Song Nguyệt

Chương 3

Jin

03/04/2014

Một ngàn năm , cô không tin vào vào mình nữa mọi thứ như đang trở nên huyền ảo hơn , cô có phép thuật muốn cần thứ gì chỉ cần búng tay là sẽ hiện ra ngay nhưng có một thứ mà phép thuật không thể biến ra được...

- Yết nhi_từ phía sau cô , xuất hiện cô gái dễ thương trên vai có đôi cánh trắng phe phẩy , cô gái ấy là Cự giải . Từ ngày cô bị MV giết , cô đã được người của MA cứu sống nhưng cái gọi là cứu sống thật ra không phải là sống lại mà là chết đi nhưng biến thành thiên thần.

- Cậu nghĩ gì mà suy tư vậy ? hay đang mơ mộng về bạch mã hoàng tử nào ?_Cự giải tinh nghịch gác tay lên vai cô , vừa nói Cự giải cười một cách bí ẩn .

Dường như , Cự giải là người thứ hai quan tâm cô thật lòng như vậy , chợt trong tâm trí cô hiện ra một hình ảnh của một người có khuôn mặt đáng yêu , dáng thanh mảnh,...

- Mọi chuyện đã qua rồi_bỗng giọng Cự giải trầm lại , cô nhìn theo một hướng không xác định . Thiên yết bỗng bật khóc ôm lấy cô mà khóc nức nở , cô biết tất cả vì cô đã thấy tất cả mọi chuyện khi nắm lấy tay Thiên yết vì cô là nhà tiên tri cô cũng có thể biết được tương lai cũng như quá khứ..

- Hai người vào thành bảo vệ hoa sự sống _ bỗng một chàng trai trên tay cầm roi điện chạy ra , trên mặt hiện rõ sự lo lắng . Theo sau là một vài người có vẻ hoảng sợ , Thiên yết chẳng biết có việc gì xảy ra chỉ bị Cự giải kéo vào trong thành .

* Trong thành *

- Sao Kim ngưu lại ..._hiện giờ cô đang đứng trong một căn phòng có thể nói là rất xinh đẹp , cây cối hoa lá rất tươi tốt và đặc biệt hơn là có ba cô tiên nhỏ bằng ngón trỏ có cánh ngũ sắc bay qua bay làm rơi những hạt bụi tiên .

- Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến_Cự giải cắt ngang câu hỏi của Thiên yết , Cự giải chỉ ngâng niu vút ve một cây hoa hồng màu trắng tinh khôi bay bay lơ lững trên không .

~ Ầm~

Tiếng nổ lớn từ phía ngoài cánh cửa , Cự giải và Thiên yết vào căn phòng mật này Cự giải đã cẩn thận khóa cánh cửa lại , rồi dùng phép biến ra những hòn đá to chặng cửa lại như cô đang muốn ngăn cản cái gì ấy sắp diễn ra.

- Haha cây sự sống của các người đây à?_người thanh niên có đôi cánh đen huyền bí nhìn cây sự sống đầy hiểm ác.

Thấy tình thế nguy , Cự giải ôm chầm lấy cây rồi vươn cánh bay mất hắn thấy vậy liền bay theo Cự giải. Bây giờ Thiên yết mới để ý , khi Cự giải ôm cây sự sống đi thì tất cả mọi vật trong căn phòng này đều dần héo đi và cả những người ở ngoài cũng kiệt sực.

Và Cự giải cũng không ngoại lệ , cô đang dần hết sức để có thể bay đi được nữa . Cộ gục xuống và cây sự sống khỏi tay cô nhưng trước khi cô gục thì cô thấy một đám đen đang bay lại cô , sau đó thì cô ngất đi.

- Thôi ngay_những người trong MA đang cố bước những bước nặng nhọc , họ đang dần kiệt sức và bây giờ cánh của họ đã biến mất hoàn toàn , bước ra thì thấy người của MV đang đứng trước họ . Còn cây sự sống đang trong tay Xà phu và Cự giải thì đang được Xử nữ bế.

Xà phu đưa cây cho Thiên bình và Song tử và nghiêng đầu về phía tòa thành , Sư tử là người tấn công MA vì muốn diệt cây sự sống nếu cây của họ chết thì họ cũng không sống nổi vậy cũng có nghĩa MA sẽ chết mặt trăng trắng sẽ không còn nữa .

Thiên bình cùng Song tử vươn cánh bay đi ...Sư tử cũng bay theo ngăn cản nhưng đã bị dây roi của Bạch dương quấn lấy , anh mạnh tay kéo Sư tử xuống đất.

* Trong thành *



Cô và anh nhận được lệnh của Xà phu , hãy để cây lại chỗ cũ . Nhưng phải nói là tòa thành này rộng thật , kiếm mãi căn phòng mật mà chẳng thấy . Họ kiếm 365 căn phòng rồi đấy nhưng họ cũng phải nhanh lên vì họ biết nếu không nhanh lên thì người của MA sẽ chết.

- Đây rồi_tiếng vui mừng của Song tử reo lên , cô cũng mừng cuối cùng đã kiếm được cái căn phòng chết tiệt này rồi.

Không chần chừ họ bước vào thì đập vào mắt họ là một thân ảnh đang ân cần chăm sóc các cô tiên đang nằm dưới đất . Song tử thì chả quan tâm gì tới cô ta lắm , chỉ tiến lại đặt cây sự sống xuống đất rồi tiến lại chỗ cô gái ấy.

- Cô hãy kêu bọn tiên này làm cho cây sống lại đi_lạnh lùng nhìn cô gái nói rồi tiến lại chỗ Thiên bình đứng chờ xem cảnh tiếp theo. Cô gái ấy ngước nhìn anh rồi nhìn Thiên bình thoáng giật mình nhưng lấy lại bình tĩnh làm theo lời anh cô lắc nhẹ cô tiên rồi họ bay lại chỗ cây bay xung quanh cứ như vậy cây bắt đầu tươi tốt trở lại và các vật và người trong MA trở lại bình thường.

- Xong rồi , đi thôi_anh phủi tay rồi quay lại nhìn Thiên bình rồi phe phẩy bàn tay trước mặt cô , vô dụng anh nắm lấy tay cô bay lên trong khi cô vẫn chết trân.

Ở ngoài , mọi người cũng đã lấy lại sức Cự giải cũng bắt đầu tỉnh và thoát ra tay của Xử nữ chạy về phía MA.

- Các người tính sao?_ Song ngư tỏ ra thái độ bực mình nhìn Sư tử rồi lại nhìn Xà phu .

- Mấy người nên nhớ ai là người cứu các người nha_Bảo bình nghe thấy liền khó chịu , đã cứu sống họ rồi còn gì nữa vậy mà còn đòi tính gì nữa chứ.

- Vậy anh ta tính sao ?_lại giọng khác vang lên nhưng lần này là của Nhân mã , suýt hại MA mất mạng vậy mà còn lên giọng ta đây , thấy ghét quá.

- Tính gì mà tính _Bạch dương thấy chướng mắt với thái độ của Nhân mã liền đáp lại cô bằng giọng khiêu khích.

Cứ thế hai bên cứ chữi qua chữi lại , không ai chịu nhịn ai cả khiến cho MV và MA cỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Ầm

Hai quả cầu đáp thẳng xuống bốn người khiến họ bay ra xa . Hai quả ấy , một quả màu đỏ là từ Xử nữ phóng ra còn quả màu xanh do Kim ngưu phóng ra . Hai bên đều ngạc nhiên .

- Cái tên này , cả dùng phép mà ngươi cũng bắt chước ta nữa là sao?_tiếng thanh thót của Xử nữ hét lên , tay thì chỉ vào Kim ngưu.

- Cô thì có_Kim ngưu cũng không chịu thua đáp trả lại , lại một trận cãi nhau lại nổ ra . Mệt mỏi , Ma kết lôi Kim ngưu , Nhân mã và Song ngư về , còn Xà phu cũng lôi ba đứa phiền phức này về.

- Sư tử? Sư tử đâu rồi?_Thiên bình chợt nhận ra sự thiếu thiếu của ai đó nhớ ra thì phát hiện mất Sư tử.

- Cho người đi kiếm Sư tử mau_ Xà phu tức giận , phải tìm bằng được Sư tử trước bọn MA . Bọn lính run sợ trước Xà phu , anh nổi tiếng là người tàn độc , lạnh lùng vậy mà hôm nay lại tức giận như thế này , thật không biết hậu quả sẽ như thế nào nữa.



- Xà phu , mình không hiểu tại sao cậu lại cứu MA_ từ lúc về đến giờ Bạch dương cứ thắc mắc mãi , tại sao ? ai trong MV đều muốn tiêu diệt MA nhưng tại sao Xà phu lại cứu bọn họ chứ . Bạch dương dù thông minh cỡ nào cũng không tìm ra lý do đáng thuyết phục cả.

- Vì cây sự sống là bất tử ,có khả năng hồi sinh tất cả nó thuộc MA nên dù MA có biến mất nó cũng sẽ tái tạo lại một MA mới_ Song tử tiến đến bên cạnh Bạch dương , đặt tay lên vai Bạch dương mỉm cười nói. Thật ra anh biết được đều này là anh đã đọc cuốn sách cổ của MV , trong ấy có đoạn :

" Hai mặt trăng đều có một loại cây duy trì sự sống , mặt trăng trắng có loài cây sự sống còn mặt trăng đỏ là cây sinh mệnh . Hai cây này sẽ không không giờ chết dù có bị nhổ rễ hay chặt thân cây ra vì nó bất tử"

- Vậy MA sẽ không bao giờ bị tiêu diệt?_Xử nữ khẽ nói , nếu bọn MA không bị tiêu diệt vậy cũng chứng tỏ mãi mãi mặt trăng trắng luôn được mọi người biết đến còn mặt trăng đỏ sẽ không bao giờ ai biết đến cả . Cô không muốn như vậy , tại sao lúc nào MA cũng được mọi người quý trọng còn MV thì sao thậm chí không được xuất hiện cho họ thấy dù chỉ một lần.

- Chuyện này ta sẽ nghĩ cách , mọi người ra ngoài hết đi trừ Bảo bình_ Xà phu mệt mỏi dựa thân vào ghế rồi quay ghế về phía cửa sổ , anh luôn thích nhìn về phía cửa sổ . Bên ngoài thành có một khuôn viên trồng rất nhiều loài hoa nhưng trừ hoa hồng trắng . Hương thơm của hoa khiến anh cảm thấy mọi mệt mỏi tan biến hết.

- Thưa ngài , có chuyện gì ạ?_ mọi người đi ra hết trừ Bảo bình chỉ đứng ấy chờ Xà phu nhưng Xà phu cứ nhìn ngoài cửa sổ mãi nên cô mới bạo gan lên tiếng trước .

- Bảo bình , cô dường như đã quên lời hứa giữa ta và cô_mặc dù vẫn quay lưng nhưng Bảo bình cảm thấy sức lạnh lẽo từ người của Xà phu ngày càng tỏa ra nhiều hơn . Bảo bình chợt nhớ ra một điều mà đáng lẽ cô phải nên nhớ chứ.

- Tôi xin lỗi_Bảo bình cúi người xuống , Xà phu bây giờ mới chịu quay lưng lại nhìn cô và sát khí càng tỏa ra nhiều hơn gấp mấy lần . Như có một bàn tay vô hình nâng mặt cô lên rồi từ từ chuyển xuống đến cổ cô thì bóp chặt lại đến khó thở , cô dùng đôi bàn tay bé nhỏ nắm chặt lấy bàn tay vô hình ấy.

Xà phu cầm lấy một bông hoa hồng đang cúi xuống như cô , anh dùng tay nâng bông hoa lên rồi từ từ bóp lấy thân hoa rồi đưa lên cao , và bông hoa như thế nào thì Bảo bình như thế ấy . Thấy cô chịu hết nỗi , anh buôn bông hoa xuống và Bảo bình rơi xuống nền đất.

- Nếu còn tái phạm thì sẽ không nhẹ như thế này đâu , ra đi_Xà phu một lần nữa lại quay lưng nhìn vườn hoa . Bảo bình tay ôm cô xoa nhẹ , cô vừa đi vừa hồi tưởng lại câu nói mà lần đầu tiên gặp Xà phu

" Cô không được cho bọn MA thấy mặt cô "

Nhớ lại cô thầm trách bản thân mình sao mà mau quên quá vậy , hôm nay vô tình thấy bọn MA hóng hách quá nên cô mới đứng ra cãi lộn có mấy câu nên vô tình để lộ cái bản mặt này ra và hậu quả là chút xíu là mất mạng luôn rồi chứ.

- Ê! Dương ca lại đi xuống Trái đất nữa hả? cho mình đi với_ Xử nữ lon ton thấy Bạch dương đi ra cửa là biết ngay là anh lại đi nữa rồi. Mà phải công nhận từ ngày anh xuống Trái đất trang phục của anh nó làm cho MV hết hồn , nhớ lúc cô đi qua MA thì Bạch dương " lôi đầu" cô về thì người trong MA chết đứng luôn vì trang phục của anh quá nổi một dề hột nhìn chói mắt muốn chết.

- Nè đi luôn đi Thiên bình , Bảo bình , Song tử_ Xử nữ nhí nha nhí nhảnh đến lôi ba người đi . Ba người chỉ biết lắc đầu đi thôi , riêng Bảo bình thì khổ hơn vì mới bị Xà phu khủng bố bây giờ tới đứa em gái anh ta lôi đi , số cô toàn bị hai anh em nhà này hành hạ mà thôi.

- Kim ngưu cậu dẫn binh lính tìm kiếm Sư tử cho bằng được _ Ma kết mệt mỏi nằm xuống chiếc giường nhắm mắt nhưng không ngủ . Anh phải kiếm cậu ta trước MV nếu MV mà kiếm trước được thì coi như Sư tử sẽ thoát và sẽ không bị trừng trị theo luật của MA.

- Mà nhớ tới mới tức , cô gái mà mình đó có ai biết tên không?_Song ngư uống miếng nước suối cho đỡ tức cái vụ vừa rồi , nghĩ sao mà dám nói ai đã cứu mấy người ?nghe mà phát bực vậy ai là người gây ra chuyện này mà còn lên giọng.

- Cậu nói cô gái mà cãi lộn với cậu hả ? cô ta là Bảo bình_Nhân mã nghe vậy thì trả lời thật ra có lần cô lén qua MV chơi vì từ đó đến giờ chưa bao giờ được tận mắt chứng kiến thế giớ của ác quỷ là như thế nào . Vô tình cô bị lạc vào thành của họ , cô thấy một tóp người trong đó toàn mỹ nhân mỹ nam không , họ xưng tên với nhau nên cô nhớ còn cái tên cãi với cô hồi nãy hình như là Bạch dương tên ăn mặc nổi như quỷ mà hắn là quỷ mà.

- Thôi đi chơi đi , xuống Trái đất đi_ Thiên yết lên tiếng khi thấy bầu không khí không được ổn lắm , mà dù sao cô cũng muốn về lại nơi cô từng sống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook