Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 6: Chương 6

Dịch Năm

15/10/2018

Tô Khả Nhi rất nghiêm túc đem Thiên Tâm Quyết tầng thứ năm tu luyện tâm quyết truyền thụ cho Tô Y Nhân sau, còn đem kinh nghiệm cùng cảm thụ của mình khi tu luyện tầng này cũng cặn kẽ nói cho nàng biết.

Bởi vì cótrí nhớ thân thể nguyên chủ đối với kinh mạch huyệt vị, lấy ý dẫn khí, bên trong thủ phóng ra ngoài, phân đi song mạch những thứ khái niệm mơ hồkia, Tô Y Nhân rất nhanh nắm giữ tu luyện quyết khiếu của Thiên Tâm Quyết tầng thứ năm. Nàng quyết định trước quen thuộc một cái tình huống chung quanh, nữa vào Nghi Tâm Viện luyện tập. Nàng hồn xuyên vào thân thể này sau, hai ngày trước nằm ở trên giường, sau một năm rưỡi ở trong Nghi Tâm Viện bế quan, đối vớicái thế giới Cửu châu đại lục này hiểu biết toàn bộ đến từ trí nhớ thân thể nguyên chủ cùng các loại thiết định của tác giả biểu tỷ đối với cái thế giới này, nàng căn bản không có rời đi rừng trúc một bước, nàng rất muốn xem một chút thế giới bên ngoài.

Thấy Tô Khả Nhi đang trong Thính Đào Viện khắp nơi thu dọn đồ đạc, rỗi rãnh ngồi uống trà cắn hạt dưa Tô Y Nhân không nhịn được hỏi, “ Ngươi muốn đem đồ sư phụ toàn bộ dời đến Nhã Trúc Viện của ngươi? ” Nàng ngay cả sư phụ hàng năm sử dụng trà cụ bữa ăn cụ cũng nhét vào Càn Khôn vòng ngọc trong, chỉ còn dư lại một chén trà cùng một bình trà đựng đầy nước trà.

“ Sư phụ gần nhất điểm dừng chân là ở Cảnh Long quốc Long Hồn sơn phái, ta muốn đi nơi đó hỏi thăm tung tích sư phụ. Những thứ này đều là đồ sư phụ dùng thói quen, ta thuận tiện mang theo. ” Tô Khả Nhi nói, lại đem một cái ghế nhét vào trong không gian lớn vô cùng Càn Khôn vòng ngọc.

“ Nhớ mang theo đồ của ta. ” tiểu Phượng Hoàng vỗ cánh, ý bảo đống đồ lớn nó đang giơ lên dưới móng vuốt nho nhỏ.

“ Nga. ” Tô Khả Nhi lập tức đem ổ chim dùng nhánh cây ngô đồng ngàn năm làm thành của tiểu Phượng Hoàng nhét vào trong Càn Khôn vòng ngọc.

Rõ ràng là nàng tưởng niệm sư phụ, thấy muội muội xuất quan, lập tức đem Thiên Tâm Quyết truyền thụ chân sau đuổi theo!

Thế giới bên ngoài nhất định rất đặc sắc.

Con ngươi đảo một vòng, Tô Y Nhân cười hì hì nói, “ Tỷ tỷ, chúng ta nhưng là tỷ muội song sinh, hẳn cùng vào cùng ra. ” Cũng không phải là mỗi một người đều có cơ hội chuyển kiếp, còn không lo lắng cho mình không thể trở về thế giới chân thật, cho nên hắn nói gì đều phải đi ra ngoài chơi một chút. Hai người đồng hành so một người độc xông an toàn nhiều lắm, hơn nữa một vị trong đó còn có các loại hộ thân pháp bảo tiên quân sư phụ ban cho.

“ Không được, ngươi tu vi còn chưa đủ cao, đi ra ngoài sẽ có nguy hiểm. ”

Tô Khả Nhi nghiêm túc nói, “ Sư phụ nói, trên đời trừ chúng ta người, còn có yêu quỷ tinh quái. Bọn họ hại người ăn thịt người, thích từ trên thân người hút lấy linh khí tinh nguyên. Trong thân thể tu sĩ chúng ta ngưng tụ linh khí tinh nguyên, là mục tiêu bọn họ săn đuổi, cho nên, ngươi còn không có đột phá Thiên Tâm Quyết tầng thứ năm không thể ra sơn. ”

Sư phụ cho hai tỷ muội nàng tẩy tủy phạt cốt trúc cơ sau, thường hy sinh tự thân tu vi giúp nàng tu luyện. Nàng tu vi so với muội muội sinh đôi cao rất nhiều. Tô Y Nhân thông qua bế quan đột phá Thiên Tâm Quyết tầng thứ tư bắt đầu tiến vào tu luyện tầng thứ năm, mà nàng cùng sư phụ song tu sau đã luyện tập đến Thiên Tâm Quyết tầng thứ sáu, cho nên hắn đi vào giang hồ sau chỉ cần không chủ động chọc họa cũng sẽ không gặp nguy hiểm.

Tô Y Nhân dĩ nhiên biết những thứ này, nhưng yêu quỷ tinh quái là sinh vật hiếm hoi của Cửu châu đại lục, người thường mấy chục năm thậm chí cả đời cũng không thể gặp gỡ, các nàng đi ra ngoài chơi, muốn phòng bị còn là tà phái tu sĩ lòng dạ độc ác.

“ Một mình ngươi đi ra ngoài, sư phụ nếu là biết tuyệt đối sẽ gấp đến độ tóc trắng bệch. ”

Tô Y Nhân cười hì hì nói, “ Ta cho là chưởng môn sư huynh nhất định nhận được sư phụ ra lệnh nghiêm cấm ngươi rời núi. Tỷ tỷ, ngươi nếu là dám trộm đi, ta lập tức phát ra báo động, để cho chưởng môn sư huynh khởi động phong sơn đại trận, đem ngươi chặn chết ở trong núi. ”

Làm một môn phái tu luyện lịch sử đã lâu, Thiên Thành Cung lấy chủ cung —— chỗ ở cùng cuộc sống tu luyện của nửa số thành viên Thiên Thành Cung làm trung tâm, hao phí mấy đời tâm huyết của người ta bố trí tất cả lớn nhỏ vô số phòng ngự pháp trận, rừng trúc ngay từ lúc sáu trăm năm trước liền vạch vào bên trong phòng ngự pháp trận.

“ Tỷ tỷ, mang theo ta, hai chúng ta lặng lẽ chạy ra ngoài. ” Từ phía sau ôm bả vai Tô Khả Nhi, Tô Y Nhân trước nghiêm mặt nói, “ Ta đối với trộm trốn ra ngoài có kinh nghiệm, hơn nữa so ngươi còn hiểu phải bảo vệ tự ta. ”

Buông ra Tô Khả Nhi, nàng cuốn lên ống tay áo ngẩng đầu ưỡn ngực phải đi qua lại vài lần, thanh âm thô khí nói, “ Tiểu nhân Tô Y, phụng mệnh lão gia nhà ta, đuổi theo Nhị công tử đi ra ngoài cầu học, xin hỏi chư vị, đường đi Nam Hương đi như thế nào? ”



Tô Khả Nhi lập tức hiểu ý tưởng Tô Y Nhân, kinh ngạc phải hỏi, “ Ý của ngươi là chúng ta mặc nam trang đi ra ngoài? ”

“ Tả, tốt nhất có thể làm điểm ngụy trang. ” Tô Y Nhân chỉ chỉ Tô Khả Nhi mặt của nữa chỉ chỉ mặt của mình nói, “ Chẳng qua chúng ta mặc nam trang có thể sẽ bị phát hiện. “Đây là nàng xem vô số chuyển kiếp ngôn tình cổ văn nhìn ra được kinh nghiệm.

“ Ân, không sai. ” Tô Khả Nhi hướng Tô Y Nhân nhìn sang, nói:“ Chúng ta dung mạo thanh âm dáng người cứ như vậy, ngụy trang như thế nào đi nữa cũng không giống nam nhân. ”

Suy nghĩ một chút, Tô Y Nhân nói, “ Tỷ tỷ, chúng ta ăn mặc thành bẩn thỉu thiếu niên khất cái như thế nào? Thanh âm chát chúa, chúng ta có thể áp thô giọng nói chuyện; tên khất cái tương đối bẩn, người bình thường không quá đến gần, cho nên chúng ta ngụy trang thành tiểu khất cái không dễ dàng bại lộ thân phận nhất. ”

“ Muội muội quan sát thật cẩn thận. ”

Tô Khả Nhi gật đầu liên tục, nhưng từ trong Càn Khôn vòng ngọc lấy ra một vật nói, “ Sư phụ cho ta một ngạch sức pháp khí, chỉ cần mang theo là có thể che giấu dung mạo. Đáng tiếc chỉ có một, cho nên muội muội ngươi chỉ có thể ở lại trong núi luyện công. ” Nàng cẩn thận mở ra cho Tô Y Nhân nhìn.

Đây là một cây hai đầu vây quanh mấy viên ngọc xanh biếc hoa mai, trung gian treo ngọc châu xanh biếc trên ngạch sức bằng bạc, liền chất liệu mà nói cũng không đắt giá, nhưng chỉ cần là lễ vật Thanh Nguyên tiên quân tặng cho đệ tử, cũng sẽ không là đồ trang sức đeo tay bình thường.

Sư phụ quả nhiên rất thiên vị, nhưng hắn đối với người yêu ngàn tốt vạn cưng chiều là chuyện rất bình thường.

Tô Y Nhân bĩu môi, chua xót nói, “ Tỷ tỷ, vậy ngươi còn không đeo lên? ” Thật muốn cũng có một tuyệt thế nam nhân tốt như vậy sủng ái mình, nhưng, còn là thôi đi, nơi này hết thảy tất cả đều là biểu tỷ hư cấu, đối với nam nhân nơi này động chân tình, cuối cùng thương tâm tuyệt vọng còn là mình.

Tô Khả Nhi rất áy náy, ôn nhu an ủi muội muội, “ Muội muội, ta nhất định tìm cách cũng chuẩn bị một tới cho ngươi. ” Nàng biết sư phụ thiên vị mình, nhưng nàng lại không tiện cự tuyệt tình ý sư phụ, cho nên có ít thứ thật không có biện pháp chia sẻ, nàng chỉ một mực thu, chờ tìm được tương tự, lấy thêm ra vội tới muội muội nhìn, cho nàng một người trong đó. Lúc này, vì che giấu dung mạo của mình, nàng không thể không lấy ra.

“ Không cần. ” Tô Y Nhân nói, “ Chẳng qua nếu như có thể, chờ lúc ngươi tạm thời không cần, cho ta mượn một đoạn thời gian. Ngươi yên tâm, ta chẳng qua là tạm mượn một đoạn thời gian, bảo đảm trả lại ngươi. ” Nàng có sao chép không gian, có thể sao chép cái dịch dung pháp khí này vì an toàn lữ hành.

“ Ta khẳng định cho ngươi mượn. ” Tô Khả Nhi vội vàng bảo đảm, cẩn thận để bảo toàn tình cảm tỷ muội đã từng bị rạn nứt.

“ Như vậy, ta trở về Nghi Tâm Viện dọn dẹp hành lý. ” Tô Y Nhân không thể chờ đợi nói, xoay người muốn hướng bên ngoài đi.

“ Không được, không có sư phụ cho phép, không cho phép ngươi rời núi. ” Tô Khả Nhi kéo nàng lại.

“ Sư phụ không có ở đây. ” Tô Y Nhân cười mị mị hỏi ngược lại, “ Ngươi cho là sư phụ sẽ cho phép ngươi khi hắn không có ở đây cùng ngươi rời đi Vạn Vân sơn? ”

“ Trên người ta nhiều pháp khí hộ thân, sư phụ ngầm cho phép ta đi tìm hắn. ” Tô Khả Nhi cố chấp nói, “ Sư phụ không có ở đây còn có chưởng môn sư huynh, còn có ba vị lão sư huynh trợ giúp chưởng môn sư huynh quản lý công việc hàng ngày ở Thiên Thành Cung, dù sao, ngươi không thể xuống núi. ”

“ Tỷ tỷ, ta là nhất định phải ra cửa chơi, nếu như ngươi không đồng ý, tự ta trộm chạy ra ngoài. ” Không nhịn được hai tay chống eo, Tô Y Nhân cáu kỉnh uy hiếp nói:“ Ngươi nói, ngươi để cho ta và ngươi cùng đi ra ngoài, hay để cho ta một thân một mình đi ra ngoài? ” Nàng đem thân thể nguyên chủ lúc đối mặt tỷ tỷ sinh đôi điêu ngoa vô lễ phát huy đến mức tận cùng.

Ôn nhu Tô Khả Nhi cau mày u sầu do dự thật lâu, cuối cùng không thể làm gì bảo, “ Chúng ta cùng đi ra ngoài tìm sư phụ. ” Nàng quá tư niệm sư phụ rồi.



“ Muội muội, tới, đưa cái này đeo lên thử một chút. Ta tới giả trang tiểu khất cái. ” nàng cầm lên ngạch sức muốn đeo lên đầu Tô Y Nhân.

“ Chớ, đây là tiểu pháp khí sư phụ đặc biệt vì ngươi chuẩn bị, ta nếu là cướp dùng trong lòng hắn nhất định mất hứng. ” Tô Y Nhân vội vàng tránh né nói, trong lòng bị cảm động đến không được. Cái tỷ tỷ này thật không tệ, so thường thường chỉ lo mình chơi đem nàng quên biểu tỷ ôn nhu tỉ mỉ nhiều.

“ Không có sao, ta không nói hắn làm sao sẽ biết? ” Tô Khả Nhi nói, đuổi theo Tô Y Nhân, cố ý muốn đem cái hộ thân pháp khí này đeo đến trên đầu của nàng.

“ Không thể, không thể. ” Tiểu Phượng Hoàng đuổi theo Tô Khả Nhi nói, “ Chủ nhân đặc biệt đưa cho ngươi, không thể để cho người khác dùng. ” Nó nhớ kỹ chủ nhân ra lệnh muốn nó trông chừng Tô Khả Nhi đây.

“ Hồng ma tước*, ta sớm muộn có một ngày lấy hết lông Phượng Hoàng của ngươi!”Tô Y Nhân bất mãn kêu lên, hướng tiểu Phượng Hoàng quơ múa quả đấm.

“ Ta không phải là ma tước, ta là Phượng Hoàng !”Tiểu Phượng Hoàng tức giận nói, đuổi theo nàng mổ tóc của nàng.

“ tiểu Phượng Nhi đừng nóng giận, nàng là nói chơi. ” Tô Khả Nhi vội vàng ngăn trở tiểu Phượng Hoàng.

“ Hừ, dù sao chính là không thể để cho người nào ngoài ngươi ra dùng!” Tiểu Phượng Hoàng biết quan hệ nàng cùng chủ nhân, cũng không dám quá vi phạm lời của nàng, giận dỗi bay ra ngoài, nghỉ ở trên nhánh cây trong sân.

“ Tỷ tỷ, ngươi so với ta càng cần hơn!”Tô Y Nhân cười hì hì nói, “ Ngươi so với ta đẹp rất nhiều nha, không ngụy trang tốt, sẽ bị nam nhân cướp đi. ” Giơ hai tay lên, nàng làm bộ muốn nắm ngực nàng.

“ Muội muội!” Tô Khả Nhi thẹn thùng hai tay ôm ngực, một khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo tuyệt mỹ phồng phải đỏ bừng. Ngay cả lỗ tai khéo léo mượt mà cũng trở nên thật giống như hồng ngọc mài dũa mà thành.

Nàng mới vừa mười sáu vốn là đẹp phải không gì sánh kịp, cùng sư phụ Thanh Nguyên tiên quân hợp thể song tu sau, không chỉ có tu vi tăng nhiều, kiều diễm thiếu nữ thanh nộn ngây thơ từ từ phai đi, mi mắt đang lúc mơ hồ triển hiện mấy phần quyến rũ của phái nữ thành thục, nàng còn chưa hoàn toàn trưởng thành tốt thân thể bởi vì nam nhân làm dịu a hộ, ở ngắn ngủn trong một năm rưỡi trở nên lõm đột rõ ràng đường cong lả lướt, giơ tay nhấc chân cũng tràn đầy một cỗ hấp dẫn làm người ta hít thở không thông.

“ Tới, ta cho ngươi đeo lên. ” Tô Y Nhân từ trong tay nàng cầm lấy ngạch sức, đem hai đóa xanh biếc ngọc hoa mai chia ra đội lên hai bên búi tóc nàng, điều chỉnh mấy hạt châu lớn bằng ngón cái treo trên dây bạc, sau đó lui về phía sau mấy bước thưởng thức.

Tô Khả Nhi đưa tay chạm vào phía trên xanh biếc ngọc ngân hoa mai nơi có khắc chế pháp trận, trên ngân hoa mai xanh biếc ngọc ánh sáng lóe lên một cái.

“ Oa ~~” Tô Y Nhân nhìn, ngạc nhiên kêu lên. Trước mắt dung nhan tuyệt mỹ thiếu nữ từ từ mơ hồ, chờ nàng nháy mắt mấy cái nữa cẩn thận nhìn, tuyệt mỹ thiếu nữ đã biến thành một lông màythô ngắn, mắt con cua, đôi môi dầy, dáng người có thể so với tấm đệm quỳ xấu xí thiếu nữ.

Thiếu nữ xấu xí Tô Khả Nhi hơi nhíu lại mi, nói:“ Ta không thích dung mạo này, nhưng đây là sư phụ tự mình thiết định, ta cũng không có cách nào. ”

“ A a a a. ” Tô Y Nhân che miệng thẳng cười. Sư phụ đương nhiên là hy vọng Tô Khả Nhi càng không bị người chú ý càng tốt. Tô Khả Nhi trừ dung nhan tuyệt mỹ bên ngoài còn là thuần âm thân thể, nếu như bị Tu Chân Giới biết, tuyệt đối sẽ bị rất nhiều không có tiết tháo nam tu sĩ cướp đi song tu, mà không chỉ làdùng làm một tu luyện lò.

PS: (*) ma tước = chim sẻ.

Ngạch sức = trang sức đeo trên tóc, kiểu như cặp tóc ý. (theo mình hiểu là vậy =P)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook