Sống Lại Ngày Sau Làm Đại Thần

Chương 3: Chương 2.2

Mặc Noãn Hề

07/04/2017

Người làm thủ tục nói, muốn làm thủ tục nhanh nhất thì cũng phải ngày mốt mới có thể làm, đề nghị Tố Y đi làm một tấm thẻ ngân hàng, đến lúc đó trực tiếp tới làm thủ tục.

Tố Y đi ra cửa ở công ty bảo hiểm bên cạnh ngân hàng. Sáu đó cô đón xe đi tới cửa hàng tổng hợp, ngày mốt có thể lấy được tiền bảo hiểm rồi, vậy thì cô có thể trực tiếp đi Yến Kinh. Bây giờ đi tới cửa hàng tổng hợp mua một số thứ cần thiết cho lên đại học, sau hai ngày có thể thu dọn đồ đạc để đi.

Tố Y suy nghĩ đến liền bật cười, Từ 29 tuổi xuống còn 18 tuổi, cô đúng là kiếm lớn! Suy nghĩ một chút, cô có thể cảm nhận được cuốc sống đến trường một lần nữa, Tố Y rất là mong đợi.

Chuông điện thoại lại vanh lên, Tố Y thở dài một cái. Cô thật sự không muốn gia thiệp cùng với chú của nguyên chủ, bởi vì cô sẽ không nhịn được mà mắng chửi lên, Tố Y hít sâu hai cái rồi mới bắt điện thoại.

“Tố Y, cháu trở về lúc nào vậy, không phải bảo cháu trở về liền phải gọi cho chú sao? Làm sao lại không gọi cho chú?” Bên kia điện thoại có một giọng nam vội vàng hỏi.

Tố Y hít sâu một hơi: “Chú khỏe, cháu vừa mới tới nhà, còn chưa thu dọn đồ đạc đâu. Vhasu định dọn xong đồ đạc thì gọi cho chú.”

“Như vậy sao, trở về là tốt, vậy ngày mai cháu đưa thư ủy thác cho chú, chú đi đến công ty bảo hiểm để làm tiếp chuyện cho cháu.” Bên kia điện thoại liền nói.

“Chú, ách…Chú, sáng sớm ngày mai cháu còn phải tới trường học, ngày mốt đi, nếu không thì ba giờ chiều mai cũng được.” Tố Y thiếu chút nữa không nhịn được mà mắng lên.

“Được rồi, vậy chiều mai ba giờ chú tới nhà cháu, đến lúc đó cháu đừng đi đâu lung tung, nhớ ở nhà.” Người bên kia điện thoại vừa nói, trong giọng nói không giấu được ý vui sướng, bên này cũng có thể nghe được.

Trước hết cho ông hưng phấn một đêm! Tố Y hận hận nghĩ. Xem ra sáng sớm ngày mai phải đem hành lí đi tới công ti bảo hiểm, đến lúc đó xong việc liền đi tới sân bay.

Ngày thứ hai, vừa rạng sáng, Tố Y kéo một rương hành lí thật to đi tới công ti bảo

hiểm.

Vừa vào phòng khách công ti bảo hiểm, nhân viên làm việc ngày đó liền nhìn thấy Tố Y, vội vàng đi tới nói: “Trình tiểu thư, mời đi bên này.”



Sau đó lại nói tiếp: “Ngày hôm qua có người tới hỏi số tiền bồi thường của Trình tiên sinh và Trình thái thái, chúng tôi nói nhất định phải có thư ủy quyền của Trình tiểu thư. Trình tiểu thư, bên cô không có xảy ra chuyện gì chứ?”

“Không có, đó là chú của tôi, ông ấy sợ tôi không biết phải làm thủ tục như thế nào cho nên tới hỏi một chút.” Tố Y cười nói.

Khó trách tối qua lại gọi cho cô, hóa ra là ngày hôm qua tới đây, không có được câu trả lời liền gấp gáp.

“Không có việc gì là tốt, Trình tiểu thư yên tâm, đối với tài liệu của khách hàng, chúng tôi đều cẩn thận bảo mật, nếu như khong có thư ủy thác của cô, chúng tôi nhất định sẽ không nói bất cứ điều gì cả.” Người kia cười nói.

Người này là một người hiểu chuyện, nhìn thấu mọi việc àm không nói ra. Lại có thể giữ mặt mũi cho khách hàng, là một nhân tài.

“Trình tiểu thư, cô nhìn một chút, nếu không có chuyện gì thì kí tên vào tập văn kiện này, sau đó chúng tôi liền có thể chuyển khoản cho cô.”

Tố Y nhìn văn kiện một chút, sau đó ký tên. Lại có một nhân viên đi cùng cô tới ngân hàng chuyển khoản. chờ số tiền đó được chuyển xong, Tố Y liền đón xe trực tiếp tới sân bay.

Cho đến khi mua xong vé máy bay tới Yến Kinh vào buổi chiều, lúc này Tố Y mới thở phào nhẹ nhõm.

Cô vội vội vàng vàng rời đi như vậy, nói cho cùng cũng là vì không muốn cùng chú của nguyên chủ nảy ra xung đột. Nếu như là nguyên chủ, chắc cô ấy cũng chọn cách rời xa nơi này đi tới Yến Kinh.

Đó là một cô gái hiền lành, nhất định cô ấy sẽ không nghĩ đến việc chú của mình lừa cô bao nhiêu tiền.

ở trong trí nhớ của nguyên chủ, vẫn cho là nhiều nhất chú của cô sẽ cầm 100 vạn tiền bảo hiểm. có lẽ bởi vì chú là người thân duy nhất trên đời này của cô, cho nên, dù nguyên chủ không thích chú của mình nhưng cũng không hận hắn.

còn 40 phút nữa sẽ lên máy bay. Tố Y suy nghĩ một chút, hay là tìm một nơi gọi

điện cho chú của nguyên chủ.

“chú, cháu là Tố Y, buổi sáng sau khi làm xong chuyện ở trường học liền trực tiếp đi tới công ti bảo hiểm xem một chút, công ti bảo hiểm bảo là người có giấy chứng nhận thì có thể làm thủ tục, hơn nữa làm cũng rất rõ ràng. Cháu nhìn thấy không có việc gì nên trực tiếp làm theo.” Tố Y nói ở trong điện thoại.



“Cái gì, cháu…Cháu nói cháu trực tiếp làm theo? Bao nhiêu tiền? Đứa nhỏ này, sao cháu không nói với ta, nếu bị lừa thì phải làm sao? Lá gan cháu sao lại lớn như vậy?” Người bên kia điện thoại rõ ràng thẹn quá hóa giận nói.

“Có 50 vạn, đủ cho học phí và sinh hoạt 4 năm đại học của cháu, hơn nữa đến lúc tốt nghiệp đại học trong thời gian tìm việc làm cũng đủ để sinh hoạt, chú không cần lo lắng. Tiền này cháu sẽ không phung phí, cũng sẽ không cho ai mượn, chú, chú cứ yên tâm đi.” Tố Y xấu lòng nói.

Tôi yên tâm đại gia cô, sẽ không phung phí, sẽ không cho ai mượn, đây là không để cho tôi mở miệng mượn tiền thì có, một năm học phí chỉ có hơn 3 vạn không tới 4 vạn, cô đã có 50 vạn. Cô ăn vàng sống sao? Chú của nguyên chủ thiếu chút nữa phun một ngụm máu ra ngoài.

“Như vậy sao, vậy giờ cháu đang ở đâu??” Thanh âm bên kia điện thoại đè nén tức giận nói.

“Chú, cháu ở sân bay, hôm nay cháu muốn đi Yến Kinh, muốn xem địa phương mà cháu sẽ học, có thể rèn luyện mình một chút. Trước kia ba cháu thường nói, năm đó ông ấy đi học đại học vừa học vừa kiếm tiền nuôi ông ấy và chú, một bên đi học, cháu là con gái của ba, chú là em trai của ba, chúng ta là người thân của nhau, chú và ba có thể làm được thì cháu cũng có thể làm được!!!” Tố Y cười đểu giả nói.

Bên kia điện thoại trầm mặc một lúc lâu, sau đó mới nén giận nói: “Vậy cháu ở bên ngoài phải tự chăm sóc bản thân thật tốt, mọi việc phải cẩn thận, trên người có bao nhiêu tiền không thể để người khác biết, có chuyện gì nhớ gọi điện thoại cho chú.”

“Được, cháu biết,. Hẹn gặp lại, chú!”

Tố Y cúp điện thoại, sau đó thở dài một hơi.

A,a… Người thân! Thật đúng là châm chọc! Người thân

chính là cầm của cháu gái ruột 400 vạn, sau đó người một nhà biến mất không dấu vết, đây chính là người thân!

Bây giờ Tố Y nói chỉ có 50 vạn tiền bảo hiểm, hi vọng chú của nguyên chủ có thể ngừng lại. Dù sao thì sau này cô cũng sẽ không lien lạc với người được gọi là người thân này.

Tố Y quay đầu nhìn đại sảnh sân bay, sau đó từng bước đi vào cửa sân bay.

Hẹn gặp lại, Hà thành.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Ngày Sau Làm Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook