Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Chương 2

Suryn

19/03/2015

Gặp mặt

_ Alo! Quản gia Tư, hai con nhóc đó về chưa ? - Shen vừa lái xe vừa gọi điện thoại về nhà.

_ Thưa, hai tiểu thư đã về từ 10 phút trước. - Quản gia Tư từ tốn trả lời.

Shen nghe xong, khoé môi hơi giật giật. Xong rồi, tiêu đời rồi, vậy là về không kịp rồi. Rack xua xua tay trước mặt anh nhưng Shen chẳng thèm để ý, cứ lẩm bẩm một mình như thằng điên khiến cho hai thằng bạn cảm thấy hơi ớn lạnh. 15 phút sau, bọn hắn đã có mặt tại căn biệt thư của mà bama đã chọn làm địa điểm để xôm tụ. Biệt thự được xây theo phong cách phương Tây hiện nằm trên một khu đất tách biệt với thành phố ồn ào, tấp nập. Khuôn viên rộng lớn, được trồng rất nhiều hoa nhưng nổi bật nhất là dàn hoa hồng đỏ và hoa hồng xanh được trồng ở hai bên càng làm tăng thêm vẻ sang trọng vốn có của nó. Sau khi cho xe vào gara, Rack và Dan đang định bước vào nhà thì Shen nhanh chóng bước đến dang tay chắn đường hai thằng bạn của mình. Hai thằng nhíu mày nhìn Shen khó hiểu, trời nóng muốn chết mà anh lại không cho vào, ý là muốn bọn hắn chết nóng mới chịu đây mà. Dan tức mình đẩy tay Shen xuống rồi cùng Rack hiên ngang bước vào.

Ầm! Xoẹt! Xoẹt!

Ááá...Má ơi cứu con...Ááá...

Một loạt tiếng động vang lên kèm theo đó là tiếng la thất thanh của Rack và Dan. Hai tên kia chưa kịp định hình thì đã bị treo ngược lên trần nhà trông cực bi thảm.

_ Hahaha, tao đã nói rồi mà, cứ tươm tướp tươm tướp không nghe. Hahaha... - Shen đứng ôm bụng nhìn hai con "khô mực" trên trần nhà cười sặc sụa.

_ Thằng khỉ, thả tụi tao ra...

Shen cười đã rồi bước đến tháo dây cho hai thằng bạn xuống. Hai tên từ trần nhà rớt xuống muốn banh "hàng", suy cho cùng cũng tại cái tật mê gái mà ra thôi, hấp ta hấp tấp dọt lẽ để ngắm gái. Nếu không thì bây giờ đã vào được tới phòng khách rồi. Shen tiếp tục chặn lại không cho hai thằng bạn bước tiếp rồi thản nhiên một mình vào trong.

Đùng! Bùm! Rầm! Bốp! Bla...Bla...

Lại là một loạt tiếng động ghê người vang lên. Dan và Rack tự hỏi đây là nhà ma hay sao mà bẫy không vậy? Đó là do lúc mới khởi công xây dựng, hai tiểu thư nhà ta đã tráo bản thảo chính và thay vào đó là bản thảo giả do chính hai nàng thiết kế. Nên nhìn bề ngoài nó là căn biệt thự sang trọng nhưng thật chất nó là một cái bẫy chết người. Nếu là người khác thì chắc chắn sẽ bị sập bẫy ngay nhưng đối với Shen thì lại khác, từ đơn giản đến phức tạp, anh đều vượt qua một cách dễ dàng. Và anh cũng là người duy nhất có thể vô hiệu hoá nó.

_ Rồi, ok, tụi mày vào đi. - sau khi hoàn thành xong công việc, Shen phủi tay rồi cho hai tên kia vào.

Vừa mới bước đến cửa phòng khách, bọn hắn đã gặp quản gia Tư đang định ra ngoài căn dặn người hầu thì Shen nhanh chóng túm lấy ông, hỏi :

_ Hai con nhóc ấy đâu hả bác ?

_ Ở tầng hầm thưa cậu.



Anh chào bác rồi lôi hai tên kia vào phòng sách. Nơi đây quả thật có vô vàn cuốn sách từ phương Tây đến phương Đông vô cùng hấp dẫn. Anh bước đến tủ sách nằm ở gần cửa sổ, rút lấy một trên cuốn sách. Bỗng tủ sách mở ra một cái cầu thang dẫn xuống tầng hầm bên dưới. Cả ba cùng bước xuống và ngạc nhiên khi thấy ở tầng hầm này lại có hai thiên thần đang đứng pha chế giữa bóng tối bao trùm.

_ Sun! Moon! - Shen thốt lên khi nhìn thấy tụi nó.

_ Anh hai... - Nghe giọng nói quen thuộc, cả hai lao tới ôm chầm lấy Shen khiến anh ngã nhào ra sàn.

_ Tụi em nhớ anh hai lắm, hai có nhớ em không ? - Sun và Moon đồng thanh.

_ Không! - Shen lạnh giọng trêu hai đứa.

Ngay lập tức hai đứa ngồi phắt dậy, mặt tối sầm lại khiến hai tên kia chưa hết bàng hoàng vì cảnh tượng lúc nãy xong thì lại đến cảnh tượng khác. Hai đứa lấy cái tai nghe Monster Beat một đỏ một xanh ra đeo vào và nhấm nháp li Cocktail Blue Hawaiian nhưng với độ rượu cực nặng do tụi nó pha chế. Sau đó lạnh lùng bước lên cầu thang ra khỏi tầng hầm.

_ Khoan đã, đừng giận nữa. Anh đùa tí thôi mà. - Shen cười hiền ôm hai đứa từ phía sau.

_ Không! Anh hai không thích thì tụi em về. - Cả hai gỡ tay Shen ra rồi bước tiếp.

_ Anh thách hai đứa dám rời xa anh. - Shen gượng cười nhìn hai đứa.

Bỏ ngoài tai những lời Shen nói, Sun và Moon vẫn dửng dưng bước đi.

Xoảng!

Li rượu ở quầy pha chế rơi xuống vỡ tan. Shen bực đến mức vơ lấy li rượu trên bàn mà đập. Dan và Rack nuốt nước bọt cái ực, mặt trở nên trắng bệch, ôm nhau như hai tên "bánh bèo". Cả hai quay lại nhìn rồi vẫn thản nhiên bước tiếp nhưng lần này chưa kịp bước thêm bậc nào đã bị Shen ôm chặt từ phía sau.

_ Xin đấy, đừng đi nữa...

Hai đứa mắt mắt rưng rưng rồi ôm chầm lấy Shen. Anh hôn lên trán hai đứa rồi vòng tay ôm tụi nó. Khung cảnh lãng mạn này vẫn sẽ tiếp diễn nếu không có sự phá đám của hai ông tướng kia. Rack nhìn mà muốn sởn gai óc, Dan lên tiếng cắt ngang.

_ Stop, stop, đây không phải là giờ đóng phim đề nghị nghiêm túc nhá.



_ Ai vậy hai ? - Bây giờ cả hai mới để ý đến sự hiện diện của hai tên kia.

_ Đây là Cao Trí và Anh Kiệt, cứ gọi nó là Dan và Rack.

Cả hai tròn mắt nhìn, đưa tay làm quen, nở nụ cười thân thiện nhưng trong đầu thì có chung một suy nghĩ "New toys"

Hai nạn nhân cũng vô thức bắt tay hai cô gái. Nhìn là vậy nhưng trong lòng thì đang ớn lạnh "Có linh cảm không ổn."

Còn về phần ông anh ác quỷ đẹp trai thì cười thầm trong lòng vì đã trả được thù do hồi chiều hai thằng dám giật điện thoải của ổng "Hahaha...Kì này cho tụi bây chết...Ahahaha..."

Về phần Kem nãy giờ ngồi nói chuyện với bama thì nhận được tin nhắn của Moon kèm theo một tấm hình nên nhanh chóng đến tầng hầm. Chuyện là lúc nãy Shen ôm Sun và Moon vào lòng và hôn lên trán hai đứa, Moon đã nhanh tay "chộp" ngay khoảnh khắc này và gửi cho nhỏ. Hai đứa biết Kem đã có tình ý với Shen từ lâu nhưng nhỏ khẳng định tình cảm đó chỉ là hâm mộ thôi mà sao qua mắt được hai nàng nên Sun và Moon muốn xem thử xem cô bạn Kem "hâm mộ" đến mức nào. Vừa bước xuống tầng hầm, Kem đã chứng kiến hai đứa đang ôm Shen đã vậy còn lè lưỡi trêu tức nhỏ khiến Kem tức muốn điên người.

_ Tụi mày...

_ Anh Hai, Kem ăn hiếp tụi em kìa. - hai đứa đồng thanh, giọng nũng nịu.

_ Kem, em cũng về luôn hả ? Em ở đâu mà sao nãy giờ không thấy vậy? - Shen nở nụ cười thiên thần làm Kem có chút rung động.

_ À, em nói chuyện với bama xong thì lập tức xuống đây ấy mà... - Kem lúng túng, mặt cúi gầm xuống để không cho ai thấy gương mặt đang đỏ ửng lên của mình.

_ Ê bà chị nhỏ cũng về nữa à. Sao không đi luôn cho tui nhờ ? - Có một sự quen thuộc nào đó chợt ùa về khi nhìn thấy Kem. Rack mặt mày nhăn nhó, bước đến xoa đầu nhỏ Kem.

_ Đi luôn cái đầu anh, em về để hành anh đấy. - Nhỏ đá một phát vào cái chân tội nghiệp của Rack

_ Ủa hai người quen nhau hả ? - Bốn người nhìn cả hai mắt chữ O mồm chữ o (O o O)

_ Xin giới thiệu với mọi người, đây là Nguyễn Ngọc Thảo, chị họ của Nguyễn Anh Kiệt này. - Rack nhăn mặt giới thiệu.

_ Ồồồ... - mọi người trầm trồ

Và hôm đó là ngày gặp mặt đầu tiên của họ. Để kỷ niệm, Shen bảo Sun và Moon đến quầy làm li Snow Sky Rajin. Nhưng đây là loại đồ uống rất khó làm, cần phải có rất nhiều thời gian nhưng đối với hai đứa thì khác, không gì có thể làm khó được nó cả. Năm phút sau, bốn li Snow Sky Rajin được đặt lên bàn. Ba tên kia vui vẻ nhấm nháp mà không biết rằng hai đứa ác quỉ đó đang nở nụ cười không thể nào ác hơn. Riêng nhỏ Kem thì lại cảm thấy không ổn, giật li cocktail của Sun mà uống ngon lành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook