Sống Thêm Một Kiếp Vẫn Phụ Tấm Chân Tình

Chương 13

Du Diên

07/03/2021

Đi suốt một ngày đường đã thấm mệt, trời cũng sắp tối ba người quyết định dừng chân qua đêm tại một khách điếm. Minh Nghi ít khi phải đi đường xa nên người đã uể oải, suốt dọc đường đòi nghỉ mấy lần. Hắn nghĩ Mạc Nhiên sẽ không chịu được nhưng ngược lại, sắc mặt y vẫn bình thường.

Ba người vừa xuống có ngay người chạy qua dắt ngựa đi nghỉ ngơi. Tần Lăng chọn một chiếc bàn ở trong góc, vừa ngồi xuống Minh Nghi lại tiếp tục than thở: "Chỗ này có ngủ được không? Vừa bé vừa lộn xộn, hay là tìm chỗ nào tốt hơn đi."

Mạc Nhiên lúc đầu còn gắng trả lời vài câu hỏi, đến giờ đã chẳng buồn để ý. Tần Lăng xoa xoa hai tai đã bị hành hạ cả ngày, người trước mặt không phải là hoàng tử hắn đã nhét giẻ vào miệng lôi đi rồi.

"Hoàng tử, đại gia, đại tổ tông của ta ơi. Đã nói từ đầu rồi, giờ ngài quay về còn kịp. Đường đến Đông Anh còn dài, nơi đó còn thiếu thốn hơn ở đây, cực khổ hơn nữa. Ngài không chịu được thì quay về đi, vương gia cũng không trách đâu."

"Không, không, không. Ta không về." Minh Nghi xua xua tay. "Mãi ta mới thoát được hoàng cung đó, chỉ là chưa quen. Ta chịu được, vài ngày nữa sẽ ổn thôi, thật đấy." Minh Nghi vừa nói vừa dơ tay lên đảm bảo.

"Khách quan người dùng gì? Tửu lâu chúng tôi hiện đang có rất nhiều món ngon, các vị muốn dùng thử không?"

Tần Lăng định khuyên thêm vài câu nhưng đúng lúc tiểu nhị đến, hắn nhìn Mạc Nhiên rồi quay qua nói với tiểu nhị: "Cho ta vài món thanh đạm đừng bỏ muối nhiều, có bánh quế hoa và phù dung không?"

Tiểu nhị cười cười khoe khoang: "Khách quan thật biết chọn, hai loại bánh đó quanh đây tửu lâu chúng tôi là làm ngon nhất."

"Được, vậy lấy hai loại này." Tần Lăng nhìn sang Mạc Nhiên. "Muốn gọi thêm gì không?"

Mạc Nhiên trầm ngâm một lát, đồ ăn mà Tần Lăng gọi toàn là những đồ y thích ăn. Hắn cũng có khẩu vị giống mình sao?



Thấy Mạc Nhiên không trả lời Minh Nghi xen vào: "Có Huyết Yến không?"

Tiểu nhị ngập ngừng một lát rồi lắc đầu.

"Vậy còn Phúc Thọ Toàn, Chân Bạch Kim, Phật Nhảy Tường,..."

Tần Lăng ho khan vài tiếng Minh Nghi liền nuốt lại lời mình định nói, quay qua tiểu nhị đang đứng chờ: "Vậy gà quay chắc là có chứ?"

Tiểu nhị ghi lại món ăn xong thở phào một hơi rồi lui xuống chuẩn bị. Những món ăn người này vừa gọi đều được làm từ nguyên liệu quý giá, ở nơi khách điếm nhỏ bé này nhìn còn chưa được nhìn huống chi là làm, không biết ba người trước mặt thân phận thế nào.

Tần Lăng đỡ trán nhìn về phía tứ hoàng tử đang cúi gằm mặt xuống bàn, y biết mình lại làm sai nên vội vàng nói trước: "Đây là lần cuối, ta thề đấy đừng đuổi ta về nữa mà."

Được một lúc thức ăn từ từ được dọn lên, nhìn những món ăn được bày trước mặt còn toàn là món mình thích, đôi mắt Mạc Nhiên sáng lên gắp cho mình một miếng bánh quế hoa. Đúng như lời tiểu nhị nói bánh ở đây rất ngon, vì bụng đói sẵn nên rất nhanh đã ăn hết ba cái. Chợt nhận ra một đôi mắt đang nhìn mình chằm chằm, Mạc Nhiên nhíu mày hỏi: "Ngươi không ăn nhìn ta làm gì?"

"À... Hả? " Không biết mình mải nhìn y từ lúc nào, bị phát hiện nên Tần Lăng có chút bối rối. "Ta thấy ngươi ăn rất ngon miệng." Đúng là khẩu vị của y vẫn không thay đổi.

Mạc Nhiên biết lúc nãy mình ăn hơi vội vàng, đã vậy còn bị người khác để ý nên cúi gằm mặt lảng tránh đi ánh mắt của Tần Lăng. Hắn nhìn đôi tai đỏ ửng của y mỉm cười, Mạc Nhiên năm mười bảy tuổi vẫn chỉ là một đứa trẻ.

Sau khi ăn xong ba người về phòng nghỉ ngơi để mai tiếp tục lên đường, thế nhưng gặp một chút rắc rối nhỏ, chỉ còn lại hai phòng duy nhất. Dĩ nhiên tứ hoàng tử Minh Nghi chiếm trọn một phòng, y cầm lấy chìa khóa rồi trốn đi trước để mặc hai người còn lại nhìn nhau.



Với Tần Lăng thì không sao cả, dù sao hắn cũng từng nằm cạnh Mạc Nhiên rất nhiều lần. Nhưng Mạc Nhiên lại khác, trong lòng y vẫn còn nhớ đến câu nói của Tần Lăng: "Ta không muốn có quan hệ gì với ngươi cả."

Nếu người này đã không muốn có quan hệ gì với y thì cứ làm theo ý hắn, từ lúc về Tần phủ đã cố tránh gặp mặt, nói chuyện. Rơi vào tình huống này khiến y hơi khó xử, y không muốn bản thân mình bị người ta chán ghét, dù sao bị ép lấy một nam nhân mấy ai chấp nhận được.

Nhìn thấy ba người đi khuất, tiểu nhị mới quay qua nói với người phụ nữ gợi cảm, ăn mặc có hơi hở hang bên cạnh.

"Bà chủ, chỗ chúng ta còn nhiều phòng mà sao lại nói còn hai phòng?"

Nghe tiểu nhị hỏi, đôi tay đang sờ nén bạc trên tay khựng lại. Nàng lườm tiểu nhị một cái mắng: "Ngươi thật là, không biết bao nhiêu chuyện tình tiến triển tốt đều nhờ việc hết phòng hay sao?"

Tiểu nhị không hiểu gãi đầu: "Nhưng... nhưng hai người vừa nãy đều là nam mà?"

Bà chủ đặt mạnh nén bạc xuống bàn: "Ngươi thật đúng là không hiểu thế sự."

"Tiểu nhân chỉ biết thêm một phòng được thêm tiền thôi, bà chủ làm vậy không phải là lỗ vốn hay sao?" Tiểu nhị lí nhí nói.

"Quan trọng là tác thành cho uyên ương, tiền bạc có là gì. Biết đâu sau này hai người kia tiến triển tốt có khi còn quay lại đây cảm ơn chúng ta ha ha."

Tiểu nhị nhìn người trước mặt cười lớn, bất lực lắc đầu. Bà chủ đúng là... Đầu óc có chút không được bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Thêm Một Kiếp Vẫn Phụ Tấm Chân Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook