Song Nguyệt

Chương 1

Jin

03/04/2014

- Xử nữ đâu , lại đi nữa rồi à ?_trong căn phòng lộng lẫy có một người con gái xinh xắn đang cung kính trước một người con trai lạnh lùng quay lưng về phía cửa sổ , ánh mắt hướng về một hướng vô định.

Trong một khoảng không gian khác , có một đám người trên vai có đôi cách trắng đang cầm vũ khí như kiếm , roi điện , còn có người trên tay ngọn lửa đỏ đang bập bừng trước một người con gái gương mặt xinh đẹp.

- Hừ...các người sao lại sợ thế_giọng nói ngọt ngào xen lẫn chế giễu , họ sợ cũng phải thôi cô là Xử nữ mà một trong những người có quyền năng cao trong MV . Đây cũng đâu phải lần đầu cô tới MA quậy phá chứ .

Cô dường như thấy thời gian đang bị lãng phí nên muốn quậy một chút chứ nếu không thì không kịp...Cô giơ tay lên , một luồn ánh sáng phát ra từ tay cô ngày càng lớn dần , cô ném về phía trước đối diện với cô.

Bọn lính đó nắm mắt chịu trận vì dù họ có kháng cự thì cũng không si nhê được quả cầu ánh sáng ấy được.

Bỗng...Ầm



Một tia sét xuyên qua quả cầu của Xử nữ , khiến cô hơi hoảng hốt nhưng cô đã nhanh chóng lấy lại bĩnh tĩnh trong khi đó bọn người trước mặt thì hớn hở mừng sắp rơi lệ ôm nhau thắm thiết ( T/G : có cần làm quá vậy không )

- Cô đã vượt quá giới hạn rồi đó_giọng nói vang lên từ phía sau bọn họ , họ dạt ra thành một đoạn đường nhỏ , từ phía xa một người con trai bước đến phía trước lạnh lùng nhìn cô rồi nhìn lính của mình ánh mắt khó chịu thoáng qua không ai thấy được cả.

- Me ếch ngươi xen vào chuyện này của ta làm gì ?_Xử nữ bực tức lên tiếng , còn bọn lính phía sau kẽ cười khúc khích vì câu nói của cô

- Vì cô sấp tấn công người của MA , cô hãy mau chóng về MV đi nếu như không muốn Xà phu tức giận còn nữa tôi là .... MA KẾT_ anh khẽ liếc mắt ra phía sau của cô thì khẽ cười nửa miệng . Anh quay lưng đi cùng bọn lính bỏ lại lại Xử nữ bơ vơ.

Nhớ đến đây , cô khẽ rùng mình khi tưởng tượng đến cảnh Xà phu tức giận chắc sẽ ghê lắm đây , thôi cô không nên ở đây nữa phải về thôi.

Cô đồng tình với ý nghĩ của mình rồi quay lưng toan đi nhưng khi quay lưng lại thì sát khí nồng nặc từ người trước mặt mình...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Nguyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook