Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 463: Gặp được

Tương Ba Lục

31/08/2020

Editor:HamNguyetYêu Tuyết thành.

Trích Tinh Lâu.

Phượng Phi Ly, Sở Dật Phong còn có Giản Ngọc Diễn cùng Tần Thiên tụ trong nhã gian Trích Tinh Lâu nói chuyện.

Mặc dù Trích Tinh Lâu không coi là trà lâu tốt nhất Yêu Tuyết thành, nhưng cũng tuyệt đối được xếp thứ ba, bên trong bố trí cực kỳ lịch sự tao nhã thanh u, càng hơn là tu kiến cực cao, cao chừng gần trăm thước, đứng bên trên, đặc biệt thời điểm buổi tối ánh trăng sao đi ra, từ dưới nhìn lên trên, tựa hồ đưa tay có thể hái được trăng sao trên bầu trời, nên được gọi là Trích Tinh Lâu.

Bốn người ngồi vây quanh một chỗ, trên bàn bạch ngọc ở trung gian bày một tấm bản đồ tinh xảo, bốn người một bên vừa nhìn bản đồ vừa nói chuyện. Cửa sổ mở lớn hướng ngoài thành Yêu Tuyết thành, gió nhẹ từ cửa sổ phất phơ, mang mùi hương hoa đào nở rộ diễm lệ ngoài thành.

"Nơi này là Tử Linh thành, linh khí nồng đậm, non xanh nước biếc, là nơi tu luyện cùng lưu trú tốt, Y nhi khẳng định sẽ thích nơi này, chúng ta dứt khoát ở ngay tại nơi này tu kiến một tòa cung điện tốt lắm."

"Tuy rằng Tử Linh thành không sai, nhưng ta thấy Huyễn Vũ thành cũng rất tốt, linh khí nơi đó không kém Tử Linh thành, đồng dạng non xanh nước biếc, quan trọng hơn là nơi đó có ôn tuyền, Y nhi thích nhất là ngâm ôn tuyền, ta thấy đem cung điện tu kiến ở Huyễn Vũ thành rất tốt."

"Phi Long thành cũng không sai."

......

Ánh mắt bốn người không ngừng di động trên bản đồ, vươn tay đến chỉ trỏ, nếu đã tìm được Tần Lạc Y, Phượng Phi Ly trở thành Yêu đế, mấy người khác cũng có thực lực yêu vương, chuyện quan trọng nhất kế tiếp là chọn một địa phương tốt, thành lập cộng đồng gia viên của bọn họ.

Toàn bộ Yêu giới diện tích lãnh thổ mở mang, đương nhiên nhiều linh sơn thánh thủy, non nửa canh giờ, bốn người đã tìm ra mười mấy địa phương tuyệt hảo.

Bởi vì Thần Nguyên thành là địa phương Hạ Ngọc Loan từng ở qua, bọn họ đều đối với người này có thù, đương nhiên không ai chuẩn bị hướng Thiên Yêu cung trụ, nên Thần Nguyên thành trực tiếp bị bài trừ bên ngoài.

Mặc dù Yêu Tuyết thành tốt, chỉ là so với những địa phương sơn linh thuỷ tú bọn họ vừa chọn ra, lại thua kém rất nhiều. Đây chính là địa phương về bọn họ sẽ lưu lại lâu dài, về sau khẳng định còn có thêm hài tử, đương nhiên muốn chọn lựa địa phương tuyệt hảo mới được.

Sở Dật Phong đem địa phương bọn họ vừa chọn ra đều dùng bút vòng quanh, sau đó cười nói: "Việc này còn phải cùng Y nhi hảo hảo thương lượng một chút mới được, phải để nàng thích mới tốt."

"Tự nhiên phải cùng nàng thương lượng, chỉ là Yêu giới quá lớn, nàng đến Yêu giới thời gian không bao lâu, chúng ta đem địa phương tốt chọn nhiều ra chút, đến lúc đó mang nàng đi xem khắp nơi, nàng thích nơi nào nhất chúng ta liền ở nơi đó tốt lắm." Giản Ngọc Diễn gật đầu nói.

Tần Thiên cười phụ họa. Ánh mắt lơ đãng quét về phía ngoài cửa sổ, nhìn đến cực xa có hai đạo thân ảnh, một đạo thân ảnh trong đó rất quen thuộc. Hắn nao nao, ngẩng đầu nhìn lại.

"Làm sao vậy?" Phượng Phi Ly ngồi bên cạnh hắn, nhìn đến thần sắc hắn hơi ngơ ngẩn, sự tình có thể làm cho Tần Thiên biến sắc không nhiều, nhíu mày đầu tò mò theo ánh mắt hắn nhìn qua.

"Y nhi." Rất nhanh thấy rõ ràng đạo thân ảnh màu vàng nhạt phương xa đúng là Tần Lạc Y, mà cùng nàng đứng chung một chỗ rõ ràng là một nam tử trẻ tuổi.

Ánh mắt Phượng Phi Ly bình tĩnh dừng trên người mặc y nam tử. Lấy tu vi hắn, cho dù còn cách cực xa, cũng đem người kia nhìn rõ ràng, huống chi Tần Lạc Y đưa lưng về phía bọn họ, mà mặt mặc y nam tử trẻ tuổi hướng Trích Nguyệt lâu.

"Lạc Y ở đâu?" Trong mắt Sở Dật Phong sáng ngời, đi đến bên cạnh bọn họ đứng thẳng, hướng tới ngoài cửa sổ nhìn ra ngoài, lập tức sắc mặt thay đổi, mâu quang tà tứ nguy hiểm híp lại: "Nam tử kia là ai, dựa vào Lạc Y gần như vậy làm gì!"

Giản Ngọc Diễn cũng đi tới.

Thân hình mặc y nam tử nơi xa thon dài, mặt như bạch ngọc, khí chất bất phàm, một thân quang hoa bao phủ, mĩ mà loá mắt. Hai người đang nói chuyện, xem thần sắc nam tử kia, tựa hồ cùng Tần Lạc Y không xa lạ.

"Hắn ta rất cường đại, ta không cảm ứng ra tu vi hắn ta." Phượng Phi Ly kéo Sở Dật Phong đang muốn lao ra lại, trong mắt hoa đào yêu nghiệt hiện lên sắc bén: "Còn không rõ ràng quan hệ giữa hắn ta cùng Lạc Y, ngươi không cần xúc động, chúng ta nhìn kỹ trước hãng nói."

Sở Dật Phong gật đầu. Ánh mắt tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ. Tần Lạc Y cùng mặc y nam tử tựa hồ nổi lên tranh chấp, mặc y nam tử vươn tay kéo nàng, nàng chụp bay tay hắn ta, trực tiếp xé rách hư không mà đi. Mặc y nam tử theo sát sau cũng xé rách hư không đi.



Phượng Phi Ly xoa cằm. Nhìn phía trước đã không có một bóng người, đột nhiên cong môi cười: "Xem ra địa phương chúng ta trụ phải nhanh chóng tìm ra mới được, chúng ta cùng Y nhi tách ra quá lâu, chỉ lo cao hứng, đem chuyện quan trọng quên mất, quan hệ giữa chúng ta cùng Y nhi, sớm một chút chiêu cáo Yêu giới mới được."

Tần Lạc Y hiện tại càng ngày càng chói mắt. Đặc biệt tu vi sau khi đến đại ma vương, cho dù bọn hắn thường xuyên ở cùng một chỗ với nàng, cũng thường thường bị nàng trong lúc vô tình phát ra quyến rũ phong tình câu choáng, càng không nói những người lần đầu nhìn thấy nàng, có mấy người có thể ngăn trụ mị lực khi đột nhiên nhìn thấy nàng? Tuyên thệ quyền sở hữu, rất cần thiết!

"Ta xem chúng ta ở Thượng giới nên bổ sung thêm một hôn lễ nữa mới được." Sở Dật Phong đề nghị nói, có Hiên Viên Vương, còn có một Yêu đế, thực lực hắn cùng Tần Thiên, Giản Ngọc Diễn, còn có Đoan Mộc Trường Thanh đều đạt tới Yêu vương, xem còn ai dám đến theo chân bọn họ đoạt nữ nhân!

"Cũng là địa phương chuẩn bị về sau trụ lâu dài, đương nhiên phải chậm rãi lựa chọn chậm rãi tu kiến, bổ sung một hôn lễ không cần thiết, sợ là Y nhi sẽ không đồng ý, bất quá, nếu Đại sư huynh ngươi đã tấn giai Yêu đế, vẫn nên sớm cử hành đại điển Yêu đế, liền thừa dịp cơ hội kia đem quan hệ chúng ta chiêu cáo thiên hạ." Giản Ngọc Diễn trầm ngâm nói.

"Cử hành đại điển Yêu đế khẳng định mất một-hai tháng mới được, thời gian quá dài." Sở Dật Phong hơi nhíu mày, suy nghĩ một lát đột nhiên vỗ vỗ tay nhìn Phượng Phi Ly nói: "Đợi thời điểm đại điển Yêu đế, chính thức thông cáo quan hệ giữa chúng ta, bất quá phía trước...Yêu Tuyết thành quá quạnh quẽ, trong khoảng thời gian này có không ít người đến bái kiến ngươi, ngươi cũng đừng từ chối toàn bộ, nếu không kiên nhẫn xã giao từng bước với bọn họ, trước hết tổ chức một hồi yến hội đi."

Phượng Phi Ly gật đầu.

Tần Thiên vẫn không nói gì.

Giản Ngọc Diễn nhận thấy được Tần Thiên khác thường, nghiêng đầu hỏi hắn: "Ngươi làm sao vậy? Nhìn bộ dáng ngươi như vậy, chẳng lẽ...Ngươi nhận thức người nọ?"

Tần Thiên nhìn Giản Ngọc Diễn một cái. Không nghĩ tới Giản Ngọc Diễn mẫn cảm như thế.

Nghe được bọn họ nói chuyện, Phượng Phi Ly cùng Sở Dật Phong cũng quay đầu nhìn Tần Thiên, trong ánh mắt mang theo dò hỏi, Tần Thiên thở dài một tiếng, thật sự không giấu giếm, hơn nữa cũng không giấu được.

"Hắn là Ma Kiêu!" Đồng tử Phượng Phi Ly mạnh mẽ co rụt lại.

Sắc mặt Sở Dật Phong cũng thay đổi, chính là Giản Ngọc Diễn, thần sắc cũng hơi động dung, mấy người không hẹn mà đồng thời hướng tới vị trí Tần Lạc Y đứng thẳng vừa rồi vọng qua.

"Nam Ma giới đại ma vương...Về sau là Ma đế, trách không được ta không cảm giác ra tu vi hắn, người này quá mạnh." Phượng Phi Ly nhếch môi một cái, trong mắt hoa đào có ánh sáng khó hiểu lưu động.

Thời điểm Tần Lạc Y trở lại Yêu Tuyết thành, đã là buổi tối, đêm có chút trầm, nàng lập tức vào sân viện chính mình, mở cửa ra lại nhìn đến một đạo thân ảnh thon dài tuấn lãng nghiêng người nằm trên giường nàng, trên tay cầm một quyển sách, nhìn thấy nàng tiến vào, hắn buông sách nhoẻn miệng cười: "Lạc Y, muội đã trở lại."

"Ca ca." Tâm tình Tần Lạc Y cũng không tốt, Tần Thiên tuấn lãng tươi cười dừng trong mắt nàng, nháy mắt đem sương mù trong lòng nàng thổi tan rất nhiều. Nghĩ tới buổi tối hôm nay đến phiên ca ca lưu lại trong phòng chính mình, lại có chút áy náy, bởi vì Ma Kiêu, nàng đi ra ngoài dạo qua một vòng, trở về quá muộn: "Chờ muội thật lâu?"

Tần Thiên kéo nàng ngồi xuống bên người chính mình, lại duỗi tay nhéo tiếu nhan nàng: "Cũng không chờ thật lâu, sư huynh muội bọn họ vừa mới đi không lâu."

"Lúc trước bọn họ cũng ở nơi này?" Trong lòng Tần Lạc Y nhảy dựng: "Có chuyện gì sao?" Nếu luôn luôn tại nơi này, tất nhiên là vì chờ nàng.

"Không phải đại sự gì." Tần Thiên ôm lấy thân thể nàng, lười biếng nằm ngã trên đầu giường, cười nói: "Chúng ta lựa chọn vài địa phương, chuẩn bị cho muội chọn một chỗ làm chỗ ở cho chúng ta về sau, phòng ở tu kiến thành bộ dáng gì, cũng chọn ra phương án, mấy ngày nay người đến bái kiến Phượng huynh rất nhiều, lúc trước hắn đều từ chối tất cả, cơ hồ không gặp những người đó, đều là thành chủ Yêu Tuyết thành ra mặt tiếp đãi bọn họ, hiện tại chuẩn bị ở trong phủ thành chủ mở một yến hội, phải theo chân bọn họ trông thấy mặt mới được."

Tần Lạc Y biết người tới gặp Phượng Phi Ly, đều là cường giả Yêu giới, có rất nhiều người đều đến quy phục. Không chỉ nhiều người bái kiến Đại sư huynh, chính là ca ca, còn có Nhị sư huynh, Giản Ngọc Diễn cùng Sở Dật Phong bọn họ, hiện tại ở Yêu giới cũng chạm tay có thể bỏng.

"Mở yến hội tốt, một lần liền thu phục." Ý cười trong phượng mâu Tần Lạc Y trong suốt: "Chủ ý này tốt."

Tần Thiên phất tay một cái, lấy bản đồ đặt trên bàn án, đem địa phương bọn họ tìm ra nhất nhất chỉ cho nàng xem, từng địa phương đều giới thiệu tỉ mỉ kỹ càng cho nàng.

Tần Lạc Y tập trung tinh thần nghe. Thân mình miễn cưỡng dựa trong lòng Tần Thiên, nghe hương vị trong sáng trên người Tần Thiên, thời điểm hắn nói chuyện, không biết sao, bạc môi dựa vào bên tai nàng, còn có hô hấp nóng rực, thỉnh thoảng da thịt hai người thân mật chạm nhau...Tần Lạc Y có chút tâm viên ý mã.

*(Tâm viên ý mã: chỉ về tâm trí bất định, thường biến của nội tâm con người, nghĩa là tâm trí con người ta thường xáo động và dễ mất kiểm soát)*

Tần Thiên còn tiếp tục nói, trên bản đồ vẽ phác thảo địa phương bị hắn chỉ ra gần một nửa...Tần Lạc Y thấy chính mình càng ngày càng sắc, hành động Tần Thiên vô tâm hành cư nhiên đem dục vọng trong cơ thể nàng câu lên.



Thậm chí hắn nói những địa phương đó, vài địa phương nàng chỉ nhớ rõ một cái tên, về phần Tần Thiên nói những cái khác, nàng không có ấn tượng gì, nàng xấu hổ chớp mắt nhìn, hơi dời thân mình, muốn cách môi Tần Thiên xa một ít, nàng cũng dễ tập trung tinh thần nghe hắn nói chuyện.

"Làm sao vậy?" Nàng vừa động, Tần Thiên liền dừng lại nhìn phía nàng, ánh mắt tối đen mỉm cười, ôn nhuận mà nhu hòa, hắn cũng giật giật thân mình, Tần Lạc Y vừa mới kéo ra khoảng cách nháy mắt biến mất.

"Không có việc gì, huynh tiếp tục." Tần Lạc Y hướng hắn cười. Lập tức ánh mắt dừng trên bản đồ. Khóe môi nhịn không được co rút. Đợi thời điểm Tần Thiên lại mở miệng nói chuyện, lúc này nàng mới phát hiện, môi ca ca cách lỗ tai nàng càng gần, cơ hồ hắn đem môi dán trên lỗ tai nàng, tay kia lại cố ý vô tình ở một bên tai khác của nàng nhẹ nhàng vỗ về. Tim Tần Lạc Y đập gia tốc.

Tần Thiên rốt cục nói xong. Đem bản đồ thu lại, hai tay đều ôm nàng: "Chúng ta chọn địa phương đều ở Yêu giới, muội thấy ba giới: Tiên, Yêu, Ma trong Thượng giới, giới nào tốt nhất? Có địa phương đặc biệt thích hay không?" Một ngụm ngậm lấy vành tai nàng.

Trong lòng Tần Lạc Y bị kiềm hãm, đáy lòng dục vọng đã sớm bị hắn câu lên, đối mặt Tần Thiên công nhiên câu dẫn, nàng quyết định không đành lòng.

Xoay người hôn hắn, cho hắn một nụ hôn dài lửa nóng. Khi tách ra mâu quang liễm diễm, nàng quyến rũ cười: "Liền Yêu giới đi, Yêu giới tốt nhất."

Nàng khẳng định sẽ không đi Ma giới. Mặc dù Tiên giới có Hiên Viên Kình, nhưng nàng biết vài sư huynh, còn có ca ca cùng Sở Dật Phong bọn họ đều tấn giai ở Yêu giới, không chuẩn bị rời đi Yêu giới. Ừ, một Yêu đế, vài yêu vương, nàng ở Yêu giới tự tại nhất, nên thực dứt khoát lựa chọn Yêu giới.

Ánh mắt Tần Thiên sáng quắc, có một tia thần bí sáng rọi chợt lóe mà qua, hắn cười nói: "Ta cũng cảm thấy Yêu giới tốt nhất." Cúi người lại hôn lên môi nàng đỏ mọng. Hai đạo thân ảnh giao triền bên nhau, thở dốc cùng than nhẹ mềm mại dần dần vang lên trong phòng.

......

"Đây là nơi nào?" Tần Lạc Y đứng trong trong hư, tất cả bốn phía đều là sương mù màu trắng, tầm nhìn thập phần thấp, cho dù nàng buông thần thức ra, cũng chỉ nhìn đến hơn hai thước phía trước. Trong lòng nhất thời rùng mình.

Hơn nữa càng làm cho nàng giật mình là, nàng nghĩ không ra chính mình vì cái gì sẽ đến một chỗ như vậy. Vận khởi Thiên Ma đại pháp, nàng hướng bên trong sương trắng lao đi. Cảnh sắc chung quanh vẫn không biến hóa, tầng sương trắng kia thủy chung bao phủ chung quanh thân thể nàng.

"Đáng chết!" Nàng nhịn không được thấp chú một tiếng. Điều khiển lực lượng linh hoa cường đại, nàng muốn chụp tan sương trắng kia, muốn xác định chính mình đến tột cùng đến địa phương quỷ quái gì.

"Phanh!"

"Ba!"

......

Sau một phen cố gắng, vẫn vô dụng, sương trắng một chút đều không tán đi, ngược lại càng ngày càng đậm. Tần Lạc Y có chút tức giận, nàng nhớ rõ lúc trước nàng còn bị ca ca đè nặng nhiệt tình điên loan đảo phượng, đến tột cùng là thời điểm gì đến địa phương không thể hiểu được như vậy.

Sau đó Tần Lạc Y không thể không hoài nghi chính mình có phải tẩu hỏa nhập ma hay không, hiện tại Thiên Ma đại pháp, thời điểm nào cũng có thể tu luyện, chẳng lẽ nàng tu luyện xảy ra vấn đề gì sao? Được rồi, nàng không nên lười biếng, không bế quan, lại nhất tâm đa dụng...Nhưng nếu tẩu hỏa nhập ma, thân thể nàng lại không nhận thấy được khác thường. Mím môi đỏ mọng. Trong mắt nàng hiện lên duệ sắc, sau đó dứt khoát ngồi xếp bằng xuống, nhắm mắt lại.

"Lạc Y!"

"Lạc Y!"

......

Thanh âm kêu gọi ẩn ẩn từ nơi xa truyền đến, rất mờ ảo, tựa hồ cách cực xa, thanh âm kia Tần Lạc Y không xa lạ.

Tần Lạc Y mở mắt ra, hướng tới phương hướng thanh âm nhìn lại, thanh âm càng ngày càng gần, nàng không chờ lâu lắm, một đạo thân ảnh hồng sắc nhanh chóng xuất hiện trước mặt nàng.

"Ta rốt cục tìm được nàng."

"Ma Kiêu!" Tần Lạc Y nhìn nam tử trên mặt lộ vẻ tươi cười đẹp mắt đứng trước mặt chính mình, nhất thời đầu đầy hắc tuyến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh, Rất Vô Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook