Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Chương 5

Suryn

19/03/2015

Xin lỗi em...

_ ...Đừng rời xa anh...Thanh Nhi...

Một câu nói của Shen khiến nhỏ như tan nát hoàn toàn. Hất mạnh tay Shen ra, nhỏ vội vã về phòng trong đau đớn. Vừa mở cửa phòng là một khung cảnh tình yêu, lãng mạn giữa hai cặp đôi Sun - Dan và Moon - Rack khiến cho Kem đau lại càng đau. Giận cá chém thớt, nhỏ chém thẳng lên hai ông anh tội nghiệp:

_ Hai anh mau out ra ngoài cho tụi em nghỉ ngơi. GET OUT! - nhỏ tức mình hét.

_ Hả ? Gì mà tự nhiên lại nổi nóng vậy? Ai chọc giận bà chị hả ? - Rack giật mình hốt hoảng nhìn nhỏ.

_ Em sao vậy Kem? Không khoẻ chỗ nào à ? Để anh gọi bác sĩ đến khám cho em... - Dan nhìn nhỏ, tỏ vẻ lo lắng.

_ Không sao đâu anh Dan, chỉ là em muốn nghỉ tí thôi. Mấy anh ra ngoài đi. - Nhận ra mình đã quá lời, Kem liền hạ giọng.

Dan và Rack ậm ừ gật đầu rồi rời khỏi phòng, nhanh chóng xuống phòng khách với Shen. Cánh cửa vừa được đóng lại, trong căn phòng rộng lớn chỉ còn lại ba cô gái, Sun vừa mới chợp mắt một tí thì lại bị nhỏ quấy phá, nó quơ đại cái gối trên giường rồi ném thẳng vào mặt nhỏ. Giọng bức tức, hét lớn:

_ Con mắm, hôm bữa tụi tao phá mày, hôm nay mày trả thù lại à ?

Bộp!

Lần này đến lược cái gối của Moon bay thẳng vào mặt nhỏ.

_ Mày đúng là vô duyên. Chị em tao đã làm gì đắc tội với mày mà mày cứ phá những khoảnh khắc đẹp đẽ của tụi tao hoài vậy? - Moon nhíu mày lên tiếng.

Đến nước này Kem như không kiềm chế được cảm xúc của mình, nhỏ lao đến giường Sun mà khóc. Tiếng khóc càng ngày càng lớn, nhỏ vừa khóc vừa kể cho Sun và Moon nghe chuyện giữa nhỏ và Shen. Hai chị em như hiểu được phần nào, nhẹ nhàng an ủi nhỏ:

_ Thôi, tao hiểu rồi. Mày nín đi. Chuyện lần này quả thật là anh hai có lỗi với mày. - Sun dịu dàng vuốt tóc nhỏ.

_ Tính của anh hai, tụi tao biết rõ. Chuyện tuy đã xảy ra năm năm trước rồi nhưng đến giờ hai vẫn không thể quên chị Shyn. Mày cũng biết rõ tính hai mà. - Moon nói, tay đưa khăn giấy cho nhỏ lau nước mắt.

_ Tao biết...nhưng mà...sáu năm rồi...sáu năm tao yêu đơn phương đó tụi mày biết không? Ít ra anh Dan và Rack yêu tụi mày chứ không phải đơn phương như tao...- nhỏ nhìn Sun, giọng buồn buồn.

_ Không phải vậy...hai không thể quên chị Shyn vì cái chết của chị ấy còn nhiều uẩn khúc...điều anh ấy muốn nhất là phải trả thù cho chị Shyn, mày hiểu chứ ? Tao tin hai nói như vậy chỉ là trong nhất thời anh ấy không làm chủ được mình nên mới nói như vậy. - Sun cười hiền, vỗ vai nhỏ như thay lời an ủi.

_ Stop here, buồn năm phút đủ rồi. Giờ lo nghỉ ngơi, chiều đi chơi. OK ? - Moon vui vẻ nói, mỉm cười tinh nghịch.

_ Hức...hức...cảm ơn tụi mày...chỉ có tụi mày là tốt với tao...

Sun mỉm cười đáng yêu rồi tiện chân đạp một phát cho nhỏ bay về giường khiến nhỏ đau điếng ở mông còn Moon thì nằm cười lăn lộn. Vui đùa một chút, cả căn phòng lại chìm vào sự tĩnh lặng của giấc ngủ.

Cùng lúc đó, một bầu không khí căng thẳng bao trùm lên khắp cả phòng khách. Shen ngồi phịch trên ghế sôfa, khuôn mặt trầm ngâm đầy vẻ suy tư. Trong đầu anh lại hiện lên hình ảnh cuộc trò chuyện giữa anh và Kem. Anh nhớ là lúc đó trước mặt anh là Nguyễn Ngọc Thảo, là Kem, là chị họ của Rack nhưng trong tiềm thức anh lại nhìn thấy người con gái trước mặt anh lại là Dương Hàn Thanh Nhi, người mà anh yêu thương nhất. Anh không hiểu nổi, anh không biết tại sao mình lại nói như vậy? Anh thật không hiểu nổi tim mình nữa...

_ Mày nghĩ về cô gái tên Thanh Nhi phải không ? - Dan nhìn Shen, thả người xuống chiếc ghế sôfa đối diện.

_ Hả ? Sao tụi mày lại biết ? Ai nói cho tụi mày biết ? - Shen như thoát khỏi dòng suy nghĩ miên man, ngạc nhìn nhìn hai thằng bạn.

_ Ai nói không quan trọng nhưng đã là bạn bè thì mày phải cho tụi tao biết chứ. - Rack vừa chăm chú đọc sách vừa nói.

_ Tao...tao...tao không muốn tụi mày phải bận tâm về chuyện này... - Shen nhắm mắt, anh đã quá mệt mỏi vì chuyện này rồi.

_ Và tụi tao cũng biết chuyện giữa mày và Kem. - Dan giở giọng bí ẩn, ánh mắt sắc lạnh nhìn thấu tận can tâm.

_ Kem là chị tao nhưng tao xem nó như là em gái của mình và tao không muốn nó có bất kì tổn thương nào. - Rack buông quyển sách xuống, giọng lạnh lùng.

_ Tao biết...tao cần phải suy nghĩ. Tao về phòng đây.



Anh ngồi phắt dậy rồi thẫn thờ rời về phòng trong suy nghĩ. Đầu óc rối bời, cảm giác lẫn lộn. Anh không biết mình sẽ làm sao khi đối mặt với Kem đây ? Shen rời đi, để lại Dan và Rack chỉ biết thở dài nhìn theo bóng thằng bạn đang khuất dần phía sau cánh cửa...

Tối hôm đó, Shen bước lên phòng của ba cô gái sau một buổi nhốt mình trong phòng để suy nghĩ. Anh muốn xin lỗi Kem, xin lỗi về hành động và lời nói thiếu suy nghĩ của mình. Theo sau anh là hai chàng Dan và Rack đang hí hửng ôm hộp cứu thương vì sắp gặp được hai nàng Sun và Moon. Shen đứng trước cửa phòng, hít thở thật sâu để tiếp thêm dũng khí còn Dan thì nhẹ gõ cửa nhưng chẳng thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, Shen vội đạp cửa xông vào, mọi thứ trong căn phòng mang một sắc thái tĩnh lặng nhưng chủ nhân của nó đã biến mất chỉ duy nhất có một tờ giấy được đặt trên bàn.

"Hai đừng lo. Tụi em đi chơi đây. Áháhá."

Mặt ba chàng đột nhiên tối sầm lại, Shen hét loạn lên ra lệnh cho mọi người dù phải lật tung cả nhà này lên cũng phải quyết tìm ra ba con nhóc ranh ma kia khiến cả biệt thự trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Cùng thời điểm với căn biệt thư ồn ào và náo nhiệt kia, tại một tiệm kem nổi tiếng nhất thành phố cũng đang "rộn" không kém. Chả qua là ở tiệm kem đang yên đang lành bỗng nhiên xuất hiện ba thiên thần xinh đẹp đã thu hút nhiều ánh nhìn xung quanh. Không để Kem phải lưỡng lự chọn món thì Sun và Moon đã chọn tất cả món trong menu. Hàng trăm con mắt đều đổ dồn về phía họ không chỉ là do vẻ đẹp thuần khiết mà còn do món ăn họ chọn. Một người bình thường ăn chừng một món thôi hoặc quá lắm là ba món thì đã no căng bụng. Đằng này trong tiệm có hơn chục loại bánh mà họ lại gọi lên hết thì đúng là bậc "thánh".

_ Oa chị hai hay thật. Mấy anh kia cho người canh phòng nghiêm ngặt vậy mà chị cũng tìm được cách trốn. - Moon tíu ta tíu tít lắc tay Sun.

_ Hahaha chị mà em. Đã muốn đi rồi thì dù có phòng vệ đến đâu chị cũng chuồn được. - Có vẻ như Sun rất tâm đắc với kế hoạch tẩu thoát của mình.

_ Tụi mày đàng hoàng cái coi, con gái gì đâu mà cười mất nết thấy sợ. - Thấy mọi ánh mắt đổ dồn về phía mình, Kem lay lay tay Sun.

_ Ớ ờ, dù gì về nước từ hôm bữa đến giờ cũng chưa được đi chơi. Giờ phải đi cho đã chứ. - Sun nhăn mặt nói.

_ Ế có đồ ăn rồi kìa. - Moon chỉ tay về phía chỗ có những cô phục vụ đang đem đồ ăn ra.

Tụi nó nhìn nhau rồi bắt đầu đánh chén, đồ ăn vừa được đem tới thì cả bọn lại giành giật nhau lấy. Sau khi ăn no nê, tụi nó quyết định đến bar White - nơi mà bang Blood cư trú. Sun vốn được mệnh danh là "Nữ hoàng tốc độ" nên khi nó cầm lái, chiếc mui trần lao đi với tốc độ xé gió chẳng mấy chốc tụi nó đã có mặt trước bar White. Cả ba đều tiến thẳng vào bên trong, Sun đưa một tấm thẻ đen có in hình mặt trời ra cho anh phục vụ. Anh ta gật đầu, tỏ ý mời tụi nó theo mình.

Phòng Vip 3 - Nơi mà các bang chủ và cao thủ gặp mặt nhau và bàn bạc một số chuyện trong bang nhưng hôm nay có lẽ nó đã trở thành phòng "giải sầu" rồi thì phải. Sun thả người xuống ghế sôfa màu đen, thản nhiên gác chân lên bàn gọi năm chai Vodka Diva Diamonds - một trong những loại rượu mạnh đắt tiền nhất thế giới. Moon lôi chiếc điện thoại ra, gọi cho một ai đó rồi cúp máy. Còn nhỏ lại im lặng, thả mình theo dòng suy nghĩ.

Năm phút sau, một cậu con trai đem rượu lên phòng tụi nó nhưng không phải là anh phục vụ lúc nãy mà là người Moon vừa gọi - Hoàng Nhơn Tâm hay còn có tên thân mật là Still. Sun và Moon khẽ đưa mắt nhìn anh ta, khoé môi chợt cong lên tạo thành một nụ cười tinh nghịch. Hai đứa lập tức bật dậy ôm chầm lấy anh ta, ôm hôn đủ kiểu làm nhỏ đang buồn cũng thấy phát ói.

_ Sun! Moon! Cục cưng của anh. Thiên thần của anh... - Still đặt khay rượu xuống bàn, dang tay ôm lấy hai thiên thần của mình.

_ Tụi em cũng nhớ anh nhiều lắm. - Sun nụng nịu ôm lấy tay Still.

_ Đây là Kem, chắc hẳn anh cũng đã biết...Nó khá giống... - Moon lấp lửng nhìn Still rồi lại e dè nhìn Sun.

_ Giống Shyn chứ gì ? Anh biết rồi. - Still nháy mắt tinh nghịch rồi cùng hai đứa ngồi xuống ghế.

_ Kem, đây là Still là anh họ của tụi tao. Anh ấy đẹp trai như anh Shen, nụ cười sát gái không kém anh Rack, đôi mắt buồn hệt như anh Dan. Anh ấy hội tụ mọi yếu tố của vẻ đẹp lại chuẩn men nhưng tiếc là "bánh bèo". - Sun vui vẻ, nhanh nhảu giới thiệu anh ta cho nhỏ biết bởi anh cũng vừa mới du học ở Mỹ về cách đây một tháng.

Nghe màn giới thiệu của Sun, Still có vẻ khá tâm đắc nhưng khi đến chữ cuối cùng thì mặt anh dần đen lại, cốc cho nó một phát rõ đau. Sun đau muốn ra nước mắt, đạp vào chân Still một phát đau gấp mười lần cái cốc lúc nãy. Nhỏ liếc nhìn Still khó hiểu, Sun nói "bánh" với chả "bèo"...không lẽ...Nhỏ nhìn anh với ánh mắt kinh ngạc, Sun và Moon nhìn nhỏ thập phần bất an. Xưa nay Kem nổi tiếng mê trai, nếu biết anh nào bị "gay" là nó sẽ buồn đến điên mất. Không nằm ngoài dự đoán, nhỏ buồn nay lại càng thất vọng não nề thêm.

_ Hai đứa này...- Still lườm nguýt Sun và Moon.

_ Trời ơi khổ quá, trai đẹp thì ít mà chúng nó lại quay ra yêu nhau mới đau chứ trời...- Nhỏ than thở quay sang lắc người Moon.

_ Thôi được rồi, mày mà còn lắc em tao nữa là tao cho mày tối khỏi ngủ luôn à. - Sun tức mình hét thẳng vào mặt Kem.

Lời nói của Sun như gáo nước lạnh tạt vào mặt Kem, nhỏ buông Moon ra, chỉ chu lại đầu tóc rồi chớp mắt nhìn Sun. Lí do hôm nay nó mời Still đến là để giúp Kem giải bầu tâm sự vì Still cũng có một tình yêu giống nhỏ nhưng đau khổ hơn người anh yêu lại yêu một cô gái khác. Đó cũng chính là lí do mà Still đã quyết định đi du học ở Mỹ để quên cậu ta. Moon nghe Sun kể thì thầm tiếc thương cho anh, vỗ vai an ủi bằng giọng cực vô duyên. Còn Kem nghe xong thì cầm khăn chấm nước mắt vì tội nghiệp cho anh. Still gãi đầu cười trừ rồi khoác vai Sun và Moon, nheo mắt nhìn Kem một lúc rồi lên tiếng:

_ Quả thật em rất giống Shyn...nhất là gương mặt...- Anh mỉm cười, giật lấy ly rượu từ tay Sun mà uống.

Nhỏ khẽ giật mình, lại nữa rồi. Tại sao mọi người lại xem nhỏ như hình bóng của chị Shyn chứ ? Tại sao họ lại không xem nhỏ là Nguyễn Ngọc Thảo...Tại sao lại không cho nhỏ là chính mình chứ ?...Sun và Moon e dè nhìn Still rồi lại quay sang nhìn nhỏ.

_ Nhưng, Shyn là Shyn, Kem là Kem, cho dù giống ở gương mặt nhưng em mãi không thể là Shyn được...

_ Đúng đó, mày mít ướt ghê đó con. - Moon vỗ vai an ủi.

_ Dù sao đã tới đây cũng phải uống cho đã. - Sun leo lên ghế, cầm ly rượu lên nói.



Nhỏ gật đầu, lấy khăn lau nước mắt. Nhận lấy ly rượu từ tay Sun, nhỏ nốc một hơi cho đỡ tức. Moon bước đến bật dàn karaoke, đưa micro cho Sun và Still còn nó thì ngồi chọn bài. Kem nốc một lần năm ly liên tiếp nên có dấu hiệu hơi ngà ngà nhưng vẫn cố gắng hoà nhập vào cuộc vui. Still cũng đang vui vẻ nốc từng ly rượu cho đến khi nhận được số điện thoại quen thuộc, anh vội ra ngoài nghe máy để lại ba đứa ngồi thi thố ca hát.

_ Alo...- Chưa kịp nói câu tiếp theo, người đầu dây bên kia vội vàng cắt ngang.

_ Still, Still...Sun và Moon đang ở đâu ? - Thì ra người đầu dây bên kia là Shen.

_ Ẹc, làm gì gấp vậy? Tụi nó không bị gì đâu mà sợ. - Still dựa lưng vào tường, mặt đỏ ửng do men rượu.

_ Mày không nói tao qua phá nhà mày à. - Shen hét to bằng giọng bực tức.

_ Rồi rồi ông tướng, em gái ông ở White đây. Đến đón tụi nó đi. - Still liền hoàn hồn trở lại, gì chứ tên Shen mà phá một cái là khỏi sống luôn.

Đầu dây bên kia cúp máy, Still khẽ nhếch mép rồi quay vào phòng tiếp tục cuộc vui. Chưa chơi được bao lâu thì một lần nữa cuộc chơi lại cắt ngang do ba chàng trai bí ẩn, nói chính xác là ba chàng bang chủ Blood xuất hiện.

_ Mấy đứa này, suốt ngày cứ ăn với uống. Dám trốn anh đi chơi. - Shen vừa ngồi xuống liền toả lời vàng ý ngọc không kém phần sát khí.

_ Xì, nếu không phải tại anh thì tụi em cũng không cần đi làm gì. - Sun chun mũi trêu Shen.

_ Hai đứa này...anh thiệt hết chịu nổi.- Shen nhăn mặt, cầm ly rượu lên uống.

Dan và Rack nãy giờ đứng im quan sát chàng trai kỳ lạ đang ngồi nhâm nhi ly rượu. Không những vậy anh ta còn vòng tay qua ôm Sun vào lòng khiến cho Dan tức muốn sôi máu. Rack thấy không ổn liền bước đến hỏi Shen, hy vọng sự nghi ngờ của cậu và Dan là sai:

_ Cậu ta là... - Rack nhìn chằm chằm vào chàng trai ngồi cạnh Sun.

_ À, là...- Định đáp lại câu hỏi của thằng bạn là cái nháy mắt của Moon, Shen bỗng cười gian tà rồi nói _ Người mà Sun yêu quý nhất, là...

_ ĐƯỢC RỒI!

Dan gằn giọng, gương mặt trắng bệt, tai như ù đi bởi những lời nói của Shen. Hắn lập tức rời khỏi căn phòng đó - nơi mà người con gái hắn quyết bảo vệ suốt đời đang khoác tay với người con trai khác. Nhanh chóng leo lên chiếc môto đã chờ sẵn ở trước cổng và lao đi trong gió. Sun ngơ ngác vì hành động lúc nãy của Dan, không chỉ Sun mà những người khác trong căn phòng đều như vậy. Kem đang hơi say một tí, mắt định lim dim cũng giật mình bởi giọng nói của Dan. Nó nhìn Still, nhìn sang Moon rồi lại nhìn sang Shen, bất chợt cả bốn con người này không hẹn mà cười phá lên:

_ Ahahaha...hahaha...Gì mà dễ dụ vậy trời...hahaha...

_ Mọi người nói vậy là sao ? - Rack lắp bắp.

_ Hahaha...đây là Nhơn Tâm...là anh...là anh họ của anh em tao...hahaha... - Shen tức cười không thể nào nhịn được.

_ Hả ??? Vậy sao mày lại nói là người Sun yêu quý ? - Rack ngẩn tò te nhìn bốn con người đang cười lăn lộn.

_ Thì đúng là người tụi em yêu quý mà...nhưng tụi em định giỡn với ảnh tí thôi... - Sun cười không nói nổi.

_ Không ngờ anh ấy lại phản ứng như vậy ? - Moon tiếp lời Sun.

_ Tối rồi, về mau. - Shen cố kìm nén cơn cười của mình.

Sun và Moon phụng phịu không chịu về vì cả bọn vừa mới đi chơi chưa đầy 5 tiếng. Ăn chưa no, hát chưa đã, về sớm để làm gì ? Shen và Rack nhìn Still bằng ánh mắt toé lửa làm anh phải xuống nước năn nỉ hai đứa mãi mới chịu về. Rack đưa Moon về bằng chiếc môto của mình, Still và Sun thì về bằng chiếc moto của Shen vì cả đám biết Kem đang say, nếu để nó đi bằng môto thế nào cũng ngã đập đầu. Còn Shen thì tội hơn, bị bốn đứa kia bắt phải chịu trách nhiệm đưa Kem về. Cả đám chuồn về trước chỉ còn lại anh và Kem. Anh bước đến, định bồng nhỏ lên thì bị nhỏ đạp một cú vào chỗ hiểm không thể nào thốn hơn.

_ Anh tránh xa em ra...đừng đến gần em...- Kem vung tay múa chân, giọng yếu ớt _ Anh không cần quan tâm em đâu...em không phải là chị Nhi...em là Thảo...là Nguyễn Ngọc Thảo...

Những giọt nước rơi xuống áo nhỏ, nhỏ khóc, nhỏ lại khóc nữa rồi. Nhỏ yếu đuối quá, đáng lẽ nhỏ không nên khóc trước mặt anh chứ...Nhỏ không giống như chị Shyn, nhỏ không mạnh mẽ, chín chắn như chị ấy...Chắc hẳn anh thấy nhỏ phiền phức lắm...

Shen như đứng hình rồi bỗng nở nụ cười nhẹ. Phải, nhỏ yếu đuối, nhỏ phiền phức không giống với Shyn - người con gái mãnh mẽ, ương bướng đó. Nhưng điều anh thấy được ở nhỏ là một trái tim mỏng manh đầy chân thành. Anh vác nhỏ lên vai mình, mặc cho nhỏ có vùng vẫy đến mức nào. Anh thì thầm vào tai nhỏ :

_ Xin lỗi em vì những lời nói của anh đã làm em phải tổn thương như vậy...Anh xin lỗi...

Tuy đang trong cơn mê sảng nhưng nhỏ vẫn nghe rõ những lời mà Shen nói. Khẽ mỉm cười như muốn đáp lại lời xin lỗi của anh. Do mệt mỏi và say rượu, nhỏ đã ngủ gục trên vai anh. Anh lắc đầu bật cười, đưa nhỏ ra khỏi bar, đặt nó lên ghế sau của chiếc xe mà bốn đứa kia bỏ lại. Chiếc xe từ từ lăn bánh trong sự thanh thản trong tâm hồn anh và nhỏ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook