Sống Lại Làm Nữ Phụ Lạt Mụ Nhanh Nhẹn Dũng Mãnh

Chương 12: Chương 12: Bạch Liên Hoa có chuẩn bị

Yêu Diệt

07/07/2018

"Nàng là cố ý! Ta đều dắt Lâm Trạch trốn được nước Mỹ đi, nàng lại vẫn không bỏ qua!!" Tần tranh bỗng nhiên rất tức giận dắt chính mình lễ phục.

Thai mi vội vã cầm tay nàng, trong miệng nhắc tới: "A tranh, trấn định! Trấn định! Thật là nhiều người nhìn đâu..."

Tần tranh nhất thời vén lên ưu nhã cười, tả hữu nhìn chung quanh, như không có gì dị thường, mới thở phào nhẹ nhõm: "Tố tố, ta thực sự cũng bị nữ nhân kia ép điên rồi, còn có khương lâm trạch, vĩnh viễn như thế che chở nàng... Vĩnh viễn như thế che chở nàng! Rõ ràng, rõ ràng mỗi lần đều là nữ nhân này chọn sự!"

Thai mi lòng hiếu kỳ đầy ắp, lại cũng nghiêm chỉnh mở miệng hỏi, bất quá, rất nhanh tần tranh liền triệt để, "Bùm bùm" kể vừa thông suốt oán giận, Thai mi cũng coi như biết tiền căn hậu quả.

Nguyên lai, Bạch Liên Hoa, Tần tranh và Khương lâm trạch là bạn học cao trung, Tần tranh và Khương lâm trạch vốn cũng là thanh mai trúc mã, hai người gia tộc không sai biệt lắm điều động nội bộ hôn sự, thế nhưng, nữ chủ Bạch Liên Hoa xuất hiện, thánh mẫu quang hoàn chiếu khắp chúng nam, sau đó nam phụ Khương lâm trạch, quả quyết dời tình.

Không tốt ngang ngược kiêu ngạo hình nữ phụ Tần tranh cô nương đương nhiên không vui, hai nhà đại nhân cũng luân khởi gậy to đả uyên ương, Bạch Liên Hoa bất đắc dĩ chuyển trường, Khương lâm trạch cũng cùng Tần tranh cùng đi nước Mỹ.

Vốn có, nữ phụ Tần cô nương là rất cao hứng, trúc mã bên người, nữ chủ không tung tích, thế nhưng, một năm trước, nàng phát hiện quan hệ của hai người này căn bản không có đoạn! Này tình ý kéo dài, ngươi nông ta nông bưu kiện thành công nhượng Tần cô nương tức giận mù quáng! Nàng và tra nam trúc mã cãi nhau

tra nam giận dữ dưới, trực tiếp thừa nhận cùng Tần nữ phụ làm hòa bất quá là kế hoãn binh, trong lòng hắn chân chính nữ thần, chân chính muốn kết hôn người là Bạch Liên Hoa.

Kết quả là, hai người sau này tranh chấp tranh cãi ầm ĩ hầu như không có đoạn quá, hai nhà đại nhân cũng rất bất đắc dĩ, bài vở và bài tập vừa kết thúc, đã đem hai người triệu hồi nước.

"Ta thực sự cho rằng trốn được nước Mỹ thì tốt rồi... Lâm trạch chỉ là tạm thời đầu óc mê muội, thời gian lâu dài, hắn sẽ đã quên nữ nhân kia... Thế nhưng... Nguyên lai, muốn như vậy chỉ có ngã một người! Bọn họ... Bọn họ đã sớm kế hoạch được rồi, bọn họ dĩ nhiên lấy ta làm ngụy trang!" Nói nói, Tần tranh cặp kia mắt hạnh lý thoáng cái thủy quang dịu dàng.

Thai mi thở dài một hơi, rút nhất cái khăn giấy, cẩn thận cho nàng xoa xoa nước mắt: "A tranh, không muốn sống mệt như vậy... Nam nhân như vậy, không đáng ngươi sống mệt như vậy..."

"Tố tố... Ta từ nhỏ... Từ nhỏ đã bị báo cho biết, sau đó sẽ cùng Lâm trạch kết hôn... Ngươi cũng biết... Nga, sai, ngươi chưa thấy qua hắn... Ngược lại, ta vẫn cho đó là chuyện đương nhiên sự tình a..." Tần tranh bỗng nhiên ôm lấy thai mi, tựa đầu tựa ở nàng trên vai, có chút nói năng lộn xộn, "Ta thậm chí cũng không có nghĩ tới người khác... Không có đã cho người khác cơ hội... Từ nhỏ đến lớn, ta chỉ có một Khương lâm trạch a! Tố tố, ta có đúng hay không rất ngu, có đúng hay không rất ngu..."

Thai mi không nói lời nào, chỉ là vỗ vỗ bả vai của nàng, thở dài.

"Thế nhưng... Người nam nhân kia, người nam nhân kia dĩ nhiên nói với ta, hắn nghĩ hắn đối Bạch song mới là thật ái! Ta đây tính cái gì, nhiều năm như vậy, ta tính cái gì!" Tần tranh bỗng nhiên có chút kích động, "Nếu ta cái gì cũng không phải, vậy tại sao còn muốn liên lụy ta sáu năm, tại sao muốn cùng đi với ta nước Mỹ!"

"A tranh!" Thai mi tâm tình cũng có chút trầm trọng, tuy rằng, cảm tình việc không phải do nhân, thế nhưng, làm sao khổ yếu bị những tội a, "Hiện tại cũng đên slucs buông ra, đối với mình tốt một chút, a Tranh..."



Tần tranh nhỏ giọng khóc nức nở một hồi, mới vừa rồi ngẩng đầu, xoa xoa nước mắt, cũng may, các nàng đang ngồi địa phương là góc vắng vẻ, bên cạnh còn có bồn hoa chống đỡ, nhưng thật ra không có khiến cho ngoại nhân chú ý.

Thai mi nhìn Tần tranh hồng hồng viền mắt, mới vừa rồi cười nói: "Tốt một chút không?"

Tần tranh hút hút mũi, xinh đẹp mắt hạnh vẫn có chút hồng hồng: "Đều là bị bọn họ tức giận, như ta vậy, như thế này thế nào gặp người a..."

"Nếu không, chúng ta đi." Thai mi thiêu thiêu mi, cố ý nói.

"Thôi đi, trường hợp này có khả năng sao? Chờ ta ngồi một chút, mắt không đỏ, đi toilet tu bổ." Phát tiết vừa thông suốt, Tần tranh ngược lại cũng bình tĩnh lại.

"Được rồi, nghe nói ngươi kết hôn rồi, chưa từng có thể gấp trở về tham gia của ngươi hôn lễ." Tần tranh ra bên ngoài nhìn, ánh mắt quét tới quét lui, "Chồng ngươi người nào?"

Thai mi lười biếng giơ tay lên hướng Tống cẩn du phương hướng chỉ chỉ, nỗ bĩu môi: "cái kia."

Có điểm xa, Tần tranh híp mắt: "Xa xa xem thật đẹp trai a. Ngươi ánh mắt thật tốt!"

"Là đâu, suất là suất a..." Thai mi lắc đầu, không có nói nữa.

Kỳ thực, nàng vẫn đều không phải người nhiều chuyện, đối với cùng nữ chủ Bạch Liên Hoa dính dáng đến chuyện, nàng càng hận không thể xa xa cút ngay, thế nhưng, vừa Bạch Liên Hoa một chút giả suất, Tần tranh bị người dùng khinh miệt ánh mắt quái dị vây xem, lại nghĩ tới Tống cẩn du người nọ tra sở tác sở vi, Thai mi đối đây đôi ác tâm nam nữ chán ghét thoáng cái dường như hỏa sơn bạo phát, sững sờ tiến lên cho Bạch Liên Hoa không mặt mũi.

Nàng vừa một mực tưởng, động tĩnh này huyên cũng không nhỏ, Tống cẩn du hẳn là thấy được chưa, không biết hội có cái gì cảm xúc, mình ngầm tình nhân hoàn nuôi một tên phòng hờ, ha hả, nếu như chó cắn chó, vậy là tốt rồi chơi. Đương nhiên, bằng Bạch Liên Hoa thủ đoạn, phỏng chừng có khi là lí do thoái thác.

"Tố tố, ngươi nói đúng, ta không thể tiếp tục như vậy." Tần tranh bỗng nhiên ngửa đầu một cái, "Tần gia đệ nhất mỹ nhân, còn sợ tìm không được nam nhân! Ta tuyệt không hề bị đôi cẩu nam nữ kia tức giận!"

Thai mi xuy cười một tiếng, Tần nữ phụ hoàn thật đáng yêu, tuy rằng thẳng tính một điểm... Ra vẻ, bị nữ chủ đùa giỡn xoay quanh một điểm...

"Lần sau a, cùng đi ra ngoài tụ tụ đi. Chúng ta thật sự có đã nhiều năm chưa từng thấy." Tần tranh bỗng nhiên rất cảm khái, "Ôi chao... Thoáng cái, đã nhiều năm như vậy, từ các ngươi dọn nhà lúc, thực sự không thế nào liên lạc qua đâu..."

"Đúng vậy... Quả thực, đĩnh lâu..." Thai mi nhỏ giọng phụ họa, rất sợ Tần cô nương trở mình hồi ức, nàng một hàng giả nha.



Cũng may không đợi Tần cô nương bắt đầu trở mình, nương lại tới.

"Tố tố, ngươi tại sao lại ở chỗ này a? Đấu giá muốn bắt đầu."

"Bá mẫu. Ngài còn nhớ ta không?" Thai mi còn chưa mở miệng, Tần tranh đảo tiên vui vẻ đứng lên.

"Ngươi là... Tiểu tranh tranh a!" nương nhận một chút, ngạc nhiên mở miệng.

Thai mi cười ngất, nương a, ngươi thủ nick name thời điểm, có thể hay không lo lắng hạ khán giả cảm thụ...

"Đúng vậy! Đúng vậy! Bá mẫu còn nhớ rõ ta a!" Tần tranh người này tính cách thay đổi thất thường, hiển nhiên cùng nàng nương một quốc gia, lại vẫn liều mạng gật đầu...

"Tiểu tranh tranh có muốn hay không cùng chúng ta cùng đi a. Ba mẹ ngươi vậy cũng muốn tìm ngươi."

"Hảo!"

Đi tới hội trường ở giữa, Tần tranh cùng các nàng lên tiếng chào, hướng ba mẹ mình bên kia đi. Thai mi ngoan ngoãn ngồi ở nương và Tống cẩn du trung gian.

Tống cẩn du thấy nàng, giương lên cái loại này chiêu bài ôn nhu dáng tươi cười, Thai mi nhìn lại một cái, xem người trước mắt thần sắc tự nhiên, cũng không biết hắn có thấy hay không trước một màn kia.

Nàng nhìn chung quanh một lần, cũng không thấy được Bạch Liên Hoa thân ảnh.

"Tố tố, ngươi tìm ai?" Tống cẩn du thấp giọng hỏi.

"Nga, chúng ta tạp chí xã một viên chức. Vừa gặp phải chút xíu ngoài ý muốn, sợ nàng làm ra loạn gì." Thai mi mạn bất kinh tâm trả lời.

"Năng có chuyện gì a, ngươi cũng đừng quá lo lắng." Tống cẩn du mỉm cười, trên mặt như trước cẩn thận.

Thai mi gật đầu, phát hiện mình sát ngôn quan sắc bản lĩnh, ở tống cẩn du trên người hoàn chân không có đất dụng võ, bực mình!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Làm Nữ Phụ Lạt Mụ Nhanh Nhẹn Dũng Mãnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook