Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 275: Gặp lại

Tương Ba Lục

22/02/2019

"Hồng quả nơi này thật lớn thật nhiều, ca ca mau tới đây." Một lát sau, thanh âm thiếu nữ như chuông bạc đột nhiên vang lên ở phụ cận.

Nghe được thanh âm, cả người Tần Lạc Y chìm trong nước rùng mình, lặng yên từ sau một tảng đá lớn nhẹ nhàng nhô đầu ra khỏi mặt nước, nhìn về phía trước.

Thiếu nữ nói chuyện mặc thân y phục hồng phấn, bộ dáng thoạt nhìn khoảng mười tám-mười chính tuổi, má ngọc môi anh đào, da thịt thắng tuyết, dung mạo tú lệ, đôi mắt linh động đến cực điểm.

Nam tử bị nàng gọi ca ca là một người trẻ tuổi, ngự thần hồng từ không trung hạ xuống, khuôn mặt ôn nhuận như ngọc, dáng người cao lớn, trên người mặc cẩm bào lam sắc, y phục thủ công tinh tế quý giá, hành tẩu tao nhã phiêu dật.

"Nhu nhi, muội cẩn thận một chút." Nhìn phấn y nữ tử nhảy lên cây hồng quả thụ không ngừng hái trái cây bên trên, lam y nam tử lắc lắc đầu, có chút bật cười dặn dò nàng.

Trên người một nam một nữ này không có chút tà khí, đặc biệt nữ tử kia, Tần Lạc Y thấy thế trong lòng hơi trấn định, lại lặng yên chìm xuống nước.

Lam y nam tử hướng tới trong hồ liếc mắt một cái, lập tức ánh mắt dừng trên người nữ tử đang ở trên cây bận rộn không ngừng: "Hái nhiều như vậy, muội ăn được sao?" Hắn trêu ghẹo muội muội nhà mình.

"Đương nhiên ăn được, hôm nay không ăn được muội liền lưu trữ từ từ ăn?" Đối với lam y nam tử trêu chọc giễu cợt, phấn y nữ tử lơ đễnh, đem từng quả trên cây hái không sai biệt lắm, mới từ trên cây nhảy xuống, thẳng đến bên hồ.

Muốn lấy nước trong hồ rửa trái cây hái từ trên cây xuống, không biết xui xẻo làm sao, nàng chọn vị trí, vừa lúc bên cạnh Tần Lạc Y, hai người chỉ cách một tảng đá.

Lam y nam tử cũng đi tới, đứng bên cạnh người nàng, khoanh tay mà đứng, ánh nắng màu vàng chiếu vào trên người hắn, ánh lên khuôn mặt hắn tuấn dật phi phàm.

Phấn y nữ tử rửa sạch hồng quả sau, cũng không đi ra, trực tiếp cầm trong tay ăn, sau khi ăn xong, nhìn đàn cá không ngừng bơi lội trong nước, nàng hoan hô một tiếng, lại nhảy vào trong nước, đuổi theo đàn cá.

Phía sau tảng đá có tiếng bước chân không xa. Thật vất vả nhìn đến người, hơn nữa nhìn dáng vẻ không phải người xấu, trong lòng Tần Lạc Y vừa động, muốn hiện thân đi ra chào hỏi một cái...Lại tưởng tượng đến dị trạng Hỗn Nguyên Thiên Châu trong cơ thể, hơi do dự liền đánh mất chủ ý.

Nàng lặng lẽ ló đầu ra từ sau tảng đá, vừa mới ló đầu, liền nhìn đến lam y nam tử đứng bên cạnh tảng đá, ánh mắt trầm tĩnh nhìn nàng. Tần Lạc Y âm thầm thấp chú một tiếng. Quả nhiên, không có tu vi, cảm giác gì cũng không có, thần thức cảm giác chung quanh trì độn hơn rất nhiều, vừa rồi tiếng bước chân kia...Rõ ràng là nam tử này cố ý làm ra. Chớp mắt nhìn, nàng hướng lam y nam tử phất phất tay, sau đó cười hì hì trượt xuống, chìm vào trong nước lần nữa.

"Ca ca, huynh đang nhìn cái gì?" Phấn y nữ tử từ trong nước vọt ra, trên tay còn cầm một con cá màu đỏ, con cá mở to đôi mắt nhỏ, ở trong lòng bàn tay nàng giãy dụa nhảy loạn.

"Muội bắt con cá này lên làm gì?" Lam y nam tử cười nhìn muội muội, nói sang chuyện khác, nhanh chóng che đi thần sắc kinh diễm trong mắt. Tuy rằng chỉ kinh hồng thoáng qua, lấy thị lực hắn đã sớm thấy rõ ràng nữ tử sau tảng đá.

Môi đỏ mọng kiều diễm, làn da trắng nõn như ngọc, lộ ra một chút ửng hồng hoa đào, lông mi cong cong, cực kỳ đẹp mắt, phượng mâu liễm diễm, trên lông mi thon dài còn dính nhiều giọt nước trong suốt, tóc rối tung sau người, mái tóc đen nhánh, y phục trên người cũng ướt đẫm, lộ ra đường cong mê người...Chim sa cá lặn, đoan trang trời sinh, hắn đột nhiên cảm thấy những từ này đều vì nàng mà tạo ra.

"Ca ca, chúng ta nướng ăn ngay nơi này đi." Phấn y nữ tử thấy hắn hỏi, liền hưng phấn nói.

Mâu quang lam y nam tử nhíu mày nhỏ đến khó phát hiện liếc mắt nhìn phía sau tảng đá một cái, trầm ngâm nói: "Sắc trời không còn sớm, vào đêm trong hồ không quá yên tĩnh, không nên dừng lại lâu, nếu muội muốn nướng cá, chúng ta rời đi nơi này trước rồi nướng."

"Nói cũng đúng." Phấn y nữ tử gật đầu, hướng bốn phía nhìn nhìn, sau đó rụt đầu, hạ giọng nói: "Nghe nói trong hồ này có yêu quái, vừa đến buổi tối liền đi ra ăn thịt người, cũng không biết là thật hay giả." Trong thanh âm mang theo một chút sợ hãi, đưa tay chủ động lôi kéo ca ca nàng rời đi.

Ngự hồng bay lên giữa không trung, lam y nam tử nhịn không được quay đầu lần nữa, vừa lúc Tần Lạc Y nhô đầu ra, hai người bốn mắt nhìn nhau.Tần Lạc Y hướng về phía hắn phất phất tay lần nữa, bên môi gợi lên một chút tươi cười. Lời nói của lam y nam tử, nàng cảm thấy không giống như đang nhắc nhở muội muội hắn, ngược lại cố ý nói cho nàng nghe. Quả nhiên là người tốt, tuy rằng tu vi nàng bị che lại, thần thức không quá chuẩn, nhưng giác quan thứ sáu vẫn rất chuẩn.

Ngẩng đầu nhìn phía thiên không. Cách thời gian mặt trời hạ xuống còn gần một-hai canh giờ, nếu thật sự ban đêm trong hồ không quá yên tĩnh, quả thật không nên ở lâu.Chỉ là lúc này nàng lại luyến tiếc rời khỏi hồ nước vô cùng mát lạnh này, nàng tiếp tục lùi vào trong nước.

Nước có thể giảm bớt nóng rực ngoài cơ thể nàng, nhưng không có cách nào giảm bớt nóng rực trong cơ thể, Hỗn Nguyên Thiên Châu nhất thời không có dấu hiệu bình tĩnh trở lại, nửa canh giờ sau, Tần Lạc Y càng ngày càng khó chịu, hai gò má thêm ửng đỏ, ánh mắt mờ mịt.

Tình hình như vậy, thực giống một lần kia ở Phiêu Miểu Tông, nghĩ đến hậu quả...Cuối cùng cả hai sư huynh hợp lực mới đem nàng kề cận cái chết kéo lại. Lại kiên trì nửa canh giờ, nàng rốt cuộc không kiên trì được, biết chính mình nhịn nữa khẳng định sẽ giẫm lên vết xe đổ, mạnh mẽ từ trong nước chui ra.

"A! Nơi này quả nhiên có yêu quái, chạy mau..." Một thanh âm kêu sợ hãi đột nhiên vang lên, làm cho Tần Lạc Y mới từ dưới nước toát ra cả kinh run rẩy, thân mình thiếu chút cứ như vậy ngã vào trong nước.

Nàng cố gắng mở mắt ra, muốn bảo trì thanh tỉnh, nhìn đến hai đạo bóng dáng mơ hồ nhanh chóng chạy xa. Trừ bỏ hai người chạy rất nhanh, còn có một bóng dáng mơ hồ đứng trước người cách đó không xa, bất quá đầu óc nàng mờ mịt khó chịu lợi hại, vô luận cố gắng như thế nào, cũng vô pháp chân chính thấy rõ ràng người trước mắt.

"Này, nữ nhân, ngươi là yêu quái sao? Yêu quái trưởng thành giống như ngươi sao?"

Tần Lạc Y nghe thanh âm chỉ biết đây là một nam tử, là một nam từ trẻ tuổi.Trong thanh âm trầm thấp mang theo tò mò, khiến cho Tần Lạc Y đã bị Hỗn Nguyên Thiên Châu khống chế không còn vài phần thần trí thiếu chút nữa trực tiếp nhào qua.Nàng không nói gì, lung lay đi lên bờ, tóc ướt đẫm, quần áo cũng ướt đẫm, đường cong lả lướt lộ ra toàn bộ.

"Phanh!" Đột nhiên đụng phải một vật, lạnh lẽo rắn chắc, Tần Lạc Y bị đâm cho lảo đảo một cái, thiếu chút nữa té ngã.

Nhất thời nổi giận. Thân mình vốn khó chịu lúc này càng thêm khó chịu, mở to ánh mắt mê mang, không ngừng chớp mắt nhìn bóng dáng nam tử đong đưa trước mặt, một tay đem cổ áo nam tử kéo lại, khẽ nhếch nhếch cằm, đang muốn nổi giận mắng hắn, nam tử lảo đảo một cái, lần này cư nhiên gục thật mạnh trên người nàng, đem nàng đè xuống cự thạch.

Tần Lạc Y đau đến nhe răng trợn mắt, đột nhiên càng thêm nổi trận lôi đình, xoay người đặt nam tử dưới thân, mặt đối mặt hắn, hơi thở nóng rực phả trên mặt hắn, làm ra bộ dáng thập phần hung ác: "Câm miệng, biết ta là yêu quái, chọc tâm tình ta không tốt, lập tức ăn ngươi!"

Một tiếng cười ẩn ẩn truyền đến. Tần Lạc Y ngẩn ra. Phượng mâu nhẹ nhàng híp lại, cẩn thận lắng nghe, nơi nào có tiếng cười, rõ ràng chính là nam tử trước mắt hít thở dồn dập mang theo sợ hãi, trong lòng nhất định, tiếng cười kia khẳng định là ảo giác của nàng.

"Không cần ăn ta, ta không thể ăn." Nam tử bị nàng đặt dưới thân nhíu mày, nhìn nữ nhân đặt chính mình dưới thân mở to một đôi con ngươi mê mang, trong mắt không có tiêu cự gì, trong miệng nói với hắn lời ngoan độc...Ngực phập phồng kịch liệt, mất công phu rất lớn mới nhịn xuống động cuồng tiếu.

Khó dịp đụng tới một nữ nhân thú vị. Trên người Tần Lạc Y nóng rực lợi hại, thần thức càng ngày càng mơ hồ, nam nhân bị chính mình ngăn chặn, nàng chỉ có thể nhìn rõ ràng hình dáng đại khái, ánh mắt mũi miệng đều xoay thành một đoàn, tự nhiên càng không thấy được quang mang u lãnh tà tứ trong mắt hắn.

Hắn cực lực nhẫn cười mà run rẩy, bị nàng hiểu lầm vì sợ hãi tới mức run rẩy, lắc lắc đầu, nhịn không được kéo kéo khóe môi tươi cười, bất quá thu liễm trở về...Ách, cảm giác làm yêu quái thật đúng là không sai.

Trên người nàng nóng bỏng, đã kề cạnh mất khống chế, nam tử bị nàng ngăn chặn, lại lộ ra một cỗ lạnh lẽo, làm cho nàng nhịn không được ở trên người hắn cọ cọ, tay nắm y phục hắn rõ ràng muốn buông ra, ngón tay lại như có ý thức, dùng sức quá lớn, xẹt một tiếng, cư nhiên đem y phục hắn xé rách.

"Yêu quái...Không cần ăn ta..." Nam tử bị nàng đè trên cự thạch nhíu này, nhìn tiếu nhan nàng đỏ bừng như uống rượu, con ngươi liễm diễm sương mù, trong ánh mắt lạnh băng tà mị chợt lóe rồi biến mất.Nữ nhân này tám phần là bị người tính kế, trúng xuân dược, mới mất khống chế như vậy, bộ dạng xinh đẹp...Bị người tính kế, khẳng định là muốn mưu sắc nàng.

Ánh mắt từ trên khuôn mặt nàng đi xuống, thân mình dị thường mềm mại, da thịt trắng nõn, bộ ngực cao vút, quả thật là một vưu vật. Thấy nàng vô ý thức nhịn không được dựa trên người chính mình, hơi thở thơm ngát chui vào chóp mũi, mâu quang nam tử tối sầm lại, đưa tay đem nàng đẩy ra.

Tần Lạc Y mơ mơ màng màng, ham muốn lạnh lẽo trên người hắn, đặc biệt lơ đãng xé rách y phục hắn, cỗ cảm giác mát lạnh làm cho người nàng nóng rực tạm thời hoá giải một chút, hơi thở nam tử khác chính mình, làm cho nàng nhịn không được muốn dựa vào, nam tử đẩy nàng, không chỉ không đem nàng đẩy ra, lúc giãy dụa xẹt một tiếng, y phục nam tử càng rách nhiều.

Nam tử nguyên bản đối với nàng cảm thấy hứng thú đem nàng trên đùa không ngừng, thần sắc rồi đột nhiên biến đổi, có một chút ánh lửa dưới đáy mắt chợt lóe rồi biến mất, trong lúc đãng, bàn tay đẩy nàng biến thành kéo, đem nàng vây trong lòng chính mình, sau đó hôn thật mạnh lên môi nàng.Xúc cảm mềm mại làm cho mâu quang hắn càng sâu, nhịn không được hôn sâu, động tác thô bạo nhu hoà hơn không ít.

Một đạo thần hồng từ nơi xa tật bắn mà đến, trong nháy mắt dừng bên cạnh hồ nước, thần hồng tản ra, hai đạo bóng dáng đi ra từ bên trong, một mặc y nam tử trẻ tuổi, cùng một thanh y nhân khác, là một nam tử trung niên.

"Cửu U hồ này truyền có yêu quái, nhưng vào đêm mới đi ra...Ngươi xác định vừa rồi không nghe sai, nghe được có người kêu yêu quái?" Tên thanh y nam tử trung niên hơi nhíu mày, hướng chung quanh nhìn ra xa.Rất nhanh phát hiện trên cự thạch có hai người giao triền cùng một chỗ.

"Hẳn là sẽ không sai." Mặc y nam tử cũng phát hiện cự thạch bên cạnh có người, một nữ tử tóc đen rối tung, mặc y phục xanh nhạt, nàng bị một nam tử giữ chặt tay, đầu hai người tựa vào nhau, thập phần thân mật, chỉ từ bóng dáng, cũng biết hai người này đang làm cái gì.

"Đây là yêu quái?" Thanh y nam tử trung niên nhướng mày, hừ lạnh một tiếng, rõ ràng là đôi nam tử đang yêu đương vụng trộm. Trong mắt sáng quắc hiện lên một chút sát ý, mặt hắn lạnh lùng đi qua.

Mặc y nam tử hơi nhíu mày, cảm thấy đạo bóng dáng nữ tử kia dị thường quen thuộc, nhịn không được đi qua. Ánh mắt từ trên người nữ tử chuyển qua trên người nam tử, nam tử một thân cẩm bào màu đen, lúc này cẩm bào đã bị xé rách không còn bộ dáng ban đầu, dáng người thon dài, ẩn ẩn lộ ra sườn mặt thập phần tuấn dật, con ngươi đen bảo thạch thâm thúy liếc mắt nhìn bọn họ một cái, mang theo thần sắc khinh cuồng không kiềm chế được.

Cách càng gần, thần sắc trên mặt mặc y nam tử càng hoảng hốt, tấm lưng kia...Rõ ràng đã sớm khắc vào chỗ sâu nhất đáy lòng hắn, nhưng mà, tại sao nàng lại ở chỗ này, còn cùng một nam tử thân mật dây dưa cùng một chỗ như thế?

"Y nhi?" Hắn áp lực khiếp sợ trong lòng, nhẹ nhàng gọi ra tiếng, ánh mắt không chớp dừng trên người nữ tử.

Nam tử bị Tần Lạc Y ngăn chặn trong mắt hiện lên một chút không hờn giận, ở địa phương bọn họ không nhìn tới, vươn tay đem thân thể mềm mại trong lòng ôm càng chặt, trong miệng một khắc không ngừng cuồng hôn nàng.

Chỉ là trong mắt mặc y nam tử cùng thanh y nhân, là Tần Lạc Y chủ động, nàng gắt gao đè nặng nam tử dưới thân, đem hắn đặt trên cự thạch, trên tay gắt gao nắm chặt y phục đã bị xé rách, chủ động nhiệt liệt hôn tên nam tử kia.



Thần sắc mặc y nam tử thay đổi mấy lần, mím chặt bạc môi. Thanh y nam tử càng nhíu chặt mày, trừng mắt nhìn bóng dáng Tần Lạc Y, hồ nghi nói: "Nàng chính là Tần Lạc Y, ngươi xác định?" Rõ như ban ngày, nữ đệ tử Phiêu Miểu Tông cư nhiên ở trên Huyền Thiên đại lục đè nặng một nam tử muốn lạt thủ tồi hoa? Ánh mắt hắn trở nên dị thường sắc bén.

*(Lạt thủ tồi hoa: không biết nhẹ tay, phá hư cái đẹp)*

Mặc y nam tử gật đầu.Lúc ban đầu không xác định, chỉ cảm thấy Y nhi không thể tới nơi này mà thôi.

"Y nhi!" Hắn bước nhanh đi qua, mở miệng tiếp tục gọi, tuy rằng thanh âm không lớn, lại dùng tới linh lực, làm cho toàn bộ tinh thần Tần Lạc Y bị dục vọng khống chế chi phối trong lòng kịch chấn, có thanh tỉnh ngắn ngủi.

Nàng rốt cục ngẩng đầu lên, nhìn phía phương hướng phát ra tiếng, một mặc y nam tử trường thân ngọc lập đứng bên cạnh người nàng không xa, khuôn mặt tuấn dật, mâu quang tối đen mang theo khó nén vô cùng lo lắng.

"Giản Ngọc Diễn!" Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, lại lắc đầu, dùng sức bảo trì thanh tỉnh...Cư nhiên là Giản Ngọc Diễn, thật sự là Giản Ngọc Diễn...Đã nhiều năm không gặp, không nghĩ tới nàng đến Huyền Thiên đại lục ngày đầu tiên, liền đụng phải hắn.

Nàng buông bàn tay đang nắm y phục hắc y nam tử ra, muốn đi đến chỗ hắn, thân mình lảo đảo một cái, thiếu chút nữa té ngã trên mặt đất, một đôi tay rắn chắc tiếp được nàng.

"Y nhi, nàng làm sao vậy?" Người tiếp được nàng đúng là Giản Ngọc Diễn, nhìn con ngươi nàng rõ ràng không thanh tỉnh, trên mặt đỏ hồng như muốn nhỏ ra máu, vừa thấy liền biết không bình thường, còn có trên người nóng rực tựa hồ muốn bốc cháy.

Ánh mắt thanh y lão giả lợi hại dừng trên người nam tử vẫn đang dựa trên cự thạch.Giản Ngọc Diễn cũng ngẩng đầu hướng hắc y nam tử nhìn lại, trong mắt luôn ôn nhuận như ngọc, loé ra lửa giận ngập trời, lớn tiếng quát: "Ngươi đã làm gì nàng?"

Nam tử không chút để ý liếc mắt nhìn Giản Ngọc Diễn, y phục trên người rách nát, ở thời điểm Tần Lạc Y rời đi, đã bị hắn lơ đãng thu thập, bất quá cho dù y phục rách nát, cũng không chút hao tổn tới vẻ tuấn mỹ của hắn.

"Ách, không liên quan đến hắn..." Còn sót lại một chút thần trí làm cho Tần Lạc Y ngẩng đầu nhìn Giản Ngọc Diễn, sau đó lại nhìn về phía nam tử còn lại trên cự thạch, vô luận như thế nào cũng không thấy rõ mặt hắn, trong lòng cười nhạt, nhất thời hiểu được nếu chính mình không phải đối với Giản Ngọc Diễn dị thường quen thuộc, chỉ sợ đã không nhận thức ra, lắc lắc tay hướng Giản Ngọc Diễn nói: "Hắn đi ngang qua, thật sự không liên quan đến hắn."

Giản Ngọc Diễn nghe vậy thu hồi ánh mắt, đem nàng ôm càng chặt, đánh giá hai gò má nàng đỏ ửng, còn có phượng mâu cực lực muốn bảo trì thanh tỉnh, nhất thời trong lòng đau đớn.

Y nhi. Thời điểm nào nàng đến Huyền Thiên đại lục? Đến tột cùng đã gặp phải chuyện gì mới có thể biến thành như vậy? Hiện tại hắn vô cùng may mắn chính mình đến đây, nghe được một tiếng yêu quái kia, tò mò theo lại đây.

"Nghĩa phụ, chúng ta nhanh chóng trở về đi." Thần sắc hắn ngưng trọng quay đầu nói với thanh y nam tử trung niên một bên. Thanh y nam tử trung niên gật gật đầu.

Giản Ngọc Diễn ôm Tần Lạc Y, thần hồng hiện lên, mang theo ba người hướng phương xa tật bắn mà đi, mà nam tử dựa trên cự thạch nhìn bóng dáng bọn họ đi xa, hơi thở trên người đột nhiên biến đổi, con ngươi thâm thúy u ám. Một lát sau, thân thể hắn đột ngột biến mất tại chỗ.

Một đạo bóng dáng lam sắc từ nơi xa tật bắn mà đến, lưu loát dừng trên cự thạch, bên trên cự thạch vắng lặng không tiếng động. Lam y nam tử khoanh tay trầm mặc nhìn chung quanh.

Lúc này mặt trời chiều ngã về tây, mặt hồ bắt đầu hiện lên một tầng hắc vụ, hồ nước ban ngày xanh lam trở nên sâu thẳm quỷ dị khó lường, trong mắt lam y nam tử xẹt qua một chút dị sắc, nếu ban ngày đứng ở Cửu U hồ sẽ không có gì nguy hiểm, nhưng vừa đến buổi tối, lại hung hiểm vô cùng, cho dù cường giả tu vi tử phủ cường đại cũng không dám tới gần, từng có vài tên tu sĩ tử phủ cao giai muốn biết rõ ràng nơi này đến tột cùng ẩn tàng thứ gì, kết quả tất cả đều ly kỳ biến mất vô tung.

Thời gian Cửu U hồ tồn tại chừng hơn mười vạn năm, mà xuất hiện sự tình quỷ dị như vậy, chỉ là chuyện tình mấy tháng gần nhất mà thôi. Đứng thẳng một lát sau, hắc vụ trong hồ càng đậm, đã bắt đầu tràn ra hướng bên cạnh, hắn ngự hồng nhanh chóng rời đi.

Giản Ngọc Diễn mang theo Tần Lạc Y bay mấy vạn dặm, thần trí Tần Lạc Y trong lòng chỉ thanh tỉnh một lát, liền hoàn toàn biến mất, bị dục vọng khống chế, gắt gao bám lấy thân thể Giản Ngọc Diễn.

Ôn hương nhuyễn ngọc trong ngực, còn là người mình thích, nếu nàng thanh tỉnh, không chịu dược vật khống chế, có thể được nàng chủ động đỗi đãi như thế, có lẽ Giản Ngọc Diễn sẽ mừng rỡ như điên, nhưng lúc này trong lòng lại thập phần phẫn nộ khó chịu, đem linh lực trong cơ thể phát huy đến mức tận cùng, tốc độ ngự hồng mà đi cũng cực nhanh.

_____________________

Chương 2:Giải độc

Editor:HamNguyet

Giản Ngọc Diễn mang theo Tần Lạc Y hạ xuống một toà trạch viện thật lớn kiến tạo trên đỉnh núi, sau khi hạ xuống đất, cánh tay duỗi ra, đem nàng chặn ngang bế lên, hướng về phía gã hắc y nam tử thân hình cao lớn mạnh mẽ trong viện quát khẽ: "Thỉnh Tiêu Văn Bác đại nhân, mau!"

Trong thần sắc ngưng trọng mang theo vô cùng lo lắng hiếm thấy.Sau đó nhanh chóng đi vào gian phòng trong đó, chuyển qua bình phong, đem nàng đặt trên giường,

Hắc y nam tử lĩnh mệnh, khi rời khỏi trong viện nhịn không được nhìn thoáng qua nữ tử trên tay hắn, không biết nàng kia là ai, cư nhiên có thể làm cho thiếu chủ bọn họ từ trước đến nay ngọc thụ lâm phong, bày mưu nghĩ kế gấp thành như vậy.

"Y nhi, nàng nhịn một chút, không có việc gì..." Giản Ngọc Diễn an ủi tiểu nhân nhi nằm trên giường, hai gò má ửng hồng, hô hấp dồn dập, hiển nhiên khó chịu đến cực điểm.Lại duỗi tay xoa nhẹ khuôn mặt nàng, vào tay nóng rực, đem lọn tóc bên nàng hất ra, trong lòng càng thêm đau lòng không thôi.

Nhìn đến Giản Ngọc Diễn, trong lòng Tần Lạc Y vui mừng, dọc theo đường đi thần trí nàng cũng không biến mất hoàn toàn, chỉ là thân thể bị Hỗn Nguyên Thiên Châu khống chế, biết rõ không nên cọ vào trên người hắn, nhưng thân thể tựa như có ý thức, luôn không khống chế được.

"Ta không sao." Hướng về phía Giản Ngọc Diễn cười cười, Tần Lạc Y muốn đứng dậy, bắt buộc chính mình cách xa hắn, dựa giường lẩm bẩm nói: "Ta muốn ngâm nước." Nghĩ đến nam tử vừa rồi kêu chính mình là yêu quái, không khỏi âm thầm thở dài một hơi.

Trong mắt Giản Ngọc Diễn tối đen hiện lên một chút u quang, ngâm nước căn bản không giải quyết được vấn đề: "Ta giúp nàng."

Tiến lên vài bước, đi đến ngồi bên cạnh nàng, đưa tay cầm tay nàng vận chuyển linh lực vào trong cơ thể nàng, linh lực trước khi phát ra đã bị hắn dùng một loại công pháp băng hàn luyện qua, trở nên dị thường mát lạnh.Muốn giảm bớt nóng rực trong cơ thể, hiệu quả linh lực so với ngâm nước tốt hơn rất nhiều.

Tần Lạc Y tránh né, nề hà Giản Ngọc Diễn nắm thật chặt, trong cơ thể nàng không có linh lực, cư nhiên không tránh thoát.

"Linh lực không thể đưa vào...Tại sao lại như vậy?" Một lát sau Giản Ngọc Diễn ngẩng đầu nhìn nàng, ánh mắt khiếp sợ.

Linh lực không thể đưa vào cơ thể đối phương, cho tới bây giờ chỉ có phàm nhân không thể tu luyện, không đả thông kinh mạch mới như vậy, Y nhi đã sớm tu luyện ra huyền phủ, sao có thể không cất chứa được linh lực của hắn?

Chưa từ bỏ ý định thử lại lần nữa, nhưng vì sợ thương tổn đến Tần Lạc Y, hắn đưa linh lực vào thập phần ôn hòa, hơn nữa cũng không nhiều lắm. Kết quả vẫn giống nhau.

Thần sắc càng thêm ngưng trọng, thần thức hắn tham nhập cơ thể nàng, Tần Lạc Y thừa dịp thời điểm hắn khiếp sợ, đã đem tay tránh ra: "Ta bị người ám toán, trong cơ thể hạ phong ấn."

"Là ai?" Thân hình Giản Ngọc Diễn cứng đờ, gần như đau đớn kịch liệt nhìn nàng, là phong ấn, là xuân dược, đến tột cùng là ai cùng Y nhi có thù lớn như thế, muốn hại nàng như vậy...Lửa giận ngập trời trong lòng quay cuồng mãnh liệt.

"Một lão nhân, không biết." Mâu quang Tần Lạc Y chợt lóe, lắc đầu nói.Nàng quả thật không quen biết thanh y lão giả, nhưng khẳng định cùng Đoan Mộc Trường Anh có quan hệ không bình thường, nói không chừng là người Đoan Mộc gia.

Tách ra vài năm, lần này gặp lại, nàng cảm giác được tu vi Giản Ngọc Diễn cường đại hơn không ít, cư nhiên đã có thể ngự hồng mà đi, hơn nữa tốc độ rất nhanh, hiển nhiên tu luyện ra phủ đệ, dù sao Đoan Mộc gia cũng là một trong bảy đại thế gia Huyền Thiên đại lục, sâu không lường được, nàng không muốn cho hắn biết quá nhiều, gặp phải phiền toái không cần thiết.

Giản Ngọc Diễn bình tĩnh chăm chú nhìn nàng một lát, thần sắc phức tạp thương tiếc, đột nhiên đưa tay, đem nàng gắt gao kéo vào trong lòng, thanh âm có chút khàn khàn nói:"Chờ độc trên người nàng giải hết, ta nhất định sẽ mau chóng nghĩ biện pháp giải trừ phong ấn cho nàng."

"Được, ách..."Tần Lạc Y bị hắn gắt gao ôm vào trong lòng nhịn không được trợn mắt trắng, hiện tại nàng không chịu được cái ôm lớn như vậy.Cũng may Giản Ngọc Diễn nhanh chóng buông nàng ra, làm cho nàng không cần tiếp tục lo lắng không khống chế được một cái sẽ đem hắn nhào gục.

Giản Ngọc Diễn đứng dậy, đem một khối băng trong suốt dùng phong ấn che lại từ trong trữ vật giới ra, giải trừ phong ấn bên trên, thoáng chốc một cỗ hơi thở vô cùng mát lạnh tràn ngập, độ ấm trong phòng chợt hạ xuống rất nhiều, có thể so với ngày lạnh vào đông.Trên hàn băng có một tia bạch khí, còn có linh lực khủng bố nồng đậm tràn ngập.

"Huyền băng ngọc vạn năm!" Trong phòng nháy mắt tràn ngập hàn khí lạnh băng, làm cho Tần Lạc Y giật mình một cái, ý nghĩ nhất thời thanh tỉnh không ít, cười nói: "Huyền băng ngọc vạn năm này chính là thứ tốt để tu luyện."

Nàng từng nhìn thấy trong Tàng Thư Các-Phiêu Miểu Tông, huyền băng ngọc vạn năm là sản vật ở địa phương vô cùng lạnh, đương nhiên, địa phương vô cùng lạnh cũng không nhất định sẽ sinh ra huyền băng ngọc vạn năm, muốn hình thành huyền băng ngọc cần thiên thời địa lợi, điều kiện cực kỳ nghiêm khắc, là bảo bối rất nhiều tu sĩ tha thiết ước mơ, không nghĩ tới hắn chiếm được một khối lớn như vậy, phải biết rằng trong huyền băng ngọc vạn năm không chỉ chứa đựng linh lực khủng bố, còn có hỗn độn khí so với không khí nồng đậm hơn gấp mấy trăm lần, vật như vậy dùng để hạ nhiệt cho nàng, thực sự là lãng phí.

"Ngươi thu hồi lại đi."

"Nàng dưỡng thần chút đi, không cần nhọc lòng chút chuyện này." Giản Ngọc Diễn mỉm cười, đem vô cùng lo lắng áp lực xuống đáy lòng, an ủi nàng nói: "Ta đã kêu người đi thỉnh Tiêu Văn Bác, hắn là đại sư luyện đan, lại tinh thông y lý, trong chốc lát hắn tới đây, để cho hắn hảo hảo xem xét cho nàng, ăn dược là tốt rồi."

Tần Lạc Y mỉm cười, có chút tự giễu nói: "Ta chính là luyện đan sư, ngươi đã quên sao? Nếu hữu dụng, ta đã sớm luyện ra đan được, làm sao còn phải như vậy."

Hơn một ngàn vạn dặm, muốn về Bồng Lai tiên đảo là không có khả năng, phải trì hoãn hơn một tháng, nàng đã sớm khí tuyệt mà chết. Biện pháp duy nhất, chính là cởi bỏ phong ấn, dùng Vô Tướng Đại Pháp áp chế, có lẽ còn có thể tự áp chế xuống, nhưng hiện tại muốn cởi bỏ phong ấn, không khác nghìn lẻ một đêm.

Trong lòng Giản Ngọc Diễn trầm xuống, cố cười nói: "Nàng chưa thử qua, làm sao biết không được? Tiêu Văn Bác là thập nhị giai luyện đan sư, luyện đan thuật của hắn ta cực cao." Hắn an ủi Tần Lạc Y, cũng an ủi chính mình.



Thập nhị giai luyện đan đại sư? Trong lòng Tần Lạc Y vừa động. Không biết tu vi hắn là gì, có thể giúp nàng đem phong ấn trong cơ thể giải trừ hay không...Chỉ là ý nghĩ như vậy chợt lóe rồi biến mất, nhanh chóng bị ném ra sau đầu, trong cơ thể nàng có Hỗn Nguyên Thiên Châu, nếu muốn giải trừ phong ấn, tất nhiên sẽ bại lộ Hỗn Nguyên Thiên Châu.

Giản Ngọc Diễn nhận thức họ Tiêu kia, nhưng tri nhân tri diện bất tri tâm, Hỗn Nguyên Thiên Châu quá mức mê người, ít có người như sư phụ, sư tổ đối mặt với chí bảo không chỉ không động tâm còn giúp chính mình cố sức che dấu, thực sự để cho Tiêu Văn Bác phát hiện Hỗn Nguyên Thiên Châu, sẽ đem chính mình đưa vào hiểm cảnh, cũng đem Giản Ngọc Diễn đưa vào hiểm cảnh.

Huyền băng ngọc vạn năm vô cùng mát lạnh, làm cho ý nghĩ Tần Lạc Y thanh tỉnh một lát, nháy mắt thân thể trở nên càng thêm nóng rực, dục vọng trong cơ thể như núi lửa bộc phát không thể chống đỡ, Tần Lạc Y thét lớn một tiếng, nhắm mắt lại cắn thật mạnh lên môi đỏ mọng.Một vệt máu tươi từ trên môi chảy xuống.

"Y nhi!" Giản Ngọc Diễn thấy thế vừa vội vừa sợ, không nghĩ tới xuân dược trong cơ thể nàng lợi hại như thế, huyền băng ngọc vạn năm đều không thể tạm thời áp chế.

"Buông ra, Y nhi, đừng cắn!" Hắn nhanh chóng duỗi tay đem nàng kéo vào trong lòng, lại duỗi tay kia tới bên môi nàng, muốn bỏ vào miệng nàng, thà rằng nàng cắn chính mình, cũng tốt hơn hắn nhìn nàng bị thương.

Tần Lạc Y mở mắt ra, phượng mâu sương mù mang theo một cỗ yêu dã khác thường, không cắn bàn tay Giản Ngọc Diễn, lại trực tiếp đem hắn nhào gục trên giường.Ngoài phòng vang lên tiếng bước chân vội vàng.

"Thiếu chủ, Tiêu đại nhân đến đây, đang ở trong viện." Một đạo thanh âm nam tử trầm thấp nghiêm nghị vang lên ngoài bình phong.

Đúng là nam tử vừa rồi Giản Ngọc Diễn phái đi tìm Tiêu Văn Bác, hắn đứng bên ngoài bình phong, tuy rằng cách bình phong không nhìn tới tình hình trong phòng, nhưng có thể cảm giác được một cỗ linh lực cực kỳ nồng đậm cùng hỗn độn khí tràn ngập trong phòng, so với vừa rồi, độ ấm trong phòng thấp hơn nhiều, trong lòng khiếp sợ không thôi. Cư nhiên thiếu chủ đem huyền băng ngọc vạn năm thật vất vả mới có được ra dùng.

Tần Lạc Y hốt hoảng nghe được một câu Tiêu đại nhân đến, đột nhiên nghĩ đến Tiêu đại nhân kia chính là luyện đan sư Giản Ngọc Diễn tìm đến, trong lòng nhất thời rùng mình. Hỗn Nguyên Thiên Châu tuyệt đối không thể bị phát hiện.

Kế duy nhất hiện giờ là phải khiến Giản Ngọc Diễn đánh mất chủ ý cho luyện đan sư vào, nếu như bằng không, chờ thập nhị giai luyện đan sư kia phát hiện khác thường, đến lúc đó giết nàng cùng Giản Ngọc Diễn diệt khẩu, hối hận cũng không kịp.

"Giản Ngọc Diễn, ta không cần luyện đan sư, ta chỉ muốn ngươi! Để cho bọn họ đi......" Hai gò má nàng ửng hồng, phượng mâu mờ mịt quyến rũ, hô hấp hơi hơi dồn dập, ghé sát vào bên tai hắn cúi đầu nói, sau khi nói xong, còn cắn một ngụm vào vành tai hắn.

Thân thể Giản Ngọc Diễn nhẹ nhàng run lên, ánh mắt dừng trên người nàng trở nên sáng ngời nóng rực, nói giọng khàn khàn: "Được, ta để cho bọn họ đi."

Tần Lạc Y nở nụ cười, phượng mâu liễm diễm, nhưng vào lúc này, đột nhiên một trận trời đất quay cuồng, thân thể nàng ngã xuống giường, một khối thân thể rắn chắc ấm áp đè trên người nàng, ôn nhu hôn lên môi nàng.

"Ân..."

"Ngay cả bóng người cũng không đi ra?" Hoàng Phủ Viêm khoanh tay đứng dưới một cây đại thụ, trong mắt loé ra tinh quang, trên mặt hàm chứa một chút tươi cười thản nhiên, nhìn phương hướng Giản Ngọc Diễn cười nói.Đứng phía sau hắn đúng là Tiêu Văn Bác.

Tiêu Văn Bác cười cười, vuốt râu trên cằm hiếu kỳ nói: "Không biết thiếu chủ tìm ra nữ tử này từ chỗ nào, thoạt nhìn dáng vẻ thực khẩn trương, ha ha, ngay cả huyền băng vạn năm cũng lấy ra cho nàng dùng."

"Đó là Tần Lạc Y, đệ tử Cát Hồng." Hoàng Phủ Viêm cũng cười.

Ổ Sơn vẫn đối với đệ tử sư huynh mới thu không lâu này khen ngợi có thêm, hai năm nay luôn luôn ở trước mặt hắn nói tư chất nàng xuất chúng như thế nào, còn thông minh như thế nào, nói cho chính mình chuyện Đại hội luyện đan sư Kim Đỉnh Sơn một lần lại một lần.

"Tần Lạc Y?" Tiêu Văn Bác nhíu mi.

"Đúng, ai, Ngọc Diễn cái gì cũng tốt, chỉ là trên phương diện nữ sắc có chút câu nệ chút, lúc trước hắn vẫn không muốn để cho người ta tới gần người, lúc này tốt lắm, ngươi chuẩn bị vài thứ kia, lập tức có thể dùng được, chúng ta hảo hảo chuẩn bị." Ống tay áo Hoàng Phủ Viêm phất một cái, xoay người hướng trong phòng đi đến.

"Ta lập tức khai lô luyện đan!" Trong mắt Tiêu Văn Bác sáng ngời, cũng tràn đầy ý cười. Ha ha, cuối cùng nghĩ thông suốt, hiện tại Giản Ngọc Diễn là hy vọng của Hoàng Phủ gia, mọi người đều ngóng trông hắn có thể nhanh chóng tấn giai.

Nhìn tiểu nhân nhi ngay trước mắt, Giản Ngọc Diễn cảm thấy đầu ngón tay chính mình đều phát run, một bên hôn môi nàng, một bên xoa nhẹ khuôn mặt nàng, tâm thần nhộn nhạo không thôi. Đôi môi tươi mát mà ôn nhuận, gắt gao dán vào nhau, hơi thở nóng rực xuyên thấu qua hai người gắn bó thiêu đốt tràn ra.

Ngón tay lặng yên đi xuống, đẩy vạt áo nàng ra, da thịt nõn nà, cùng trên mặt lộ ra thần sắc ửng hồng, sáng bóng mê người, mái tóc dài đen nhánh phân tán trên đầu vai, ánh lên da thịt nàng càng thêm đẹp không sao tả xiết.

Hắn hôn càng ngày càng mãnh liệt, rời khỏi môi nàng, trượt xuống cần cổ, xương quai xanh, sườn tai, kích thích từng đợt đau đớn cùng tê dại hỗn loạn ngập trời.

Tần Lạc Y nhịn không được nhẹ nhàng khẽ nói một tiếng, nỉ non gọi tên của hắn, thân thể vô cùng nóng rực, dục vọng ngập trời muốn phá đê mà ra, nàng mở to hai mắt mờ mịt, nhiệt liệt đáp lại hắn.

"Y nhi...Y nhi của ta..." Giản Ngọc Diễn lại cúi đầu hôn lên môi nàng lần nữa, cảm giác được thân thể nàng khó chịu cùng nóng rực, biết được phải mau chóng đem dược tính trong người nàng giải trừ mới được, có chút trúc trắc, rất nhanh tìm được chính xác, cùng nàng chặt chẽ kết hợp cùng nhau.

Ngày sớm hạ xuống, ánh trăng mông lung sáng nhạt, từ cửa sổ nghiêng nghiêng bắn vào, màn đêm yên tĩnh, chỉ có hai thân thể gắt gao dây dưa, triền miên tận xương, đều muốn đem chính mình dung nhập vào trong người đối phương.

......

Một đêm triền miên, khi Tần Lạc Y mở ánh mắt mông lung, đã là giữa trưa ngày hôm sau, ánh vào mi mắt, là khuôn mặt Giản Ngọc Diễn tuấn dật, ánh mắt hắn ôn nhuận dừng trên mặt nàng, ôn nhu nói: "Y nhi, tỉnh? Có cảm thấy chỗ nào không thoải mái hay không?"

Tần Lạc Y trừng mắt nhìn, nhịn không được nhíu mày thì thào oán giận:"Toàn thân đều không thoải mái." Thân mình bủn rủn vô lực, giống như bị ô tô nghiền qua, khó chịu lợi hại.

Lúc này mái tóc nàng phân tán trên gối đầu, hé ra khuôn mặt trắng nõn, phấn hồng non mềm, thuần nhiên lại mị hoặc, mi như liễu, mắt như hắc diệu thạch, cánh môi bị hôn có chút sưng đỏ, lại càng mê người như người ngắt lấy cây đào mật, lông mi thật dài run rẩy, bất tri bất giác, toàn thân tản ra một cỗ mị hoặc phong tình cực hạn.

"Xem ra dược tính còn chưa giải hết." Thần sắc Giản Ngọc Diễn ngưng trọng, trong mắt lại hiện lên một chút ý cười thản cười, hắn đem Tần Lạc Y kéo vào trong lòng, ghé sát bên tai nàng nói: "Y nhi, chúng ta tiếp tục."

Đầu Tần Lạc Y đầy hắc tuyến. Còn tiếp tục? Muốn mạng người a! Tựa tiếu phi tiếu liếc hắn một cái: "Nếu tiếp tục, ta sẽ càng không thoải mái." Đem hắn đẩy ra, ngồi dậy, thế này mới phát hiện trên người chính mình mặc một kiện áo ngủ chất liệu vô cùng tốt, hẳn là sau khi nàng ngủ Giản Ngọc Diễn thay giúp nàng. Trong lòng không khỏi ấm áp.

Giản Ngọc Diễn cười khẽ ra tiếng.Có tiếng bước chân vang lên ngoài cửa."Thiếu chủ, đồ vật đã chuẩn bị tốt."

"Đã biết, đặt ở cửa là được." Người ngoài cửa rời đi rất nhanh.

"Ta kêu người làm chút nước thuốc, trong chốc nàng ngâm mình, hẳn là sẽ không còn khó chịu." Giản Ngọc Diễn khoác áo vào, chuyển ra ngoài bình phong, đem thùng gỗ cao một thước vào, bên trong có nửa thùng nước thuốc đen như mực, thực ra hương vị không khó ngửi, còn mang theo một cỗ hương thơm nhàn nhạt.

"Không cần, ta có chữa thương đan." Tần Lạc Y nhìn nước thuốc đen như mực, liền không muốn đi xuống, miễn cưỡng nằm không muốn động.

"Đây là ta thỉnh Tiêu đại nhân cố ý phối chế cho nàng, hiện tại trong cơ thể nàng không có linh lực, dùng thứ này này so với chữa thương đan tốt hơn." Giản Ngọc Diễn nói, nhìn dấu vết xanh tím trên cổ nàng, mâu quang tối sầm lại, đêm qua, động tác hắn đã tận lực mềm nhẹ, nhưng vẫn khiến nàng bị thương.

Tần Lạc Y biết đây là ý tốt của Giản Ngọc Diễn, nhưng nước thuốc kia đen như mực...Thực sự không dễ nhìn.Giản Ngọc Diễn vẫn lưu ý thần sắc nàng, cuối cùng hiểu được nàng không phải không muốn ngâm, mà là ghét bỏ nước thuốc khó coi, do hắn sơ sót, lúc trước không nghĩ tới chuyện này."Ta kêu bọn họ đổi một thùng khác đến." Muốn mang thùng gỗ ra ngoài.

"Quên đi, để thùng gỗ này lại đi." Tần Lạc Y từ trên giường nhảy xuống, ngăn trước mặt hắn.

Bản thân nàng là luyện đan sư, chỉ vừa nhìn vừa ngửi nước thuốc kia liền biết bên chứa linh thực xa xỉ, nếu đổi một thùng khác không nói đến lãng phí, còn lao sư động chúng, một thùng nước thuốc này ít nhất cần một hai canh giờ mới có thể chế ra. Ý bảo Giản Ngọc Diễn buông thùng xuống, nàng cất bước đi vào, sau đó ngồi xếp bằng xuống, nước thuốc vừa hay đến cổ.

Giản Ngọc Diễn đứng ngoài thùng, mỉm cười, ánh mắt thâm thúy nhu hòa nhìn nàng: "Trong chốc lát nàng ngâm mình xong, hảo hảo nghỉ ngơi một chút, ta giải phong ấn cho nàng."

Tần Lạc Y đột nhiên đứng dậy:"Ngươi có thể giải?" Không thể nào. Tu sĩ tử phủ đỉnh hạ phong ấn, hắn cư nhiên có thể giải trừ? Là lão nhân kia hạ phong ấn quá thấp sao?

Nhìn phượng mâu nàng khiếp sợ mở to, bộ dáng ánh mắt hoài nghi, Giản Ngọc Diễn bật cười, nhịn không được điểm điểm trán nàng: "Ta xem qua, thủ pháp phong ấn kia không phải dùng bí pháp gì phong ấn, chỉ cần tu vi đủ, không có gì nguy hiểm...Nàng yên tâm, giao cho ta là được."

Tu vi đủ? Là dạng tu vi gì mới đủ? Tần Lạc Y chớp mắt nhìn, ngồi vào trong thùng nước thuốc một lần nữa, thần sắc càng thêm hồ nghi, nhịn một khắc sau,bkhí lực trên người khôi phục không ít, lúc này nàng từ trong thùng gỗ đi ra thúc giục hắn động thủ.

Giản Ngọc Diễn làm việc ổn trọng, nếu hắn nói có thể giải, nàng sẽ không nghi ngờ, chỉ là trong lòng nghi hoặc, hiện tại tu vi hắn đạt tới cảnh giới gì, thậm chí tò mò đối với tu vi hắn vượt qua chính mình có thể giải trừ phong thập phần chờ mong.

Nhìn bộ dáng nàng gấp không thể chờ, đảo qua thái độ mệt mỏi vừa rồi, môi mỉm cười, Giản Ngọc Diễn bật cười lắc lắc đầu. Ý bảo Tần Lạc Y ngồi xếp bằng trên giường, hắn ngồi sau người nàng, trên tay ấn từng đạo thủ quyết phức tạp, một đạo kim quang dần dần hiện lên, một lát sau kim quang càng ngày càng mạnh, đem toàn bộ người Tần Lạc Y bao vây.

Tần Lạc Y nhắm mắt lại, thân thể đối với Giản Ngọc Diễn không chút mâu thuẫn, nhìn trên mặt nàng hoàn toàn tín nhiệm, mâu quang Giản Ngọc Diễn càng thêm nhu hòa. Đem quang mang nhập vào trong cơ thể nàng, nhanh chóng đem phong ấn trong cơ thể nàng huỷ diệt sạch sẽ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh, Rất Vô Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook