Song Nguyệt

Chương 4

Jin

03/04/2014

- Chào ngài

Bọn lính canh cửa , cúi đầu xuống khi thấy Xà phu tiến đến . Xà phu chỉ lạnh nhạt bước ngang qua , tiến vào căn phòng đã bị niêm phong từ rất lâu chỉ có anh mới được vào bên trong . Anh nhẹ nhàng đóng cửa lại , nhìn xung quanh các đồ vật đều đã bám bụi . Căn phòng này chính là " giải đáp "

- Ngươi lại đến à !

Một cụ già xuất hiện , tóc đã điểm bạc nhưng cụ vẫn toát lên vẻ quý tộc . Ông chính là người biết tất cả sự việc dù lớn hay nhỏ ở MA và MV .

- Làm sao để tiêu diệt được MA ?

Xà phu bây giờ không hề giống với vẻ hằng ngày nữa mà bây giờ anh lại có vẻ cung kính trước ông . Ông chỉ mỉm cười hiền hậu , chỉ tay về phía kệ sách . Một cuốn sách màu đỏ đậm bay về phía ông , ông đưa cuốn sách đó cho Xà phu rồi biến mất .

Xà phu chỉ cười nhạt rồi đi ra " nhẹ nhàng đến rồi lại nhẹ nhàng đi "

- Đây là Trái đất sao , cũng bình thường thôi mà

Xử nữ khi vừa đặt chân xuống trái đất , cô không ngần ngại mà thốt lên thu hút bao ánh mắt khó chịu của mọi người . Bạch dương chỉ biết lắc đầu nhìn Xử nữ thôi , cô không biết ở MV cô muốn làm gì thì làm ai cũng không dám làm gì cô cả vì cô là em gái của Xà phu , còn ở đây cô có thể bị đánh " hội đồng " vì cái tật không xem ai ra gì .

- Mình muốn đi đến một nơi , mấy cậu đi trước đi

Thiên bình liếc nhìn xung quanh , nơi họ đang đứng gần hồ . Xung quanh hồ là những cây hoa anh đào đang nở hoa , gió thổi ngang qua những cánh hoa rơi nhẹ nhàng xuống mặt hồ . Đây là nơi mà lúc trước cô thường cùng Thiên Yết đi dạo quanh hồ .

Nghĩ đến đây cô chợt nhớ đến ngôi nhà ấy , cô muốn đến đấy . Mọi người gật đầu đồng ý , chỉ chờ có thế cô biến mất trong không khí . Bạch dương ( lại ) lắc đầu , " họ nghĩ đây là MV hay MA chắc sao sử dụng phép thuật tùy tiện thế "

- Đẹp thật!



Kim ngưu say đắm nhìn mấy cây anh đào đang nở rộ . Dưới hồ có mấy cặp tình nhân , cùng nhau đạp vịt ra giữa hồ thật lãng mạng . Chừng nào có bạn gái anh phải dẫn cô ra đây mới được.

- Ngưu .... NGƯU

Tiếng hét thất thanh của Nhân mã đã giúp Ngưu nhà ta thu hồn về . Xung quanh ai cũng nhìn họ , tất nhiên vì họ quá đẹp làm say đắm lòng người .

- Đi không rũ

Không biết Ma kết từ đâu chui ra , anh đứng phía sau họ lên tiếng . Cự giải giật mình , chỉ cần một chút xíu nữa là cô té xuống hồ vì cô đang đứng sát cạnh hồ may thay Thiên yết nắm kéo cô lại nếu không bây giờ cô ra sao nữa.

- Cậu muốn đi thì đi đi

Thiên yết hơi ngạc nhiên khi Cự giải biết đúng tâm trạng của cô rồi cô lấy lại bình thường vì Cự giải là nhà tiên tri mà. Cô gật đầu rồi quay đi hơi xa rồi từ từ biến mất.

- Đây là nơi anh sống đó hả?

Bạch dương dẫn mọi người vào một ngôi nhà hơi nhỏ đối với họ nhưng đối với người Trái đất là rất là rất là lớn.

- Nhỏ

Thấy chưa anh biết thế nào họ cũng nói cơ mà . Anh nhẹ nhàng đi vào trong bếp mặt hơi khó chịu , bọn họ nhìn xung quanh rồi thấy một thứ mà họ rất ghét . Song tử liền dùng phép đập tan cái thấy đáng ghét ấy ra hàng trăm mảnh.

- Song tử cậu làm gì vậy ?



Bạch dương trên tay cầm vài lon nước chạy ra trên mặt hốt hoảng, trong bếp anh nghe âm thanh ngoài trước rất lớn anh liền chạy ra .

- Sao cậu lại để mặt trăng trắng trong nhà hả?

Song tử phóng lại nắm áo Bạch dương đưa lên cao , ánh mắt anh lạnh lùng như mắt xé tan Dương ra . Bạch dương bây giờ mới hiểu ra mọi chuyện , cái mặt trăng ấy là mấy người hàng xóm tặng anh , anh cũng không muốn nhận nhưng mà tấm lòng của người ta nên anh không nào không nhận được.

Song tử dường như đã bình tĩnh lại , anh buông cổ áo Bạch Dương ra. Anh ngồi xuống so-pha có lẽ anh đã hơi quá rồi .

- Kim ngưu cậu bị bỏ đói từ kiếp trước hả gì vậy ?

Song ngư nhìn Kim ngưu ăn mà anh thấy ngán không muốn ăn nữa. Kim ngưu đã ăn gần 10 dĩa cơm rồi đó vậy mà còn kêu thêm ăn nữa anh thật bó tay với con heo ham ăn này rồi.

Mọi người trong quán tập trung nhìn vào họ , khiến Ma kết cảm thấy hơi khó chịu nhưng anh không thể làm gì được họ .

- Thiên yết không biết chừng nào về

Cự giải không quan tâm , chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ nhìn dòng người qua lại tấp nập .

Thiên bình đang đứng trước cửa của ngôi nhà xập xệ , cô bước vào bên trong . Mọi vật vẫn như cũ không thay đổi gì cả , cô tiến đến chiếc giường cũ màu xanh nhạt . Thiên bình không ngần ngại nằm xuống . Ngôi nhà này chính là lúc cô còn sống đã ở , chiếc giường này cũng chính là chiếc giường mà ngày xưa cô đã ngủ .

Cô nằm rất lâu cho đến khi ở ngoài có tiếng động , Thiên bình bật dậy . Cô dùng phép biến mất trong tức khắc , bên ngoài một người con gái gương mặt xinh đẹp bước vào , cô nhìn xung quanh mắt hơi ướt ướt .

Thiên yết cũng tiến đến chiếc giường ấy rồi nhẹ nhàng đặt tay lên , cô bỗng nhìn xung quanh chạy đi khắp ngôi nhà ấy như cô đang kiếm thứ gì ấy nhưng trong vô vọng.

- Không thể nào , Bình đã chết rồi nhưng tại sao chiếc giường lại ấm như vậy ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook