Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Chương 17

Suryn

19/03/2015

Thanh Phương nhanh chóng chạy vào nhà vệ sinh nằm ngay góc cầu thang gần đó, đóng chặt cửa lại, đứng tựa lưng vào cửa mà thở phào nhẹ nhõm, lòng thầm vui mừng vì thoát nạn. Vuốt lồng ngực cho cơn sợ trôi xuống, cô ta thong thả đứng trước gương, lấy trong túi ra một hộp phấn nhỏ và một cái lược, thản nhiên chải lại mái tóc hơi rối cũng như là đánh lại gương mặt nhợt nhạt vì sợ của mình.

Từ phía sau cánh cửa phòng vệ sinh cuối cùng, có hai bóng đen đang nhẹ nhàng tiến lại gần cô ta. Nghe tiếng bước chân của ai đó, cô ta khẽ giật mình vội xoay mặt lại nhìn, đôi đồng tử mở to rồi chợt híp lại, lại là nụ cười gian xảo quen thuộc xuất hiện trên gương mặt khả ái. Là Bảo Ngọc và Hà Giang à. Thì ra hai nhỏ sau khi được kiểm tra xong liền đánh bài chuồn trước vì đơn giản là sợ Thanh Phương bị phát hiện sẽ liên lụy đến hai nhỏ nên cứ trốn trước cho lành.

Dù sao thì bọn hắn cũng có tiếng là ra tay tàn nhẫn, hành hạ người là thú vui của họ. Tuy đám người bọn hắn lúc nào cũng nghịch ngợm, vui vẻ đúng với lứa tuổi của họ nhưng mặt trái họ lại là những bang chủ của bang nhóm hùng mạnh đứng đầu thế giới ngầm hiện nay và ba nhỏ đều là thành viên của bang Blood từ lúc còn là người yêu của bọn hắn. Nếu để cho chuyện này bị lộ thì xem như cuộc đời của ba nhỏ sẽ chấm dứt. Chính vì vậy, ba nhỏ đã bày ra một mưu kế hòng đổ lỗi cho một người vốn dĩ không hề liên quan đến chuyện này...

Quay lại với Dan và Still đang kiểm tra nốt hàng nữ sinh cuối cùng thì chợt nghe thấy tiếng hốt hoảng của Lucia. Cô được bọn hắn giao cho nhiệm vụ theo dõi và kiểm tra xem số lượng nữ sinh có mặt ở đây đã đầy đủ như danh sách chưa thì chợt phát hiện vắng một người nên vội vàng chạy đi báo cáo ngay.

_ Hội phó Trí, vắng một người ạ. - Lucia nói một cách mệt mỏi. Cũng đúng thôi vì từ sáng đến giờ cô phải chạy đôn chạy đáo vì chuyện của cả bọn mà.

_ Vắng ai hả ? - Dan ngạc nhiên hỏi.



_ Đây ạ... - Lucia bước đến đưa bản danh sách cho bọn hắn xem, chỉ vào cái tên được đánh dấu bằng bút hightlight màu vàng chanh nổi bật.

«Huỳnh Ngọc Ánh Linh - Lớp 10C3 Vip Diamond.»

Bọn hắn khẽ nhíu mày, cái tên này nghe cũng rất quen nhưng bọn hắn lại không rõ người đó là ai, chỉ nghe loáng thoáng qua của mấy thành viên trong Hội là con người này rất đặc biệt. Định cho người đi tìm cô gái này thì cùng lúc đó, một cô gái mặc đồng phục của ban Vip Gold đang hối hả chạy về phía bọn hắn.

_ Hội phó Trí, có một nữ sinh của Vip Diamond ngất xỉu ở cầu thang...

Bọn hắn nghe đến chữ "nữ sinh của Vip Diamond" liền hối thúc cô gái đó đưa mình đến nơi đã gặp cô gái Vip Diamond kia. Đúng là may mắn, không cần phải tốn hơi tìm kiếm chi cho mệt cũng có người tìm giúp mình. Phen này cô gái kia chết chắc dưới tay bọn hắn rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook