Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 17: Chương 17

Dịch Năm

15/10/2018

Độc đế Âm Ngọc Phong tương lai có thể hay không bởi vì ngược đãi Tô thị tỷ muội hối hận, không có ai biết. Tô Y Nhân bây giờ đã vì lời mình nói cảm thấy hối hận. Bởi vì độc đế chẳng bao lâu liền đem thương trên người nàng toàn bộ chữa khỏi, bắt đầu hăng hái bừng bừng hành hạ nàng.

Một ngày cuối thu mát mẻ, gió nhẹ nhẹ thổi, hoa cúc nở rộ, mùi thơm lưu động, bên Ánh Nguyệt hồ vườn hoa Tĩnh Lâm trang Bắc Phi tiểu lâu, hành lang khúc khuỷu,các mỹ nữ quần áo diễm lệ từng đám cười nói thưởng thu, tựa như trong tranh;phía tây Ánh Nguyệt hồ bên trong Khán Nguyệt các còn lại là khác một phen tình huống: sương phòng cửa sổ toàn bộ đóng chặt, bên trong ánh sáng âm u lạnh lẽo.

“ A, a —— a ~~” Tô Khả Nhi thật chặt đè lại bụng, co rúc ở trên sàn nhà lăn lộn rên rỉ. Sợi tóc nàng xốc xếch quần áo xốc xếch tựa như bà điên, mặt mũi gầy gò tái nhợt vặn vẹo, hai gò má bắp thịt co quắp. Băng Hỏa Lượng Trọng Thiên độc đã giải, nhưng độc đế lại đang trên người nàng xuống một loại kịch độc khác còn không có giải dược, một loại độc không gây chết người thuần túy vì hành hạ người khác.

“Lạnh ~~ lạnh, lạnh quá. Lạnh…… biểu tỷ, lạnh ~~ tỷ, lạnh quá ……” Tô Y Nhân hai tay ôm thân thể, co rúc thành đoàn núp ở trong góc sương phòng thẳng đánh run run. Sắc mặt nàng tái xanh đôi môi tím bầm, lại một mực kêu lạnh, giống như đang đứng ở trong trời đông đầy tuyết.

“ A, a ~~ đau, sư phụ, sư ph, cứu ta ~~” Tô Khả Nhi ý chí coi như kiên cường, nhưng đau bụng phải tựa như có vô số đao nhọn một cái một cái cắt đứt đoạn ruột nàng, nàng đau đến hô lên thần bảo hộ mà trong lòng nàng không chỗ nào không thể —— sư phụ.

“ Tỷ tỷ, thật xin lỗi, thật xin lỗi ……” Tô Y Nhân lẩm bẩm khóc thút thít, nước mắt thống khổ cùng hối hận như trân châu đứt dây, dọc theo cằm từng viên một đi xuống. Có lẽ là bởi vì lời của nàng, thủ đoạn độc đế ngược nữ chủ Tô Khả Nhi trở nên càng thêm hung tàn. Độc đế nhất định là trong lòng biến thái, ở trên người các nàng hạ loại kịch độc để cho người ta trong thời gian ngắn chết không hết, thưởng thức các nàng thống khổ!

Độc đế Âm Ngọc Phong trong tay bưng một chén rượu, lười biếng ngồi ở trên ghế thái sư mặt vô biểu tình nhìn hai người bọn họ, lạnh lùng nói, “ Cửu U đoạn trường phấn cộng thêm dương cỏ, linh lan, ô xà phấn …… người trúng độc cảm giác ruột gan đứt từng khúc tăng gấp bội. Ân, độc dược phát tác sắp có một khắc đồng hồ rồi. Âm Đại, cho Tô đại cô nương hạ Hồng Ngọc chu. ”

“ Là. ” Âm Đại đi tới trước mặt Tô Khả Nhi, xòe bàn tay ra hướng Tô Khả Nhi. Da mặt ngoài bàn tay của hắn đột nhiên chui ra năm sáu con nhện màu đỏ, người người lớn như hồng đậu, còn toàn thân trong suốt.

“ A, không muốn, không muốn để cổ, tỷ tỷ ta sẽ chết! Âm Ngọc Phong, ngươi không thể thả loại cổ này!” Tô Y Nhân cáu kỉnh thét chói tai, hướng Tô Khả Nhi bò qua đi. Nếu như là Âm Dương tình cổ, nàng sẽ không ngăn trở. Hồng Ngọc chu cổ, trời mới biết là cái gì độc cổ.

“Từ biệt. ” Âm Tam ngăn lại Tô Y Nhân, lãnh khốc đem nàng kéo về vị trí cũ.

“ Không muốn để cổ, đừng có giết tỷ tỷ ta. Âm Ngọc Phong, ta van cầu ngươi, đừng giết tỷ tỷ ta. ” Tô Y Nhân thống khổ cầu khẩn nói, cố gắng vòng qua Âm Đại hướng Tô Khả Nhi bò đi. Độc đế ở trên người nàng vẩy cái gì băng hoa phấn, nàng càng ngày càng lạnh, lạnh phải cả người cũng toàn tâm đau, phảng phất máu cũng ngưng vận chuyển.

“ A, không muốn …… Độc đế, để cho ta chết, van cầu ngươi để cho ta chết ……” Tô Khả Nhi ý thức bởi vì đau nhức đã tan rã, tai phải nghe muội muội thét chói tai không muốn để cổ, nhất thời không nhịn được cầu khẩn.

Đau, đau, đau, nàng chịu đựng qua Băng Hỏa Lượng Trọng Thiên một ngày hai lần lửa đốt đóng băng thống khổ, nhưng không chịu nổi bụng thời khắc đau nhức như đao cắt, nàng không muốn sống. Đối với muội muội canh cánh cùng đối với sư phụ tư niệm, vào giờ phút này cũng không cách nào kích thích nàng muốn sống nữa.



“ Để cho ta chết, để cho ta cùng tỷ tỷ cùng chết!” Tô Y Nhân khàn giọng gào thét. Hết thảy quá chân thật, chân thật phải nhường nàng tuyệt vọng. Bất kể linh hồn có thể trở lại thực tế thế giới hay không, nàng đều không muốn thế giới này nữa.

“ Cái này kêu là muốn sống cũng không được muốn chết cũng không thể. ” Độc đế Âm Ngọc Phong tâm tình vui thích nói, đem chén rượu tiến tới chóp mũi nhẹ nhàng chuyển động, ưu nhã hút vào rượu ngon mùi thơm cam thuần.

Thân thể Hồng Ngọc chu cổ như thể điêu khắc bằng hồng ngọc từng cái một rơi vào trên người của Tô Khả Nhi, cắn bể da của nàng, thân thể uốn tới ẹo lui chui vào trong da thịt nàng.

Lần đầu tiên thấy cổ trùng hại người Tô Y Nhân bị dọa sợ đến hồn bay phách tán, thê lương mắng, “ Âm Ngọc Phong, ngươi sẽ gặp báo ứng. Ta thề!”

Không hề nhìn Tô Khả Nhi nữa, nàng đem đầu đụng tường, dùng sức lực toàn thân đụng tường tìm chết.

Cầu xin tác giả biểu tỷ, biểu tỷ không trả lời, cầu xin ác ma độc đế căn bản vô dụng, nàng chỉ có thể tự sát. Chẳng qua nàng mới đụng một cái, vẫn đứng ở bên người nàng trông coi nàng Âm Tam liền thô lỗ đem nàng kéo tới giữa phòng.

“ Bổn đảo chủ còn không cho phép ngươi chết, ngươi liền tuyệt đối sẽ không chết!” Âm Ngọc Phong kiêu ngạo nói, “ Bổn đảo chủ suy nghĩ một chút, ngươi như vậy sợ những thứ tiểu bảo bối kia, bổn đảo chủ có phải hay không thả ra mấy loại tới, để cho bọn họ từng cái một chui vào trong thân thể của ngươi đi? ” Nhìn ánh mắt Tô Y Nhân, hắn hướng Tô Y Nhân phẩy phẩy ống tay áo.

Phát hiện dụng ý chủ nhân, Âm Tam nhanh chóng lui về phía sau ba bốn bước, cách xa Tô Y Nhân.

Ánh sáng kim loại chợt lóe, một con rắn nhỏ màu vàng lớn bằng chiếc đũa quấn quanh hướng Tô Y Nhân tê tê lè lưỡi;một tầng sương đen chiếu xuống khoảng cách một bước trước mặt Tô Y Nhân, Tô Y Nhân định thần nhìn lại, lại là rậm rạp chằng chịt tiểu nhuyễn trùng màu đen lẫn nhau đè ép ông ông ông ông, thanh âm của ong mật càng ngày càng vang, một con côn trùng màu sắc xanh đen, răng vừa nhọn vừa dài không biết tên gì ở trước mắt Tô Y Nhân bay tới bay lui; tê ngang ~~ tê ngang ~~, một con dáng vẻ rất giống bầu trùng, nhưng trên lớp giáp xác tất cả đều là màu vàng điểm đỏ như màu máu giáp xác trùng ……

Độc đế không chỉ có cả người mang độc, còn gửi sinh vô số cổ trùng!

Tô Y Nhân nhất thời thê lương thét chói tai, “ A —— đừng tới đây, đừng tới đây ……”

Độc đế vẻ mặt đề phòng, Âm Đại Âm Tam mặc dù đứng cách nàng mấy bước bên ngoài, biểu lộ cũng dị thường cẩn thận. Tô Khả Nhi hơi thở mong manh, tự thân khó bảo toàn.

“ Tê tê, tê tê ……”“ tất tất tốt tốt ”“ ông ông ông ông.” “ Tê ~~ ngang ~~ tê ngang ……” Cổ trùng có lớn có nhỏ, lớn to như miệng chén, nhỏ tựa như từng viên hạt vừng. Tô Y Nhân bị bao vây vào giữa, trong mắt nước mắt đọng lại tràn đầy kinh hãi. Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng trắng bệch, đôi môi mấp máy hoàn toàn không còn chút máu, ánh mắt thỉnh thoảng tán loạn thỉnh thoảng co rút nhanh.

Độc đế Âm Ngọc Phong để chén rượu xuống ngồi thẳng người, ngón tay nắm hộ thân pháp quyết, toàn bộ tinh thần chăm chú chờ đợi hành động bước kế tiếp của nàng.



Lần trước, nàng chính là sợ hãi đến tinh thần gần như hỏng mất, sau đó đột nhiên bộc phát tốc độ kinh người, bắt rách mặt của hắn. Hắn nhất định phải hiểu rõ loại lực lượng này của nàng, nghĩ ra biện pháp khắc chế. Hắn sống rất lâu, cảm giác sống không có ý nghĩa gì, nhưng cái này không có nghĩa là, hắn nguyện ý chết ở trên tay một nữ tu sĩ nho nhỏ chưa đầy hai mươi tuổi!

“ Đừng tới đây, đừng tới đây, không cho tới đây!” Tô Y Nhân ngực dồn dập phập phồng, sắc mặt đột nhiên từ từ thay đổi đỏ thắm, ánh mắt càng ngày càng phấn khởi.

Biểu tỷ, cho ta ngón tay vàng, cho ta lực lượng, tác giả sáng lập cái thế giới này, ban cho ta lực lượng!

Đột nhiên, Tô Y Nhân cảm giác ngàn vạn đợt nóng ran từ chân tay mạch máu trào hướng đại não nàng, trái tim của nàng, đan điền của nàng, đánh thẳng vào toàn thân nàng, trong nháy mắt cả người nàng tràn đầy lực lượng.

Ngón tay vàng thứ hai:tốc độ bộc phát trong nháy mắt, chuyển kiếp nữ giống như ăn phải thuốc kích thích, hành động tốc độ lại đột nhiên trở nên so tu sĩ tu luyện qua vũ kỹ mau hơn gấp mấy lần, thay đổi vốn dĩ yếu thế. Tốc độ bộc phát thời gian kéo dài là một tới năm giây, nhưng có thể thăng cấp, điều kiện thăng cấp vì linh lực chuyển kiếp nữ trở nên mạnh mẽ.

Bởi vì ngón tay vàng mà đột nhiên tăng can đảm Tô Y Nhân không dám chần chờ, hai tay vỗ vào, hai chân đạp mạnh, hết sức công kích cổ trùng bên cạnh.

Nước chảy thật nhỏ chỉ cần đạt được đầy đủ tốc độ, ngay cả tấm ván thật dầy cũng bắn thủng!Tốc độ cao độ của Tô Y Nhân bộc phát ra lực phá hư kinh người. Giáp xác trùng có vỏ ngoài cứng rắn đỏ như màu máu bị chân đạp chết, chất dịch màu đỏ sậm văng khắp nơi; đầu Kim xà cổ bị đạp thành thịt, thân thể cái đuôi liều mạng đung đưa; tiểu nhuyễn trùng màu đen thành một đống màu đen thịt nát;phi hành cổ trùng màu xanh đen bị đánh rơi, cánh nửa tàn, đầu đuôi chia nhà ……

Tốc độ của nàng nhanh không thể tin nổi, động tác trên không trung lưu lại liên tiếp chuỗi ảo ảnh. Chủ tớ ba người độc đế Âm Ngọc Phong có thấy rõ ràng, có căn bản không thấy rõ.

Tốc độ thật là đáng sợ, tựa như “ Tiên ” cấp bát phẩm tu sĩ hóa ra ba bốn phân - thân!

Độc đế Âm Ngọc Phong không có nắm chắc mình có thể trong nháy mắt lập tức tránh được tất cả công kích của nàng, hướng Tô Y Nhân bắt đầu để cổ trùng mới —— đang trong trạng thái ngủ say bị phong ấn trong chiếc nhẫn càn khôn màu xanh biếc của hắn.

Tô Y Nhân tốc độ quá nhanh, từ hắn quyết định để càng nhiều hơn cổ trùng khảo nghiệm tốc độ của nàng lúc bộc phát cùng lực công kích, đến lúc thả ra cổ trùng, phát hiện để lỗi, vội vã phải thu về, hắn cũng chỉ thả ba con cổ.

Màu đen ngô công trăm chân mới từ trong ống trúc bay ra ngoài liền bị Tô Y Nhân đánh bay, như mũi tên phản xạ trở về.

Tô Y Nhân nhận được một chiếc bình Thanh Hoa nhỏ, mắt thấy một con bình nhỏ khác hướng mình đập tới, rất cơ trí ném ra bình nhỏ trong tay. Hai chiếc bình nhỏ giống nhau như đúc đụng vào trên không trung, phát ra tiếng tan vỡ thanh thúy, sau đó vỡ thành vô số mảnh nhỏ rơi vào trên đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook