Sorry Sorry

Chương 10

Kim Quốc Đống

17/11/2014

Chính vì thế hôm nay cậu đưa Ngải Mễ về tức là muốn nói rằng, Ngải Mễ là bạn gái của cậu.

Mỗi người trong số họ đều mang rất nhiều câu chuyện, nhưng vì hàng nghìn lý do kỳ quặc, mà bước đến một bàn ăn.

Thậm chí Lệ Lệ đã nghĩ, sau khi ăn xong, họ sẽ làm gì, sau khi làm gì xong, đêm Ngải Mễ có ngủ ở đây không, ở đây có rất nhiều phòng, có rất nhiều giường, tuy nhiên, Ngải Mễ có ngủ với Đường Mộc không, nếu mà như thế thì mình có nên can thiệp hay không...

Nếp sống của cô có thể đô thị hóa, nhưng có một số quan niệm vẫn thâm căn cố đế.

Vì nghĩ ngợi lung tung, Lệ Lệ ăn rất khó khăn, nhưng Ngải Mễ lại ăn rất ngon, ăn liền ba bát cơm.

Đường Mộc ngồi bên trợn tròn mắt nhìn, trước mặt Lệ Lệ, cậu nói với Ngải Mễ rằng: "Ngải Mễ, cậu không phải vì nể tình Lệ Lệ mà ăn nhiều thế đâu".

Ngải Mễ lau miệng, trông có vẻ như chưa thỏa mãn: "Không đâu, từ trước đến giờ tớ toàn ăn ba bát thôi".

Lệ Lệ không kìm được bèn thốt lên: "Hồi chị ở quê cũng...". Nói được một nửa cô mới phát hiện ra rằng mình đã nói hớ, trước đây Đường Mộc ăn cơm ở nhà, cô đều ăn một bát, đợi đến khi Đường Mộc đi ngủ, mới lén vào bếp, an ủi dạ dày đói meo của mình. Cô cho rằng, làm người giúp việc, không thể ăn nhiều hơn chủ được.

Câu nói dở của Lệ Lệ vẫn bị Đường Mộc nghe thấy, Đường Mộc liền hạ lệnh: "Chị Lệ Lệ, từ nay trở đi chị buộc phải ăn ba bát đấy, nếu không em sẽ không vui đâu!".

Ăn cơm xong, Đường Mộc liền đưa Ngải Mễ về.

Điều này khiến Lệ Lệ thở phào. Cô nhìn vẻ thân mật giữa hai cô cậu, không thể ngờ được rằng, hôm nay, cô bé mới đồng ý làm bạn gái cậu.

Lệ Lệ đã chấp nhận sự thật như vậy, chàng Đông Gioăng Đường Mộc và nàng mỹ nữ Ngải Mễ đã ở bên nhau ngọt ngào, thường về nhà ăn cơm. Điều này khiến cho Lệ Lệ bận rộn hơn trước, nhưng cũng thú vị hơn. Cô đã bận quen rồi, tự nhiên nhàn nhã thật sự bứt rứt chân tay.

Lệ Lệ nhìn không lầm, Ngải Mễ là cô gái rất tốt, thậm chí cô còn hào hứng giúp Lệ Lệ viết thiệp cho các fan của Đường Mộc.

Chỉ có điểu Đường Mộc nói với vẻ rất biết ý: "Đã có người yêu rồi thì không đi ăn cơm linh tinh với các cô gái khác nữa". Cậu còn thở dài: "Thực ra đi ăn cơm với họ, cũng là một sự giày vò đối với họ".

"Hả?"

"Bởi họ nhìn thấy tớ, người sẽ mềm nhũn ra..."

"Không sao đâu, không sao đâu, cậu cứ đi ăn đi."

Và thế là Đường Mộc rất vui: "Thật không?". Nhưng nhìn thấy Lệ Lệ đưa mắt nhìn mình, vội không nói gì nữa.

Sau đó, một hôm Lệ Lệ nói với Tư Nhiên rằng Đường Mộc có người yêu rồi, mặc dù chuyện không liên quan gì đến mình, nhưng cậu vẫn nói một câu bằng giọng chế giễu: "Hê, nhỏ như thế mà đã yêu rồi à".

"Em bảo chị có nên nói chuyện này với ba cậu ấy không?"

"Nếu không hỏi thì đừng nóị. Chị xem, trước đó Đường Mộc tốt với chị như vậy, cũng chỉ là muốn sau này chị giấu cho cậu ấy một số chuyện mà thôi."

"Sao em đều nghĩ mọi người như vậy?"

"Chị, sống ở thành phố bằng lối tư duy của nông thôn sẽ thiệt thòi đấy."

Hai chị em cùng im lặng. Em trai nói như vậy là chín chắn rồi, trưởng thành rồi. Đáng lẽ cô phải mừng mới đúng, nhưng cô không cười được.

"A, Đường Mộc nói mây ngày nữa sẽ đến tìm em để cắt tóc." Trưóc khi đi Lệ Lệ nói với Tư Nhiên. Lúc này cậu đã là một nhà tạo mẫu tóc rồi.

Quả nhiên Đường Mộc đã đến, đưa cả Ngải Mễ đi cùng.

"Tư Nhiên, chào anh." Cậu mỉm cười.

"Xin chào."

Cậu chăm chú nhìn Tư Nhiên, cuối cùng thốt lên: "Trời, anh dùng loại kem dưỡng da của hãng nào mà da đẹp như vậy!".

Dĩ nhiên là Tư Nhiên đã được nghe chị nói đến vẻ đỏm dáng của Đường Mộc, hiện giờ cuối cùng đã cảm nhận được, anh đành phải cười cười.

Đường Mộc do dự một lát, cuối cùng hỏi: "Em có thể sờ da anh một chút được không?".

"Gì cơ?" Đột nhiên anh cảm thấy đầu óc quay cuồng.

Ngải Mễ đứng bên vội ngăn Đường Mộc: "Thôi anh đừng điệu nữa, người ta đã bị anh làm cho mềm nhũn người rồi kìa".

Đường Mộc nói bằng giọng thất vọng: "Thôi vậy, thế thì để em vuốt nhẹ bằng mắt vậy".

Đùa chán, Đường Mộc lại giới thiệu Ngải Mễ với Tư Nhiên: "À, đây là Ngải Mễ, bạn gái của em". Đương nhiên là cậu không quên giới thiệu, nói với vẻ tự hào, không phải chàng Đông Gioăng nào cũng tìm được bạn gái xinh đẹp như vậy.

Ngải Mễ nở một nụ cười rất tươi với Tư Nhiên, đây là lần đầu tiên Tư Nhiên gặp Ngải Mễ, sau khi ước mơ trở thành ca sĩ của anh tan vỡ, anh cảm thấy mình đã chết một lần, lâu lắm rồi lòng anh lạnh giá, dường như trong lồng ngực chứa một tảng đá, không biết nóng lạnh. Nhưng hôm nay, anh lại cảm nhận được tảng đá đó, bị kim đâm đau nhói. Đột nhiên anh cảm thấy mình không là gì cả, cảm thấy mình thật vô dụng, trước mặt Đường Mộc anh chỉ là một đống rác, anh căm hận mình.

"Hai bạn cắt tóc à?" Tư Nhiên cố gắng bình tĩnh trở lại.

Đường Mộc nói: "Em chỉ cần sửa một chút là được, còn bạn ấy muốn chọn màu".

“Ừ, thế thì để anh giới thiệu một nhà tạo mẫu tóc khác..."

"Không cần đâu, bọn em đều muốn anh làm" Đường Mộc rất bình thản giữ ý kiên ngang ngạnh của mình. Sự ngang ngạnh này ai cũng thích, ví dụ cậu nói với Lệ Lệ rằng, đây là quần áo em cho chị, chị buộc phải mặc, hoặc là, chơi với Tư Nhiên lâu lâu một chút, tối em ăn ở ngoài.

"Em thích nhuộm màu gì?"

"Màu đỏ, màu vàng, sau đó để lại ít màu đen, là màu cờ của nước Đức."

"Hả?"



"À, có lẽ là anh không biết, World Cup đến rồi, em ủng hộ đội Đức, chính vì thế muốn làm một chút gì đó trên tóc."

Tư Nhiên quay đầu lại nhìn Đường Mộc, tỏ ý trách móc rằng tại sao cậu lại để bạn gái làm lung tung như vậy.

"Có gì khó khăn không?" Đường Mộc chau mày.

Tư Nhiên vội nói: "Không có, tốt lắm, các em đợi một lát, anh đi pha màu".

Cả salon tóc đều chú ý vào đôi bạn trẻ này, salon tóc vốn đã rực rỡ tráng lệ, vì sự xuất hiện của họ mà càng trở nên rạng ngời hơn. Tư Nhiên bị chỉ đích danh làm nhà tạo mẫu tóc cho họ, cũng khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Chỉ có điều mọi người không hiểu được tâm trạng của Tư Nhiên lúc này, vô cùng rối bời.

Anh gọi nhân viên phục vụ mang đến một chai nước, đây là chiêu bài để salon tóc lấy lòng khách hàng, không hiểu sao Tư Nhiên lại uống. Đến khi sực nhớ ra, lại cảm thấy vô cùng xấu hổ vì sự nông cạn của mình.

Anh hỏi Ngải Mễ: "Trước đây em thường cắt tóc ở đâu?".

Ngải Mễ ngớ người ra một lát, đành phải trả lời thành thật: "Tóc em đều để bà em cắt".

Lại một mũi kim nữa đâm vào tảng đá trong lòng Tư Nhiên đau nhói, hồi còn ở quê, bà anh cũng thường cắt tóc cho anh.

Tư Nhiên nói tiếp: "Tay nghề của bà em rất khá đó".

"Đúng vậy, nhưng bà em không biết nhuộm tóc chính vì thế anh thật giỏi."

"Anh?" Tư Nhiên cười, "Giỏi nhất là thuốc nhuộm".

Sau đó Tư Nhiên gợi ý cho Ngải Mễ rằng, nếu muốn làm cờ, nhuộm các màu lại người khác sẽ không nhận ra, nếu chịu được thì chia tóc thành ba túm, sau đó mỗi túm nhuộm một màu.

Ngải Mễ vui vẻ đồng ý.

Tư Nhiên lại nói: "Anh chỉ góp ý cho em vậy thôi, em vẫn phải tự quyết định".

"Anh nói gì vậy, em thấy anh nói rất có lý, cứ thế mà làm thôi!".

Từ trước đến nay nhuộm tóc cho người khác, Tư Nhiên đều pha sẵn thuốc, còn lại giao cho thợ phụ làm, nhưng hôm nay, Tư Nhiên lại chủ động ôm hết mọi việc.

Anh rụt rè phục vụ Ngải Mễ, anh nói với cô: "Em tuyệt thật đây, sẵn sàng làm tóc vì đội bóng mà bạn trai mình thích".

Và thế là Ngải Mễ liền cười: "Cậu ấy?". Cô nhìn Đường Mộc đang làm mặt hề trong gương bĩu môi, "Chắc cậu ấy không biết bóng đá là gì đâu".

Đường Mộc không tỏ ra ngại ngùng, cậu nói với Tư Nhiên: "Anh làm cẩn thận nhé, vừa nãy chủ salon của các anh bảo em làm một tấm thẻ hội viên, em tính thấy cũng khá kinh tế em đi làm một lát".

Đây là lần đầu tiên Tư Nhiên không chủ động gợi ý khách hàng làm thẻ trong lúc làm việc, Ngải Mễ lại nói với anh bằng giọng châm chọc: "Cậu ấy mắc bệnh làm thẻ nặng, cái gì cũng thích làm thẻ hội viên, kể cả vào bệnh viện, cũng phải hỏi người khác rằng làm thẻ hội viên ở đâu?".

"Hả, sao lại thế?" Tư Nhiên hỏi một câu rất ngờ nghệch.

"Vì cậu ấy điệu mà."

Và thế là hai người cùng cười.

Ngải Mễ muốn nhuộm tóc như vậy một phần là vì lý do bóng đá, nhưng quan trọng hơn là vì Aaron. Đúng vậy, năm xưa, vì cậu ấy mà cô thích bóng đá, đó là "yêu nhau yêu cả đường đi" mà. Nhưng hiện tại, không phải vì chấm dứt tình cảm với Aaron mà cô không thích đội Đức nữa, việc cô tiếp tục thích đội Đức đã chứng minh được rằng, dù rời xa Aaron, Ngải Mễ vẫn sống rất ổn. Không hiểu sao cô vẫn ấm ức với cậu, có lẽ những điều này đều là do bản thân cô muốn như vậy.

Cắt tóc xong, Đường Mộc đề nghị Tư Nhiên cùng đi ăn, cậu nói, cậu đã nói với Lệ Lệ rồi, tối đi ăn cùng nhau, lần này dù thế nào Tư Nhiên cũng không được từ chối.

Thậm chí Đường Mộc còn đe dọa bằng giọng rất hung hăng: "Nếu không, em sẽ tố cáo với chủ salon của anh rằng, anh phục vụ không chu đáo!".

Không hiểu tại sao, Tự Nhiên thực sự không muốn bước vào thế giới đó, mình và chị đều là người phục vụ Đường Mộc, họ thực sự không có lý do gì để ngồi ăn cơm cùng nhau. Tư Nhiên nhìn thấy chủ salon - một người từ trước đến nay vẫn thiết diện vô tư - bước đến, Đường Mộc liền xin phép chủ salon có thế cho Tư Nhiên nghỉ sớm được không, chủ salon nhiệt tình vỗ vai Tư Nhiên, nói với giọng rất thông cảm, nằm ngoài sự tưởng tượng của anh: "Đi đi, nghỉ có lương!".

Trên đưòng đi Tư Nhiên nhận được tin nhắn của chủ salon: Khách hàng lớn đấy, liền một lúc làm thẻ 5.000 tệ.

Tư Nhiên vội xóa tin nhắn này đi, anh rất ghét cái kiểu đó của chủ sa lon, anh không muốn dính dáng đến tiền bạc. Tư Nhiên không thù hằn sự giàu có, chỉ có điều cảm thấy mình không thuộc về tầng lớp đó, không cần thiết phải giao lưu với họ nhiều.

Kết bạn, giống như chơi vật tay, phải ngang tài ngang sức mới thú vị, trừ phi từ nhỏ lớn lên cùng nhau, không quan tâm đến chuyện xuất thân. Nhưng từ nhỏ lớn lên cùng nhau, thường vì ủ quá lâu trong chiếc bát tình bạn lại chứa thêm những cái khác, ví dụ điên hình nhất là Aaron và Ngải Mễ. Đến cuối cùng, hủy hoại tất cả.

Mặc dù trên xe đã có sự chuẩn bị rất kỹ về mặt tâm lý, đến nhà Đường Mộc, Tư Nhiên vẫn cảm thấy hơi choáng, thậm chí ngay cả Lệ Lệ - người ra mở cửa cho họ cũng trở nên xa lạ.

"Hả, em?" Chị có phần sủng sốt, không giấu được ý hỏi "Sao em lại đến đây?".

Dĩ nhiên là Đường Mộc thông minh đã hiểu, cậu nói: "Em kéo Tư Nhiên đến đây". Sau đó giọng tỏ ra nặng hơn: "Chị này, nhìn thấy em trai mà không vui lên được chút sao".

Lệ Lệ không thể ngờ rằng trước mặt Tư Nhiên mình cũng luống cuống như vậy, cô tự ra lệnh cho mình phải cười một cái, nói: "Mọi người vào đi, đừng đứng ở cửa nữa. Chị đã làm thêm mấy món rồi".

"Để em đoán thử xem, món gì nhỉ?" Đường Mộc suy nghĩ rất chăm chú, cậu bấm ngón tay nói: "Trứng sốt cà chua, khoai tây thái sợi xào chua cay, nộm dưa chuột".

"Hả, sao em lại biết được?"

"Trước đây chị đã từng nói, đây là những món mà Tư Nhiên thích ăn nhất, chẳng may em lại nhớ." Đường Mộc chớp chớp mắt với Tư Nhiên, tỏ ý "anh thật hạnh phúc", và thế là Tư Nhiên cũng cười rất vui vẻ.

Lúc này Lệ Lệ mới nhìn thấy Ngải Mễ, bộ tóc ba màu của cô thực sự chói mắt, cô luôn cảm thấy nhìn thấy bộ tóc như vậy, không bình luận là bất lịch sự, nhưng bắt cô phải bình luận, cô thực sự không biết phải nói gì.

Vẫn là Đường Mộc đứng ra giải vây, cậu bước lên khoác tay Lệ Lệ: "Chị Lệ Lệ, có phải chị muốn nói bộ tóc này của Ngải Mễ, ở quê chị sẽ bị chửi là mụ điên đúng không".

Cuối cùng thì Lệ Lệ đã tìm được bậc thang để bước xuống, cô trợn mắt nhìn Đường Mộc nói: "Đi ra, có mụ điên nào xinh như thế này không?".

Ngải Mễ bước đên giả định đánh Lệ Lệ: "Chị! Chị cũng cười em à".

Họ đứng ở ngoài đùa một hồi, chủ đề này đã trôi qua như vậy. Từ đó Lệ Lệ cảm thấy Ngải Mễ không phải là một cô gái bình thường, cô vẫn yêu quý Ngải Mễ, nhưng cũng cảm thấy hơi sợ.

Quả nhiên hồi ức sẽ biến tất cả mọi thứ thành mỹ vị, trong ký ức của Tư Nhiên, các món do chị nấu rất ngon, nhưng hiện tại anh lại cảm thấy những món đó rất khó nuốt, cho dù đó là những món mình thích nhất.



Đường Mộc và Ngải Mễ ăn rất ngon lành, hóa ra người có tiền thích ăn những món như vậy, hoặc là họ bắt Lệ Lệ làm những món này. Tư Nhiên thầm an ủi mình. Giống như mái tóc ba màu của Ngải Mễ vậy. Con người có tiền, sẽ rất kỳ lạ.

Chừng nửa bữa, đột nhiên Đường Mộc đặt đũa xuống: "Em có một tin muốn nói với mọi người".

Tư Nhiên và Lệ Lệ đều dừng lại, dường như họ đang chờ đợi giây phút này, chỉ có Ngải Mễ tỏ vẻ như đã hiểu.

Rõ ràng cái tin này là để nói cho Tư Nhiên và Lệ Lệ nghe.

Đường Mộc cũng không vòng vo nữa, cậu nói: "Em muốn chuyến đi chỗ khác ở".

Nói xong, cậu coi như không có chuyện gì xảy ra, bê bát lên tiếp tục ăn cơm.

Lệ Lệ cũng hiểu câu này có nghĩa là gì, điều này cũng đã giải thích được vì sao Đường Mộc nhất định kéo Tư Nhiên đến ăn cơm.

Sự biểu hiện của Lệ Lệ không khiến Tư Nhiên phải mất mặt, cô bình thản nói: “Ừ, chị biết rồi". Dưới sự bình tĩnh này ẩn chứa bao nhiêu nỗi đau đớn, Tư Nhiên nhận ra được rằng, cô đã đối xử với Đường Mộc như em trai mình, thậm chí còn yêu thương hơn cả người em ruột.

Nhưng tình cảm này không có chút nền móng nào, nhìn thì đồ sộ, nhung thực tế lại hư ảo, tình cảm mà một người tích lũy qua bao tháng ngày, bị một câu nói nhẹ nhàng nghiền nát.

Em muốn chuyển đi chỗ khác ở. Đằng sau sẽ phải là, chị có thế rời chốn này được rồi.

Thậm chí Tư Nhiên còn nhớ đến 5.000 tệ mà Đường Mộc nộp ở salon tóc được coi là tiền chia tay đã bị biến tướng rồi ư?

Tuy nhiên Tư Nhiên cũng không thể trách được Đường Mộc, dù chỉ là một chút, trong thời gian dài vừa qua, Lệ Lệ thực sự sống rất hạnh phúc. Và niềm hạnh phúc này, không thể tách rời Đường Mộc, môi trường lý tưởng, chỉ khi được phối hợp với tình cảm của con người hạnh phúc mới có thể ngập tràn.

Tiếp sau đây, mình sẽ phải toàn tâm toàn lực trờ thành vị thần bảo vệ cho Lệ Lệ rồi, điều này cũng không có gì, vốn là trách nhiệm của Tư Nhiên. May mà cuộc sống hiện tại của anh cũng không tồi.

Tư Nhiên cứ suy nghĩ linh tinh như vậy, đã quên hẳn cơm canh có mùi vị gì, mãi cho đến khi Đường Mộc gọi tên anh.

"Tư Nhiên, chính vì thế em muốn nhờ anh một chuyện."

Là để tôi chăm sóc Lệ Lệ chăng, điều này cậu không cần phải nhờ tôi cũng sẽ làm. Tư Nhiên nhủ thầm.

"Thế thế anh có thể chuyển đến đây ở được không, một là em sợ chị Lệ Lệ ở một mình sẽ sợ, và điều quan trọng nhất là, có lúc ba em gọi điện đến, anh còn có thể đóng giả giọng của em." Không ngờ Đường Mộc lại nói như vậy.

"Đóng giả giọng em?"

"Vâng, chỉ cần anh gào vào điện thoại rằng con vẫn còn sống là qua được mắt ông ấy rồi."

"Thế em sẽ chuyến đi đâu?"

"Em và Ngải Mễ thuê nhà ở ngoài."

Tư Nhiên không biết phải nói gì hơn.

Hóa ra sự thật là như vậy, một lên một xuống, Lệ Lệ hoàn toàn không kìm chế được tình cảm của mình bèn khóc nức nở.

"Anh xem, vừa nghĩ đến việc anh sẽ đến đây ở là chị ấy hạnh phúc phát khóc." Đường Mộc ngồi bên nói rất vô tâm.

Đường Mộc nói sẽ chuyển ra ngoài để sống cùng với cô, Ngải Mễ cũng đã do dự, cô cảm thấy mình đã đi quá xa, không dễ quay đầu lại nữa. Hồi đầu cô đồng ý ở bên Đường Mộc, chỉ có một mục đích, đó là kích tướng Aaron, nhưng hiện tại Aaron không hề giận dỗi, còn Ngải Mễ lại càng ngày càng sa lầy sâu hơn. Đi đến nước cờ này, cô nên dừng lại đúng lúc, hay tiếp tục cá độ?

Cô nói với Đường Mộc: "Việc này, tớ phải quay về hỏi bà tớ rồi mới trả lời cậu được".

Đường Mộc rất đồng tình: “Ừ, dĩ nhiên là phải như thế rồi".

Thực ra Ngải Mễ lại đi tìm Aaron.

"Cậu còn nhớ lần trước tó nói với cậu chuyện tớ đã có người yêu rồi không?" Ngải Mễ hỏi Aaron.

"Còn nhớ, có chuyện gì vậy?"

Ngải Mễ nói: "Aaron, tớ đã có người yêu rồi, cậu nói thật với tớ đi, không phải cậu thích con trai thật chứ?".

Aaron không trả lời, có thể nhận ra là cậu không thích câu hỏi này.

Ngải Mễ cũng biết ý: "Thôi, hôm nay tớ đến tìm cậu là muốn nói với cậu rằng, bạn trai của tớ muốn tớ chuyển ra sống cùng cậu ấy...".

Chúng nói chuyện trong căn nhà trống trải của Aaron, một ngưòi đứng trước cửa sổ, một người ngồi ở cuối giường, tuy nhiên câu nói này của Ngải Mễ lại khiến Aaron từ cửa sổ chạy đến: "Cậu nói gì?!". Lúc này đây tự nhiên nét mặt cậu lại lộ rõ vẻ nghiêm túc. Trước đó Ngải Mễ làm mọi việc vì Đường Mộc, chẳng qua là để đợi Aaron có phản ứng này, đến khi giây phút này đến thật, Ngải Mễ chỉ cảm thấy sợ hãi.

"Không được." Cậu nói.

Ngải Mễ đợi cậu nói tiếp, nhưng cậu chỉ nói, không được, chứ không nói thêm câu nào. Cô bèn giải thích với cậu: "Vì ở đây ngày ngày qua lại cũng không tiện, ở ngay cổng trường sẽ tiện cho việc học hơn...".

Aaron nói: "Không được là không được, cậu nói thế nào cũng không được".

"Aaron, cậu bảo tớ chuyến đến ở cùng cậu ư?"

"Tớ bảo cậu đừng ở cùng với cậu ta, ông bà tuổi đã cao rồi, sống với họ không tốt hay sao?"

Ngải Mễ không biết phải tiếp lời thế nào, nếu nói tiếp, mình sẽ trở thành con người đại bất hiếu, cô chờ đợi khô sở, chỉ là một câu nói của Aaron, chỉ cần Aaron nói, Ngải Mễ... thôi được, quay về đi.

Vốn cô định đi, cậu không cho, giờ lại dần dần biến thành cô muốn quay lại, cậu không cho. Trước mặt Aaron, Ngải Mễ đã không thể bẽn lẽn được nữa, hiện giờ ngay cả lòng tự trọng cũng sắp để mất rồi.

Ngải Mễ nhủ thầm với mình rằng, đây là lần cầu xin cuối cùng: "Aaron, hãy để tớ làm bạn gái của cậu có được không?". Nói xong câu này, Ngải Mễ chỉ mong mình là một kẻ điếc, như thế sẽ không nghe thấy Aaron nói không ổn, không được, không thể. Chỉ có điều lần này, cậu không nói những câu ấy, Ngải Mễ lại nhìn thấy Aaron khóc. Từ nhỏ đến lớn, cô chỉ nhìn thấy Aaron vì cha mất mới khóc một lần, hôm nay cô đến giải quyết mọi việc, "lành làm gáo, mẻ làm muôi", trong lòng đã lường trước được mọi kết cục, nhưng lại không , nghĩ đến cảnh tượng này.

Cuối cùng, Aaron mới nói: "Ngải Mễ, cậu phải chăm sóc mình cho tốt".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sorry Sorry

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook