Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Chương 9

Suryn

19/03/2015

« Flashback

Facebook Messenger - from Still Hoàng to Andy Trần...

(Tin nhắn Facebook - Still nhắn cho Andy)

"Tôi...thích...cậu..." - Still dùng hết mọi sự can đảm của mình dồn hết vào đôi bàn tay, gõ vào dòng chữ đầy yêu thương đến người con trai mà anh đã thầm yêu suốt hai năm trời. Vào cái ngày hội thể thao của trường, anh đã tình cờ gặp cậu ấy và anh đã nghĩ đó là định mệnh...

"Gì ? Anh đừng giỡn tôi.

Cá tháng tư đã qua lâu rồi.

Hay đây là trò mới trên Facebook." - Chàng trai có tên Andy Trần đáp lại, cậu ta nghĩ đây là một trong những phong trào của cộng đồng mạng hay dùng.

" Tôi không đùa cũng chẳng theo phong trào nào cả. Tôi thích cậu là thật." - Không để cậu ta chờ đợi, anh trả lời lại ngay. "Cậu có thích tôi không ?"

"Bất ngờ quá tôi không thể trả lời.

Anh cho tôi hai ngày.

Tôi sẽ có câu trả lời."

"Được ! Tôi sẽ đợi."



Sau lần trò chuyện đó, Still đứng ngồi không yên, lòng cứ hồi hộp mong sao cho ngày mai tới thật nhanh. Anh rất muốn tự mình nói cho cậu ta biết cảm xúc của mình nhưng anh không thể, ngoại trừ cách nói chuyện lanh lợi, biết ứng xử một cách khéo léo thì nói thẳng ra anh không như những người khác, luôn mạnh mẽ nó nói ra suy nghĩ của bản thân họ. Đúng là con người không bao giờ hoàn hảo. Được cái này thì lại mất cái kia.

Đúng hai ngày sau, Still đã chờ sẵn trên Facebook từ lúc nào. Từng giây từng phút anh đều mong ngóng đợi câu trả lời từ cái nick tên Andy Trần đó. Và điều anh chờ đợi cũng đã đến, cậu ta đã gửi cho anh một bức ảnh hình cậu ấy đang ôm ấp cùng một cô gái trông khá xinh trên xích đu trắng kèm theo lời nhắn:

"Đây là người tôi yêu.

Thật mà nói tôi không ngờ người như cậu lại bị đồng tính.

Không biết khi đám con gái biết chuyện này sẽ như thế nào nhỉ ?"

"Hả ? Cậu xạo tôi.

Tôi đã điều tra rõ về cuộc sống của cậu. Cậu không có người yêu nào hết." - Still không tin vào những gì mình đã đọc, anh cố trấn an mình bằng những tình huống tốt đẹp nhất.

"Hờ...Đừng có ngu mụi như vậy.

Tôi rất khinh ghét những người như cậu.

Suốt ngày chỉ biết tỏ ra ta đây là nhất. Vậy mà lại dám yêu một người cùng giới.

Đồng tính sao ? Tôi khinh!"



"Phải. Tôi đồng tính nhưng tôi xin cậu, xin cậu hay suy nghĩ lại." - Still bất ngờ, trái tim anh như nghẹn lại, từng giọt nước khẽ rơi xuống. Anh nhắm chặt mắt lại, chắp tay cầu nguyện dù đó...chỉ là hi vọng nhỏ nhoi.

"Xin lỗi đã làm cậu phải thất vọng nhưng tôi sẽ cho cậu câu trả lời cuối cùng: KHÔNG BAO GIỜ"

Và đừng bao giờ nhắn tin cho tôi nữa."

Những dòng chữ như xát muối vào tim anh. Still gục xuống trước cái laptop của mình, khóc trong nỗi đau mà chưa bao giờ anh được nếm trải...Không được hạnh phúc, không được yêu thương mà ngược lại, Still lại tổn thương tinh thần thêm một lần nữa. Sau lần trò chuyện đó, chàng trai Andy Trần đã chụp lại cuộc đối thoại đó và tung lên mạng như một trò đùa bằng những dòng chữ giễu cợt. Đau đớn và tuyệt vọng... Still đã tự mình tìm lấy cái chết như một sự giải thoát, anh mệt mỏi...anh đau khổ...điều duy nhất anh nghĩ đến là...KẾT THÚC.

Trong lúc anh tuyệt vọng nhất, Moon đã đến bên anh, giúp anh vượt qua nỗi đau này. Không chỉ Moon mà Sun và Shen đều ở cạnh trong khoảng thời gian đó. Đối với anh, sau cú sốc về mặt tinh thần, anh đã tự tạo cho mình một vỏ bọc lạnh lùng và hoàn hảo nhất trong mắt mọi người nhưng khi ở bên cạnh ba anh em kia, anh mới thật sự là chính mình. Để quên đi cái quá khứ đó, anh đã du học ở Mĩ theo ước nguyện của bama anh.

"...Lần thứ nhất gặp mặt là tình cờ, lần thứ hai gặp lại sẽ là thù..."

End Flashback»

" Trần Quốc Nam...trả thù..."

Những từ ngữ này cứ vang vọng trong tâm trí anh. Anh ngước mặt lên, cố gắng lục lọi trong mớ hỗn độn lí do anh trở về đây là gì. Phải, anh sẽ trả lại cho cậu ta những gì mà anh đã nhận được trong bốn năm nay. Khẽ lau đi những giọt nước ở khoé mi, nụ cười nửa miệng đáng sợ dần hiện lên khuôn mặt của anh.

Một quá khứ nhuộm màu đau thương đã thay đổi một con người...

Hận thù...

Hay đau khổ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook