Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn

Chương 23: ghen? (1)

Viên Hạo Nhiên

11/11/2016

“anh Hiên, anh khỏe….”

Long Tịch Bảo vui vẻ vọt tới phòng khách, vừa mới mở cửa ra đã nhìn thấy một người phụ tử xinh đẹp nữa thân trên trần trụi, cả người giống như giắt lên trên người Long Tịch Hiên…..

Long Tịch Hiên ngẩn người một chút, kiên định đẩy ả đàn bà không biết liêm sỉ nhào tới trên người anh ra, lúng túng khẽ mở môi mỏng: “Bảo Bảo…”

Long Tịch Bảo sững sờ nhìn Long Tịch Hiên, nữa ngày không có phản ứng, ngược lại Long Tịch Hiên nhìn trang phục của cô, không vui lên tiếng: “Em làm gì vậy, ăn mặc như thế mà chạy tới chạy lui.”

Long Tịch Bảo nghe vậy, cúi đầu nhìn qua trang phục mình. Đai thắt lưng thiết kế thật đáng yêu, dưới thắt lưng là quần da màu trắng.

Đúng rồi, cô còn chưa kịp thay quần áo, cô vốn nói cho anh Hiên biết là, anh Bác bảo ngày mai sẽ nghỉ phép mang cô đi khu vui chơi. Nhưng mà….

Dường như, cô tới không đúng lúc….

Long Tịch Bảo vội vàng xoay người, hai tay che khuôn mặt nhỏ nhắn: “A, đúng là…thật xin lỗi….đã quấy rầy…” nói xong, điều khiển đôi chân nhỏ bé của mình, đi lên lầu thật nhanh.

Mục tiêu: chính là phòng của cô.

Long Tịch Hiên sững sờ nhìn trước mắt thân ảnh biến mất không để dấu vết gì, có chút kinh ngạc, cô luyện khinh công lúc nào mà chạy trốn nhanh đến thế nhỉ?

“Hiên…” Angle uốn éo kêu Long Tịch Hiên.

“Biến, cô bị cắt chức, bắt đầu từ hôm nay tôi không muốn nhìn thấy cô, cô nên biết, tôi muốn giết chết cô so với một cái hắt hơi còn đơn giản hơn nhiều.” Long Tịch Hiên lạnh lùng nói, chết tiệt, nhất định là Bảo Bảo đã hiểu lầm.

Angle tức giận đứng lên, không cam lòng kêu gào: “Tại sao, em đã vứt bỏ cả danh dự đưa miễn phí tới tận của, tại sao anh không muốn em, em không xinh đẹp sao? em yêu anh mà, Hiên.”



Long Tịch Hiên hừ lạnh: “Nhưng là tôi không thương cô, cô đi đi, tôi sẽ bảo Phượng Kiệt đưa chi phiếu cho cô, về sau hai ta không thiếu nợ gì nhau.”

“Em không cần tiền, em chỉ muốn anh, thứ em muốn là anh.” Angle tiến lên, nắm tay Long Tịch Hiên, khóc đến đau lòng.

“Buông tay, hoặc là lấy tiền đi, hoặc là hai bàn tay trắng biến mất, cô hãy chọn một.” Long Tịch Hiên nhịn không được hất tay ả dây dưa không ngứt này ra, tàn khốc nói.

“Anh….được…tôi đi…anh sẽ hối hận, nhất định anh sẽ hối hận.” Angle lau khô nước mắt, đi ra ngoài, kẻ thức thời là trang tuấn kiệt(**), cô không muốn mất cả chì lẫn chài.

(**) “Thức thời” là biết thời thế, “Tuấn kiệt” là người tài giỏià hiểu rõ thời thế mới là người tài giỏi.

Long Tịch Hiên nhức đầu vỗ vỗ trán của mình, thật là phiền phức, anh thật sự là không muốn dây dưa với những ả đàn bà như thế, nhưng anh cũng chỉ là gã đàn ông bình thường thôi, cho đến bây giờ Bảo Bảo cứ mơ mơ màng màng, cảm tình đối với bọn họ lúc nóng lúc lạnh…

Thật sự rất phiền…

Vừa rồi lại còn để cô thấy tình huống kia, khẳng định cô sẽ hiểu lầm…

Long Tịch Hiên thở dài một cái, đi về phía phòng của Long Tịch Bảo.

Long Tịch Bảo nằm nghiêng trên chiếc giường công chúa màu hồng của cô. Cô ôm cái gối dâu tây trong ngực thật đáng yêu, miệng thì cắn cắn ngón tay cái trắng nõn, non nớt mềm mại.

Rốt cuộc cô bị sao vậy, nếu như anh Hiên thật lòng thích người khác, đối với cô mà nói thì đây là chuyện tốt cơ mà?

Như vậy, tình cảm hai nam một nữ có thể sẽ biến thành một nam một nữ bình thường.



Chuyện này cho tới bây giờ là vấn đề mà cô phiền lòng nhất cũng được giải quyết không phải sao? Nhưng tại sao, khi cô nhìn thấy anh cùng cô gái khác ở chung một chỗ, trái tim lại chua xót đến như vậy…chua xót đến nỗi nước mắt cũng tuôn xuống thật nhanh.

Từ trước đến giờ, cô đương nhiên biết bọn họ đối với cô rất cưng chiều, nếu như có một ngày bọn họ không muốn cô nữa, cô…sẽ ra sao đây…

Long tịch Hiên nhẹ nhàng mở cửa phòng Long tịch Bảo ra, chỉ nhìn thấy cô gái nhỏ đưa lưng về phía anh, nằm nghiêng ở trên giường lớn, đường cong mê người hiện ra không sót chút nào, lưng trắng nõn mà bóng loáng, chỉ có hai dây đai mỏng khoác lên phía trên một cách ổn thỏa, cái eo thon nhỏ quang minh chính đại nhìn anh, cái mông đáng yêu vung cao được bao bọc bằng quần cụt làm bằng da, hình dạng thật là mị hoặc mê người, chân thon dài thẳng tắp vén chung ở một chỗ, mà mái tóc đen dài tới bắp đùi nghịch ngợm phân tán tại trên giường lớn, giống như tơ lụa màu đen thượng hạng.

Long Tịch Hiên hô hấp gấp lên: “Bảo Bảo..” ngay cả âm thanh cũng khàn khàn..

Long Tịch Bảo đắm chìm trong thế giới của chính mình, làm sao nghe được….Long Tịch Hiên nghĩ là cô đang tức giận, vui vẻ tiến lên khẽ lay bờ vai nhỏ bé của cô: “Bảo Bảo…”

“A…” Long Tịch Bảo sợ hết hồn, vội vàng nhảy dựng lên, người nào….người nào vào được…

Long Tịch Hiên cũng bị cô dọa cho sợ, không rõ chân tướng nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn bị kinh sợ của cô…mới phát hiện cô đang khóc.

“Hiên..anh Hiên…anh…anh anh…dọa chết người a.” Long Tịch Bảo ôm chặt cái gối nhỏ của mình, oán giận nói.

“Mới vừa rồi anh có gọi em, em không nghe thấy, em ở đây nghĩ cái gì?” Long Tịch Hiên cười khẽ nhìn động tác tức giận của cô.

“Em…em..em không có suy nghĩ gì, ngủ thiếp đi, ngủ thiếp đi mà thôi.” Long Tịch Bảo khẩn trương nói, nói thật, hiện tại cô cũng không biết đối mặt với anh như thế nào cho phải.

“Ngủ thiếp đi mà cũng khóc được sao?” Long Tịch Hiên buồn cười vạch trần lời nói dối dỡ ẹt của cô.

“Khóc?” Long Tịch Bảo đưa tay sờ sờ gương mặt, ừ…ẩm ướt..xác thực giống như nước mắt, nhưng mà…cô khóc lúc nào vậy.

“Đây là mồ hôi á..trời nóng nực thôi mà.” Long Tịch Bảo đưa tay xé túi khăn đặt trên tủ đầu giường, rút giấy ra thô bạo lau “chứng cớ”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Sinh Tổng Tài Dùng Chung Một Món Ăn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook