Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn

Chương 1: song sinh tổng tài dùng chung một món ăn

Viên Hạo Nhiên

09/11/2016

Tập đoàn Long Viêm do Long Phi Tịch quản lý là tập đoàn nắm trong tay toàn bộ nền kinh tế thế giới. Trong truyền thuyết, anh tính cách tàn bạo, làm việc quyết đoán, chỉ số thông minh cao tới 180, càng làm người ta ghen tị là anh có khuôn mặt làm cho phái nữ điên cuồng, dáng người làm cho phái nam bực tức.

Người đàn ông như vậy nhất định là tàn ác vô tình, nhất là đối với phụ nữ.

15 năm trước, anh làm mọi người phải giật mình, khi cưới con gái cưng của hắc bang Long Đầu _ Phượng Vũ Mặc xong, liền đem danh hiệu “Lãnh tình Diêm La” trở thành “Sủng thê Diêm La”, Lại đem [ long viêm ] đổi thành [ long vũ ].

Nghe nói, anh ở đâu thì Phượng Vũ Mặc ở đó, nghe nói dù là họp hay làm việc anh đều ôm Phượng Vũ Mạc vào lòng, nghe nói anh không cho phép Phượng Vũ Mặc tự ăn cơm, nhất định là anh tự tay đút cho mới được…

Những sự việc trên đều nghe nói, có phải sự thật hay không thì không ai dám chắc, Nhưng từ khi anh kết hôn tới nay, 15 năm qua chưa từng có chuyện xấu, So sánh với trước kia thì một trời một vực, có lẽ tin đồn này biết đâu cũng là sự thật thì sao.

Long gia ..

Một gã đàn ông đẹp trai, thân cao 1 m 87 ngồi trên ghế sô pha, trong lòng còn ôm một phụ nữ tóc dài.

“Mặc nhi, em đang suy nghĩ gì?” Long Phi Tịch bất mãn nhìn cô vợ, lạnh giọng hỏi.

“Em đang nghĩ, Hiên cùng Bác đi nơi nào rồi.” Cô cau chiếc mũi khéo léo, không vui nói.



“Em nghĩ đến hai xú tiểu tử kia làm gì? Em chỉ được nghĩ đến anh thôi!” Long Phi Tịch cầm đôi tuyết nhũ ( VP:hê hê, ta biết cái này o.O …. HTT: vô sỉ >”<) của cô vợ, gầm nhẹ .

Phượng Vũ Mặc đảo cặp mắt trắng dã, lại tới nữa, gã đàn ông này ngay cả con mình cũng ghen được, cô vội vàng vòng tay qua cổ anh, chủ động dâng lên môi đỏ mọng của mình, giúp anh tiêu hỏa, nụ hôn vừa kết thúc, giọng nói anh khàn khàn nói:“Chúng ta trở về phòng” Sau đó ôm lấy người phụ nữ biến mất ở đại sảnh……

Một nơi khác, hai thiếu niên giống nhau như hai thiên sứ ở vườn hoa nhặt được một “Món đồ chơi”.

Long Tịch Hiên ôm đứa trẻ con trong tay, nhìn ca ca giống y đúc mình:“Con nhà ai vậy? Sao lại bỏ nơi này?” giọng nói ôn hòa thanh mát làm cho người khác nhịn không được trong lòng thoải mái.

“Không biết, chắc bị vứt bỏ!” khuôn mặt giống nhau, Long Tịch Bác thanh âm lại trầm ổn mang điểm khí phách.

Cậu nhìn đứa trẻ đang mở to mắt tròn tròn nhìn bọn họ, đứa trẻ ở trong lòng Long Tịch Hiên không khóc cũng không quấy, nhìn nhìn trước mắt hai người xa lạ, đột nhiên đánh một hắt xì nhỏ, cau chiếc mũi đáng yêu, nhắm mắt lại ngủ đi……

Thật… Thật đáng yêu, Long Tịch Hiên nhìn chằm chằm đứa bé, nửa ngày sau mới cất tiếng:“Chúng ta đem nó về nuôi.”

Long Tịch Bác nhìn em mình, lại nhìn đứa bé đang ngủ say, làm quyết định, vì thế, Long gia từ nay về sau có thêm một tiểu công chúa, gọi là Long Tịch Bảo. Khi đó, anh em Long gia 10 tuổi, Long Tịch Bảo vừa mới đầy tháng, bọn họ cũng không biết có sợi tơ hồng đã bắt đầu quấn quanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook