Sự Độc Chiếm Của Ác Ma Vô Tình

Chương 105: Nhà!!!

Phương Đường QO

26/09/2018

Thật may sao ngay khi Lạc Khuynh Thành đi vào trong toilet không lâu, trời bắt đầu lục đục giông chớp, nếu không, cho dù phòng tắm có tường cách âm hiệu quả thế nào, chỉ sợ cũng khó có thể tránh được đôi tai thính nhạy của Reggie Nord...

Chúng ta ?

Ai cho hắn dám dùng từ "chúng ta"?

Tiểu mỹ nhân trong phòng tắm kia, chỉ thuộc về duy nhất một người là anh, làm gì có chuyện nhận vơ người như Lệ Thiếu Đình!

Mày kiếm lạnh lùng nhăn lại, đối với cách dùng từ của Lệ Thiếu Đình, German cảm thấy cực kỳ bất mãn, nhưng thái độ lại cũng không thể hiện rõ ngoài mặt, chỉ thản nhiên ném cho đối phương một cái nhìn khinh bỉ...

"Không ngờ Lệ thiếu soái lại biết rõ phụ nữ như vậy."

Chỉ là, trang điểm?

Bình thường ở nhà có bao giờ thích bôi trét phấn son lên mặt? Sao hôm nay đột nhiên lại phí thời gian đứng trong đó một mình trang điểm?!

"Ha ha, gia tộc của tôi khá lớn, trong nhà chị em phụ nữ cũng nhiều."

Cha anh trời sinh bản tính ham mê sắc đẹp, có đến tận năm người vợ, một bà vợ lớn, bốn bà vợ nhỏ, ngoài trừ mẹ anh ra, bốn bà vợ nhỏ còn lại, mỗi người đều sinh con gái nên trong nhà hết sức náo nhiệt, đủ thứ thể loại xã hội trên đời, cứ nghĩ xem, mỗi ngày bên người anh lúc nào cũng vờn quanh một đám giống cái thế kia, dù anh có muốn mặc kệ cũng khó...

"Mọi đêm trước trời rất đẹp, không ngờ đêm nay đột nhiên mưa."



Lệ Thiếu Đình quay đầu, nhìn về phía chân trời, giống như thì thào thở dài nhưng thực chất là đang cố gắng dời lực chú ý của German...

"Uống rượu dưới trời mưa, một không gian độc đáo như vậy, Lôi thượng tướng có muốn thử không?"

Nâng ly rượu lên nghiêng thân về phía German, nhìn Lệ Thiếu Đình như đang mời, cuối cùng đổi lấy một câu từ chối trực tiếp của đối phương :" Cảm ơn, tôi không nghiện rượu."

Chất cồn trong rượu không khác gì ma túy khiến thần kinh con người bị mất đi khả năng suy nghĩ, đầu óc sẽ trở nên chậm chạp trì độn, còn có trường hợp, cồn sẽ là thứ chất kích thích khống chế con người làm ra những chuyện bình thường không bao giờ dám làm, mà German anh, ghét nhất trên đời là bị ai khống chế, kể cả rượu, người duy nhất có thể khống chế anh, chính là bản thân anh, cho nên anh đúng là người không nghiện rượu, đôi lúc ở các bữa tiệc rượu chỉ uống qua loa vài ly đủ lượng, việc này, đối với dân nghiện rượu bia nổi tiếng xứ Đức mà nói, anh đúng là thuộc loại người cá biệt ...

Đương nhiên, chẳng qua bây giờ, German chỉ dùng câu đó như một cái cớ để từ chối đối phương, anh vốn không bao giờ dễ dàng tin tưởng người khác, đặc biệt là những người nước ngoài có quan hệ làm ăn. Bởi vậy, hành xử của anh luôn khéo léo và nằm trong phạm vi mình tính toán!

Trong lòng thấp giọng chửi thề, Lệ Thiếu Đình khó khăn trao cho đối phương một nụ cười chí thiện, ngữ khí đầy chân thành : "Lôi thượng tướng, chúng ta tiếp tục nói chuyện liên quan đến thu mua quân hỏa ..."

"Lệ thiếu soái, đế quốc tôi rất coi trọng pháp luật, ví dụ như dám lén lút trục xuất nhân viên chính phủ đang công tác, được quy vào tội vi phạm pháp luật, chút kiến thức này, tôi tin anh rất hiểu rõ?"

Một câu cắt ngang lời nói của Lệ Thiếu Đình, mặt German không chút thay đổi, lạnh lùng nói từng câu từng chữ, hàm ý rất rõ ràng...

Lệ Thiếu Đình không khỏi kinh ngạc trong lòng, khóe môi hơi run rẩy, anh cười gượng đáp : "Đương nhiên hiểu."

Cái gì mà nhân viên chính phủ đang công tác, không phải là đang ám chỉ Lạc Khuynh Thành sao? Cái tên soi già lưu manh người Đức này đúng là không đơn giản, làm sao đối phương có thể nghi ngờ được đến mức đó?



Chẳng qua, đêm nay anh không dự tính cứu Lạc Khuynh Thành, hành động đó rất liều lĩnh, muốn cứu thì cũng phải đợi anh tìm cách êm xuôi ổn thỏa rồi mới quyết định được, Lệ Thiếu Đình anh, chưa thể nóng vội mà ra trận!

"Lôi thượng tướng lo lắng chu đáo cho nhân viên đế quốc mình thế, Thiếu Đình thật sự vô cùng cảm kích."

"Tôi chỉ lo Lệ thiếu soái mới đến, có nhiều thứ chưa hiểu nên tiện lời nhắc nhở."

Không chút khách khí gật đầu, German hờ hững tiếp lời :"Nếu Lệ thiếu soái đã hiểu, vậy không cần lãng phí thời gian, chúng ta tiếp tục nói chuyện hợp đồng."

"Được thôi."

Thu hồi bộ dáng cà lơ phất phơ, vẻ mặt của Lệ Thiếu Đình lúc này, là một sự nghiêm túc mà Lạc Ngâm Tích chưa bao giờ từng chứng kiến qua, nghe nói đàn ông quyến rũ và hấp dẫn nhất chính là thời điểm giải quyết công việc, mà Lệ Thiếu Đình cũng không phải ngoại lệ, chỉ tiếc, trước mặt Lạc Ngâm Tích, anh chưa bao giờ cất giấu đi bộ dáng hớn hở của mình, cho nên bộ dáng chuẩn hấp dẫn soái ca thế kia cô chưa một lần thưởng thức qua, mà tối hôm nay, càng không có cơ hội thưởng thức, bởi vì.

Cô lại điên cuồng, dắt tay Lạc Khuynh Thành cùng nhau chạy trốn!

Chân trời, cuồng phong nổi lên từng cơn thịnh nộ, sấm chớp không ngừng gào thét ác đi mọi âm thanh yên tĩnh xung quanh, từng cơn mưa nặng hạt bắt đầu rơi như trút, trận mưa lớn này, tựa như cuộc gột rửa sạch bụi trần thế gian, mãnh liệt, dữ dội như muốn rung đảo trời đất!

Mưa, tạt thẳng vào nền kính thủy tinh trên cửa sổ, trên vách tường,... Thậm chí tại mỗi khắp ngõ ngách thành Berlin, một khúc nhạc dân ca được tấu lên nhẹ nhàng, hòa cùng với tiếng sấm vang rền trời, hai thứ âm thanh đối nghịch cảm quan của con người, trong đêm tối mờ mịt nhạt nhòa bóng nước lại trở nên ghê rợn và đáng sợ lạ thường, nó khiến con người cảm thấy lạc lõng, cô đơn giữa bầu trời đêm bịt kín bởi lớp không khí lạnh lẽo ẩm ướt. Giữa con đường mòn ngập tràn hoa cỏ hai bên, xuất hiện bóng dáng hối hả của hai chị em.

"Chị, chị kéo em ra ngoài này làm gì?"

Bị Lạc Ngâm Tích kéo ra khỏi khung cửa sổ phòng tắm, nơi hai chị em đang đứng, bàn chân chỉ tiếp xúc với cạnh tường chưa được một nửa, quang cảnh bên dưới thoáng rộng đến mức hiu quạnh, dưới cơn mưa như xối đêm nay, cảnh vật như thêm mấy phần tiu điu...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Độc Chiếm Của Ác Ma Vô Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook