Lạc Y qua đi, trên giấy là một đóa hoa mẫu đơn nở rộ, cao quý ung dung, diễm lệ nhiều vẻ, thập phần xinh đẹp, chỉ thiếu một mảnh cánh hoa liền vẽ xong rồi.



Mắt hoa đào của Phượng Phi Ly nhíu lại, cười nhìn nàng một cái, ý bảo nàng ngồi xuống một bên, sau đó tiếp tục vẽ tranh, rất nhanh liền vẽ xong một mảnh cánh hoa cuối cùng, hắn buông bút, lúc này mới nhìn về phía Tần Lạc Y, giống như lơ đãng, ánh mắt nhìn lướt qua trên bụng nàng.

"Vẽ thật đẹp, càng xem càng luyến tiếc buông tay, không bằng tranh này tặng cho ta đi. Chàng đã vẽ mẫu đơn, dứt khoát vất vả chút, bỏ thêm thời gian vẽ nhiều thêm mấy bức, đến lúc đó ta cho người ta đem tranh làm thành bình phong ngọc lưu ly, chờ địa phương chúng ta ở tu kiến xong, liền đặt trong phòng ta." Tần Lạc Y cùng hắn thương lượng.

"Nàng thích là tốt rồi." Phượng Phi Ly cười đến yêu nghiệt, trong mắt hoa đào có mị quang di động, chờ Tần Lạc Y bình luận một phen rốt cục buông tranh xuống, hắn kéo tay nàng qua, đi đến ngồi xuống nhuyễn tháp một bên, trực tiếp hỏi: "Mấy ngày nay, nàng có cảm thấy trên người có chỗ nào không thoải mái hay không?"

"Không có a, ta thấy rất tốt." Trong mắt Tần Lạc Y hiện lên ánh sáng nhạt.

Trừ bỏ mỗi buổi tối bị Ma Kiêu quấy rầy, làm cho nàng tức giận, có chút buồn bực, cái khác thật sự tốt lắm. Nhưng Đại sư huynh hỏi nàng như vậy, xem ra tám phần giống Sở Dật Phong bọn họ, cũng hoài nghi nàng hoài thai.

"Không phải trong khoảng thời gian này tinh thần nàng không tốt lắm sao? Buổi tối mỗi ngày đều ngủ rất nhiều, lại ngủ đặc biệt trầm, buổi sáng còn không tỉnh...Trước kia nàng không phải như vậy." Phượng Phi Ly hơi nhíu mày nhìn nàng: "Chúng ta đều thực lo lắng cho nàng."

"Ta không sao, không tin, chính chàng xem." Tần Lạc Y vì đánh mất hắn nghi ngờ, dứt khoát chủ động phối hợp. Nàng tay vươn ra, đưa đến trước mặt Phượng Phi Ly.

Phượng Phi Ly vòng tay quanh thắt lưng nàng, ôm thân thể nàng, cũng không khách khí giữ tay nàng lại, sau đó đem thần thức dò xét vào, ánh mắt cụp xuống, mâu quang dừng trên cổ tay nàng.

Tần Lạc Y nghiêng đầu, ngóng nhìn tuấn nhan hắn, khoảng cách gần như vậy, ngay cả lông mi dài đen trên mí mắt hắn nàng cũng nhìn thấy rõ ràng, lông mi kia thật xinh đẹp, ánh lên cặp mắt hoa đào càng thêm xinh đẹp.

Phải sau một lát, Phượng Phi Ly rốt cục buông tay ra. Mày hơi nhíu lại, thần sắc ngưng trọng.

"Thế nào, ta nói ta không sao đi." Tần Lạc Y hướng hắn tràn ra tươi cười xán lạn, chọc đến trong lòng Phượng Phi Ly nhảy dựng, nâng tay nhéo trên khuôn mặt nàng vô cùng thân thiết.

"Đúng vậy, thân thể nàng tốt lắm." Nhưng bởi vì tốt quá, không có gì khác thường, trong lòng hắn ngược lại càng thêm lo lắng.

"Nàng là nói...Không hoài thai? Trên thân thể cũng không nhìn ra tật xấu gì?" Thời điểm Đoan Mộc Trường Thanh nghe được tin tức, đầu tiên là thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức giống Phượng Phi Ly, bắt đầu hồ nghi.

Sở Dật Phong, Giản Ngọc Diễn, còn có Tần Thiên cũng hai mặt nhìn nhau.

"Nàng ngủ thật sự rất trầm, có thể là tháng quá nhỏ hay không, ngươi không nhìn ra?" Sở Dật Phong nghĩ nghĩ, có chút chần chờ mở miệng.

Phượng Phi Ly trừng mắt nhìn Sở Dật Phong một cái.

"Buổi tối hôm nay vừa lúc ngươi bồi nàng, nếu ngươi không tin, ngươi tự nhìn xem tốt lắm." Mắt hoa đào Phượng Phi Ly nhíu lại, tựa tiếu phi tiếu nhìn Sở Dật Phong: "Ngươi liền ngóng trông nàng hoài thai như vậy sao?"

Ma Kiêu đã cứu Tần Lạc Y là một chuyện, nhưng bọn họ là chính thức, có vài người có danh có phận còn không có, ai thành công làm ra một hài tử, nàng lại hoài thai hài tử của một nam tư không danh không phận trước, chỉ suy nghĩ một chút, hắn đã cảm thấy trong lòng chua lợi hại.

"Đương nhiên không phải." Sở Dật Phong trả lời rất nhanh, khóe mắt hung hăng co rút: "Bất quá, chủ ý này không sai, buổi tối hôm nay ta tự nhìn xem tốt lắm."

Tần Thiên cười lắc đầu. Lấy tu vi Phượng Phi Ly, đừng nói hơn hai mươi ngày trước hoài thai, chính là vừa mới hoài thai vài ngày, cũng có thể nhìn ra.

Sở Dật Phong cũng biết khả năng Phượng Phi Ly sai lầm rất nhỏ, cơ hồ không tồn tại, nhưng đến buổi tối cùng Tần Lạc Y đơn độc ở chung, hắn vẫn tự mình tra xét một lần, Tần Lạc Y biết hắn hoài nghi, liền thực tự giác phối hợp hắn làm một kiểm tra toàn thân.

Chờ rốt cục xác định Tần Lạc Y thật sự không hoài thai, Sở Dật Phong hoàn toàn yên tâm, sợ bóng sợ gió một hồi, dục vọng hắn khát vọng có được một hài tử tăng vọt chưa từng có.

Tuy rằng biết rõ lấy tu vi bọn họ hiện tại, muốn hoài thai rất không dễ, nhưng không phải không có cơ hội, ngày thường cố gắng nhiều hơn, luôn có suy nghĩ một ngày chuyện thành.



Sau đó thời điểm hai người bên nhau, hắn không giống dĩ vãng đa dạng chồng chất, mà đều sử dụng tư thế truyền thống nam ở trên, nữ ở dưới, thậm chí sau khi chấm dứt cũng không có vội vã rời khỏi cơ thể nàng.

Tần Lạc Y vốn là người cực thông minh, đem động tác Sở Dật Phong cùng chuyên ban ngày hôm nay liên hệ, biết tính toán của Sở Dật Phong. Nhịn không được vòng quanh thắt lưng hắn, cố gắng phối hợp Sở Dật Phong, hơi nhắm mắt lại nghĩ nếu hài tử của nàng cùng Sở Dật Phong, sẽ giống ai nhiều hơn.

Thời gian nửa đêm, Ma Kiêu lại đúng giờ đến trong mộng nàng. Mâu quang sáng ngời, như ánh sao xẹt qua phía chân trời, có ánh sáng ngọc hiện lên, mặt như bạch ngọc, thần thái phi dương: "Lạc Y, có muốn sinh một hài tử?"

Trong mắt Tần Lạc Y sáng ngời, lập tức dời mắt, nhìn phía phương xa, nàng không muốn cùng Ma Kiêu thảo luận chuyện tình hài tử.

Ma Kiêu là loại người nào? Sớm bắt giữ ánh sáng trong mắt Tần Lạc Y, liền biết nàng cực thích hài tử, "Nếu nàng thích...Ta lập tức cho nàng một hài tử được không? Sang năm nàng có thể làm mẫu thân." Hắn hướng Tần Lạc Y đi qua, trong mắt hiện lên mị sắc.

Tần Lạc Y dở khóc dở cười. Người này...Lại bắt đầu lừa dối nàng, coi chuyện sinh hài tử là mua cải trắng? Muốn khi nào hoài thai thì hoài thai?

Lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, nói: "Ta muốn sinh hài tử, đương nhiên có phu quân ta, liên quan gì đến ngươi?"

Ma Kiêu cười nhạo một tiếng. Hơi nhướng mày: "Nàng muốn theo chân bọn họ sinh hài tử, không biết cố gắng bao nhiêu vạn năm, nhưng theo ta bất đồng...nàng muốn khi nào sinh, thì khi đó sinh!"

Trong lòng Tần Lạc Y vừa động. Mâu quang nành dừng trên mặt Ma Kiêu, trong mắt Ma Kiêu lộ vẻ tự tin, còn có đắc ý không che giấu. Chẳng lẽ hắn thực sự có biện pháp gì sao?

Tần Lạc Y hồ nghi. Đương nhiên, Tần Lạc Y không có ý tưởng cùng Ma Kiêu sinh hài tử, nhưng Ma Kiêu nói khi nào muốn sinh thì sinh làm cho nàng tâm động không thôi.

"Thú ta đi, Lạc Y, thú ta, nàng có thể lập tức có hài tử, Lạc Y..." Nhìn ra nàng tâm động, ánh mắt Ma Kiêu càng sáng, lại lơ đãng hướng nàng đến gần, để sát vào bên tai nàng nói, thanh âm trầm thấp khàn khàn, mang theo một cỗ mị hoặc lòng người.

Tần Lạc Y phục hồi lại tinh thần, nhanh chóng bước sang bên cạnh, nháy mắt kéo ra khoảng cách giữa hai người, đem lực ảnh hưởng Ma Kiêu đối với nàng đến thấp nhất: "Ta khi nào thì sinh hài tử, không cần ngươi quan tâm!"

Trước kia bởi vì có Kim Thụy Hoàng uy hiếp, nàng chưa từng suy xét qua chuyện tình hài tử, sau đó là Nam-Bắc Ma giới đại chiến, tu luyện cùng đi Tiên giới như thế nào chiếm cứ phần lớn tâm tư nàng, nên nàng vẫn không suy xét chuyện có hài tử, hiện tại nàng cùng Sở Dật Phong bọn họ gặp lại, Ma Thần đã chết, Kim Thụy Hoàng cũng đã chết, Phượng Phi Ly thành Yêu đế, tu vi mỗi người Sở Dật Phong bọn họ bất phàm, về sau bên nhau lâu dài, chậm rãi có hài tử cũng không gấp.

Huống chi Ma Kiêu biết đến đồ vật, Hiên Viên Kình ở Tiên giới thời gian lâu, nói không chừng Hiên Viên Kình cũng biết...Tần Lạc Y quyết định sau khi ra ngoài liền hỏi Hiên Viên Kình.

"Nàng muốn hỏi Hiên Viên Kình có phải hay không?" Ma Kiêu khẽ cười một tiếng, sớm đoán được ý tưởng của nàng: "Nàng cứ việc đến hỏi, nhưng sợ là nàng phải thất vọng, cho dù hắn biết, sợ là không thể cho nàng như nguyện." Ma Kiêu rất chắc chắc.

"Nàng không hỏi qua, khẳng định sẽ không tin tưởng ta nói, không quan hệ, ta chờ nàng, dù sao chúng ta sinh hài tử cũng không vội vã một- hai ngày..." Ma Kiêu chỉ mỉm cười nói chuyện cùng Tần Lạc Y đột nhiên biến sắc: "Đáng chết, hắn như thế nào sẽ tìm được nơi này?" Mạnh mẽ đứng thẳng thân mình, thậm chí không kịp nhiều lời một câu cùng Tần Lạc Y, trong nháy mắt biến mất không thấy.

Tần Lạc Y từ trong mộng bừng tỉnh lại. Đây là lần đầu tiên Ma Kiêu từ khi đi vào giấc mộng, trời chưa sáng liền tỉnh lại, bên ngoài tối đen một mảnh, ánh trăng sáng tỏ rơi trên mặt đất, vì mặt đất phủ lên một tầng ngân huy trong trẻo lạnh lùng. Nghĩ đến vừa rồi thần sắc Ma Kiêu đại biến, trong lòng nàng kinh nghi bất định...Suy đoán là ai làm cho Ma Kiêu vội vã mà đi như thế.

"Nàng tỉnh? Như thế nào, không ngủ được?" Động tác nàng mạnh mẽ từ trên giường bừng tỉnh ngồi dậy, Sở Dật Phong ngủ bên cạnh người nàng sớm tỉnh ngủ, Sở Dật Phong cũng chống người ngồi dậy, nhìn thần sắc nàng hơi ngưng trọng: "Làm sao vậy, có phải chỗ nào không thoải mái hay không?"

Tần Lạc Y lắc lắc đầu.

"Ta không sao, chỉ là đột nhiên tâm thần không yên, nằm mơ ác mộng." Nàng nằm xuống, nghiêng đầu nhìn bầu trời đêm sáng tỏ, đem thần thức chính mình thả ra ngoài.

Thần thức nháy mắt bao trùm phạm vi vạn dặm, nhưng không phát hiện Ma Kiêu, thậm chí Hiên Viên Kình cũng không ở trong phủ thành chủ, nàng không cảm ứng đến hơi thở hắn.

Đột nhiên từ trên giường đứng lên. Hướng về phía Sở Dật Phong ném một câu: "Hiên Viên không trong phòng hắn, ta đi nhìn xem xảy ra chuyện gì." Lung tung mặc xong y phục liền chạy ra ngoài rất nhanh.

Xem bộ dáng nàng như vậy, Sở Dật Phong suy đoán sợ là nàng mơ ác mộng liên quan đến Hiên Viên Kình, cũng nhanh chóng mặc y phục đuổi theo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh, Rất Vô Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook