Sống Lại Ngày Sau Làm Đại Thần

Chương 16: Thu âm

Mặc Noãn Hề

04/06/2017

Edit: LenNiNi

Vừa xuống xe, trước mắt liền nhìn tahasy bốn chữ to 'giải trí Mộ Lâm'. Xem ra kích thước công ty của chú Lâm Tử Mặc cũng không nhỏ a!

"Toàn bộ toà nhà trước mắt điều là công ty của chú anh à?" Tố Y quay đầu khen ngợi hỏi.

"Đúng vậy, phía dưới tầng sáu là khu làm việc, phía trên là ký túc xa của thực tập sinh! Đi thôi, chúng ta đi vào thôi!"

Vừa vào cửa là đại sảnh nối liền phòng khách lộng lẫy của giải trí Mộ Lâm, phía trước là quầy tiếp tân, phía sau là khu biễu diễn, nơi trưng bày các danh hiệu mà nghệ sĩ công ty đạt được.

"Nghệ sĩ công ty chú anh thật nhiều a, còn cầm được nhiều phàn thưởng như vậy! Tố Y thởi dài nói.

"Tử mặc! Ngươi tới vào lúc nào? Như vậy tới cũng không đi lên chứ ?"

Một người đàn ông hơi mập lùn hướng về phía Lâm Tử Mặc đi tới.

"Chào chú Viên! Ta vừa mới tới, đang chuẩn bị đi lên tìm ngươi đây!" Lâm Tử Mặc cười hướng về phía người đó cười, nghênh đón.

Tố Y cũng nhanh trí theo phía sau Lâm Tử Mặc.



"Đây chính là người bạn mà ngươi nhắc đến đi! Hoan nghênh hoan nghênh!" Chú Viên nhìn Tố Y, hỏi Lâm Tử Mặc.

"Chào chú Viên! Hôm nay phải làm phiền chú rồi." Tố Y hợp lòng hướng đối phương cuối người chào.

"Không phiền toái, cô là bạn của tiểu Mặc, chúng ta liền là người nhà (?)! Người nhà không cần câu nệ như vậy! Đi thôi, bên kia đều chuẩn bị xong, chú mang hai người các ngươi qua xem!" chú Viên vừa nói vừa dẫn 2 người đi về phía thang máy.

Trước quày tiếp tân, có hai cô gái nhỏ cùng thì thầm."Tiểu Linh, hai người mới đến công ty kia là hai nghệ sĩ mới muốn ký hợp đồng với công ty sao? Nam soái khí, nữ rạng ngời. Dáng dấp nhìn thật là tốt a! Tương lai nhất định có thể hot." Cô gái mắt loé tinh quang, nói với cô gái còn lại.

"Người nam kia là cháu của ông chủ, người nữ thì tôi không biết. Bất quá, nếu hai người đi cùng nhau, hẳn không phải là nghệ sĩ đâu, bất quá cô bé kia quả thật dáng dấp rất xinh đẹp." Tiểu Linh hướng về phía máy vi tính, cũng không ngẩng đầu lên nói.

"Nga, cháu của ông chủ a, thật là soái khí a! So với những minh tinh kia còn đẹp mắt hơn." Cô gái si mê nói.

"Ngươi lo làm việc cho tốt đi! Đừng mãi mơ tưởng những thứ không có được. Thế giới của những người đó cùng chúng ta là bất đồng".

Chú Viên dẫn theo Tố Y và Lâm Tử Mặc cùng lên lầu, Lâm Tử Mặc liền tìm một lý do phải nghỉ ngơi liền rời khỏi phòng.

"Cô gái nhỏ, tiểu Mặc nói cô muốn tự mình soạn nhạc phải không?" Chú Viên nhanh chóng tiến vào trạng thái làm việc.

"Vâng! Đúng vậy, chú Viên, tên tôi là Trình Tố Y, ông trực tiếp gọi tên tôi là được, đây là soạn nhạc!"

Tố Y từ trong túi xách lấy ra mấy khuông nhạc soạn sẵn đưa cho chú Viên.



"ừ! 《 tôi đã đợi lời cảm ơn của những bông hoa* 》, 《 những thứ bông hoa ấy **》, 《 người bạn ngồi cùng bàn*** 》 đây là cô viết?" Viên chú xem xong mấy bài hát đích biên khúc sau, ánh mắt sáng quắc nhìn về phía Tố Y.

*我等到花儿也谢了 - 国语版 - mình tìm được trên kugou

**范玮琪 - 那些花儿

***老狼 - 同桌的你

# nếu mấy bạn muốn nghe có thể vào kugou đánh tên bài hát tìm ^^ mình chỉ tìm được ba bài và ca sĩ hát, có thể có ca sĩ khác, nên mấy bạn vào gg tìm hiểu nha! mình chỉ dùng baidu!

"Là do tôi viết. Chú Viên có thể hay không cho tôi ý kiến ở phương diện biên soạn? Đây là ca khúc mà tôi nghĩ mình đã biên soạn tốt nhất!"Tố Y thành khẩn nhìn đối phương.

"Hai bài phía sau rất hoàn mỹ! Chính là bài đầu tiên, tôi cảm thấy có thể để cho cả bài hát gióng như sống biển hoà vào nhau tạo cảm súc, từng tầng từng tầng từ từ điền vào, cuối cùng là một lần bạo phát, như vậy cả bài hát sẽ liền dẫn lối cảm súc.

Mà tôi nhìn ca khúc cô soạn cho bài hát này, ban đầu liền vô cùng thẳng thừng đem cảm súc bộc lộ ra ngoài! Cho đến cuối cùng mới bình thản mang cảm súc trở lại, bất luận tiếp cận.

Cô soạn lời ca khúc như vậy, cả bài hát từ đầu tới đuôi đều là điểm bùng nổ, phải vô cùng đạm háo hức để trải nghiệm, bài hát như vậy đối với ca sĩ diễn hát tiêu chuẩn là yêu cầu rất cao!"

Chú Viên vẫn vô cùng chuyên nghiệp. Chỉ liếc mắt liền nhìn ra vấn đề của ca khúc《tôi đã đợi lời cảm ơn của những bông hoa 》. Chú Viên ngừng hai giây lại tiếp tục nói: "Thật ra thì bài nhạc biên soạn này, cô soạn tương đối hơp khi hát dưới sân trường, tôi nói là pương thúc biên soạn ca khúc của cô rất hợp để thu vào đĩa nhạc."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Ngày Sau Làm Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook