Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 29: Chương 29

Dịch Năm

15/10/2018

“ Không cần hỏi trang chủ nhà ta. ”

Đông di nương nghe xong lời kể của Tô Y Nhân mới nói, “Tiểu viện ở góc tây nam của Tĩnh Lâm trang là phòng trang chủ thường ngày dùng để chế độc luyện đan dược, đảo chủ cùng Âm Đại, Âm Tam tiên sinh gần nhất một mực bận rộn ở nơi nào, ngay cả thức ăn đều là người làm thân tín đưa vào đi. ”

Tô Y Nhân lập tức nói, “Ta đây đi ngay tìm bọn họ.” Cùng Đông di nương nói chuyện một phen sau, tức giận trong lòng nàng đã từ từ tiêu tán, nhưng nghĩ đến Âm Ngọc Phong ngay cả cho các nàng tỷ muội cơ hội cáo biệt cũng không cho, trong lòng còn sót lại cơn giận khó tiêu.

Đông di nương níu lại cánh tay của Tô Y Nhân nói, “Dược phòng cấm địa người rỗi rảnh không được vào, người vi phạm sống chết tự chịu. Y Nhân cô nương hay là ở chỗ này của ta nghỉ ngơi một chút dùng bữa trưa, chờ đảo chủ buổi tối trở về Khán Nguyệt các hỏi nữa. ” Đảo chủ hàng đêm sủng ái Tô Nhị cô nương, còn không hút lấy âm khínàng, hâm mộ chết một đám thị thiếp di nương các nàng.

Nàng vừa lôi kéo Tô Y Nhân hướng đi tới chính phòng, vừa chậm rãi khuyên, “Hơn nữa, Tô đại cô nương là tỷ tỷ ruột của ngươi, đảo chủ nếu quyết định thả nàng, nhìn ở trên mặt mũi của ngươi sẽ không quá mức khổ sở nàng.” Đảo chủ tuy vô tình lại đối với Tô Nhị cô nương quá đặc biệt.

“Cô nương ngươi còn quá trẻ tuổi, rất nhiều chuyện cũng không hiểu, không bằng đến trong phòng ta, ta từ từ nói cho ngươi biết. ”

Nàng hướng thiếu nữ non trẻ trước mặt thần bí cười cười, đôi môi dán đến bên tai thiếu nữ nói, “Nhu có thể khắc cương, nước có thể xuyên đá, chỉ cần ngươi xem đúng thời cơ ôn nhu đối với đảo chủ, hắn nhất định có thể đối với ngươi muốn gì được đó, cho dù bởi vì tôn nghiêm nam nhân trong miệng không nói.” Đảo chủ nếu như một mực cưng chiều thiếu nữ bản tính thiện lương, nói không chừng sẽ bị ảnh hưởng, có thể hơi rộng lượng một ít với những người khác, thí dụ như nàng loại tiên yêu tinh linh mà chân thân có thể vào thuốc chế đan này.

Vấn đề tình cổ là phải nhanh lên một chút giải quyết, mình thật không thể đi quấy rầy Âm Ngọc Phong chủ tớ bế quan nghiên cứu.

Mẫu đơn tiên tử Đông di nương tránh được Âm Ngũ trang chủ, ở dưới tay thủ hạ của độc đế lâu dài sinh tồn, nhất định vô cùng hiểu rõ nhược điểm nam nhân, nàng học tập có lẽ có lúc phải dùng đến.

Trong lòng Tô Y Nhân ngẫm lại lời của Đông di nương, liền theo lực kéo của nàng, đi theo nàng vào trong phòng.

Nam nhân ……

Nữ nhân ……

Âm dương song tu ……

Ba kéo ba kéo ba kéo ……

Mẫu đơn tiên tử Đông di nương giống như rất thích làm thầy dạy người, đối với Tô Y Nhân phá lệ nhiệt tình,sau bữa trưa liền đem nha hoàn bà tử cùng phục vụ bên người toàn bộ đuổi ra ngoài, đem kinh nghiệm tâm đắc khi nàng lấy lòng âm Ngũ trang chủ dốc toàn bộ truyền thụ cho Tô Y Nhân.

Có mấy lời …… Ách, quá mức tư mật quá mức sắc - tình, cho dù mình là chuyển kiếp nữ, thông qua tiểu thuyết internet cũng biết một ít.

Tô Y Nhân nghe mặt đỏ tới mang tai đứng ngồi khó an, cuối cùng không thể không lạc hoang mà chạy.

Sau giờ ngọ, trong Khán Nguyệt các, Tô Y Nhân một người tĩnh tọa ở thư phòng đến gần bên cửa sổ Ánh Nguyệt hồ, trong tay cầm một quyển sách bề mặt màu đỏ sậm.

Nhìn, còn chưa phải nhìn?

Nhìn liền bày tỏ đồng ý cùng hắn song tu;không nhìn chính là ngay mặt vi phạm mệnh lệnh của hắn!

Độc đế ra lệnh, không y theo lời nhất định sẽ bị chết vô cùng thống khổ đi?

Bảo tồn tôn nghiêm, còn là vi phạm lương tâm nịnh nọt? Bảo tồn tôn nghiêm tương đương với muốn ăn đau khổ, một lần vi tâm nịnh nọt ý nghĩa sẽ có lần thứ hai, lần thứ ba, sau đó thứ N lần, đến lúc đó, nàng cả người liền biến thành nữ nhân thuận theo tràn đầy nô tính như cái thế giới này.

Tô Y Nhân trái lo phải nghĩ, do dự không quyết, dứt khoát gọi ra ảo ảnh QQ khuông nói chuyện phiếm, cố gắng nhìn, dùng hết ý niệm suy nghĩ, hy vọng mình có thể lợi dụng QQ cùng biểu tỷ ở thế giớithực tế trao đổi, hướng nàng cầu viện.



Nửa khắc đồng hồ, một khắc đồng hồ, hai khắc đồng hồ ……

Nàng cũng cảm thấy mệt mỏi, ảo ảnh QQ khuông nói chuyện phiếm như cũ liền hiện lên ở trước mặt nàng, không có bất kỳ phản ứng nào.

Ai ……

Thầm than một hơi, Tô Y Nhân chán nản để cho QQ ảo ảnh biến mất, kêu lên sao chép không gian của nàng.

Kể từ có mực xanh biếc lan ngọc bài cái trữ vật pháp khí này, nàng lại bắt đầu sao chép đồ. Nàng đem trước mắt có thể bắt được đồ từng món một bỏ vào nhìn thời gian sao chép, phát hiện vật phẩm bình thường bỏ vào thời gian sao chép quá ngắn, giống như quần áo hiện giờ nàng đang mặc, làm thợ đơn giản chỉ cần hơn một canh giờ một chút là có thể sao chép ra một bộ tới, trên y phục có đồ án thêu thùa phức tạp cũng căn bản không vượt qua hai giờ.

Vật phẩm bỏ vào sao chép không gian một khi có mang linh khí hoặc là pháp trận, thời gian sao chép lập tức lượng lớn tăng vọt.

Lần đầu tiên nàng sao chép tụ linh kim đan, sao chép một viên liền cần năm ngày; nàng bỏ vào thí nghiệm bổ khí huyết đan cần hơn ba ngày, bồi nguyên cố vốn đan cần hơn bảy ngày, một chiếc trâm cài tóc cótác dụng mị hoặc cần năm tháng, một đôi khuyên tai có phòng ngự hỏa pháp thuật cần hai lần nửa tháng thời gian. Lúc bỏ vào mực xanh biếc lan ngọc bài, sao chép không gian biểu hiện thời gian là --, tức thời gian sao chép vượt qua một trăm năm. ( chú thích:đan dược pháp khí phía trên tất cả đều là cực phẩm thượng phẩm, trừ tụ linh kim đan là Lãnh Tu Trúc cho Tô Y Nhân, những thứ khác đều là độc đế lúc trước nhét vào mực xanh biếc lan ngọc bài. )

Quả nhiên là ngón tay vàng hạn chế rất nhiều!

Còn nghĩ tới phải dựa vào tâm tình mới có thể bộc phát tốc độ cao, Tô Y Nhân lại một lần nữa chê cười biểu tỷ thiết định ngón tay vàng quá kém, gặp gỡ chuyện khẩn cấp hoàn toàn chưa có tác dụng.

Mở ra sao chép không gian, đemba viên cứu tâm đan bên trong( một là hàng thật, hai là sao chép phẩm)lấy ra bỏ vào mực xanh biếc lan ngọc bài, nàng suy tư một hồi, quyết định mỗi một lần cũng chỉ sao chép một viên đan dược, chờ đợi Âm Ngọc Phong nghiên cứu ra thuốc có cường hiệu khắc chếđộc của tình cổ tới, tìm cách đem thu vào tay liền lập tức đại lượng sao chép.

Nàng nếu muốn ở trước khi vấn đề tình cổ được xử lý tốt thoát đi Âm Ngọc Phong, tích trữ lượng lớn thuốc áp chế tình cổ là nhất định!

Đem sao chép không gian thu vào biển ý thức, Tô Y Nhân lại trở vềvấn đề ban đầu lúc xế chiều hôm nay: có muốn học tập Âm Dương song tu thuật hay không?

Độc đế là nhân vật lớn, rất cao ngạo, hắn nói thả Tô Khả Nhi cùng Phượng Hoàng vậy khẳng định là thả. Nếu Tô Khả Nhi không ở nơi này, hắn đã không có người có thể uy hiếp nàng.

Không có Tô Khả Nhi mà nàng quan tâm, nàng cần gì vi tâm khuất phục hắn? Thân thể bây giờ không phải là của nàng, nàng không quan tâm thân thể khuất phục hắn, cũng không quá quan tâm thân thể bị hủy hư hay không, nhưng tâm, linh hồn là chính nàng, nàng không thể dễ dàng khuất phục.

Tự ái của chuyển kiếp nữ Lưu Nhã phải không cho tiết độc!

Nàng không phải là bột mì, mặc cho người nắn bóp!

Tô Y Nhân nghĩ tới đây, hai tròng mắt ánh sáng lấp lánh, môi anh đào đỏ thắm thẳng tắp mân thành một vẻ kiên nghị.

Nàng hôm nay chính là không nhìn 《Âm Dương song tu thuật 》, nàng muốn khảo nghiệm ranh giới cuối cùng của hắn đối với nàng, nàng muốn cho hắn biết, đừng tưởng rằng đưa một đống lớn linh đan pháp khí, khoe khoang quyền thế cùng giàu sang của hắn, nàng sẽ đối với hắn động tâm!

Thu hồi《 Âm Dương song tu thuật》, nàng đi tới trên ghế sau bàn đọc sách ngồi xếp bằng, bắt đầu tu luyệntâm pháp Thiên Tâm quyết tầng thứ năm. Đây không phải là bế quan tu luyện, nàng có thể tùy thời căn cứ tình huống bên ngoài mà thu công.

Ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ thư phòng chiếu vào càng ngày càng di động về hướng đông, chờ tia sáng cuối cùng biến mất ở trên mặt đất của thư phòng, Hồng Hỉ phục vụ bên ngoài bắt đầu nhẹ nhàng gõ cửa, nói cho nàng biết bữa ăn tối đã đưa tới, nàng lúc nào đi ra dùng.

Bắt đầu đến tháng chín mùa đông, khí trời càng ngày càng lạnh,thức ăn phòng bếp đưa qua là không thể giữ ấm lâu dài.

Nghe được thanh âm của Hồng Hỉ, Tô Y Nhân mang động linh khí màu xanh trong cơ thể vận hành xong một chu thiên đại tuần hoàn sau thu công, sau đó đáp lại nói: “Ta tới ngay đây. ”



Thực lực là một trong những điều kiện chạy trốn cùng đi lại tự do trên Cửu châu đại lục, nàng sau này còn phải tranh đoạt từng giây tu luyện.

Cùng thường ngày, Tô Y Nhân tắm rửa thay quần áo sau một thân một mình tiến vào phòng ngủ. Tối nay, nàng không có như thường ngày, trước đem gối đầu của Âm Ngọc Phong vứt bỏ xuống giường, mà là ngồi xếp bằng ở trên giường chơi các loại tiểu pháp khí trong mực xanh biếc lan ngọc bài, hiểu rõ tính năng pháp khí.

Thời gian từ từ trôi qua, nàng vừa chơi đùa pháp khí vừa chờ đợi Âm Ngọc Phong, nàng chờ phải thân thể nóng ran khó nhịn, không thể không để xuống rèm giường bắt đầu tự ta an ủi, hắn cũng không có trở lại.

Thiệt là, hắn rõ ràng nói muốn tiến hành âm dương song tu, chẳng lẽ hắn muốn ở thời điểm lý trí mất khống chế tiến hành?

Mặc dù nàng không có xem qua《 Âm Dương song tu thuật 》,nhưng từ thân thể nguyên chủ hiểu các loại đạo pháp, hơn nữa lấy được mẫu đơn tiên tử Đông di nương nhiệt tình dạy, nàng đã biết, âm dương song tu nhất định phải song phương tự nguyện, lại giữ vững lý trí tương đối lớn mới được thành công.

Cửa phòng như thường ngày phát ra tiếng vang nhẹ, thân ảnh cứng rắn xuất hiện lần nữa ở bên trong phòng ngủ. hắn thói quen cúi đầu nhìn mặt đất, phát hiện tối nay nàng cư nhiên không có ném gối đầu hắn.

Nhất định là bởi vì hắn thả tỷ tỷ nàng cùng Phượng Hoàng, cho nên nàng bắt đầu tiếp nhận hắn.

Người tới Âm Ngọc Phong bước chân nhanh như gió hướng đi giường ngủ, đưa tay vén lên rèm giường, mang theo trái tim nhảy cẫng đã biến mất gần ngàn năm của hắn nhìn về thiếu nữ đã nằm ở trên giường.

“ Ngươi thế nào đến bây giờ mới đến? ” Nàng thấp giọng nói, ánh mắt ẩm ướt căm tức nhìn hắn, giọng nói cất giấu làm nũng cùng buồn bã mà chính nàng cũng không cảm thấy.

Lãnh ngạo trầm mặc đã thành bản tính, hắn lãnh đạm gật đầu một cái, chỉ có tròng mắt đen sáng ngời phải tựa như vì saochói mắt nhất trong bầu trời đêm.

“ Trước khi ngươi để tỷ tỷ ta đi, tại sao không cho ta biết một tiếng, để cho ta đưa nàng? ” Tô Y Nhân cắn răng nghiến lợi nói. Âm Dương tình cổ để cho bọn họ sinh ra muốn, cũng để cho bọn họ từ từ sinh ra tình, lực hút của hắn đối với nàng càng ngày càng mạnh, nàng nếu không phải là hết sức giữ vững khắc chế, nhất định chủ động nhào tới hắn.

“ Ngươi cần nghỉ ngơi. ” Giọng nói hắn trong trẻo lạnh lùng, cởi áo khoác xuống ngồi vào bên mép giường, bắt đầu cởi giày lên giường.

Nghỉ ngơi cái đầu ngươi!

Tô Y Nhân gắt gao nắm chăn cuốn ở trên người, nói:“ Ta cùng nàng là tỷ muội song sinh, tình cảm tỷ muội huyết mạch tương liên cực tốt, nàng muốn rời khỏi, ta làm sao có thể không tiễn nàng? ”

“ Ngươi cần nghỉ ngơi. ” Hắn cường điệu nói, lên giường sau tiến đến bên người nàng, bắt đầu kéo chăn bị nàng bao lấy toàn thân. Nàng bỏ qua cho máu nhiều lần, mặc dù mỗi một lần đều không coi là rất nhiều, nhưng tăng lên mau vượt qua chịu đựng cực hạn của thân thể; bọn họ hàng đêm hoan ái, thể lực nàng cũng đã tiêu hao nhiều, cho nên nhất định phải nghỉ ngơi nhiều.

Tô Y Nhân thật chặt bao lấy chăn, thở hào hển hỏi tới:“Có người đưa tỷ tỷ ta hay không? người nào đưa tỷ tỷ ta đi, đưa đi chỗ nào rồi? Trên người Phượng Hoàng phong ấn giải trừ không có? ”

Tô Khả Nhi chính là một đốm sáng hấp dẫn nam nhân, nàng mang theo một con Phượng Hoàng sắp niết bàn một mình lữ hành, trời mới biết sẽ phát sinh chuyện gì, sẽ bị những nam nhân xâm phạm. Nàng hy vọngcấm chế trên người Phượng Hoàng đã giải trừ, Phượng Hoàng có thể cùng sư phụ tâm linh liên lạc, sư phụ có thể nhanh chóng biết vị trí chỗ ở của Tô Khả Nhi, nhanh chóng chạy tới bên người nàng đi.

“ Ngươi còn là quan tâm nhiều hơn chuyện giữa ta và ngươi. ” Âm Ngọc Phong rất không vui nói. Tất cả mọi người lấy hắn làm trung tâm, hắn muốn nàng đem hắn để ở vị trí trọng yếu nhấttrong lòng.

“ Không, ngươi nói cho ta biết, ngươi là thế nào thả tỷ tỷ ta cùng Phượng Hoàng, tỷ tỷ ta có nói muốn đi đâu sao? ” Tô Y Nhân kiên trì nói, há mồm hô hấp, hết sức tránh ra mùi hấp dẫn từ phái nam của hắn ảnh hưởng tới thân thể nàng.

Âm Ngọc Phong trầm mặc nhìn nàng, không có kéo chăn mền trên người nàng nữa, mà là lẳng lặng chờ đợi.

Người này đơn giản thật là làm cho người ta chán ghét!

Tô Y Nhân tức giận nhìn chằm chằm hắn, hàm răng cắn đầu lưỡi, để cho đau đớn khiến cho mình giữ vững một phần thanh tĩnh. Nàng biết, định lực hắn vẫn luôn so nàng tốt hơn nhiều đang chờ nàng chủ động chui đầu đưa ôm.

Trong lúc nhất thời hai người cứ giằng co như vậy, chỉ có trong không khí lưu động loại mùi có thể để cho thân thể bọn họ nóng lên tâm tình phấn khởi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook