Sống Lại Để Yêu Anh

Chương 36: Tình yêu như một tờ giấy mỏng!

Dungly

02/11/2018

Cảm giác ở phía dưới có chút đau khiến cô thức tỉnh. Nhìn sang thì thấy gương mặt phóng đại của anh ở kế bên. Nhịn không được hôn trộm lên môi anh một cái. Ngay lập tức anh cũng mở mắt, hai con ngươi nhìn cô sắc bén.

Cô có chút chột dạ, cọ quậy muốn rời đi.

"Nằm im... ngủ thêm một lát đi đã!"-Âm thanh có chút lười biếng vang lên.

Cô lại tiếp tục cựa quậy thoát khỏi vòng tay ai đó. Tay anh lại ôm cô chặt hơn, khiến cô không nhúch nhích được nữa.

Cô bất mãn nhìn trần nhà, lát sau nhớ đến chuyện gì đó ánh mắt liền ảm đạm vài phần... lòng cũng hụt hẫng đi nhiều.

"Đứa bé và cô gái kia... anh tính sao?"-Cô chính là nhịn không được hỏi anh.

"Sao?"-Anh mở mắt nhìn cô, gương mặt khó hiểu.

"Anh không cần giấu nữa... chuyện đó em biết hết rồi!"-Cô tiếp tục nói.

Anh im lặng vẫn chăm chú nhìn cô.

Cô nắm chặt ga giường, hít một hơi sâu, sau đó liền nói "Anh bây giờ sẽ bỏ em theo cô ấy? Em cam đoan với anh... anh không bỏ em đi... em sẽ chấp nhận đứa bé kia... dù gì nó cũng là máu mủ với anh... còn về phần cô gái kia... anh đừng qua lại với cô ấy nữa được không?"

Anh nhìn cô khó hiểu. Đứa bé nào? Cô gái nào? Bỏ theo cô gái ấy?

Là sao?



"Em đang nói gì vậy? Có phải thấy không khoẻ chỗ nào không?"-Anh đưa tay sờ trán cô sau đó sờ trán mình.

Bình thường mà ta?

Cô thấy anh vẫn cố chấp chối liền tức giận nói "Em biết hết rồi! Anh đừng có ở đó mà trả vờ nữa! Hôm qua em nghe hết rồi! Anh không thương em nữa đúng không? Anh chỉ thương đứa bé với cô gái kia thôi đúng không? Vậy anh đi đi! Đi mà tìm cô gái đó đi! Đi đi!"-Cô mím môi, vô lực đẩy tay anh ra.

Anh nhìn bộ dạng cô sắp khóc thì nhất thời lúng túng không biết làm sao.

"Em nói bậy cái gì vậy? Anh không thương em thì thương ai?"-Anh bất lực giải thích.

"Anh đừng chối nữa! Hôm qua chính tai em nghe rõ ràng! Còn dám biện minh?"-Cô vừa tức vừa đau. Anh cứ thế mà bao che cho cô gái đó. Chẳng biết lấy sức lực từ đâu thoát khỏi tay anh ngồi bật dậy.

Anh cũng bật dậy ngồi đối diện với cô.

"Em nghe rồi sao?"-Anh thở dài bất lực.

"Đúng vậy! Nghe rất rõ là đằng khác!"-Cô hung hăng trừng mắt nhìn anh.

"Em còn nhớ Dương Mịch không?"-Anh xoa xoa mái tóc cô.

Cô cố gắng lục lọi trí nhớ, Dương Mịch cô gái học chung với anh hồi đại đây mà.

Cô nhìn anh gật đầu.

"Em ấy là em gái họ của anh. Em ấy rất thích Tây Quân... kể từ lần gặp mặt trong canteen đó. Hai người đó dần dần gặp mặt nhau nhiều hơn. Sau đó còn phát sinh quan hệ vài lần. Đến khi em ấy nói cho Tây Quân biết là mình đã có thai thì Tây Quân kêu em ấy phá thai. Em ấy không chịu lại muốn cùng cậu ta kết hôn. Vài ngày sau đó em ấy không gặp được Tây Quân, sau đó thì mới biết Tây Quân qua nước ngoài sống rồi. Em ấy hiện tại đang nằm trong bệnh viện... ba mẹ của em ấy thì đang ở quê... nếu họ biết thì sẽ sốc chết mất... em ấy thì muốn anh tìm cậu ta dùm. Còn không thì em ấy sẽ tự đi tìm. Anh không biết làm thế nào nên chỉ biết an ủi, kêu cô ấy giữ gìn sức khoẻ, chăm sóc đứa bé cho tốt."-Anh vuốt vuốt mu bàn tay cô. Có chút đồng cảm nói.



Cô ngồi thất thần một chút. Mới biết là mình suy nghĩ lung tung.

"Sau này em phải nhớ tin tưởng anh được không? Hôm qua công ty có rất nhiều việc phát sinh cộng thêm việc Dương Mịch nên anh rất mệt mỏi. Xin lỗi vì hôm qua đã lạnh nhạt với em!"-Anh ôm cô vào lòng, vuốt vuốt lưng cô.

Người đàn ông này chính là chưa từng làm tổn thương cô. Sau cô có thể nghĩ anh ấy như vậy chứ? Thật là không có tiền đồ mà...

"Vậy thì anh cũng phải hứa với em là sau này không được ra ngoài kiếm con khác "chơi" nha? Nếu em mà biết được em sẽ cho anh thẳng một vé ra đảo miễn phí luôn nhé!"-Cô nhìn anh cười nham hiểm.

"Anh hứa! Anh hứa! Anh hứa!"-Anh nhìn cô trả vờ sợ hãi.

"Tốt!"-Cô vỗ vai anh hài lòng.

****

Tình yêu nó khiến con người ta yêu thương đến mù quáng. Sự mù quáng đó là do chính hai người yêu nhau tạo ra. Họ luôn miệng nói yêu nhau nhưng khi có một chuyện phát sinh xảy ra. Họ sẽ chất vấn nhau vì họ không tin tưởng đối phương. Sau đó chuyện lại dần dần bị xé ra to tạo thành vết sẹo trong lòng họ đến khi chuyện không còn thể cứu vãn nữa. Và tình yêu của họ cũng vì thế mà chấm dứt.

Tình yêu như một tờ giấy mỏng vậy, chỉ cần một chuyện nhỏ không đáng tờ giấy cũng có thể bị rách ra, dần dần vết rách nhiều hơn đến cuối cùng tờ giấy đó sẽ bị xé rách tất cả.

Tình yêu không cần những thứ lãng mạn, không cần nến, không cần hoa. Thứ chúng ta cần chính là sự tin tưởng lẫn nhau. Khi có chuyện phát sinh bạn phải tỉnh táo để nhận thức nó. Nếu như bạn cứ khăng khăng với ý định của mình mà không cùng đối phương thảo luận để biết sự thật. Mâu thuẫn từ đó càng lớn dần. Và khi đó bạn sẽ nhận ra được rằng "Tình yêu này là tự bạn phá vỡ nó".

Bơ: Đây là khái niệm về tình yêu của tôi. Các bạn đọc có thể thấy nó phi thường vô lý nhưng đối với tôi là một bài học. Trong tình yêu ai cũng có khái niệm riêng của chính bản thân. Bạn không có quyền gì nói quan niệm của người khác sai. Và bạn cũng không có tư cách phán xét khái niệm của người khác.

Tình yêu nó đa dạng lắm. Cách yêu cũng rất đa màu. Nên bạn cứ là chính bản thân mình khi yêu. Bạn không cần thay đổi vì bất cứ người nào khác cả!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Để Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook