Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 456: Hàng tiên thảo

Tương Ba Lục

31/08/2020

Editor:HamNguyetTần Lạc Y đứng trên hư không, chân đạp tường vân, tiên vụ mờ ảo quanh thân, mông lung, nhìn xuống phía dưới, trên mặt đất đập vào mắt là kỳ hoa dị thảo khắp nơi, lưu tuyền thác lước, tiên hạc bay múa, là một chỗ tiên cảnh tồn tại. Ở phía sau người nàng, hư không bị xé rách ra đang nhanh chóng khép lại.

"Nơi này chính là Tiên giới?" Tần Lạc Y nghiêng đầu nhìn phía bạch y nam tử đứng bên cạnh người nàng, nhíu mi cười hỏi.

Bạch y nam tử đúng là Hiên Viên Kình. Hắn nhìn chăm chú sườn mặt Tần Lạc Y, không nhìn sai đáy mắt nàng có một tia buồn bực tức giận, âm thầm thở dài một hơi, trên tuấn nhan dấy lên ý cười thanh nhã ôn nhuận, lắc lắc đầu: "Không phải, nơi này là Yêu giới."

"Yêu giới?" Tần Lạc Y ngẩn ra, hồ nghi nhìn hắn: "Chúng ta đến Yêu giới làm gì?" Không phải nói đi tìm Sở Dật Phong bọn họ sao? Như thế nào lại chạy đến Yêu giới, chẳng lẽ Sở Dật Phong bọn họ ở Yêu giới sao?

Hiên Viên Kình hơi thần bí cười. Hắn hướng Tần Lạc Y vươn tay. Tuy rằng trong lòng Tần Lạc Y nghi hoặc, lại không chút do dự đưa tay để vào trong tay hắn, Hiên Viên Kình cầm chặt tay nàng, lại xé rách hư không mà đi lần nữa.

Đợi thời điểm hai người xuất hiện, Tần Lạc Y phát hiện lần này chính mình đã tới tòa Tuyết Sơn đỉnh thật lớn. Trên bầu trời phiêu đãng tuyết trắng đầy trời, trận gió gào thét, không một bóng người, lần này Hiên Viên Kình trực tiếp kéo nàng từ trên đỉnh núi nhảy xuống.

Trận gió cuồng mãnh làm cho Tần Lạc Y nhịn không được nhắm mắt lại. Bên người đi theo là Hiên Viên Kình, nơi này vô cùng xa lạ, không biết Hiên Viên Kình sắp sửa mang theo chính mình đi phương nào, trong lòng Tần Lạc Y tuyệt không bối rối, đối với Hiên Viên Kình là hoàn toàn tín nhiệm, đâu giống...Trong đầu hiện lên một đạo thân ảnh thon dài, vừa mới hiện lên Tần Lạc Y liền nhịn không được dùng sức lắc đầu, đem đạo thân ảnh kia mạnh mẽ ném đi.

Rất nhanh mở mắt ra. Cảnh tượng trước mắt đột nhiên biến đổi. Tuyết trắng biến mất, trận gió biến mất, trước mắt xuất hiện một mảnh hải dương màu vàng, mênh mông bát ngát, ở trung gian hải dương, có một toà tiểu đạo lớn vài dặm, nàng cùng Hiên Viên Kình đúng là dừng ở trung tâm tiểu đảo.

Trên tiểu đảo sinh trưởng không ít linh thực, những linh thực đó rất quý hiếm, nhưng không hấp dẫn lực chú ý của Tần Lạc Y, chỉ có ở bên cạnh tiểu đảo, một gốc cây linh thực không quá thu hút bị kết giới bao trùm thực hấp dẫn ánh mắt nàng.

Hai mắt Tần Lạc Y nhìn chằm chằm linh thực kia, trong mắt Tần Lạc Y mạnh mẽ sáng ngời: "Đây là...Hàng tiên thảo!" Cư nhiên là hàng tiên thảo có thể thay đổi thể chất tu luyện!

Thời điểm năm đó tại Hạ giới, Hiên Viên Kình còn chưa khôi phục trí nhớ đã đem nó họa ra, nàng cũng từng phái không ít người lưu ý các nơi trên Huyền Thiên đại lục cùng Bồng Lai tiên đảo, vì sớm ngày tìm được nó cho Tạ Như Yên cải thiện tư chất tu luyện. Đáng tiếc vẫn không tìm được.

Sau đó nàng liền hoài nghi đồ vật kia chỉ sợ căn bản không phải đồ vật Hạ giới, đặc biệt sau khi biết thân phận chân thật của Hiên Viên Kình. Đến Thượng giới, tuy rằng phần lớn thời gian nàng đều tu luyện, vẫn không từ bỏ tìm hiểu thứ này, thậm chí Lục Tiêu nơi đó nàng cũng cực ẩn ý hỏi qua.

Sau lại đụng phải Ma Kiêu, nàng đương nhiên không buông tha Ma Kiêu, nhưng ngay cả Ma Kiêu cũng không biết Thượng giới có loại đồ vật hàng tiên thảo tồn tại. Sau này nàng suy đoán chỉ sợ hàng tiên thảo kia ở Tiên giới mới có.

Không nghĩ tới là ở Yêu giới, mà Hiên Viên Kình vẫn không quên lời nàng nói lúc trước, hôm nay còn cố ý dẫn theo nàng đến. Trong lòng Tần Lạc Y kích động không thôi, buông lỏng tay Hiên Viên Kình ra, hướng tới bên cạnh tiểu đảo phóng qua.

Hiên Viên Kình mỉm cười, ánh mắt tối đen sáng quắc luôn dừng trên thân ảnh nàng mảnh khảnh. Thân ảnh Tần Lạc Y vừa mới phóng ra, hải dương nguyên bản bình tĩnh đột nhiên bạo động lên, sóng to ngập trời, một cỗ hơi thở kinh khủng đến cực điểm đột nhiên từ trong biển phát ra, có sinh vật thật lớn từ trong biển lộ đầu ra.

Hiên Viên Kình hừ lạnh một tiếng. Không nhìn đến hắn di động, nhưng thân thể hắn nháy mắt đến bên người Tần Lạc Y, uy áp trên người không hề giữ lại phóng thích ra, nháy mắt tràn ngập toàn bộ thiên địa, ánh mắt lạnh lùng nhìn chăm chú vào mặt biển.

"Trời, là Hiên Viên Vương!" Sinh vật vừa mới lộ đầu trên mặt biển kinh hoàng kêu lên một tiếng, còn có mấy tiếng kinh hô theo sát sau vang lên, sau đó những sinh vật đó đột nhiên đem đầu cùng thân thể trầm xuống, không dám lộ ra, nguyên bản mặt biển sóng to ngập trời, phong vân biến sắc nháy mắt trở nên gió êm sóng lặng, giống như một màn cảnh tượng khủng bố vừa rồi kia chính là ảo giác.

Tần Lạc Y nghiêng đầu liếc mắt nhìn Hiên Viên Kình một cái, ánh mắt vô cùng sáng ngời, sau đó lại hướng bên cạnh đảo đi qua. Nhìn kết giới bao phủ hàng tiên thảo, trong lòng nàng vừa động: "Chẳng lẽ hàng tiên thảo này là vật có chủ?"



Hiên Viên Kình lắc đầu."Kết giới này là hơn ba năm trước ta trở lại Thượng giới đến thiết hạ. Là vật vô chủ." Vung tay lên, phá vỡ kết giới.

Tần Lạc Y không cố kỵ. Thực thuận lợi đem hàng tiên thảo hái đến trong tay. Rốt cục lấy được hàng tiên thảo có thể cải thiện thể chất tu luyện, trong lòng nàng buồn bực tức giận nháy mắt bị loại cảm giác hưng phấn tách ra rất nhiều, nàng lăn qua lộn lại đem hàng tiên thảo cầm trong tay nhìn xem, khóe môi càng cong càng cao.

Thu hàng tiên thảo vào, không màng dưới mặt biển còn ẩn tàng rất nhiều sinh vật, có lẽ còn có kẻ lớn mật rình coi bọn họ, nàng trực tiếp hướng về phía Hiên Viên Kình xông đến, ôm lấy cổ hắn, ánh mắt sáng quắc, như có ánh sáng ngọc lưu ly lóe ra: "Thật tốt quá, có nó, về sau nương có thể tu luyện! Hiên Viên, cám ơn chàng!"

Nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực, hơn nữa là giai nhân chủ động yêu thương nhung nhớ, trong lòng Hiên Viên Kình rung động, một bàn tay vòng quanh thắt lưng nàng, tay kia nhịn không được xoa tóc nàng, để sát vào bên tai nàng cười nói: "Cùng ta còn khách khí như vậy?"

Tần Lạc Y khẽ ngẩng đầu hướng hắn cười sáng sủa. Trên tay ôm hắn càng chặt.

Nhìn lúm đồng tiền của nàng, còn có trong mắt không giấu được vui mừng, mâu quang Hiên Viên Kình càng thêm nhu hòa: "Chờ thêm vài ngày, chúng ta trở về Huyền Thiên đại lục đem nó xuống."

Tần Lạc Y càng thêm kích động, hơi điểm chân, một hơi hỏi hắn liên tục: "Chúng ta có thể đi xuống? Từ nơi này đi xuống?" Nàng nhớ rõ truyền tống trận Thượng giới cùng Hạ giới bị người hủy, vẫn không bị đả thông.

"Đương nhiên là từ Thiên môn đi xuống." Hiên Viên Kình cười nói: "Chưởng thế khắc ở chỗ ta, nàng muốn đi nơi nào, ta có thể mang nàng đi nơi đó."

Hiên Viên Kình vì nàng giải thích tác dụng chưởng thế ấn một phen, đạo ấn kia có thể phong ấn kết giới, đương nhiên cũng có thể mở phong ấn ra, có nó, vô luận một giới nào đều có thể thông hành không bị ngăn trở.

"Thật tốt quá!" Tần Lạc Y rốt cuộc nhịn không được kích động, trực tiếp giữ mặt hắn cho hắn một cái hôn nóng rực.

Thân thể Hiên Viên Kình cứng đờ, lập tức ôm chặt nàng vô cùng phối hợp. Hai người ở ngay tại bờ biển không coi ai ra gì cuồng hôn, thật lâu sau, dưới mặt biển giống như ẩn ẩn xôn xao, lúc này Hiên Viên Kình mới lưu luyến đẩy Tần Lạc Y ra, trong mắt hàm chứa một chút dục sắc nồng đậm.

Môi Tần Lạc Y đỏ mọng mỉm cười, hai gò má phi hồng, thở hổn hển, dựa trong lòng hắn, hai tròng mắt sương mù liễm diễm.

Hiên Viên Kình hướng tới mặt biển nhìn thoáng qua. Mặt biển ẩn ẩn có chút xôn xao phút chốc im lặng xuống, hắn vừa lòng nhếch môi một cái, mang theo Tần Lạc Y, nháy mắt biến mất trên mặt biển.

"Xôn xao!"

Bọn họ vừa đi, trên mặt biển nhất thời không thể bảo trì bình tĩnh, vô số cái đầu thật lớn từ trong biển chui ra, trong mắt lộ vẻ không thể tin sắc: "Đó là Hiên Viên Vương đi? Hẳn là đi."

"Đương nhiên."

"Nhưng là...Sao Hiên Viên Vương có thể đối xử với một nữ nhân ôn nhu như vậy, ta quả thực không thể tin được hai mắt mình."

"Ta cũng vậy..."



"Quá không thể tưởng tượng, mau, chúng ta mau đi ra hỏi thăm, nữ nhân kia là ai...Đến tột cùng bên ngoài xảy ra chuyện gì..."

......

Trong hải dương màu vàng nháy mắt huyễn hóa ra hơn mười đạo thân ảnh, mọi người hai mặt liếc nhìn nhau một cái, trong mắt mỗi người đều khó nén khiếp sợ, ngơ ngác đứng lặng một lát, đều nhanh chóng biến mất.

Tần Lạc Y đã rời đi, đương nhiên không biết một màn cuồng hôn vừa rồi dẫn phát chấn động như thế nào, nàng cùng Hiên Viên Kình tay nắm tay, nhanh chóng trở về Tuyết Sơn đỉnh, khi nhìn xuống phía dưới, phía dưới vẫn là một mảnh tuyết hải mờ mịt, căn bản không có cái gì.

Thời điểm trước khi đi vào, nàng không chú ý, bởi vì nhắm mắt, không nhìn thấy cái gì, thời điểm đi ra mới biết được, nơi đó là Kim Thạch giới Yêu giới, Hiên Viên Kình phát hiện nơi đó, cũng là ngẫu nhiên.

"Bất quá, thời điểm hai lần trước ta đến, trong Kim Thạch giới không có yêu thú chiếm cứ, nhưng vì để ngừa vạn nhất, ta dùng kết giới đem nó bảo hộ, cũng may linh thực này có tác dụng đối với người không có linh căn, mà Thượng giới người cùng yêu thú từ nhỏ liền có linh căn, mặc kệ linh căn ưu khuyết, đều có, nếu không..." Hắn nói cũng không nói xong, nhưng ý trong lời nói không nói cũng hiểu.

Tần Lạc Y cũng thực may mắn. Linh thực này chỉ có một viên như vậy, Hiên Viên Kình biến mất ở Thượng giới hơn mười vạn năm, nếu thực sự bị người khác lấy được, sự tình sẽ có phiền toái.

Hơn mười đạo thân ảnh từ dưới Tuyết Sơn tật bắn mà ra, Tần Lạc Y nhíu mày, Hiên Viên Kình đã sớm thiết hạ kết giới bên cạnh hai người, những người này đi qua bên cạnh hai người bọn họ cũng không phát hiện bọn họ, nhanh chóng biến mất vô tung.

"Ách, những người này, chẳng lẽ là đến đuổi theo chúng ta?" Tần Lạc Y tò mò nói.

Sẽ không vì nàng hái được linh thực này đi? Nàng nhịn không được đem hàng tiên thảo ra, tinh tế nhìn hai lần, không phải Hiên Viên Kình nói bọn họ không dùng được thứ này sao?

Hiên Viên Kình mỉm cười, đáy mắt hiện lên khó lường, lập tức không thèm để ý nói: "Không phải, là hôm nay Yêu giới có náo nhiệt, hẳn là bọn họ chuẩn bị đi xem náo nhiệt."

Tần Lạc Y cảm thấy thời điểm hắn nói lời này thần sắc có chút kỳ quái."Chàng sẽ không tính đi theo chứ?"

Nếu là ngày thường cũng liền thôi, nhưng hiện tại...Nàng càng muốn sớm nhìn thấy Sở Dật Phong cùng vài sư huynh, còn có ca ca, thậm chí Đoan Mộc Trường Anh, không biết hiện tại bọn họ thế nào, đặc biệt Đoan Mộc Trường Anh mất đi thân thể.

Hỏi Hiên Viên Kình, hắn còn cùng nàng thừa nước đục thả câu, không nói cho nàng tin tức bọn họ, chỉ nói bọn họ tốt lắm, về phần tốt như thế nào, nói nàng xem sẽ biết.

"Đúng vậy." Hiên Viên Kình tựa hồ không nhìn đến trong mắt nàng có thần sắc do dự, cười gật đầu nói:"Chúng ta cùng nhau xem náo nhiệt đi, náo nhiệt như vậy rất khó gặp một lần, chúng ta không thể bỏ lỡ."

Trong mắt Tần Lạc Y hiện lên ánh sáng nhạt. Nghĩ không ra là loại náo nhiệt nào, làm cho Hiên Viên Kình luôn thanh lãnh cảm thấy hứng thú như thế.

"Nếu không phải không muốn bỏ qua tuồng kịch kia, vừa rồi...Thực luyến tiếc buông nàng ra." Hiên Viên Kình để sát vào của bên tai nàng cười nói, trong mắt ẩn ẩn áp lực dục vọng.

Tần Lạc Y hoàn toàn hết chỗ nói. Nàng đối với tuồng kịch trong miệng hắn cũng tò mò. Đối với Hiên Viên Kình đề nghị xem kịch vui cũng không hề từ chối, được rồi, xem một tuồng kịch hẳn là không mất bao nhiêu thời gian, thỏa mãn Hiên Viên khó được có lòng hiếu kỳ như thế, lại đi tìm Đại sư huynh bọn họ cũng không muộn, dù sao đã đợi hơn ba năm, không vội một hai ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh, Rất Vô Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook