Song Tử

Chương 50: Thâu tóm?

Baby's Breath

14/08/2015

Thành phố Avrada về đêm vô cùng náo nhiệt, ánh đèn điện nhiều màu sắc từ các tòa nhà chọc trời, dòng xe tấp nập nối đuôi nhau không dứt, Avrada trở nên đẹp lung linh.

Những chiếc siêu xe sang trọng dừng lại trước tòa nhà Baby's Breath, phu nhân giới thượng lưu cho tới nghệ sỹ lần lượt bước xuống xe, ánh đèn flash nháy không ngừng.

Bên trong hội trường là một mảnh náo nhiệt, sân khấu hình chữ T cực kỳ hoành tráng, bao quanh sân khấu là hàng chục dãy ghế, những hàng ghế đang dần dần bị lấp đầy, ánh mắt của mọi người xung quanh đều không tự chủ liếc về hàng ghế phía trước sân khấu, những người ngồi ở ghế đó toàn nhân vật tiếng tăm.

"Ê ê coi kìa, người ngồi hàng ở dãy ghế trước sân khấu có phải là ông hoàng thời trang David không?." Người kế bên nghe thấy thế quay đầu nhìn sang thì thấy một người đàn ông tóc vàng mắt xanh ngoài 30 tuổi, khuôn mặt đẹp trai cười tà mị.

"Chứ ai nữa, nghe nói ông ta cực kỳ biến thái, nam nữ đều "ăn" được hết."

"Tuy thế nhưng không thể nghi ngờ ông ta là người có tài, những người mẫu qua tay ông ta thì sự nghiệp lên như diều gặp gió."

Người kia nghe tới câu đó vẻ mặt coi thường rồi chuyển ánh mắt sáng người phụ nữ ngồi kế bên David thì vội la lên :"Đó không phải là Vương Phi Phi sao?"

"Đúng là cô ấy, ôi tôi muốn chạy qua xin chữ ký." Cô gái kia vẻ mặt tràn đầy ngưỡng mộ.

Vương Phi Phi hiện giờ đã trở thành diva nổi danh ở hành tinh Cygnus, album mỗi lần phát hành đều bán rất chạy, Vương Phi Phi từ khi bắt đầu sự nghiệp thì chỉ hát duy nhất những ca khúc do V-N sáng tác, nhắc tới người nhạc sỹ này thì không ai biết người đó là nam hay nữ, ngay cả Vương Phi Phi cũng không biết, nhưng nhờ những ca khúc do nhạc sỹ này sáng tác mà Vương Phi Phi nổi tiếng cả chục năm trời, ở Cygnus nhà nhà người người đều có băng đĩa nhạc của Vương Phi Phi.

"Lát kết thúc nhớ nhắc tôi đi với nhé."

...

Hai người Vân Ca đi từ bên trong tòa nhà tới hội trường, thực tế thì hai người bọn họ đã đến đây từ sáng, hai người vừa bước vào thì thu hút ánh mắt của không ít người, cả hai làm như không thấy đi thẳng tới chỗ ngồi còn trống kế bên Vương Phi Phi vô cùng tự nhiên ngồi xuống.

Mọi người xung quanh đồng thời trợn to mắt, từ khi hai cô gái này bước vào thì bọn họ cảm thấy hai người này rất đẹp, rất có khí chất, không biết là thiên kim nhà ai, nhưng khi cả hai ngồi xuống hai ghế trống kế bên Vương Phi Phi thì cả đám không thể tin nổi. Bọn họ nãy giờ đều vô cùng tò mò không biết hai chỗ trống đó dành cho ai, bọn họ tưởng sẽ là một nhân vật tiếng tăm lãy lừng nào đó, nhưng hai cô gái này bọn họ toàn toàn không có một chút cảm giác là người nổi tiếng.

"Hai cô gái đó là ai vậy? bà biết không?."

"Tôi không biết, nhưng cảm thấy đã gặp qua ở đâu thì phải."

...



Vương Phi Phi nhìn người tới ngồi kế bên cô là con gái của Vân Lăng thì nhanh chóng mỉm cười thân thiện nhìn qua Vân Ca :"Vân tiểu thư cũng đến đây sao?, hân hạnh."

Vân Ca cười cười trả lời :"Vâng." Vân Ca không hề có ác cảm với Vương Phi Phi nên cũng gật đầu cười cười chào hỏi, cô cảm thấy Vương Phi Phi là người không tệ, không hề vì nổi tiếng mà kiêu căng, bởi thế trong nhiều năm qua cô điều đưa những ca khúc cho Vương Phi Phi hát.

Người đàn ông tên David thấy Vương Phi Phi nói chuyện với hai người Vân Ca thì mở miệng chen vào :"Vương tiểu thư quen biết hai vị này sao?"

Nghe tiếng nói cả ba người đang khách khí nói chuyện nhìn qua David, Vương Phi Phi nhíu mày, còn hai người Vân Ca trong lòng hơi hơi mất vui, hai người bọn họ không hề ưa thích cái tên David này, nhất là ánh mắt tham lam nhìn bọn họ, tuy hắn ta dấu kỹ nhưng hai người vẫn nhìn ra.

"Vị tiểu thư này là Vân Ca, còn vị kia là Vân Du." Vương Phi Phi khách sáo trả lời.

"Ồ, không phải là thiên kim nhà họ Vân chứ." David giả bộ kinh ngạc. :"Rất hân hạnh được gặp."

Hai người Vân Du trong lòng cười lạnh, hắn ta đã biết bọn họ là ai rồi mà còn làm bộ làm tịch, Vân Du giọng ngang phè :"Chào ngài."

David đang định nói thêm thì ánh đèn trong hội trường tắt ngúm, tất cả đèn đều tập trung lên sân khấu, MC là một người đàn ông ngoài 20 trẻ tuổi đẹp trai, anh ta giới thiệu sơ lượt về chương trình tối hôm nay.

"Thưa các vị buổi trình diễn hôm nay là ngày kỷ niệm hãng thời trang Baby's Breath được 2 năm, hãng sẽ tung ra những mẫu trang phục do nhà thiết kế D.C, Đỗ Quyên, J.Kimi, LiLy, ... những trang phục hôm nay đều độc nhất vô nhị." Mọi người dưới khán đài nghe tên những nhà thiết kế danh tiếng thì đã hưng phấn rồi, nghe thêm chữ trang phục độc nhất vô nhị thì càng điên cuồng hơn.

"Và nếu các vị vừa ý trang phục nào thì 2 ngày sau hãy tới sàn giao dịch của hãng để đấu giá mua trang phục nha." Người mc cười bí hiểm.

Phía dưới khán đài mọi người vỗ tay, hai người Vân Du cười thầm, cái chuyện đấu giá này là kế của bọn họ, nhất nhất tạo cho người muốn mua cảm giác hư vinh, thứ hai là bọn họ nhờ dịp này mà hốt được thêm một mớ nữa hắc hắc.

...

Kế tiếp là những người mẫu xinh đẹp khoác trên người những bộ trang phục đẳng cấp lộng lẫy, được đính những viên pha lê, hạt cườm lấp lánh, màu sắc trang phục từ gam màu trắng, xanh, đỏ, đen, vàng, từ nhạt cho tới sẫm, màu sắc trang phục chuyển đổi liên tục, kiểu dáng cổ điển cho tới những kiểu trang phục lạ mắt, hút chặt ánh mắt của tất cả mọi người.

"Ôi má ơi, đẹp quá."

"Có được một bộ trong số này thì tôi chết cũng mãn nguyện."

"..."



Tất cả mọi người dưới khán đài từ nam cho tới nữ đều phải xao lòng, trang phục đẹp tới mức bọn họ phải nín thở. Hai người Vân Ca nhìn quanh thấy vẻ mặt ngơ ngác ngu ngơ của mọi người thì cười thầm.

Khi bộ trang phục cuối cùng được ra mắt thì mọi người vẫn chưa hoàn hồn, MC giới thiệu những nhà thiết kế trong bộ sưu tập lần này thay phiên nhau ra sân khấu, duy chỉ có nhà thiết kế D.C không được xướng tên.

"Ủa, nhà thiết kế D.C sao không ra sân khấu."

"Chắc mới tới lần đầu hả?"

"Ừ, sao biết."

"Thế thì đúng rồi, nhà thiết kế D.C này không bao giờ trình diện khuôn mặt trước mọi người."

"..."

Bước lên sân khấu là một người phụ nữ ngoài 20 tuổi, trang phục thanh lịch, khuôn mặt xinh đẹp dịu dàng mỉm cười nhìn mọi người :"Cảm ơn quý vị đã đến buổi trình diễn hôm nay." Tô Hồng Ngọc cất tiếng.

Mọi người dưới đài vỗ tay, Tô Hồng Ngọc cười nói :"Hãng thời trang Baby's Breath chúng tôi muốn thông báo một việc trọng đại." Dưới đài mọi người im lặng dõi mắt nhìn Tô Hồng Ngọc

"Baby's Breath từ giờ phút này sẽ thuộc về tập đoàn Phong Vân." Giọng nói Tô Hồng Ngọc nhẹ hững nhưng lọt vào tai mọi người là sét đánh ngang tai, tất cả mở to mắt mà nhìn mà nghe, trước kia bọn họ đâu có nghe được tin phá sản hay gì gì đó đâu, bỗng dưng đùng một cái giờ nó thuộc sở hữu của Phong Vân. Vương Phi Phi và David trợn mắt nhìn qua hai người Vân Ca

Vân Ca và Vân Du cười cười, thật ra thì bọn họ không muốn công khai Baby's Breath thuộc về Phong Vân, nhưng TaTa mật báo có nhiều thế lực đang ngầm muốn thâu tóm công ty bọn họ, nên cả hai mới lấy Phong Vân ra làm lá chắn, thử hỏi ai dám thâu tóm công ty thuộc Phong Vân.

....

Ngày hôm sau tất cả các trang báo đều đồng loạt đăng tin hãng thời trang Baby's Breath đã bị Phong Vân thâu tóm và sáp nhập, tạo ra oanh động không hề nhỏ, phải biết rằng từ 4 năm trở lại đây tập đoàn Phong Vân đã từ bỏ thâu tóm công ty khác, nay bỗng dưng ở đâu lòi ra Baby's Breath bị Vân Phong thâu tóm làm những công ty khác lo sợ kẻ tiếp theo sẽ là mình.

Qua 2 ngày sau bọn Vân Du nhận được tin tức Tô Hồng Ngọc gửi nói buổi bán đấu giá thành công vô cùng, số tiền bọn họ thu được vượt xa chỉ tiêu đã định, hai người Vân Du cười tươi, tiền ồ ạt vào túi bọn họ hỏi sao không vui chứ, bọn họ đã sớm dự liệu, đồng thời điểm đó cả hai chuẩn bị tới học viện.

Thành Miêu Đế

Vân Lăng và Phạm Tú Quyên vừa nhận được tin tức thì hoàn toàn chưng hửng, hai người không hề biết Baby's Breath đó thuộc về Phong Vân lúc nào, tới khi Vân Ca báo là công ty đó của bọn họ thì Vân Lăng cảm thấy như mình nằm mơ, con gái của ông mở công ty lúc nào? vốn đâu mở công ty?, ông cảm thấy mình sống hơn 40 năm không đủ sài rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook