Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 457: Gặp lại,Yêu đế chi chiến

Tương Ba Lục

31/08/2020

Editor:HamNguyetThần Nguyên thành.

Trong Thần Nguyên thành thật lớn, tụ tập rất nhiều cường giả đứng đầu Yêu giới, sáng sớm, trời còn chưa sáng, Thần Nguyên thành liền sôi trào, thần hồng không ngừng lóe ra, mãi cho đến khi mặt trời lên cao, có không ít người tiếp tục hướng trong Thần Nguyên thành chạy tới.

Lúc này Thần Nguyên thành đã kín người hết chỗ, những người chạy tới không thể xâm nhập Thần Nguyên thành, chỉ có thể đứng ngoài thành, từ xa nhìn phương hướng trong thành. Thần sắc kích động không thôi.

Thần Nguyên thành là đô thành Yêu giới, Yêu đế Hạ Cửu Thiên thống trị Yêu giới vô số năm ngụ trong Thiên Yêu cung-Thần Nguyên thành, Thiên Yêu cung nguy nga hùng tráng, chỉ là lúc này Thiên Yêu cung bao phủ một cỗ không khí dị thường ngưng trọng.

Tuy rằng trong Thần Nguyên thành nơi nơi kín người hết chỗ, phạm vi mất chục dặm chung quanh Thiên Yêu cung không có ai, chỉ có một đội thị vệ tinh nhuệ mặc thiết giáp uy vũ màu bạc đứng thẳng, trong tay cầm trường kiếm, người người tu vi cường đại, chừng mấy ngàn người, hơn nữa không chỉ chung quanh Thiên Yêu cung có thị vệ tinh nhuệ y phục chỉnh tề đứng thẳng, địa phương khác trong Thần Nguyên thành, cũng có thân ảnh bọn họ.

Hiên Viên Kình xé rách hư không đi ra, Tần Lạc Y nhìn đến khắp nơi đầy trời đếm không hết đầu người, nàng trừng mắt nhìn, sau đó nhịn không được hướng Hiên Viên Kình trêu tức nở nụ cười: "Người đến xem diễn thật nhiều!"

Hiên Viên Kình chỉ cười không nói.

Hiện tại tu vi hai người ở Thượng giới đều thuộc loại cường giả đứng đầu, toàn bộ Thần Nguyên thành không ai phát hiện bọn họ đã đến, Hiên Viên Kình còn cố ý ở chung quanh hai người thêm vào một kết giới ẩn thân, bọn họ có thể nhìn đến chúng tu sĩ trong Thần Nguyên thành, những người đó lại không cách nào nhìn đến bọn họ.

Đối với tuồng kịch bởi vì Hiên Viên Kình luôn giữ bí mật, lúc này nhìn thấy nhiều người đến vây xem như vậy, đem tâm Tần Lạc Y tò mò hoàn toàn câu lên, nhưng đến nơi này, hắn không nói lời nào, nàng cũng không sốt ruột, mà trực tiếp buông thần thức ra.

Chúng tu sĩ trong Thần Nguyên thành cố ý ép thanh âm khe khẽ nói nhỏ tới cực thấp nhanh chóng truyền vào trong lỗ tai nàng.

"Thì ra thật sự có người muốn cùng Yêu đế quyết đấu a. Ngươi có biết người nọ là ai chăng?"

"Nghe nói họ Phượng."

"Họ Phượng? Là tu sĩ Yêu giới chúng ta? Không nghe nói Yêu giới chúng ta có tuyệt đỉnh cường giả họ Phượng a, chẳng lẽ là người Tiên giới hoặc Ma giới? Hắn cư nhiên đến khiêu chiến Yêu đế, chẳng lẽ hắn muốn làm Yêu đế sao?"

"Tu vi Yêu đế sâu không lường được! Ai, ngươi xem nơi này nhiều thị vệ Thiên Yêu cung bày trận địa sẵn sàng đón quân địch như vậy, tứ đại yêu vương đều đi ra, tu sĩ họ Phượng kia hôm nay sợ là lành ít dữ nhiều."

"Ha, vừa nghe lời này chỉ biết các ngươi khẳng định mới đến Yêu giới chúng ta, hoặc mới bế quan đi ra? Nhiều thị vệ Thiên Yêu cung thì như thế nào? Nếu người ta dám cùng Yêu đế quyết đấu, căn bản không đem những thị vệ đó để vào mắt! Phượng công tử thật sự lợi hại, tứ đại yêu vương tính cái gì, vài vị công tử đi theo Phượng công tử, tu vi không yếu hơn so với tứ đại yêu vương!"

"Cái gì! Không yếu hơn so với yêu vương...Còn có vài người...Yêu giới chúng ta khi nào thì ra nhiều cường giả như vậy? Mau nói cho ta, lão huynh, ngươi thật đúng là đoán đúng rồi, hôm qua ta mới bế quan đi ra, hai huynh đệ ta cùng nhau bế quan ra."

......



Tần Lạc Y liếc mắt Hiên Viên Kình một cái. Trách không được hắn cũng cảm thấy hứng thú, còn nói là trò hay, thì ra có người cùng Yêu đế quyết đấu, muốn đem Yêu đế đá xuống đài a, khó trách làm ra động tĩnh lớn như thế.

"Chàng cùng Yêu đế kia có quan hệ thế nào? Chàng đứng bên nào?" Nàng tò mò hỏi Hiên Viên Kình. Trong lòng suy nghĩ Hiên Viên Kình thật sự chỉ xem diễn, hay kỳ thật là tới trợ trận.

"Nàng đứng bên nào ta liền đứng bên đó." Hiên Viên Kình mỉm cười, trong mắt có ý cười chợt lóe rồi biến mất. Gương mặt tuấn dật dưới ánh mặt trời có vẻ càng thêm khí vũ hiên ngang, nổi bật bất phàm.

"Cùng ta có quan hệ gì?" Tần Lạc Y cười nhạo một tiếng, quay đầu lại tiếp tục nhìn về phía trong Thần Nguyên thành. Đúng lúc này, hư không rung chuyển, Âu Dương Linh xé rách hư không mà đến.

Đi theo Âu Dương Linh cùng nhau đến, có hai người nhìn quen mắt, đúng là cường giả Tiên giới lúc trước cùng Âu Dương Linh đại chiến với Ma Kiêu, tu vi không kém Âu Dương Linh nhiều lắm. Hợp với Hiên Viên Kình, cư nhiên Tiên giới có bốn tuyệt đỉnh cường giả đến đây!

Tần Lạc Y nhịn không được nhíu mày. Trong hư không lại một trận rung chuyển. Có cường giả xé rách hư không mà đến, nhìn đến người xuất hiện lần này, mày Tần Lạc Y hơi nhíu, là Ma giới Cổ Việt Vương cùng Bắc Minh Vương.

Mấy đại yêu vương Yêu giới đi lên đón, trực tiếp đưa bọn họ vào Thiên Yêu cung. Nhưng hai người Bắc Minh Vương cùng Cổ Việt Vương nhìn đến ba người Âu Dương Linh, sắc mặt rõ ràng trầm xuống. Trên mặt ba người Âu Dương Linh cũng không có sắc mặt tốt gì.

Tần Lạc Y đem thần thức đặt trên người bọn họ, đi theo bọn họ cùng nhau tiến nhập Thiên Yêu cung, đối với người khiêu chiến Yêu đế kia, nàng thực sự có chút tò mò, làm trận thế lớn như vậy, là muốn làm cho hai giới: Tiên Ma đều làm nhân chứng quyết đấu sao?

Ở trong Thiên Yêu cung là một thanh y lão giả, thần sắc có chút hung ác nham hiểm, làm cho người ta vừa thấy trong lòng liền không thoải mái, nhìn thấy mấy người Âu Dương Linh tiến vào, hắn xả ra một chút tươi cười, sau đó đứng dậy đón chào.

Tần Lạc Y nhíu mày. Lặng yên nghe xong hắn nói mấy câu, nàng nhịn không được hừ lạnh một tiếng, ha, nàng đã đoán sai, không nghĩ tới Yêu đế này không phải làm cho người hai giới Tiên Ma đến làm nhân chứng, mà muốn liên hợp bọn diệt trừ họ Phượng kia! Tần Lạc Y đối với Yêu đế hoàn toàn không có hảo cảm.

Đang muốn quay đầu nói chuyện cùng Hiên Viên Kình, trong hư không lại là một trận rung chuyển, một đạo thân ảnh hồng sắc yêu nghiệt từ trong hư không đi ra, theo sát sau hắn đi ra có vài nam tử thân hình tuấn dật. Thân thể Tần Lạc Y đầu tiên là cứng đờ, lập tức ánh mắt không thể tin.

"Đại sư huynh..." Thanh âm đều kích động khàn khàn.

Đạo thân ảnh hồng sắc kia, là Phượng Phi Ly đã hơn ba năm không gặp, đi theo hắn từ trong hư không ra là vài phu quân khác của nàng, còn có Đại Hắc cùng Hắc Đế, mà bên người Đại Hắc cùng Hắc Đế, có rất nhiều linh thú.

Ánh mắt Hiên Viên Kình dừng trên người nàng, lại nhìn về phía vài đạo thân ảnh phía trước, sau đó quay đầu nhìn về phía Tần Lạc Y thần sắc vô cùng kích động, sắc bén trong mắt hắn liễm đi, chỉ còn lại ôn nhuận nhu hòa.

Tần Lạc Y muốn xé rách kết giới đi ra ngoài. Hiên Viên Kình giữ nàng lại, lắc lắc đầu: "Chúng ta lưu lại trong này trước, trong chốc lát ra lại đi."

"Vì cái gì?" Tần Lạc Y khó hiểu.

Nhưng nàng nghi hoặc không bao lâu, chợt nghe đến chúng tu sĩ trong Thần Nguyên thành nóng nảy lên, ánh mắt cực nóng nhìn phía Phượng Phi Ly, nguyên bản khe khẽ nói nhỏ trở nên lớn tiếng rất nhiều.

"Mau nhìn, Phượng công tử bọn họ đến đây!"



Phượng Phi Ly đứng trên hư không, khóe môi mang cười nhạt, trên cao nhìn xuống Thiên Yêu cung, Đại Hắc hướng bên cạnh nói với một con linh thú đi theo một câu, ánh mắt con linh thú kia sáng lên, hướng về phía Thiên Yêu cung ngang đầu rống to: "Hạ Cửu Thiên, ngươi trốn tránh làm gì, công tử chúng ta đã đến đây, ngươi còn không mau đi ra nghênh chiến! Nếu sợ liền nói một tiếng, nhận thua, đem Thiên Yêu cung nhường ra là được, Phượng công tử chúng ta rộng lượng, không ngại tha cho ngươi một mạng."

Vài người Cổ Việt Vương nguyên bản đang nói chuyện với Hạ Cửu Thiên trong Thiên Yêu cung ở thời điểm một hàng bọn họ xuất hiện, sắc mặt mạnh mẽ biến đổi, trong mắt đằng đằng sát khí: "Quả thực khinh người quá đáng! Các ngươi thấy đó, là vài người bọn họ, dã tâm bừng bừng không chỉ khi dễ nữ nhi của ta, còn muốn đem toàn bộ Yêu giới chiếm cứ, hôm nay là Yêu giới ta, nói không chừng ngày mai liền đến Ma giới cùng Tiên giới, còn thỉnh vài vị nhanh chóng chuyển cáo Nam Ma vương cùng Hiên Viên Vương, vài người này tuyệt không thể tiếp tục ở lại Thượng giới, hôm nay đúng là thời cơ tốt nhất chúng ta liên thủ trừ bỏ bọn họ, hơn nữa bọn họ không biết tu luyện công pháp gì, tốc độ tu luyện nhanh kinh người, lại qua chút thời gian...Nói không chừng tam giới chúng ta liên thủ cũng không phải đối thủ của bọn họ, Phượng Phi Ly kia, dã tâm so với Kim Thụy Hoàng ngày xưa còn đáng sợ hơn!"

Linh thú bên ngoài lại kêu gào, khắp nơi khích tướng, Hạ Cửu Thiên chịu kích, hung hăng dậm chân một cái, mạnh mẽ từ trong Thiên Yêu cung vọt ra, nhảy lên giữa không trung, cùng Phượng Phi Ly mặt đối mặt mà đứng, đương nhiên, ở giữa hai người vẫn cách vài trăm thước.

Thấy tình hình như vậy, hơn nữa người phía dưới không ngừng kêu 'Phượng công tử, Phượng công tử', Tần Lạc Y đến bây giờ còn có gì không rõ?

Người hôm nay cùng Yêu đế quyết đấu rõ ràng chính là Phượng Phi Ly!

Hạ Cửu Thiên này, còn muốn liên hợp hai giới Tiên Ma, đem vài phu quân nàng giết chết toàn bộ!

Quả thực buồn cười! Tần Lạc Y giận dữ. Phượng mâu hung hăng trừng mắt Hạ Cửu Thiên, nếu không phải Hiên Viên Kình luôn lôi kéo nàng, nàng sớm nhịn không được xông ra ngoài.

"Hiên Viên, chàng buông tay, để ta đi ra ngoài!"

"Lạc Y, nàng đừng xúc động! Có chúng ta ở trong này thủ, Phượng Phi Ly hắn sẽ không ăn mệt, tu vi hắn hiện tại cùng dĩ vãng bất đồng, hơn nữa một trận chiến hôm nay đã ước định từ mười ngày trước, là sinh tử chiến giữa hai người bọn họ, người thắng liền trở thành Yêu đế Yêu giới, hiện tại nàng lao ra, cũng không thể thay hắn lên sân khấu a, vạn nhất Phượng Phi Ly nhìn thấy nàng quá kích động, ở trong quyết đấu thất thường, ngược lại không tốt." Hiên Viên Kình để sát vào nàng giải thích nói.

Tần Lạc Y hít sâu hai khẩu khí, rốt cục bình tĩnh xuống. Phượng mâu tối đen nhìn về phía Hiên Viên Kình: "Chàng nói cho ta biết, đến tột cùng là xảy ra chuyện gì?"

Trong lòng hạ quyết tâm, đối phó loại người Hạ Cửu Thiên giáp mặt một bộ, sau lưng một bộ ngụy quân tử, căn bản không cần nói đạo nghĩa gì với hắn! Nói là quyết đấu, hắn đang làm cái gì? Dám liên hợp tam giới Tiên Ma Yêu cùng nhau đối phó người của nàng, còn muốn ở sau lưng hạ độc thủ...Hắn bất nhân trước, vậy đừng trách nàng bất nghĩa ở phía sau.

Hiên Viên Kình mỉm cười, bắt đầu hướng nàng nói chân tướng sự tình, mà ở trên không Thiên Yêu cung, Phượng Phi Ly cùng Hạ Cửu Thiên đã bắt đầu chiến đấu.

Tần Thiên, còn có Đoan Mộc Trường Thanh, Sở Dật Phong, Giản Ngọc Diễn, mang theo Đại Hắc, Hắc Đế thối lui sang một bên, đem chủ chiến trường cho hai người kia, ánh mắt lạnh băng dừng trên người mấy đại yêu vương, đoàn người Âu Dương Linh cũng sớm từ trong Thiên Yêu cung đi ra, bọn họ không cùng mấy yêu vương đứng chung một chỗ, mặt không chút thay đổi đứng ngoài Thiên Yêu cung, nhìn Phượng Phi Ly cùng Hạ Cửu Thiên đối chiến.

Phượng Phi Ly cùng Hạ Cửu Thiên đã nhốt đánh vào trong hư không, tuy rằng có thể nhìn đến thân ảnh bọn họ, nhìn đến bọn họ không ngừng giao chiến, nhưng hai người giao chiến không tạo thành ảnh hưởng đến toàn bộ Thần Nguyên thành thậm chí là Yêu giới.

Khắp thiên địa đều nổ vang một trận, các loại văn lạc thiên đạo hiện lên, Phượng Phi Ly hồng y phiêu đãng, đầu đầy tóc đen bay múa, trên tay không ngừng họa ra các loại đại đạo cùng pháp thuật quỹ tích, trong mắt hoa đào yêu nghiệt, thủy chung hiện lên tươi cười bình tĩnh.

Hắn nhấc tay tạo pháp quyết, cùng đạo tương hợp, mà Hạ Cửu Thiên cùng hắn đối chiến thần sắc trầm ngưng lợi hại, ánh mắt trở nên càng thêm hung ác nham hiểm ngưng trọng.

Tần Lạc Y một bên nghe Hiên Viên Kình kể ra, một bên nhìn hai người đại chiến, thân thể nguyên bản buộc chặt thả lỏng xuống. Nàng đã nhìn ra, Phượng Phi Ly đối phó Hạ Cửu Thiên, không nói lập tức thủ thắng, cứ như vậy chiến đấu, cuối cùng người thắng chín phần là hắn, Hạ Cửu Thiên căn bản không phải đối thủ của hắn, khó trách muốn dùng thủ đoạn tiểu nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh, Rất Vô Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook