Song Sinh Đại Boss: Đệ Nhất Nữ Phụ

Chương 12

Choang

16/12/2019

- Này ! Hai người nhìn nhau đủ chưa ? - Tịnh Ân nhìn hai người trêu chọc . Haiz ! Bà chị này có khả năng là sẽ bị cảm nắng soái ca phản diện này rồi , thế nào cũng có trò vui để xem . Trác Ly Nguyệt nghe vậy gương mặt nhanh chóng đỏ lên như trái cà chua , chạy vội vào bếp , nó thì không biết nói gì hơn quay qua Tử Hàm nói :

- Bà chị em có vẻ cảm nắng anh rồi đấy ! Haha

- Em cứ đùa ! - Anh nở nụ cười nhạt trả lời , nếu mà là thật thì tốt biết bao . Nhưng càng hy vọng bao nhiêu thì sự thất vọng của anh sẽ nhân lên gấp bội . Cho dù là lời nói của cô gái trước mặt có đáng tin hay không ? Nó nhìn anh và thừa biết anh đang nghĩ gì , trong Đoá Hồng Bạch thì anh chính là bị ngược quá thê thảm đi...

- Anh có thể không tin nhưng cứ thử , biết đâu được ? Còn nếu không ...thì không biết Nguyệt Nguyệt sẽ bị tên tra nam ất ơ nào đó cuỗm đi đâu! - Trác Diệp Phi từ trên lầu đi xuống giọng thanh mảnh cùng vài phân trào phúng , làm cho trái tim bà chị già này động lòng chỉ nhìn một cái đã yêu không phải dễ a ! Nàng nhìn Tịnh Ân nháy mắt một cái . Thật là không giúp không được mà , một là đại thiếu gia Hoắc gia , một là thiên kim Trác gia ngại ngùng quái gì chứ ? Tiing ! Chuông cửa vang lên bất ngờ , dì Lâm tính bước ra mở cửa thì Diệp Phi đã nhanh chân ra ngoài trước rồi , dì cũng chỉ cười cười nhìn theo bóng lưng cô bé nhỏ . Cạch ! Cánh cửa được mở ra ...lại là một nam nhân đại soái ca nữa a , nhưng xét đi xét lại vẫn là không thể bằng được với anh rể tương lai trong kia nha ! Một phần hai cũng không bằng Hoắc Tử Hàm !!! Mà chắc chắn nam nhân này cũng chẳng phải tốt đẹp gì , đảm bảo là trong dàn hậu cung của nữ chủ đi .

- Tôi tới gặp Trác Ly Nguyệt - Nhạc Liên Vũ cất giọng nói . Hừ ! Nếu không phải do mẹ hắn ép buộc thì hắn cũng chẳng thèm tới cái nơi quái quỷ này để gặp con người phiền phức kia !

- À ! Được rồi ! Mời vào ! - Nàng lạnh nhạt nói , ôi mẹ ơi ! Cái tình cảnh này thật là ... hai nam nhân cùng nhắm tới một người sao ? Cơ mà cái vẻ mặt này của hắn thật là miễn cưỡng đi . Nhìn là thấy khó ưa rồi . Bước vào trong phòng khách , Nhạc Liên vũ đưa mắt về phía Tử Hàm :

- Hoắc thiếu ! Anh cũng ở đây sao ?

- Tôi không được ở đây sao Nhạc Liên Vũ ? - Hàn khí toả ra từ người Tử Hàm có chút khiến Tịnh Ân ở cạnh cảm thấy ớn lạnh . Khoan đã hắn ta là Nhạc Liên Vũ ??? Ha ! Có trò vui nè ! Vừa hay lúc đó Ly Nguyệt vừa từ trong bếp đi ra , cũng nghe loáng thoáng tên của nam nhân kia . Nhạc Liên Vũ sao ? Tiện đây lão nương cũng muốn huỷ hôn với tên hỡn đản tra nam này lắm rồi !

- Anh tới đây có gì không ? -Thanh âm nhàn nhạt của cô nói với hắn khiến anh có chút bất ngờ , không phải cô sẽ vui vẻ tới độ nhảy lên mà ôm lấy Nhạc Liên Vũ mới phải , cái thái độ thờ ơ lạnh nhạt này là sao ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Sinh Đại Boss: Đệ Nhất Nữ Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook