Sứ Giả Địa Ngục

Chương 84: Historie

Angle ChiChi

16/02/2021

- Cuối cùng thời điểm này đã tới rồi sao?

Nana đứng bên bờ sông lạc nhìn dòng chảy tiễn đưa các linh hồn tự mình cảm thán. Cũng đến lúc về lại ngôi nhà nơi mọi thứ bắt đầu. Một cuộc chiến cuối cùng cho tất cả những gì đang diễn ra.

Kira đứng bên chiếc giường nơi Teddy đang nằm, bàn tay cô chạm nhẹ vào gương mặt của Teddy.

Chính là Ted của cô, là người cô yêu quý dùng cả sinh mạng đánh đổi để cứu sống khỏi tất cả sai lầm cô từng gây ra trong quá khứ.

- Đừng lo gì cả Ted của ta, cậu chỉ cần ngủ một giấc thật tốt sau đó tỉnh dậy sẽ là một tương lai tươi sáng mà ta dành cho cậu.

****

- Ta sẽ đưa ngươi tới chỗ nữ hoàng, người cần ngươi lúc này để chữa trị cho ngài Ryunosuke.

Historia nhìn Shiro đang đứng trong góc tối của căn phòng. Khi Kira thứ hai mở cổng, Historia đã đem theo Shiro tới đây. Shiro là thành quả nghiên cứu tuyệt vời của nữ hoàng khi cô ta có thể một mình điều chỉnh và san sẻ sức mạnh của những kẻ có liên kết thống nhất với Aya.

- Các ngươi nghĩ sẽ đi được sao?

Giọng nói trẻ con đầy ma quái vang lên cùng với đó là bóng dáng to lớn của chú gấu trúc xuất hiện. Đây chính là đại diện của Thập Thánh ngồi ghế số 3, một trong những người đặc biệt chưa từng xuất hiện trong hội đồng một lần nào.

- Ngươi...

Historia không ngờ kẻ này có thể đánh hơi manh mối nhanh như vậy, cô xông lên muốn bảo vệ Shiro phía sau liền bị một lực mạnh đánh bay ra xa. Ngay sau đó từ phía sau chú gấu trúc chính là một lưỡi hái bay ra cắt đôi người Historia.

Mọi thứ chính là diễn ra trong tích tắc khiến Shiro như chết đứng người. Tốc độ cùng sức mạnh này có thể sánh ngang cùng nữ hoàng.

- Những kẻ nắm giữ phần sức mạnh đặc biệt của Kira đều phải chết thì mới có thể tiêu diệt Kira dễ dàng được.

Chú gấu bông vừa rứt lời cả một vùng không gian chìm trong bóng đêm sâu thẳm. Những thứ tăm tối hủy diệt tương lai của mọi người đều phải bị tiêu diệt đặc biệt là người phụ nữ độc đoán đó.

Kira đã trở thành mối nguy hại cho ký ức chết. Một tương lai tăm tối đang bao trùm lên tất cả công dân ở ký ức chết.

- Historia... Shiro...



Kira đột nhiên nhói lên một cái. Con bé đó hành động rồi sao? Hành động nhanh đến mức mà cô không thể ngờ tới được. Những đứa trẻ của cô cứ vậy bị giết một cách dễ dàng.

Lúc này tại kinh đô ký ức chết hay chính vùng đất Thánh Holy lúc trước, nhóm Thập Thánh nổi dậy kéo quân tới trước lâu đài chính với mong muốn lật đổ anh em Hollow.

- Các ngươi thật nghĩ sẽ đánh bại bọn ta sao? Anh em bọn ta mang trong mình dòng máu của các đấng sáng tạo, bọn ta vượt trên muôn vàn sinh vật ở địa ngục để xây dựng lên thứ ký ức chết này. Chúng ta chính là vì mục đích ban đầu mà muốn tái tạo nơi này một lần nữa.

Kise nở nụ cười nhàn nhạt nhìn những kẻ muốn tạo phản. Dom đứng bên cạnh anh trai đang suy xét xem sẽ ra tay với kẻ nào trước. Bọn chúng đều là mồi ngon, cậu nhóc sẽ cắn nuốt toàn bộ sức mạnh của bọn chúng.

- Các ngươi đã giết con trai ta, ta sẽ bắt anh em các ngươi trả giá.

Silva thực sự tức giận vô cùng. Con trai mà hắn yêu quý lại bị những kẻ tự coi mình là đống sáng tạo này hại chết. Bọn chúng có mâu thuẫn gia đình thế nào ông không quan tâm nhưng chúng muốn giết con trai ông nên không thể tha thứ được.

- Ta sẽ đòi lại ngân hàng đồng vàng của ta, không một kẻ nào được phép cướp đi đồng vàng của ta.

- Đại ca nhìn kìa...

Dom túm lấy góc áo của anh trai vì khu vườn bên cạnh chính là dấu hiệu cánh cổng lớn đang mở. Mọi người còn chưa giao tranh đã đồng loạt nhìn về khu vườn nơi cánh cổng đang mở ra.

Không thể nào, ai lại đủ quyền năng để mở cổng từ địa ngục bên kia. Ngoài Kira đã trở lại sẽ có một nhân vật khủng bố nào nữa đây.

- Nhìn các ngươi hăng hái chưa kìa.

Giọng nói thập phần quen thuộc đối với Shin làm cậu ta kinh ngạc nhìn về bức tường thực vật từ khu vườn. Chú gấu trúc to lớn ngày nào đang đứng đó sừng sững cùng với cô nàng gấu trúc Nana không thể ngờ tới đang ngồi trên vai chú gấu trúc.

- Thập Thánh Zero, ghế số 3, Natalie Historie có mặt.

- Lại một kẻ mang dòng máu của bọn Historie.

Kise mím môi nhìn chằm chằm vào kẻ vừa xuất hiện. Cánh cổng từ ký ức chết tới địa ngục hay một thế giới khác chính là cần một lượng lớn ma pháp. Không phải bất cứ ai muốn cũng có thể mở được cổng hơn nữa lại còn là cổng chính.

Trong ký ức của Kise ngoài em gái hắn ra chưa từng có một ai mở được cổng chính. Vậy thì kẻ trước mặt này chính là nguy hiểm vô cùng. Thứ dòng máu đáng nguyền rủa của Historie.

- Ta đến để kết thúc mọi chuyện. Kira Hollow Volturi chính là mối nguy hại đối với ký ức chết. Mức độ có thể bùng phát nguy hiểm của cô ta đã đạt tới ngưỡng không thể cứu rỗi được nữa. Nhà Historie sẽ ngăn chặn nữ hoàng Kira ngay lập tức trước khi cô ta đoạt đi sinh mệnh của ký ức chết hay bất kì một thế giới nào khác.



- Ngươi nghĩ bản thân đủ quyền năng để động vào chị gái ta sao?

Dom đứng một bên nhếch miệng cười nhìn Nana phía bức tường. Chị gái của cậu là một người toàn năng, sẽ không ai có thể đánh bại người chị gái đáng kính của cậu.

- Ta đã nghĩ ngươi không có ở đây thì Historia và Shiro sẽ an toàn nhưng xem ra ta đã sai lầm rồi.

Kira đột ngột xuất hiện đứng trên vòng tròn ma pháp giữa không trung càng khiến mọi người không thể ngờ tới cục diện này.

Nana vẫn mỉm cười ôm lấy đầu của chú gấu trúc, cô bé nhỏ ngày nào vẫn còn nhớ lần đầu cô bé trông thấy Kira cũng như linh hồn đáng sợ đó.

- Ta nên ngăn cản Dotori đem linh hồn của ngươi từ dòng sông lạc của ngày đó.

- Thứ gia tộc đáng sợ các ngươi. Ta công nhận ngươi là một con quái vật của nhà Historie. Thậm chí quyền năng của ngươi còn lớn hơn Kuno rất nhiều.

- Chishiki là kẻ thất bại, cô ta vì tình cảm tôn kính mù quáng đối với Dotori nên hết lần này tới lần khác dung túng cho dòng lịch sử của ngươi. Hôm nay ta sẽ chấm rứt toàn bộ mớ hỗn độn này tại đây.

Nana vừa rứt lời, chiếc lưỡi hái trong tay chú gấu trúc đang bay tới trước mặt Kira cùng với cánh tay kia đang được kéo dãn ra.

Kira mỉm cười, phải rồi, tất cả ngay từ đầu đã là một sai lầm. Tất cả bọn chúng đã khiến cô trở nên như bây giờ, trở nên tham vọng và ý nghĩ diệt vong.

Rất lâu về trước, một gia tộc coi trông sử sách cũng như ghi chép lại toàn bộ có tên Historie. Tương truyền sẽ sản sinh ra một loại sức mạnh đặc biệt giữa con cháu của Historie. Đó là thứ sức mạnh áp đảo khác hoàn toàn với thứ sức mạnh ghi chép của bọn họ.

Nana từ khi sinh ra đã rất trầm nặng, cô bé xuất thân từ một nhánh nhỏ của Historie nhưng lại tự nhận ra cơ thể của mình rất đặc biệt. Cô bé cũng đã ước ao với những kẻ đứng trên cao của gia tộc, cũng ước ao anh em Hito được đem tới tái tạo một thế giới khác.

Để khiến bản thân mạnh lên, Nana tạo ra một sinh vật dòng chảy dựa trên dòng sông lạc ở tháp canh gác ở địa ngục, cô bé tạo lên người bạn đồng hành của mình chính là Time. Sau đó Nana đọc rất nhiều sách từ nhiều thế giới mà cô bé thu thập. Nana học được cách vẽ vòng tròn ma pháp.

Sau hàng thập kỷ, cô bé Historie đã nghiên cứu thành công GATE mở ra cánh cổng dẫn tới ký ức chết. Nana đã thâm nhập thành công, từng bước chứng kiến dòng chảy cũng như gặp gỡ Chishiki. Cô đã có cái nhìn nhận khác về Chishiki, cô ta đã trở nên mù quáng khi đặt đức tin vào vị vua của mình.

Nana chờ đợi thật lâu và chứng kiến những gì con gái của Dotori tạo ra, người được xem mạnh mẽ nhất trong lịch sử. Cô chờ đợi hơn thế ở người con gái này, chờ đợi ngày cô ta tạo ra một lịch sử tươi đẹp để có thể khám phá ra một ngày nào đó sức mạnh của cô có phải sẽ khởi nguồn tại nơi giống cô ấy.

Nana đã âm thầm chờ đợi nữ thần được hồi sinh nhưng mọi thứ lại không như cô bé mong đợi khiến cho kế hoạch của Nana phải bắt đầu lại từ đầu.

Cô muốn mọi thứ đều trở về như ban đầu nó đã vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sứ Giả Địa Ngục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook