Sự Cố Hay Là Do Duyên Số

Chương 24

Miyakozuka Reo

16/10/2016

Đã đến thì k thể về tất nhiên đã làm thì k thể quay đầu tụi nó chỉ còn nước đi tiếp mà thôi, ma vs ng thì k có gì sợ nhưng ng vs ng thì cần phải thật thận trọng, lòng ng khó đoán, có những ng muốn trèo cao thường dẫm đạp lên ng khác để lên những ng đó gọi là tiểu nhân, còn những ng tự dựa vào sức mk thì bị cho là ngu ngốc những ng đó trong thế giới này cũng rất ít chỉ toàn những con ng sống nhỏ nhen ích kỉ chỉ có bản thân là nhất.

-yui bà k sao chứ sao im lặng quá z-Yumi thấy có chuyện bất thường nhìn qua phía nó nhưng nó đã biến mất từ lúc nào-yui bà ở đâu-yumi gọi làm cả bọn giật mk quay lại phía nó vừa đứng k thấy, sự lo lắng đâng lên bây h có quay đầu cũng k đc vì khi bọn nó vừa đặt chân vào nhà thì cánh cửa đã bị khép chặt k thể mở đc trong lúc hỗn loạn đó có lẽ nó biến mất từ lúc đấy nên k ai trong nhóm biết.

-tiếp tục đi thôi tui nghĩ bà ấy k sao đâu vs tính cách của Yui nếu mà có chuyện thì trời đổ mưa-Kan lên tiếng chấn tĩnh mọi ng thì đột nhiên sấm chớp vang lên lóe sáng cả căn phòng rộng lớn, có thể lờ mờ đoán đc dù ở đây k có ai ở nhưng đồ đạc trong nhà rất ngăn nắp, bàn ghế còn đc phủ 1 lớp vải trắng khiến ng nhìn vào k khỏi lạnh lẽo.

-đi tiếp thôi đã làm thì phải đối mặt đến cùng-Yuki tiến lên đi trc mọi thấy chỉ còn cách đó chứ cũng chẳng nghĩ ra đc cách gì ngoài việc đứng dậm chân tại chỗ mà việc làm đó quá vô bổ nếu k tìm đc đg ra chỉ còn nc chết mà thôi, đây là 1 môi trường khép kín có chết ở đây cũng chẳng ai phát hiện ra mà tụi nó lại là ng ham sống chứ chưa muốn chết trẻ thì tại sao lại phải đứng một chỗ trông chờ ng khác chứ.

Càng đi càng thấy con đường dài thêm xung quanh hai bên lại có rất nhiều phòng chỉ biết lần mò trên hành lang dài ngoằn nghèo việc trên hết ở đây là phải cẩn thận chỉ chạm phải cơ quan nào đó thì chết như chơi, tụi nó nghĩ đây là 1 ngôi nhà cổ nên có gắn 1 số thiết bị chống trộm nhưng k giống vs hiện đại mà là của cổ điển đã cổ thì càng phải cảnh giác hơn vì tụi nó có am hiểu về các kiến trúc cổ đâu....

-kin ông có ý kiến gì k? Tui thấy càng đi càng có điều gì đó bất thường-Yuki hỏi nhưng khi quay đầu thì chẳng thấy Kin và Yumi đâu cô trở nên hỗn loạn vội túm lấy tay của Kan bám thật chặt, Kan lúc đầu cũng có hơi giật mk nhưng cũng k nói gì để cho Yuki túm lấy hai ng vẫn tiếp tục đi tiếp có vẻ như hành lag đang ngày 1 nhỏ lại khiến khoảng cách giữa Yuki và Kan ngày càng thu hẹp về sau phải đi 1 trc 1 sau ms đi đc.

-Yuki k phải sợ đâu đã có tui ở đây r-Kan đi trc nói để chấn an tình thần cho Yuki k ngờ Yuki phản ứng kịch liệt như z

-ai sợ chứ-Yuki vẫn gẫn cổ lên cãi kan chỉ biết lắc đầu k nói gì vẫn tiếp tục đi. Đột nhiên có 1 cơn gió lạnh thổi qua làm hai ng dựng tóc gáy k dám quay đầu lại nhìn cám cúi đi về phía trc giả vờ như k thấy k cảm nhận đc gì....

(ryo:èo rùng mk mợ nó rùi...:............yuki: ai viết ý nhỉ?*lườm* có cho tụi này ra nhanh k thì bảo *quát*......................ryo: mơ đi nha *chuồn*)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Cố Hay Là Do Duyên Số

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook