Song Trang

Chương 8: Cầu xin anh......tôi thấy rất nhục nhã

Quỳnh Mai Anh

21/04/2017

Nhờ bác sĩ Hoàng mà Phương Trang đã có số đt của Minh Đức, cô đang rất phân vân có nên gọi cho anh ko. Một mặt dựa trên danh nghĩa em gái thất lạc sao hay trên danh nghĩa cô ko muốn trở về gia đình thật sự của mình. Nhưng sự thật là như vậy mà, cô có ba Phong và mẹ Nhung, hai người đều rất yêu thương và hết mực chiều chuộng cô. Dĩ nhiên cô muốn cái gì, thứ gì chắc chắn ba sẽ ko tiếc tiền mua cho cô. Còn nhớ sinh nhật lần thứ 12 cô nói muốn có quà là một ngôi sao trên trời, ba đã ko ngần ngại vung đến hàng trăm tỉ để mua một ngôi sao trên trời và đặt tên là Phương Trang. Riêng mẹ, mẹ Nhung là người mẹ xinh đẹp, dịu dàng và nhân hậu nhất thế giới này. Có lẽ sẽ chẳng có một ai đối xử tốt và chiều chuộng cô như họ.

Cho nên dù chỉ còn tia hy vọng nhỏ nhoi, cô cũng quyết tâm phải giữ được những thứ vô giá đó dù cho nó hoàn toàn ko thuộc về cô. Rút đt và bấm số lên, cô cảm thấy rất lo sợ, sợ rằng sẽ mất tất cả mọi thứ chỉ trong chớp mắt.

Hẹn Minh Đức đến quán Cakehouse, cô ngồi bơ vơ một mình ở bàn đầu của quán. Đầu tiên khi vừa đặt chân vào quán cô sẽ gọi ngay một bát sữa chua mít ngon ngon, thơm mùi sữa và đặc biệt là rất đầy ụ. Tuy vậy có vẻ như hôm nay ko thể thưởng thức được rồi. Xa xa thấp thoáng bóng dáng của anh, anh mặc chiếc áo sơ mi trắng cùng quần legging vừa năng động lại rất nam tính. Vừa mới bước chân vào quan, anh đã tia được cô em gái từ trên trời rơi xuống, anh bước tới. Đẩy ghế phía đối diện và ngồi xuống.

Ôi trời cô thề là cô ko hề biết Mai Trang lại có người anh trai hot boy dễ sợ như thế này. Sống mũi cao, thanh tú, đôi mắt hai mí đặc trưng của người Châu Á, nước da trắng mịn lại hồng khiến bao thiếu nữ trong quán phai gato, đôi môi trái tim, nhỏ nhắn nhìn là muốn cắn thật khiến người ta phát cuồng. - Tôi sẽ đi thẳng vào vấn đề _ tuy bị Minh Đức hớp hồn ko ít nhưng cô phải đặt lợi ích cá nhân của mình lên trước.

- Coi như tôi cầu xin anh, hãy cứ để bí mật mãi mãi là bí mật.

Phải cầu xin trước kẻ địch là nỗi nhục ko thể nào rửa hết của Phương Trang nhưng chỉ cần được tiếp tục làm Nguyễn Huỳnh Phương Trang, cô sẵn sàng làm mọi thứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Trang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook