Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn

Chương 3: ngươi không phải là muội muội của ta

Viên Hạo Nhiên

09/11/2016

Tại hoa viên, một bé gái xinh đẹp như Thiên thần đuổi theo một con đại khuyển ( HTT: nghĩa là chó lớn, nhưng tớ thích để vậy hơn! ><), to hơn búp bê 5 đến 6 lần, không khí văng vẳng tiếng cười như chuông bạc:“Ha ha, bobo đừng chạy, chờ chị với..bobo bobo…”

Long Tịch Bác về nhà liền thấy cảnh tượng như vậy, mày nhíu một chút, vừa định kêu nàng đứng lại, nhưng nàng phịch một cái, ngã trên mặt đất

“A…..” Long Tịch Bảo ngã trên mặt đất, đầu gối nhỏ nhắn bị xướt da, làm cho nàng nước mắt lưng tròng, cho đến khi bị người khác ôm lấy

“Ai cho phép ngươi chạy nhảy như vậy!” Long Tịch Bác tức giận hỏi.

“Bác ca ca…. Ô ô” Long Tịch Bảo sợ hãi nhìn người tới, khóc thành tiếng lớn

“Không được khóc.” Long Tịch Bác hét lên, hắn không thích nàng khóc, nàng vừa khóc hắn chẳng biết sao mình lại hoảng hốt.

“Ô ô…. ̄ ̄ ̄ đau đau. T^T ” Long Tịch Bảo vừa đau lại vừa sợ hãi rơi nước mắt, vì sao không phải Hiên ca ca, mà là Bác ca ca?

“Đáng đời, còn dám chạy nhanh thế nữa không?.” Long Tịch Bác không hờn giận vỗ nhẹ mông nhỏ của búp bê.

Trầy da, cũng chảy máu rồi.

“Ô ô… Không.. Không dám nữa.” Long Tịch Bảo ủy khuất cho chiếc mông nhỏ của mình… Nàng sợ hắn lắm.

Bởi vì hắn hình như chán ghét nàng…

“Không được khóc.” Long Tịch Bác ôm lấy búp bê đang thút tha thút thít vào phòng, bobo lông trắng muốt cũng cúi đầu ngoan ngoãn đi theo chủ nhân.

Long Tịch Bác đem búp bê đặt lên giường mình, từ trong hòm thuốc lấy ra bông gạc cùng cồn i-ốt, thật cẩn thận giúp nàng tẩy trừ miệng vết thương… Long Tịch Bảo cắn nhanh môi dưới, không dám kêu đau đớn, cũng không dám khóc thành tiếng, nhưng nước mắt lại thi nhau rơi xuống….

Long Tịch Bác ngẩng đầu nhìn bộ dáng vừa đáng thương vừa đáng yêu kia, lấy tay lau nước mắt cho búp bê:“Không được cắn miệng, buông ra.”



Long Tịch Bảo nghe lời, buông ra răng nanh, không hề tra tấn tiếp môi dưới xinh xinh… Khẽ nấc ra tiếng

“Được rồi, đừng khóc nữa.” Long Tịch Bác thu dọn sạch sẽ, đem tiểu cô nương nhẹ nhàng ôm vào trong ngực, vỗ nhẹ lưng nàng.

Tiểu hài tử rất mẫn cảm, Long Tịch Bảo cảm giác được sự ấm áp của Long Tịch Bác, không khỏi rúc sâu vô lòng hắn, thút tha thút thít nhỏ giọng hỏi:“Bác ca ca… không thích Tịch Bảo….”

Long tịch bác kinh ngạc, nàng sao hỏi vậy. Lúc sau:“Ta không phải ca ca ngươi.”

Long Tịch Bảo lập tức khóa òa lên, mở to hai mắt tròn tròn đẫm lệ nhìn long tịch bác:“Vì sao? Vì sao lại nói như vậy…..Có phải Tịch Bảo không ngoan? Tịch Bảo về sau sẽ ngoan ngoãn nghe lời, được không? Bác ca ca đừng ghét Tịch Bảo!”

Long Tịch Bác nhìn tiểu cô nương, đem nàng đặt trên giường, quát:“Không được khóc, ngươi không phải là muội muội ta, ta cũng không phải là ca ca ngươi.. Ngươi hiểu hay không, hiểu hay không??.”

“Ta……. Ô ô” Long tịch bảo ngơ ngác nhìn thiếu niên giận dữ, không rõ vì cái gì hắn đối xử với nàng như vậy?

Vì cái gì không muốn biết nàng……

“Ngươi vĩnh viễn, vĩnh viễn không phải là muội muội ta, nhớ kỹ!!.” Long Tịch Bác lạnh lùng nói những lời này, không quay đầu lại nhìn nàng 1 cái mà đi thẳng ra cửa phòng.

Nhất thời, trong phòng chỉ còn lại tiếng khóc của cô bé….

bobo ngẩng đầu nhìn mủm mỉm thịt (HTT: trong mắt bobo thì nhìn thấy bé như nhìn thấy thịt ý! >
“bobo… Ô ô…. em thấy ta đáng ghét lắm không… Vì sao Bác ca ca không cần ta… Không nhận ta….bobo.. Ô ô..

Ô ô…..bobo.”

bobo liếm liếm nước mắt của tiểu thịt cầu, dùng cái đuôi đem tiểu thịt cầu vòng vào trong ngực, để nàng nằm trên người nó lau nước mắt……

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook