Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 27: Chương 27

Dịch Năm

15/10/2018

Vẫn 16+ nhớ

Chương 27: Không được tự nhiên sủng ái

“ Nhớ, mật ngữ lan ngọc bài mực xanh biếc là :@#¥!%……&**@#. ”

“ Ân, cái gì? ” Tô Y Nhân nửa tỉnh nửa ngủ mơ mơ màng màng hỏi, chỉ cảm thấy người bên cạnh nhanh chóng đứng dậy xuống giường, một chút không dừng rời đi phòng ngủ, tựa như đang trốn tránh cái gì.

Mật ngữ? Giống như rất trọng yếu.

Nàng vội vàng cưỡng bách mình thanh tỉnh, chống thân thể bủn rủn vô lực ngồi dậy nhìn khắp bốn phía.

Bên trong giường ngủ hơi thở dâm - mỹ của tình yêu nam nữ còn không có tản đi, minh châu trên cột giường như cũ mập mờ tỏa ánh sáng hồng, đêm qua trước khi ngủ gối đầu bị nàng vứt bỏ lẳng lặng để ở bên trên gối đầu mình, phảng phất căn bản không có bị ném ra quá. Mặt gối hơi nhăn nheo cùng bên người nàng giường chăn hơi lộ vẻ xốc xếch biểu hiện có người cùng nàng cùng giường cùng ngủ một đêm, người nọ chỉ ở lúc nàng sắp mở mắt vội vàng rời khỏi phòng.

Hắn đây là xấu hổ sao? Không thể nào? Hắn là bất lão tôn giả trong truyền thuyết của Cửu châu đại lục đông bộ Vĩnh Thái đế quốc, là Cửu châu đại lục Tu Chân Giới nổi tiếng độc đế, hắn sẽ xấu hổ?

Thối, nàng cũng đã tiếp nhận sự thật, hắn còn xấu hổ, muốn lặng lẽ đi vào len lén chạy đi? đây rốt cuộc là phòng ngủ của người nào nha?

Tô Y Nhân trong lòng khinh bỉ một cái độc đế cao cao tại thượng, kéo chăn mỏng chuẩn bị nằm xuống ngủ bù, đột nhiên phát hiện trên cổ nhiều một sợi dây chuyền màu trắng bạc, Giữa dây chuyền treo một khối ngọc bài mực màu xanh lá cây hình bầu dụclớn chừng ngón cái.

Đây là lan ngọc bài mực xanh biếc hắn nói?

Nàng không nhịn được cầm lên cẩn thận quan sát. Ngọc bài này một mặt điêu khắc hoa lan thanh nhã, một mặt điêu khắc pháp trận dày đặc phức tạp. Hoa văn pháp trận tựa như mạng nhện, rậm rạp chằng chịt, nàng mượn ánh sáng minh châu cũng hoàn toàn không thấy rõ.

“Nhớ, mật ngữ lan ngọc bài mực xanh biếc là:@#¥!%……&**@#.”

Nàng nhớ lại hắn lúc gần đi nói, trong lòng vừa động, giống như mở ra càn khôn đại ban đầu của mình một dạng trong lòng mặc niệm:@#¥!%……&**@#.

Đột nhiên, ánh mắt của nàng “ rõ ràng ” thấy tình cảnh bên trong lan ngọc bài mực xanh biếc. Đây là một không gian hình lập phương lớn cỡ sân bóng rỗ, bên trong tùy ý đặt năm sáu cái rương gỗ lớn nhỏ không đồng nhất. Nàng dùng ý niệm đem một đồ dường như hộp trang sức đeo tay nhỏ cho gọi đến trước mặt, tùy ý mở ra, kinh ngạc phát hiện bên trong chia làm năm tầng, mỗi một tầng cũng thả một món trang sức tinh mỹ của cô gái, mỗi một món cũng tản ra linh lực ba động. Những thứ này tất cả đều là pháp khí! Hắn bình thường có thói quen cất giấu trang sứcpháp khí của cô gái sao? Hừ hừ hừ hừ …… thì ra hắn là sắc quỷ ngàn năm!Thật bẩn!!!

Nàng lại mở mộtrương lớn nhìn như là tủ treo quần áo, phát hiện bên trong phân biệt các loại, thật chỉnh tề đặt chừng mười bộ quần áo chất liệu thượng hạng. Những thứ này tất cả đều là mới, màu sắc hoặc làm đạm cao nhã hoặc tươi đẹp hoạt bát, cũng thích hợp mười sáu mười bảy tuổi thiếu nữ, đoán chừng làđặc biệt dựa theo thân hình nàng may thành. Đây coi là cái gì?

Tô Y Nhân không có tâm tư “ nhìn ” những cái rương khác nữa, thu hồi ý niệm ngồi sững sờ.

Đây làlễ vật hắn đưa cho nàng sao? Đây coi như là ** giao dịch sao?

Nàng rất quan tâm sự trong sạch của mình, rất khó chịu thân thể bị độc đế chiếm, nhưng như cũ rất lý trí, biết mực xanh biếc lan ngọc bài trữ vật pháp khí cao cấp như vậy, cùng với năm món tiểu pháp khí khác trong trữ vật pháp khí giá trị đều không phải là một thân thể trong sạch mà “ Đạo ” cấp nữ tu sĩ có thể đổi lấy.

Phú khả địch quốc!

Nàng suy nghĩ lung tung một hồi, định tính vì độc đế tài đại khí thômà cho tặng lễ, tặng người khác pháp khí tựa như “ tặng ” độc dược cổ trùng của hắn một dạng không có vấn đề.



Thu còn chưa phải thu?

Thu, biểu hiện mình tính tình tham lam, còn công nhận ** mua bán; không thu, thật là đáng tiếc, không gian trữ vật trong ngọc bài so vòng ngọc không gian trữ vật của tỷ tỷ còn lớn hơn gấp đôi, căn bản là cao cấp trữ vật pháp khí(năm món đồ trang sức đeo tay pháp khí kia mặc dù còn không biết chỗ dùng cùng uy lực, nhưng liền độc đế tôn quý cùng hắn xuất thủ rộng rãi, đoán chừng những thứ kia không phải là trung cấp thấp pháp khí).

Thu còn chưa phải thu? Không có một trữ vật pháp khí, lúc nàng chạy trốn sẽ phải cõng một bao lớn nặng nề.

Lòng của nàng đung đưa trái phải một hồi, cuối cùng tìm ba lý do thuyết phục mình: một, trữ vật pháp khí là vật tất nhiên phải chuẩn bị khi đi lữ hành, không thể không có; hai, nàng đã bỏ ra, lấy được là chuyện đương nhiên; ba, nếu như cái thế giới này hoàn toàn là tác giả biểu tỷcủa nàng chế tạo ra, như vậy người, vật của thế giới này hết thảy đều thuộc về biểu tỷ nàng, nàng lấy được đồ hoàn toàn có thể làm là biểu tỷ đưa cho nàng.

Có những lý do này, nàng vì vậy liền an lòng vuốt ve trữ vật pháp khí mới của mình nằm xuống ngủ bù.

Cuộc sống ngày ngày trôi qua, mô thức chung sống của Tô Y Nhân cùng Âm Ngọc Phong là: thời gian hắn trở về phòng mỗi ngày so nàng muộn, tỉnh phải so nàng sớm; hai người trừ ở trên giường, chỉ có hắn muốn nàng để máu làm thí nghiệm, hoặc là đút nàng uống loại chất thuốc áp chế tình - muốn mới xuất hiện ở trước mặt nàng, mới có thể cùng nàng nói nhiều hai câu.

Âm Ngọc Phong biểu lộ lãnh đạm như thường lệ, cùng trong truyền thuyết những tiên nhân khác một dạng tình cảm đạm bạc, đối với nàng giống như đối với một nữ nhân không liên quan khẩn yếu, mà không phải tình nhân hàng đêm cộng chẩm.

Tô Y Nhân có lúc sẽ sinh ra tâm tình buồn bã mất mát, nhưng càng nhiều hơn chính là ghét mình không thể không khuất phục Âm Ngọc Phong, thấy hắn trong lòng liền buồn bực. Người là sinh vật rất cảm tính, hơn mười ngày ban đêm triền miên, nàng bây giờ không phải không thừa nhận, nàng đã càng ngày càng không bài xích cùng hắn ở cùng một chỗ, trong lòng chờ đợi hắn có thể đối với nàng khá một chút.

Cái này nhất định là tin tức, trong tiểu thuyết thường nhắc tới tư đức(*) cái gì tổng hợp chứng!

Trong lòng có điều cảnh giác Tô Y Nhân bắt đầu một ngày khắp nơi cảnh cáo mình: độc đế chính là một tụ hợp thể độc dược độc trùng, nàng không thể bị vỏ ngoài của hắn cùng tài phú thế lực mê hoặc; người này nếu như đặt ở thế giới thực tế, chính là tội ác không tha trùm thuốc phiện, kẻ biến thái mang tội giết người!

Độc đế vội vã nghiên cứu Âm Dương tình cổ, không có nói ra muốn rời khỏi Tĩnh Lâm trang, mọi người ai cũng sẽ không lắm mồm nhắc nhở hắn, nên trở về Thương Vân đảo nữa, chỉ an thủ bổn phận hầu hạ hắn.

Tô Y Nhân biết hắn nhất định có thể nghiên cứu ra giải dược Âm Dương tình cổ, kiên nhẫn chờ đợi. Nàng tìm cái cơ hội hỏi thăm nha hoàn phục vụ bên người Hồng Hỉ Nhạc Nhi, phòng bếp có làm thuốc thiện hay không, tỷ tỷ nàng thân thể hao tổn nghiêm trọng, có thể làm điểm thuốc thiện cho nàng bồi bổ hay không?

Âm Ngũ trang chủ đại khái cũng đã sớm phân phó người làm trong phủ, Tô Y Nhân mỗi một yêu cầu hợp lý cũng sẽ nhanh chóng lấy được thỏa mãn. Âm Đại trước sau cho Tô Khả Nhi bắt mạch hai lần, mở raphương tử thuốc thiện để cho phòng bếp Tĩnh Lâm trang làm. Các loại dược liệu thực phẩm trân quý giống như không lấy tiền tiến vào bụng Tô Khả Nhi.

Tô Khả Nhi không vì thân thể mình gấp gáp, vì Phượng Hoàng mau vội muốn chết. Bởi vì Phượng Hoàng sắp niết bàn, mà các nàng vẫn còn bị độc đế nắm trong lòng bàn tay. Độc đế bây giờ không rảnh hành hạ nàng, cũng không lấy máu Phượng Hoàng, nhưng một mực hao tổn như vậy luôn không phải là biện pháp. Phượng Hoàng nếu như niết bàn thất bại sẽ như thế nào? Sư phụ lúc nào mới có thể tìm được Tĩnh Lâm trang? Nếu như các nàng bị độc đế mang tới Vĩnh Thái đế quốc Thương Vân đảo, ổ củahắn, sư phụ coi như mang theo tất cả đệ tử Thiên Thành cung, cũng khó xông vào Thương Vân đảo cứu ra các nàng.

Nàng cảm giác không chờ nổi, lúc đang cùng Tô Y Nhân nói chuyện phiếm chủ động nhắc tới chuyện nà.

( Khán Nguyệt các ban ngày căn bản chỉ có hai tên nha hoàn ở. Tô Y Nhân không thích có người thời khắc cung kính đứng ở bên cạnh mình, một loại chờ bọn nha hoàn đưa lên nước trà điểm tâm liền đem các nàng đuổi ra hành lang bên ngoài Khán Nguyệt các đi, cho nên hai tỷ muội có thể nói lời lặng lẽ. )

“ Tỷ tỷ, ta mở miệng hỏi hắn, nhìn có thể hay không để cho ngươi cùng Phượng Hoàng rời đi. ” Tô Y Nhân nghe xong vội vàng nói. Nàng bây giờ đã không dám chắc chắn biểu tỷ nàng có thể hoàn toàn nắm trong tay cái thế giới này nữa. Ngộ nhỡ trong quá trình Âm Ngọc Phong đang nghiên cứu tình cổ cần máu thịt Phượng Hoàng, tính mạng Phượng Hoàng khó bảo toàn.

“ Đoán chừng hắn sẽ thả ta rời đi. ”

Tô Khả Nhi chần chờ một hồi, cau mày khổ sở nói, “Quan hệ ngươi với hắn coi như là không giống bình thường nữa, hắn có thể sẽ không lại dùng thân thể của ta thử thuốc. Hắn giữ lại ta cũng không có chỗ dùng gì, chỉ cần ngươi mở miệng, hắn nói không chừng sẽ bán nhân tình cho ngươi. Phượng Hoàng là linh cầm cao cấphiếm thấy, Phượng Hoàng linh máu là rất nhiều nguyên liệu luyện chế pháp khí đan dược, hắn sẽ không dễ dàng bỏ qua tiểu Phượng Nhi. ” Hơn hai mươi ngày thuốc bổ thực bổ, vẻ đẹp của nàng đang bằng tốc độ kinh người khôi phục‘.

“ Ngô, nhưng luôn là phải thử một chút. ” Tô Y Nhân nói. Tô Khả Nhi tỷ tỷ nói không phải là không có đạo lý, Phượng Hoàng gặp phải nguy hiểm tương đối lớn.

“Ân, luôn luôn thử một chút. “ Tô Khả Nhi đầy cõi lòng mong mỏi nhìn Tô Y Nhân.

“Ta tối nay liền nói, nhất định tìm cách để cho hắn đem hai người các ngươi cùng nhau thả.” Tô Y Nhân kiên định nói, quyết định muốn đem hết toàn lực trợ giúp tỷ tỷ cùng Phượng Hoàng bình an rời đi. Trong đại cương ban đầu của《 Tô Khả Nhi tu tiên kí 》, Tô Khả Nhi cùng Phượng Hoàng là có thể bình an thoát đima chưởng của độc đế, bọn họ bây giờ nói sớm rời đi, nói không chừng còn có thể tránh ra nam chủ phía sau.



Ngay đêm đó, nàng thừa dịp lúc hai người nghỉ ngơi ngắn ngủi hỏi hắn, có thể thả tỷ tỷ nàng cùng Phượng Hoàng hay không? Đây là lần đầu tiên bọn hắn ở trên giường trao đổi, cũng là nàng lần đầu tiên hướng hắn nói lên yêu cầu.

“ Bổn đảo chủ không có hứng thú thay Lãnh Tu Trúc nuôi dưỡng nữ nhân cùng sủng vật. Nếu ngươi nhắc nhở bổn đảo chủ, bổn đảo chủ ngày mai sẽ đem bọn họ thả. ”

Hắn mặt lạnh lùng nói, “Ngày mai, ngươi cho bổn đảo chủ xem thật kỹ một quyển sách, buổi tối chúng ta bắt đầu dựa theo làm. ” Rõ ràng vẫn còn ở thở, giọng lúc nói chuyện nhưng vẫn là tràn đầy lãnh ý cùng ra lệnh.

“Sách gì? ” Nghe hắn nguyện ý thả Tô Khả Nhi cùng Phượng Hoàng, trong lòng Tô Y Nhân thật cao hứng, nhưng nghe một câu nói bên dưới của hắn trong lòng lại buồn bực: Đây là giao dịch!

“ Âm Dương song tu yếu quyết. ” Giọng nói hắn vô cùng bình tĩnh, giống như đang nói hôm nay khí trời tốt.

“Không luyện!” Nàng giận dỗi hồi đáp, lật người cút ra khỏi ngực của hắn, đưa lưng về phía hắn.

Âm Dương song tu là nam nữ tu sĩ lẫn nhau tương thân tương ái mới có thể làm, nàng cùng hắn chẳng qua là quan hệ tạm thời ở chung, nói khó nghe điểm chính là gian phu - dâm - phụ có cần thiết của mình, không cần phải luyện tập cái loại tâm ý tương thông hợp thể song tu thuật đó.

“Không luyện? ” Hắn rất lạnh nhạt nói:“Phượng Hoàng niết bàn tương đương với sống lại, thần chú cấm chế ban đầu trên người Phượng Hoàng cùng linh sủng khế ước sẽ toàn bộ mất đi hiệu lực. Mấy vị người làm của bổn đảo chủ cũng còn không có linh sủng ……”

Tô Y Nhân lập tức hiểu, vội vàng xoay người lấy lòng, “ Ta nhất định thật tốt học tập《 Âm Dương song tu yếu quyết 》. ”

Người đang dưới mái hiên không thể không cúi đầu, bị hắn bắt được nhược điểm, nàng còn có thể làm nghịch ý tứ của hắn? Phượng Hoàng mặc dù đối với nàng không quá thân thiện, nhưng nhìn ở trên mặt nó xinh đẹp ngạo kiều có thể giúp một lần đã giúp một lần đi. Về phần học tập 《 Âm Dương song tu yếu quyết 》, nàng nhất định học mà không biết làm!

“Ân, ngươi nghỉ ngơi đủ rồi có phải hay không? Chúng ta tiếp tục. ” Hắn chợt đem nàng kéo đến trên người mình, mang theo một tia khát vọng nói, “Ngươi phục vụ ta.”

Ngươi phục vụ ta, lời không có nói ra có phải hay không: Phục vụ thật tốt có thưởng? Được voi đòi tiên khốn kiếp!

Tâm tình Tô Y Nhân nhất thời rất khó chịu, nằm ở trên người hắn không chịu động.

So ý chí, nàng thừa nhận hắn so nàng mạnh gấp trăm lần, nhưng nàng trêu đùa như vậy, hắn còn có thể bưng dáng vẻ cao cao tại thượng?

“Tê ~~ ngươi cư nhiên ……” Hắn hung hăng nhìn chằm chằm nàng.

Nàng không sợ hãi chút nào nhìn chằm chằm hắn. Ở dưới giường, nàng sợ hắn như hổ, ở trên giường, nàng lại không giải thích được dám ngay mặt đối kháng cùng hắn.

Tròng mắt ẩm ướt hướng về phíatròng mắt lạnh lùng thâm thúy, không khỏi dòng nước nóng lưu chuyển ở giữa họ.

“ Tô, Y, Nhân” Hắn cắn răng nghiến lợi kêu tên của nàng, bắt đầu đốt lửa trên người nàng.

Tiện, đây là tiện a ……

Trong lòng nàng rất mâu thuẫn, có chút tự phỉ nhổ mình, nhưng ở mãnh liệt khoái cảm cuồn cuộn đánh tới, rất nhanh quên hết mọi thứ, quá chú tâm đầu nhập trong đợt cuồng hoan thứ haitối nay.

(*): thông cảm, m cũng k biết nó là cái gì. T_T

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook