Sống Lại Ngày Sau Làm Đại Thần

Chương 19: Chương 17 (tt)

Mặc Noãn Hề

16/06/2017

Edit: LenNiNi

Mấy ngày sau, ba của Hoàng Thải Vi đến Yến kinh. Một mình ở Yến kinh nhìn mấy ngày, sau đó lại đi đến cảng loan để xem tình huống.

Nghe Hoàng Thải Vi nói bạn cùng phòng cảu mình cũng ở cái tiểu khu này mua phòng, rốt cuộc quyết định đặt mua cho Hoàng Thải Vi một biệt thự mặt bằng 120 mét vuông [chém dữ lắm +//+]

Mà Chu Thư Linh cũng từ nhà quay trở về trường học, ký túc xá tựa hồ lại khôi phục những ngày qua náo nhiệt.

Thời gian qua rất nhanh, hôm nay chủ nhiệm thông báo cho Tố Y hai giờ chiều tới trường đến đại lễ đường họp, chờ đến lúc Tố Y đến lễ đường, bên trong đã ngồi rất nhiều người.

Một học sinh bộ dáng hơi gầy ôm lấy hộp giấy.



Rồi đứng ở trên đài nói"Chào các bạn học, tôi là Bộ trưởng hội học sinh bên ban tuyên truyền. Ngày mai sẽ là trận chung kết cuộc so tài ca sĩ sân trường, tôi kêu mọi người đến đây là để tuyên truyền một số thông tin và quy tắc của cuộc tranh tài lần này.

Lần này tổng cộng có 40 bạn học sẽ tham gia trận chung kết, tối mai 7 giờ rưỡi mọi người đều phải đến điểm danh và chuẩn bị, sau đó khi đến 8 giờ, các bạn dựa theo thứ tự rút thâm lấy sô thứ tự và theo thứ tự ở chỗ này tiến hành biểu diễn.

Mỗi vị tuyển thủ thời gian biểu diễn là hai phút, biểu diễn sau khi kết thúc do giám khảo hiện trường chấm điểm.Dựa theo yêu cầu, 10 người sẽ có đểm tối đa, ở thời điểm tối ngày mốt thông qua hai đợt tranh giải tiếp theo sẽ bầu chọn người duy trì đến ohuts cuối cùng sẽ là quán quân. [@.@ chả hiểu gì ]

Lần này ban giám khảo cuộc tranh tài gồm có Tổng thanh tra giải trí Mộ Lâm Vương Thụ Khôn, ca sĩ An Minh Viễn, còn có hiệu trưởng Yến kinh của chúng ta Mã Túc Minh hiệu trưởng, phó hiệu trưởng và tổng giám đốc xản xuất truyền thanh, cho nên ngày mai mong mội người biểu hiện càng thêm tốt."

Nói xong, lại giơ giơ cái rương trong tay nói: " Được, bây giờ mọi người tới đây rút thăm! Đúng rồi, thứ tự biễu diễn tối ngày mốt, cũng là theo kết quả rút thăm bây giờ tới quyết định."

Tố Y rút được chính là thứ tự số 36, thật gần vị trí cuối cùng. Thấy không có chuyện gì, Tố Y liền đứng dậy chuẩn bị đi về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Ngày Sau Làm Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook