Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 30: Chương 30

Dịch Năm

15/10/2018

Ps: 17+

Chương 30:Mang thai phong ba

Tô Y Nhân bọc chăn hô hấp càng ngày càng gấp rút, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào như say một mảnh mồ hôi ướt, tóc mái trên trán có một luồng dính vào trên má của nàng. Bụng nàng sôi trào, giống như thư tính tình cổ cảm ứng được hùng cổ tồn tại, vội vã muốn đạt được tinh khí hùng cổ, mà gửi chủ lại không động, gấp đến độ điên cuồng loạn đụng, giữa hai chân nàng thẹn thùng hoa lửa nóng ngứa ngáy, nàng mặc dù không có lấy tay đi cọ, nhưng đã rõ ràng cảm ứng được thẹn thùng hoa ướt át, trong đóa thẹn thùng hoa sềnh sệch hoa mật đang không ngừng chảy hướng ra phía ngoài.

Dùng ý chí lực mạnh chống đỡ Âm Ngọc Phong cũng không chịu nổi, hắn hô hấp nặng nề, cái trán chóp mũi hiện đầy rậm rạp chằng chịt hạt mồ hôi nhỏ, trong hai tròng mắt đen trắng rõ ràng từ từ xuất hiện tia máu, thân thể hắn cứng đờ ngồi, vạt áo cởi ra nửa che ở bắp thịt căng thẳng của hắn;trong cơ thể hắn tình cổ sôi trào, phái nam kiêu ngạo bành trướng muốn rách, kêu gào muốn chôn vào trong lối đi chặt dồn trơn trượt của nàng, đòi lấy nàng ôn nhu.

Lỗ mũi bén nhạy nghe thấy được một cỗ mùi máu tanh nhàn nhạt, hắn nhanh như tia chớp bấm ở cằm nàng, bức bách nàng hé miệng.

“ Không muốn!”Miệng nàng không rõ giãy giụa nói, cố gắng thoát khỏi sự kiềm chế của hắn.

“ Ngươi cắn đầu lưỡi mình? ” Trong lòng giật mình, hắn nổi giận quát, “Sau nhiều ngày như vậy, ngươi còn là cự tuyệt công nhận ta?”

Hắn không phải là không có phát hiện mâu thuẫn trong lòng nàng, vừa vì tôn nghiêm cùng tình cảm cự tuyệt hắn, vừa khuất phục với tình cổ mà chấp nhận cùng hắn hàng đêm giao hoan.

Nuốt xuống chất lỏng tràn đầy vị tinh ngọt trong miệng, Tô Y Nhân run rẩy thanh âm hỏi, “Tỷ tỷ ta, bây giờ …… ở nơi nào? Ngươi, thế lực của ngươi lớn, nhất định biết. ” Nàng duy nhất có thể bắt giữ hắn chính là trong cơ thể hắn cùng nàng đều có tình cổ, nàng chết, hắn coi như không chết, cuộc sống sau này cũng không tiện quá.

“Âm Đại đưa tỷ tỷ của ngươi trở lại bẩm báo ta, hắn đem tỷ tỷ của ngươi đưa đến trong rừng cây nhỏ khoảng cách trăm dặm bên ngoài Tĩnh Lâm trang. ”

Âm Ngọc Phong trong lòng tức giận hồi đáp, không có nói cho Tô Y Nhân, Tĩnh Lâm trang là một bí mật cứ điểm hắn nằm vùng ở Nam Tường quốc, vì giữ được bí mật cái cứ điểm này, hắn cho Tô Khả Nhi cùng Phượng Hoàng đút độc dược sẽ có ảnh hưởng nghiêm trọngđối với trí nhớ. Âm Đại là một tay ôm nửa hôn mê Tô Khả Nhi, một tay bắt lại Phượng Hoàng sau khi bị co lại thành chim sẻ nhỏ liền hôn mê ra trang. Tô Khả Nhi cùng Phượng Hoàng nhưng thật ra là bị hắn chủ tớ ném ra!

Lấy được tin tức chính xác của tỷ tỷ sau, Tô Y Nhân cũng không có nghị lực cùng hắn tiếp tục giằng co, từ trong chăn đưa tay ra nhẹ nhàng vuốt ve cánh tay của hắn, hai tròng mắt tràn đầy nước ướt ngắm nhìn hắn, môi anh đào nhuộm đến máu từ đầu lưỡi hướng hắn hơi mở ra.

Bàn tay nàng rất nóng, mà nhiệt độ cánh tay của hắn so nàng cao hơn!

Chờ phải thân thể mau nổ tung Âm Ngọc Phong lấy được nàng ám hiệu, lập tức không thể đợi rút chăn trên người nàng ra, đem thân thể mồ hôi ướt nóng bỏng mềm mại của nàng đè ở dưới người.

Tình hương nồng đậm mê người của thiếu nữ nhất thời ở bên trong giường ngủ tràn ngập ra, hắn nghe thấy được trong nháy mắt lý trí hoàn toàn biến mất.

“ Đây là ngươi tự tìm!”Hắn bỏ qua tất cả tiền hí, hung mãnh nóng nảy đem hai chân nàng kéo ra, sau đó vọt vào trong cơ thể nàng cuồng mãnh trừu động, giảm bớt muốn - lửa như núi lửa nham tương sôi trào của mình.

“ A……” Nhạy cảm yếu ớt thẹn thùng hoa của thiếu nữ bị bạo lực tiến vào, nàng run giọng thét chói tai, đầu chợt ngưỡng ra sau, trên người run rẩy đột nhiên cong thành một vòng cung xinh đẹp.

“ A ~~” Nơi cổ họng hắn tràn ra vui sướng thân - ngâm, động tác phải càng thêm điên cuồng.

Mãnh liệt tê dại khoái cảm để cho đói khát hai người đồng thời lấy được an ủi, lý trí cùng cách ngại cũng tạm thời biến mất, bọn họ cặp tay triển khai cuộc hành trình vui mừng tối nay.

“ Ta cho ngươi xem đến sách, ngươi xem hay chưa, có nhớ lộ tuyến vận hành của âm dương khí? ” Lúcnghỉ ngơi ngắn ngủi, hắn hỏi nàng.

“ không có, có!”Nàng hận hận trả lời, xoay người đưa lưng về phía hắn.

“……”

Hắn lấy tay, dùng môi giày xéo thân thể ửng hồng mềm mại mồ hôi ướt của nàng, cưỡng bách cả ngườinàng kéo dài hưng phấn. Khi nàng mệt mỏi hết sức, hắn lại sinh long hoạt hổ sát phạt nàng, dùng phái nam kiêu ngạo như thiết côn lửa nóng của hắn.



Vô tận cực hạn vui mừng là một loại thống khổ. Nàng ô yết cầu khẩn, thân - ngâm bể tan tành, cổ họng khàn khàn, nước mắt như suối trào, ánh mắt khóc đến đỏ bừng, rất là có thể khóc tan lòng của nam nhân lạnh như hàn băng.

Nàng lại một lần bởi vì không chịu nổi hắn kích tình bất tỉnh.

Dưới ánh sáng dạ minh châu mông lung, ngón trỏ phải của Âm Ngọc Phong nâng một con tiểu viên cầu màu vàng trong suốt, trên gương mặt tuấn tú ướt mồ hôi một mảnh ngưng trọng.

Đây là một con cổ, là một con có thể khống chế vô số cổ trùng cùng độc dược cổ, là hắn tiêu hao linh lực cùng máu tươi kích thích cổ vương trong cơ thể phồn thực ra ngoài vương cấp ấu cổ.

Để, còn chưa phải để?

Nàng có tư cách lấy được thần cổ có thể lớn lên thành vạn cổ vương?

Loại cổ hắn ban cho thân tín người làm cũng vẫn có thể bị cổ vương điều khiển từ xa như phệ tâm cổ, khôi lỗi cổ, thân thể khuất phục tâm không phục nàng dựa vào cái gì lấy được ấu cổ của cổ vương?

Là âm dương tình cổ ảnh hưởng tình cảm của mình sao? Nếu như gần nhất phương hướng nghiên cứu của hắn chính xác, tình cổ trong cơ thể hắn là có thể bị đưa tới. Không có hùng tính tình cổ khống chế tình cảm cùng tính - muốn của hắn, hắn cũng không cần phải chỉ có nàng một nữ nhân.

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn ngủ mê man càng ngày càng nhu mị của nàng, hắn nhớ lại nàng một điểm một giọt.

Nàng tính ra mới mười bảy tuổi, cũng đã là nữ tu sĩ mau vào cấp đến tam phẩm. Cho dù bởi vì Thanh Nguyên tiên quân chịu tiêu hao linh lực cùng đan dược, cũng nói nàng tu chân thiên phú thượng cấp. Hắn sẽ giúp giúp nàng một cái, nàng thì có tư cách làm bạn lâu dài ở bên cạnh hắn.

Lòng yêu mến tỷ tỷ của nàng đã không cần chất vấn nữa, mặc dù trước nàng thái độ đối với tỷ tỷ của nàng rất kỳ quái, luôn là hết sức đem tỷ tỷ giao cho hắn, để cho hắn không thể hiểu nổi.

Nàng đối với hắn ……

Thân thể là thuận theo, nhưng luôn là làm động tác nhỏ bày tỏ phản kháng. Thí dụ như: nàng mỗi ngày trước khi ngủ đều phải đem gối đầu hắn vứt bỏ( trừ tối nay); một người chiếm ở chính giữa giường, thà để bên trong giường trống không rất nhiều cũng muốn hắn ngủ bên ngoài giường; tư thế ngủ không thành thật, luôn là đem hắn hướng bên ngoài giường chen, lúc ngủ thỉnh thoảng sẽ còn đối với hắn quyền đấm cước đá, cố gắng đem hắn đuổi xuống giường; cự tuyệt chủ động cùng hắn nói chuyện, cự tuyệt lấy lòng hắn, mọi việc có thể không cầu xin hắn liền kiên quyết không mở miệng; đón nhận lễ vật trân quý của hắn cũng không có nửa điểm bày tỏ, hình như là nàng hẳn lấy được ……

Nghĩ đếnmột cỗ nhu tình xa lạ dâng lên trong lòng, nghĩ đến tâm hồ tạo nên từng vòng rung động, khóe miệng hắn cong thành một cái ôn nhu vui vẻ nhàn nhạt.

Đem ấu cổ của cổ vương cho nàng là được, dù sao chỉ cần hắn còn sống, cổ vương trong cơ thể nàng vĩnh viễn cũng sẽ không lớn lên thành vạn cổ vương chân chính, bởi vì vương chỉ có một!Cổ vương của nàng, nhiều lắm là có thể để cho nàng vạn độc bất xâm, không chịu những cổ trùngkhác tổn thương, trừ tình cổ loại cổ trùng đặc thù này.

Hắn kéo rachăn đang đắp xốc xếch trên người Tô Y Nhân, lộ ra bụng nàng bình thản trắng noãn, đưa tiểu viên cầu màu vàng kim trong suốt trên ngón tay để ở chiếc rốn khéo léo sạch sẽ của nàng.

Tiểu viên cầu vừa tiếp xúc da thịt Tô Y Nhân lập tức hoạt động. Nó giãn ra thân thể màu vàng trong suốt, đem mình mở rộng phải giống như một cây kim châm cứu dài, sau đó một đầu ghim vào cái rốn bắt đầu giãy dụa, từ từ biến mất ở trong cái rốn.

Nàng sợ nhất trùng tử, nếu như biết hắn lại đang để cổ trên người nàng, có thể hay không bị dọa sợ đến trong lúc bất chợt lại bộc phát tốc độ cao, đập chết cổ trùng?

Âm Ngọc Phong vuốt ve bụng nàng ấm áp hoạt nị, trong lòng có điểm vì quyết định của mình ở trong lúc vô tình hạ cổ cho nàng mà cảm thấy hài lòng.

Những thứ cổ trùng khác nàng đập chết nhiều hơn nữa hắn cũng sẽ không đau lòng, cổ vương nhưng là hắn tốn ba trăm năm mới bồi dưỡng thành công, thiên hạ chỉ có một con. Hắn vì kích thích âm dương đồng thể cổ vương phồn thực ấu cổ, tiêu hao hết đại lượng linh khí cùng máu tươi, cũng không thể để cho nàng đập chết.

Tô Y Nhân đối với thân thể mình lần nữa bị hạ cổ không biết gì cả, nhưng bắt đầu từ ngày đó, nàng đã cảm thấy thân thể mình có điểm không đúng, nơi bụng mơ hồ cảm thấy khác thường. Một ngày bữa trưa lúc ăn được thanh chưng cá phòng bếp làm, không khỏi cảm giác ghê tởm, muốn ói.

Ghê tởm, muốn ói!

Nàng đột nhiên nghĩ tới trong ti vi tiểu thuyết cảnh tượng kinh điển nhất:nữ chủtrẻ tuổi hoặc là nữ xứng che miệng lại thấy phản dạ dày, sau đó người bên cạnh quan tâm hỏi, có phải có tin vui hay không, có phải mang thai hay không.

Mang thai!



Lòng của nàng chợt run lên, chiếc đũa trên tay phải “ba” một tiếng rớt, chén bên tay trái thiếu chút nữa lật rơi.

“ Cô nương, Y Nhân cô nương, ngươi làm sao vậy, có phải thức ăn hôm nay không hợp khẩu vị hay không? Nếu không, nô tỳ bưng đi xuống để cho phòng bếp đưa món ăn khác tới?” Hồng Hỉ phục vụ Tô Y Nhân dùng cơm thấy vậy vội vàng hỏi thăm. Để cho khách nhân trang chủ trung thành nhất, thậm chí nịnh nọt không hài lòng, là tội lớn a!

“ Ta ……” Tô Y Nhân muốn nói lại thôi, sắc mặt trở nên tái nhợt khó coi đứng lên. Nàng cẩn thận đưa tay vuốt ve bụng của mình, không dám tin tưởng mình sẽ mang thai, sẽ có đứa trẻ cùng một nam nhân mình căn bản không yêu.

Trong văn chương cùng đại cương của biểu tỷ đều không có nhắc tới vấn đề sinh lý thể chất của người trên Cửu châu đại lục, nàng liều mạng tìm kiếm trí nhớ thân thể nguyên chủ, lúc này mới phát hiện thân thể nguyên chủ đối với kiến thức sinh lý của nữ nhân không hiểu nhiều, sơ triều là ở đầu mùa hè mười bốn tuổi năm ấytới, kéo dài bốn ngày. Thân thể nguyên chủ kinh nguyệt vô cùng không quy luật, mới đến quá hai lần, kể từ nàng chuyển kiếp vào thân thể này sau, một lần cũng không có tới qua.

Chỉ có thể hỏi người cái thế giới này.

Tô Y Nhân ngẩng đầu nhìn một chút mặt mũi lo lắng Hồng Hỉ, thầm nghĩ, nàng chẳng qua là thiếu nữ bình thường, mà mình là người tu chân, thể chất khẳng định không quá giống nhau. Muốn hỏi, tốt nhất đi hỏi mình trước mắt quen thuộc nhất Đông di nương. Mặc dù nàng không phải là người, là hoa mẫu đơn tiên, nhưng trong tay quản tất cả di nương cùng nữ phótrong hậu viện Tĩnh Lâm trang, nhất định có thể cho mình câu trả lời.

Nghĩ tới đây, nàng vội vã nói: “Không ăn, ta muốn đi bái phỏng Đông di nương. ”

“Cô nương, ngươi là thân thể không thoải mái sao? Có muốn mời đại phu tới xem một chút hay không. ” Hồng Hỉ nhìn sắc mặt nàng rất khó nhìn, trực tiếp nhận định là thân thể nàng không thoải mái. Đây cũng là, cô nương hàng đêm được sủng ái, ngày ngày ngủ thẳng xế trưa còn không nhất định thức dậy, thân thể khẳng định mệt lả.

“ Có chút không thoải mái, Đông di nương nhà ngươi nhất định có thể trợ giúp ta. ” Tô Y Nhân đứng lên, ý bảo Hồng Hỉ cầm một món áo choàng tới. Bây giờ đã bắt đầu mùa đông, trong trang tử người bình thường đều mặc lên áo bông, chủ nhân tu chân cùng các khách nhân vì không thể hiện mình cùng người thường một dạng, ở bên trong phòng mặc đan y, ra cửa làm bộ khoác món áo choàng dầy.

Hồng Hỉ không dám chần chờ, vội vàng chuyển đi cách vách phòng ngủ, cầm tới một món áo choàng màu hồng phủ thêm cho Tô Y Nhân.

Tô Y Nhân vội vàng chạy tới Mẫu Đơn vườn của Đông di nương, bái kiến đông di nương sau yêu cầu nàng lui nha hoàn bà tử phục vụ bên người.

“ Y Nhân cô nương có lời riêng tư cùng ta nói. ” Đông di nương ra lệnh đám nha hoàn bà tử hầu hạ mình dùng cơm toàn bộ đi ra ngoài, sau đó lo lắng nhìn Tô Y Nhân sắc mặt không tốt lắm.

Tô Y Nhân ấp a ấp úng đem nghi vấn của mình nói cho Đông di nương.

“ Khả năng tính không lớn. ” Đông di nương rất trấn định nói, “ Trước hết để ta cho ngươi bắt mạch lại nói. ” Đi theo trang chủ mấy trăm năm, nàng cũng học được một tay y thuật độc thuật.

Tô Y Nhân đưa tay để cho nàng bắt mạch. Đông di nương cẩn thận xem mạch một hồi sau, lắc đầu nói:“ Mạch tượng hơi có chút lạ, nhưng cũng không phải hỉ mạch. Nếu như ngươi không yên lòng, có thể mời đảo chủ tự mình xem mạch một cái. ” Nàng đã phát hiện bên trong thân thể Tô Y Nhân có cổ trùng, nhưng không cách nào xác định là cổ trùng gì.

Không phải hỉ mạch là tốt rồi.

Tô Y Nhân thở phào nhẹ nhõm.

Lúc này chính là thời gian dùng bữa trưa, Đông di nương hỏi thăm Tô Y Nhân ăn hay chưa, biết được nàng còn không có ăn, lập tức để cho người mang lên một bộ chén đũa mới, mời Tô Y Nhân cùng nhau dùng cơm.

Dùng cơm sau, Tô Y Nhân không kịp đỏ mặt, hướng Đông di nương hỏi thăm vấn đề sinh lý của cô gái. Đông di nương quả nhiên hiểu rõ sinh lý biến hóa của cô gái tu chân, giống như tỷ tỷ tri kỉ một dạng hỏi thăm trạng huống thân thể nàng, sau đó đem nàng biết cũng nói cho Tô Y Nhân.

Đông di nương vô cùng lấy lòng trang chủ cùng chủ nhân của trang chủ, Tô Y Nhân chân trước vừa đi, nàng lập tức thông quapháp khí truyền âm đem chuyện Tô Y Nhân tới đây cũng hỏi thăm nàng về việc mang thai nói cho trang chủ. Nàng tin tưởng trang chủ nhất định sẽ chuyển cáo cho đảo chủ.

Lúc bữa ăn tối, Âm Ngũ trang chủ tự mình làm chủ nhân cùng đồng liêu Âm Đại Âm Tam đưa cơm, đem tin tức này nói cho chủ nhân.

Âm Ngọc Phong nghe chân mày hơi nhíu lên, biểu lộ trên mặt từ từ trở nên kỳ quái.

Vô cùng quen thuộc hắn Âm Đại Âm Tam dùng ánh mắt len lén trao đổi, nhất trí nhận định đây là quá trình kinh ngạc, sau đó biến chuyển thành buồn bã mất mát, cuối cùng biến thành tiếc nuối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook