Student's Love

Chương 3

Cáo Chín Đuôi

22/05/2014

Tại căn tin…

- PHỤTTTT! CẬU NÓI SAO????? KẾT HÔN? ĐÍNH ƯỚC!!! CẬU KHÔNG ĐÙA TỚ ĐẤY CHỨ?

Thiên Ngọc đang hút sữa sột soạt nghe nó kể thì phun cả ngụm sữa ra đứng dậy hét. Nó cũng chẳng có gì là lạ… chuyện Thiên Ngọc bất ngờ là đương nhiên rồi. Thế kỉ 21, đính ước là việc hiếm hoi mà.

- Nhưng người đó… là… Minh ác ma – Nó tròn xoe mắt nói…

- Cậu… có nóng không? – Thiên Ngọc khẽ sờ trán Diệp Linh… cô nói tiếp: ‘’ ma quỷ gì ở đây thế…’’

Nó khẽ nhún vai: - ‘Thì đó, anh trai của hắn ta’’…, tới đây, Diệp Linh chỉ tay qua phía Nhất Huy đang đứng nói chuyện… gương mặt rất là ngây thơ khi nhìn Diệp Linh chỉ tay về phía mình trông rất căm thù… ‘’tên máu lạnh ít mồm đó… không là ác ma thì gì? ‘’

Oạch! Cốc cho Diệp Linh một cái, cô nói:

- Tiểu Linh!!! Cậu có biết đó là hot boy của trường không… Bao nhiêu người muốn còn không dược đấy. Ặc!!! Phát ghen với cậu mất!

Nói tới đây, Thiên Ngọc lải nhải kể lể về hắn, toàn lời hay ý đẹp… Nào thì văn võ song toàn, nào thì thông mình tột đỉnh, nào thì đánh nhau không ai bằng… blab la… * Ngọc ơi là Ngọc, sao cậu không kể nốt mặt xấu của hắn đi…* …

- STOP! Chàng bạch mã cậu đang nói tới kìa! – Nói thế, nó chỉ tay về phía đông đông người mà nó cũng chẳng biết đó là cái gì nữa! Thiên Ngọc giật mình, quay ngoắt ra… Mấy khi gặp được hot boy của trường đâu…

Lập tức, Thiên Ngọc kéo tay nó xông vào đám đông. Diệp Linh la oai oái…mặc kệ, Thiên Ngọc tiếp tục kéo nó đi.



Hai đứa nhúc nhích chen vào, chả có gì… thì ra là có nữ sinh tỏ tình với hot boyy của trường.

Kìa! Đó chẳng phải là hot girl Mai Vy lớp nó sao. *có chuyện gì xảy ra với cái đồng phục của cô ta vậy* Nó nghĩ.

Vốn muốn hơn người, Mai Vy nhờ hẳn nhà thiết kế tới tận nhà thêm bớt một số chi tiết nhỏ vào bộ đồng phục. Gia thế nhà cô khá giàu nên đó chỉ là chuyện nhỏ. Chiếc váy được cách điệu rất nghệ thuật, đường sọc mạnh mẽ thì nay có kèm them cái nơ them chút nữ tính, mép chân váy được đính thêm hạt trông rất bắt mắt… Dù Mai Vy rất xinh, nhưng mọi người không quý cô ta cho lắm, cả kể Thiên Ngọc và Diệp Linh… ở sau đôi mắt đang giả e thẹn đó có gì đó rất xảo quyệt! Nhưng, dù thế, Diệp Linh vốn hòa đồng, nên cũng có phần quý cô ta.

- Xin lỗi, tránh xa tôi ra, thưa TIỂU THƯ MAI VY! – Nhất Minh cố nhấn mạnh để gằn tên cô ta.

Nó giật mình, là Nhất Minh. Trông hắn đang rất kiêu ngạo.

‘’ Gái tỏ tình mà còn không nhận, kiêu vậy sao’’ – nó nói thầm vs Thiên Ngọc, dù hắn có là hôn phu của nó đi nữa, dù nó có thích hắn nhưng nó cũng tôn trọng quyết định của hắn.

Mấy đứa con gái gần đó nghe thấy thế, đứa con gái mắt xanh môi đỏ tự nhiên ở đâu nhảy ra, kéo thêm hai, ba đứa nữa:

- Này, mày biết chúng tao là ai không mà giám nói xấu No.1 ?

Nó vẫn ngơ ngác, khuôn mặt ngây thơ tự chỉ vào mặt mình: ‘’ Tôi hả?’’

Đứa con gái đứng đầu nghe thấy thế nóng mặt, tức tối vì câu trả lời của nó:

- Không mày thì con nào vào đây nữa?

Nó đơ tập 2: - Đâu? No.1 đâu? Ai cơ?



Mấy đứa tò mò thấy thế quay ra, đơ tập hai, ngã rùm rụp:

- MÀY lại còn giả vờ nữa à? - Nói rồi con nhỏ đứng đầu vung tay lên định tát nó.

Từ đâu, có một cánh tay xuất hiện, chắn ngang đôi tay có móng tay xanh lét kia ra, hất mạnh xuống. Nó ngước nhìn. *Nhất Minh* , nó khẽ thốt lên. Còn con nhỏ xấu số đó, thấy đôi mắt lạnh như băng của hắn quét qua người, sợ xanh mặt.

Thiên Ngọc đứng đó nghĩ: *Từ giờ hết phải lo cho cô ngốc Tiểu Linh nữa rồi* , vì cô đã kịp nhìn thấy ánh mắt khi hắn nhìn nó.

- Biết người cô vừa định đánh là ai không? – Hắn nói.

- Dạ… không!.

- PHÙNG DIỆP LINH, HỌC SINH LỚP 10A8 – HÔN PHU CỦA TÔI. LẦN SAU CÒN ĐỤNG VÀO CÔ ẤY THÌ ĐỪNG TRÁCH TÔI KHÔNG NỂ!

Bọn con gái nghe tới đây thì hoàn toàn sụp đổ! No 1 của trường có hôn phu rồi sao? Lại còn là con bé quá đỗi bình thường lớp 10 nữa chứ. Tuy nhiên, lũ vịt nhà này chỉ dám nghĩ thôi chứ đâu có dám phụt ra khỏi mồm đâu.

Nói rồi, hắn kéo tay cô đi. Gia Bảo đứng gần đó cau mày *là thật sao*. Phía cầu thang, cũng có một người con trai đứng nhìn hắn đang kéo tay nó….

- Buông tay tôi ra, anh làm tôi đau đấy! – tuy lúc nãy thấy hắn đứng lên bảo vệ mình, nó cũng vui nhưng hiện giờ, tay nó đang đau vì hắn kéo với cái lực quá mạnh!

Hắn dừng lại, đây là phía sau trường, nơi mà lần đầu tiên hắn nhìn thấy nó đang ngồi ăn kẹo mút, mắt chăm chú vào cuốn tiểu thuyết trên tay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Student's Love

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook