Sư Huynh, Rất Vô Lương

Chương 271: Bạch Y uy vũ

Tương Ba Lục

26/01/2019

Editor:HamNguyet

Yêu Hoàng khủng bố đánh úp lại, Tần Lạc Y ngự Bảo Lam chiến thuyền ném thần hành phù ra, ở trong ánh mắt mọi người khẩn trương lo lắng, tốc độ Bảo Lam chiến thuyền đột nhiên tăng lên gấp mấy lần, nháy mắt lao ra mấy ngàn thước, từ trong tay Yêu Hoàng chạy thoát đi.

Vừa né một kích trí mệnh, liền nhìn đến bạch y nam tử quen thuộc che phía trước chính mình, phượng mâu Tần Lạc Y phút chốc sáng ngời, trong mắt lóe ra quang mang kinh hỉ, khoé môi kiều diễm nhịn không được nhẹ nhàng cong lên.

"Bạch Y!"

Hai tròng mắt Bạch Y thâm thuý sáng như sao trời, đứng trên không trung, vạt áo bay bay, dung nhan tuấn dật như trích tiên, giữa thần sắc thong dong tự nhiên, mang theo lạnh nhạt cùng mờ ảo nói không nên lời, đối mặt với ánh mắt Yêu Hoàng khủng bố có thể hóa thành vũ khí giết người lợi hại, trên mặt hắn không có chút thần sắc e ngại.

Cát chưởng môn chạy gấp tới, đám người La sư tổ mắt thấy Tần Lạc Y ngự Bảo Lam chiến thuyền nhanh nhẹn chạy thoát đi, Bạch Y lại đúng lúc xuất hiện chặn Yêu Hoàng tiếp tục truy kích, trong lòng nhất thời nhẹ nhàng thở ra, bất quá tốc độ ngự hồng vẫn không giảm bớt, nhanh chóng dừng ở phụ cận Yêu Hoàng, bất động thanh sắc chiếm cứ vị trí tiến công có lợi.

"Ngươi...Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Yêu Hoàng nhìn đến Bạch Y, nguyên bản bộ dáng ngạo nghễ không ai bì nổi phút chốc biến đổi, thần sắc xanh mét thì thào.

Chính là nam nhân này, có hóa thành tro nó cũng nhận ra được. Một năm nay hắn ta đơn độc ở hải vực nó thống ngự hoành hành vô kỵ, giết không ít tài tướng đắc lực, còn đào rất nhiều bảo bối trong biển của nó.

"Lời này hẳn là ta nên hỏi ngươi, tại sao ngươi lại ở chỗ này!" Bạch Y lạnh lùng nói, con ngươi đen có hàn quang sắc bén chợt lóe rồi biến mất: "Hảo hảo ngốc ở hải lý làm bá chủ của ngươi, ta còn có thể tha cho ngươi một mạng, dám lên trên đất bằng làm loạn, hôm nay ta không tha cho ngươi!"

Cảm giác được sát khí trên người hắn nồng đậm, đồng tử Yêu Hoàng mạnh mẽ co rụt lại, sắc mặt trở nên tái nhợt, cũng không nói tiếp, đột nhiên xoay người bỏ chạy.Bạch Y khủng bố, nó sớm kiến thức qua.

Tần Lạc Y giật mình không thôi. Bởi vì liên quan tới Tần Lạc Y, chúng tu sĩ trên Bồng Lai tiên đảo đối với Bạch Y cũng không xa lạ, chuyện lúc trước Tần Lạc Y vì Bạch Y ném trăm vạn hoàng kim, cho tới bây giờ trong trà lâu tửu quán, rất nhiều người vừa nói đến việc này còn kích động không thôi.

Thời điểm Tần Lạc Y bế quan, Đại Hắc cùng Hắc Đế đi theo Bạch Y hành tẩu khắp nơi trên Bồng Lai tiên đảo, thường xuyên ghé thăm các thạch phường lớn, đặc biệt Tương gia thạch phường...Đại Hắc cùng Hắc Đế thân thủ bất phàm, chỉ là bọn họ cơ hồ không gặp hắn tự mình động thủ, hơn nữa đồn đãi lúc trước, thậm chí rất nhiều người còn tưởng rằng hai dị thú do Tần Lạc Y cố ý phái ra bảo hộ hắn.

Một người cứ như vậy, còn là người mất trí nhớ, cư nhiên vừa lộ diện, khiến cho Yêu Hoàng sợ tới mức bỏ chạy, như thế nào không khiến cho mọi người khiếp sợ? Ánh mắt bọn họ nhìn về phía Bạch Y trở nên vô cùng nóng rực.

"Tại sao có thể như vậy?" Tông Vô Ảnh đứng bên người tử y Thánh Tử trợn mắt há hốc mồm, cằm thiếu chút nữa rơi trên mặt đất.

Yêu Hoàng a! Là bá chủ chân chính của phiến hải vực này, thập lục giai yêu thú khủng bố, bọn họ hao hết tâm lực mới miễn cưỡng tạm thời khống chế được Yêu Hoàng, nhìn thấy bạch y nam tử không hề có một chút khí thế hoàng giả cường đại, chưa đánh một chiêu liền chạy trối chết!

Thánh Tử mím chặt bạc môi, mâu quang tối đen sắc bén vô cùng thâm trầm, ánh mắt không chớp nhìn Bạch Y.

Bạch Y nhìn chằm chằm thân ảnh Yêu Hoàng đào tẩu, dưới chân vừa động, rất nhanh đuổi theo. Thiếu chút nữa. Tần Lạc Y thiếu chút nữa đã bị con yêu thú này đuổi theo, chết trên tay nó, nếu hắn đến muộn một lát, nói không chừng sẽ không còn nhìn thấy nàng nữa.

Lần trước hắn tha cho nó một mạng, thiếu chút nữa mang đến tai ương ngập đầu cho Tần Lạc Y, tính mạng con súc sinh này không thể lưu lại.Sát ý trong mắt hắn càng đậm.

"Bạch Y, ngươi cẩn thận một chút." Tần Lạc Y gặp Bạch Y một mình đuổi theo, không khỏi thập phần lo lắng, tuy rằng Bạch Y cường đại, nhưng con Yêu Hoàng kia cũng không yếu.

Nàng ngự chiến thuyền đuổi theo, đuổi không quá xa, thân ảnh Yêu Hoàng cùng Bạch Y đã sớm biến mất không còn bóng dáng tăm hơi, làm sao còn đuổi được.

Đúng lúc này, trên mặt biển nổi lên sóng gió kịch liệt lần nữa, khi Yêu Hoàng xuất hiện, sóng biển thật lớn ngập trời cuốn không ít tu sĩ tiến vào hải lý, mà chiến thuyền nguyên bản ở trong biển tức thì bị tung lên mặt biển, bị hủy gần một phần ba, lúc này truyền tống trận pháp không có người quản lý, có vô số yêu thú theo truyền tống bị truyền tống lại đây, trong đó có vài con thập tứ giai yêu thú.

"Giết!" Tiếng giết rung trời trên mặt biển, chiến đấu lại kịch liệt.

Yêu Hoàng chạy trối chết, sĩ khí yêu thú vừa mới đại chấn đều hoảng sợ không thôi, thập tứ giai yêu thú càng chạy trối chết, chỉ còn lại thập tam giai yêu thú thậm chí là phẩm giai yêu thú càng thấp bị chúng tu sĩ nhân loại vây công, nguyên bản chúng nó đều tồn tại tâm tư muốn chạy trốn, nhìn lại có càng nhiều đồng bạn đến đây, trong lòng không khỏi phân định.

Sở Dật Phong cầm Thiên Tâm Thần Tiễn từ bên trong chiến thuyền phóng ra ngoài, cùng yêu thú chém giết một chỗ.Phượng Phi Ly cùng Đoan Mộc Trường Thanh cũng phóng ra ngoài.

Tần Lạc Y vẫn đang điều khiển Bảo Lam chiến thuyền, ở bên cạnh người nàng, có Thanh Y khôi lỗi, còn có Đại Hắc cùng Hắc Đế cùng nhau bảo vệ, lũ yêu thú nhìn đến một hàng các nàng, trong lòng sợ hãi không thôi, rất nhiều yêu thú ở thời điểm các nàng còn chưa vọt tới bên người, vội vàng tránh ra trước.

Lũ yêu thú mới từ truyền tống trận bị truyền tống tới không biết rằng các nàng lợi hại, có mấy con thập nhị giai yêu thú vọt lại đây, rống giận rít gào muốn xé nát các nàng, kết quả trong giây lát liền lại bị Đại Hắc cùng Hắc Đế liên thủ đem chúng nó chụp thành thịt nát.

Có một bộ phận tu sĩ tử phủ liên thủ đối phó thập tứ giai yêu thú vừa bị truyền tống tới, Cát chưởng môn cùng La sư tổ khống chế chiến thuyền bị Yêu Hoàng đánh một kích thật mạnh, bị hủy gần một phần ba, lại chìm vào trong biển lần nữa, tự mình dẫn người đi hủy truyền tống trận. Tần Lạc Y ngự Bảo Lam chiến thuyền, theo sát sau đuổi theo.

Mùi máu tươi trong nước biển cực nồng đậm, nơi nơi phập phềnh thi thể yêu thú, còn có rất nhiều tàn chi đứt đoạn của tu sĩ, dọc theo đường đi cũng đụng tới không ít yêu thú tập kích, Bảo Lam chiến thuyền đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, lại có Đại Hắc cùng Hắc Đế cường hãn, rất nhanh tìm đến nơi thiết trí truyền tống trận ở khe sâu.

Trong khe sâu có càng nhiều yêu thú. Có rất nhiều tu sĩ đang cùng bọn họ kịch chiến một chỗ, tu sĩ có thể xuống đến nơi đây, tu vi đều cực kỳ cường đại.



Chiến thuyền Viễn Cổ bị hủy gần một phần ba, sức chiến đấu giảm lớn, cùng yêu thú chiến đấu lâm vào giằng co, hơn nữa yêu thú đều biết chiến thuyền lợi hại, rất nhiều yêu thú lợi hại liên thủ ngăn cản chiến thuyền hướng tới gần tận cùng bên trong.

Trong lòng Tần Lạc Y vừa động, lặng lẽ đem Bảo Lam chiến thuyền thu lên, sau đó cùng Đại Hắc, Hắc Đế nhanh chóng hướng tận cùng bên trong tiến vào, sau một lát, cư nhiên thuận lợi tiến nhập tận cùng bên trong, thấy được ký hiệu lóe ra, không ngừng có yêu thú truyền tống tới.

Tìm một địa phương tương đối ẩn nấp, ý niệm vừa động, nàng triệu Bảo Lam chiến thuyền ra lần nữa, tiếp đón Đại Hắc cùng Hắc Đế đi vào.Hào quang Bảo Lam chiến thuyền quá mức chói mắt, cho dù bọn họ ở trong khe sâu thực ẩn nấp, cũng rất nhanh có yêu thú phát hiện các nàng tồn tại, rít gào đánh tới.

Uy áp Đại Hắc cùng Hắc Đế cường đại không hề giữ lại phóng xuất ra, đối với lũ yêu thú tàn nhẫn hạ sát thủ, thoáng chốc có vài con yêu thú ngã xuống.

Tay Thanh Y khôi lỗi cầm Càn Khôn Chung, không ngừng phát ra sóng âm công kích, yêu thú tu vi hơi thấp dưới một trận sóng âm công kích cường đại bắt đầu thất khiếu đổ máu.

Tần Lạc Y nắm chặt thời gian, đem miệng pháo chiến thuyền nhắm ngay truyền tống trận, đạn linh lực còn có đạn pháo tự chế bắn liên tiếp ra ngoài.

Sư phụ bọn họ từng nghiên cứu qua truyền tống trận nhiều ngày, mặc dù không nghiên cứu thấu triệt hoàn toàn, cũng tìm ra chỗ mắt trận, lúc này nàng muốn hủy truyền tống trận, nên mỗi một pháo đều tấn công hướng tới vị trí mắt trận.

"Giết!" Lũ yêu thú nổi cơn điên, đều hướng tới Bảo Lam chiến thuyền đánh tới, mà không chỉ yêu thú lúc trước không phát hiện bọn họ đã đến, cho dù là Cát chưởng môn bọn họ cũng không nhận thấy được Tần Lạc Y điều khiển Bảo Lam chiến thuyền vọt vào tận cùng bên trong.

"Ai, lá gan tiểu nha đầu này quá lớn!" La sư tổ nhịn xuống xúc động vỗ trán, đối với yêu thú xuống tay ác liệt hơn.

Ổ Sơn cũng giật mình không thôi. Thực sự không nghĩ tới vài năm không gặp, tu vi Tần Lạc Y đã đến ngọc phủ trung giai."Yêu thú nổi cơn điên, toàn bộ vọt trở về, chúng ta tiến lên, bằng không các nàng sẽ nguy hiểm!" Hắn trầm giọng nói, trong mắt sát khí nóng rực.

Cát chưởng môn lo lắng không thôi, ba người trực tiếp mang theo tu sĩ, nhảy ra khỏi chiến thuyền, mở một đường máu, hướng về phía Tần Lạc Y mà đi.

"Oanh!" Đột nhiên, một tiếng vang kinh thiên động địa, truyền tống trận bị huỷ diệt mạnh mẽ, trong sơn động huyết nhục bay tứ tung, bạch quang ngập trời, khói đặc tràn ngập, không nhìn thấy bóng dáng của Bảo Lam chiến thuyền cùng Tần Lạc Y.

"Ngao!" Hơn nữa truyền tống trận bị huỷ diệt mạnh mẽ, dẫn phát ký hiệu trận pháp không khống chế được, lực sát thương khủng bố từ bên trong phát ra, nháy mắt đem yêu thú trong phạm vi vài trăm thước giết chết sạch sẽ.

Một hàng Cát chưởng môn vừa vặn vọt tới bên cạnh nơi nổ mạnh, La sư tổ phản ứng nhanh nhất, thấy tình thế không đúng, hai tay chém thật mạnh ra, đem hai đệ tử chính mình chụp bay về phía sau, mà chính hắn cũng bị dư chấn nổ mạnh công kích, quăng ngã ra gần trăm thước mới dừng lại, miệng cuồng phun ra một ngụm máu tươi, quần áo trên người lại rách nát, râu cũng không còn, mặt mày hồng hào trở nên cháy đen một mảnh.

"Nha đầu!" Hắn bị trọng thương, bất chấp xem xét thương thế chính mình, thần sắc vô cùng lo lắng nhìn hào quang chói mắt, căn bản không thể tới gần cửa động.

Cát chưởng môn cùng sư đệ Ổ Sơn bị La sư tổ đánh ra ngoài trước tiên, không bị thương, nhưng thần sắc hai người đều thập phần đau đớn.

"Giết đám súc sinh nào, vì Tần cô nương báo thù! Vì đạo hữu chết đi báo thù!" Tu sĩ trong động thấy một màn như vậy, biết Tần Lạc Y cùng hai dị thú của nàng không khả năng còn sống, thần sắc bi phẫn không thôi, triệu phủ đệ cùng pháp khí ra, hung hănh công kích lũ yêu thú may mắn còn tồn tại.

Trận pháp bị hủy, đám yêu thú không thể tiếp viện, bị chúng tu sĩ bi phẫn vây công, nhanh chóng hạ xuống thế hạ phong, bị chém giết hơn mười con.

Yêu thú khác tâm sinh sợ hãi, bắt đầu tìm kiếm đường lui, lao ra khỏi sơn động muốn đào tẩu, mọi người sớm giết đỏ cả mắt, đem cửa động phá hỏng, phải đem đám yêu thú tiêu diệt trong này, vì Tần Lạc Y báo thù.

Toàn bộ yêu thú trong động bị chúng tu sĩ bi phẫn liên thủ giết chết, quang mang truyền tống trận nổ mạnh rốt cục tối xuống, cỗ khói đặc cũng dần dần tán đi.

Trong động một mảnh bừa bãi, huyết nhục đầy đất. Mặt Cát chưởng môn không chút thay đổi, mâu quang vô cùng đau xót tiêu sái đi vào, lưng lại cứng đờ lợi hại, bàn tay trong tay áo nắm chặt thành quyền.

"Nha đầu a!" La sư tổ ngửa mặt lên trời thở dài, trong mắt tối đen như có ánh sáng trong suốt chớp động, hắn cũng nhấc chân hướng bên trong đi đến.

Ổ Sơn im lặng đi theo phía sau bọn họ,đám người Nguỵ trưởng lão Phiêu Miểu Tông cũng mang vẻ mặt bi thương đi theo vào.

"Lạc sát!" Trong động đột nhiên xuất hiện một tiếng dị vang, thi thể yêu thú đầy trời rung động lên, tựa hồ có cái gì muốn chui ra.

Tâm thần mọi người đều e ngại căng thẳng. Trong lòng Cát chưởng môn rùng mình, lập tức tựa như nghĩ đến cái gì, hai mắt phút chốc sáng ngời, ánh mắt gắt gao nhìn toà núi thi thể kia rung động rất nhỏ.Ánh mắt La sư tổ cũng phút chốc trừng lớn.

Toàn bộ tinh thần Ổ Sơn đề phòng.Chẳng lẽ chỗ này có yêu thú còn sống sao? Thực sự có yêu thú còn sống, thực lực phải cường đại bao nhiêu, mới có thể tồn tại trong trận nổ mạnh khủng bố vừa rồi?

Lạc sát!

Lạc sát!

Thanh âm kia càng nóng nảy, toà núi thi thể cháy đen cũng rung động lợi hại hơn.Rất nhiều tu sĩ không chớp mắt nhìn nơi đó, trong tay nắm chặt pháp khí trường kiếm, chuẩn bị có yêu thú đi ra, lập tức đi lên công kích.

Phanh! Toà núi thi thể đột nhiên đổ xuống, một đoàn tẩm máu tươi từ bên trong chui ra, ở bên trong huyết sắc đỏ tươi, tựa hồ có hào quang màu lam chói mắt xẹt qua.



"Hô, cuối cùng cũng đi ra!"Thanh âm như chuông bạc, mang theo oán giận thản nhiên, ở trong sơn động tĩnh lặng đột nhiên vang lên.

"Bảo Lam chiến thuyền!"

"Trời, là Tần cô nương! Các nàng không có việc gì!"

"Thật tốt quá, ha ha."

......

Sau một lát tĩnh lặng, chúng tu sĩ hoan hô lên, La sư tổ ba bước thành hai bước chạy đến bên cạnh Bảo Lam chiến thuyền, cũng cười ha ha. Hắn theo thói quen tính đưa tay muốn vuốt râu, nhưng không thể nào chạm vào chòm râu, lúc này mới nhớ tới râu chính mình bị hủy.

Tần Lạc Y từ bên trong Bảo Lam chiến thuyền chui ra, sợi tóc quần áo không có một tia bất loạn, con mắt sáng liễm diễm lộng lẫy.

Đại Hắc cùng Hắc Đế cũng phóng ra. Ánh mắt nhìn về phía vô số khối thi thể chung quanh. Đáng tiếc bị hủy quá mức hoàn toàn, ngay cả yêu đan cũng không có.

"Không có việc gì là tốt rồi, không có việc gì là tốt rồi." Cát chưởng môn nhìn nàng, nở nụ cười, ánh mắt so với dĩ vãng càng thêm nhu hòa.

"Thật không thể tưởng tượng được!" Ổ Sơn thì thào, Tần Lạc Y sống sót hắn thật cao hứng, đối với Bảo Lam chiến thuyền kia lại càng tò mò, lực lượng nổ mạnh cường đại như vậy, Bảo Lam chiến thuyền chặn lại, Tần Lạc Y cùng hai dị thú của nàng đều không có việc gì!

La sư tổ cùng Cát chưởng môn nhận thấy được hắn nghi hoặc, nhìn nhau, bọn họ đều biết Bảo Lam chiến thuyền không có lực phòng ngự cường đại như vậy, Tần Lạc Y cùng Đại Hắc, Hắc Đế sống sót, khẳng định không phải dựa vào Bảo lam chiến thuyền, mà là cái vòng tay của nàng.

Ngụy trưởng lão cũng hiểu được. Chỉ là vòng tay quá mức nghịch thiên, bọn họ tự nhiên sẽ không nói ra, Ổ Sơn hiểu lầm là lực phòng ngự của Bảo Lam chiến thuyền cường đại cứu Tần Lạc Y, những tu sĩ khác tự nhiên cũng sẽ nghĩ như vậy...Như vậy cũng tốt.

Vì mau chóng tiêu diệt yêu thú, Cát chưởng môn dặn dò Tần Lạc Y vài câu phải cẩn thận, liền mang theo người xuất động.

Số lượng yêu thú trên mặt biển đã ít đi rất nhiều, chỉ còn lại năm con thập tứ giai yêu thú, có tu sĩ cường đại từ dưới biển đi lên, hơn nửa canh giờ sau, yêu thú phụ cận đều bị tiêu diệt sạch sẽ. Yêu thú có chút thông minh thấy tình thế không đúng, liền hướng biển sâu chạy tới, không ít tu sĩ đuổi theo.

Tần Lạc Y không vội vã tìm yêu thú, nghĩ đến Bạch Y đơn độc đuổi theo Yêu Hoàng, không biết hiện tại thế nào, nàng xuất linh hồn ngọc giản trên người ra, linh hồn ngọc giản hoàn hảo không tổn hao gì, biết Bạch Y không có chuyện gì, trong lòng Tần Lạc Y thoải mái không ít.

Đưa mắt nhìn bốn phía, không nhìn đến thân ảnh hai sư huynh, cũng không nhìn đến Sở Dật Phong.Tu sĩ Tần gia cũng đang tìm hắn.

Hai người Tam sư huynh cùng Tứ sư huynh vẻ mặt hưng phấn nói chuyện, trên tay bận rộn ở rút gân một con thập tứ giai yêu thú, gân kiên cường dẻo dai vô cùng, là nguyên liệu luyện chế pháp khí tuyệt hảo.Tần Lạc Y đi qua, hướng bọn họ hỏi thăm hành tung mấy người Phượng Phi Ly.

"Hắn cùng Nhị sư huynh đuổi theo một con thập tứ giai yêu thú, thật sự không nhìn đến Sở công tử." Quý Huyền nói.

Tần Lạc Y theo phương hướng ngón tay Tam sư huynh nhìn lại, yêu thú hướng nơi biển sâu đào tẩu, nàng hướng về phía hai người phất phất tay, liền chuẩn bị đi tìm bọn họ.

"Chúng ta đi cùng với ngươi." Quý Huyền cùng Dung Vân Hạc nhìn nhau, cười nói, yêu thú còn chưa rút gân hết bị bọn họ để vào trong trữ vật giới.

Tần Lạc Y cười phất tay nói không cần, liền mang theo Đại Hắc cùng Hắc Đế ngự hồng mà đi, trong nháy mắt biến mất phía chân trời. Hiện tại tu vi Quý Huyền cùng Dung Vân Hạc kém hơn nàng nhiều, đuổi không kịp tốc độ của nàng, chỉ phải từ bỏ, lại nhớ đến hai sư huynh có một Tịch Diệt Tháp, một Âm Dương Kính, pháp khí kia vô cùng lợi hại, hẳn là không có gì nguy hiểm, liền không tiếp tục đuổi theo.

Tần Lạc Y phóng ra gần năm mươi vạn dặm, cũng không phát hiện tăm hơi hai sư huynh. Ngoài năm mươi vạn dặm hải vực nguy hiểm cực độ, hai sư huynh so với nàng còn biết rõ bên trong nguy hiểm, khẳng định sẽ không đi.

Suy nghĩ một lát, nàng lại quay trở về, bất quá lúc này đây nàng không phi qua không trung, mà mang theo Đại Hắc cùng Hắc Đế, ngự Bảo Lam chiến thuyền, từ đáy biển quay lại.

Cho tới bây giờ nàng chưa từ tới phiến hải vực này, so với hải vực Thông Cẩm thành, địa hình đáy biển phiến hải vực này càng thêm phức tạp, dãy núi cao lớn cùng hang động ngang dọc đan xen, cũng có không ít sào huyệt yêu thú thật lớn, bất quá giờ phút này những sào huyệt đó đều trống không.

Đáy biển còn có không ít linh thực phẩm giai rất cao, có chút gần sào huyệt yêu thú, nghĩ đến ngày thường đều có yêu thú ở trong này thủ hộ.Tần Lạc Y lúc này gặp phải, tự nhiên không có khả năng buông tha, tiến lên mấy vạn dặm, bị nàng hái đi không ít thứ tốt.

Đại Hắc hưng phấn không thôi. Nó lôi kéo Hắc Đế nhảy ra khỏi Bảo Lam chiến thuyền, bắt đầu cố tìm kiếm linh thực ở đáy biển không có yêu thú thủ hộ, mặc dù có chút phẩm giai thấp, nó cũng không quá xem trọng, nhưng có thể lấy đến phường thị đổi không ít bạc, có bạc là có thể đổi thành đồ vật khác nhìn thấy thuận mắt.

Đại Hắc cùng Hắc Đế thân là dị thú, cái mũi rất nhạy cảm, nhiều đồ vật ở chỗ cực xa chúng nó đều có thể cảm giác được, Tần Lạc Y ngự Bảo Lam chiến thuyền đi theo phía sau bọn họ.

Theo cỗ mùi kỳ dị cực nhạt, chúng nó nhảy xuống một khe sâu chênh vênh, ở trong cốc bảy cong tám quẹo, lại chui vào hang động, đột nhiên phía trước truyền đến trận linh lực dao động kịch liệt, cùng với tiếng vang lớn.Cỗ lực lượng kia cường đại, không giống yêu thú, giống như tu sĩ nhân loại.

Trong lòng Tần Lạc Y rùng mình, ngự Bảo Lam thuyền nhanh chóng hướng bên trong lao đi, càng đi vào bên trong, càng ngày càng rộng mở, ba đạo thân ảnh dây dưa đánh nhau cùng một chỗ ánh vào mi mắt.Thấy rõ ràng người đấu cùng một chỗ sau, Đại Hắc có chút giật mình.Hắc Đế tựa tiếu phi tiếu liếc nhìn Tần Lạc Y một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh, Rất Vô Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook