Sống Kiếp Zombie Vương

Chương 2: Thay đổi

Hàn Ly

09/07/2017

Ánh sáng màu đỏ đó hóa ra là viên tinh thạch màu đỏ chói mắt . Theo như những gì Google tra thì zombie nếu muốn tiến hóa thì phải có tinh thạch . Nhưng mạt thế phải 1 , 2 tháng sau thì zombie mới có tinh thạch mà nhỉ ? Chẳng lẽ đây là ... định mệnh . Nghĩ đến đó thôi cô vui đến nỗi không thể khép miệng được , nhưng bây giờ phải nghĩ nhất đó chính là làm sao để ăn viên tinh thạch này ? Chẳng lẽ cứ cho vào miệng nhai như nhai viên kim cương ? Thật là muốn khóc mà !!!!

Liều một phen vậy . Lúc bỏ viên " kim cương " màu đỏ chói mắt này vào miệng thì cô lại có thể nhai như nhai viên đá trong tủ lạnh vậy . Ngon đến nỗi cô không muốn ăn hết một lúc . Sau khi ăn bữa sáng lấp đầy cái bụng Zombie này xong tầm mắt liền chuyển đến phòng nghiên cứu trước mắt . Trông từ bên ngoài vào nhìn nó thật đẹp đẽ nhưng không biết tại sao cô lại không hề muốn vào trong đó chút xíu nào .

Nghĩ là làm , cô quay thẳng gót đi ra ngoài

--- ------ ----

Chậc chậc , khuôn mặt thanh tú của cô giờ sao lại yêu nghiệt như thế này ? Đôi môi đỏ mọng , khuôn mặt trắng nõn , cộng thêm mái tóc dài đen mượt và chiếc sống mũi nhỏ nhắn thẳng tắp này , cô khẳng định rằng không ai có thể đẹp hơn cô ( Tỷ quá tự sướng rồi đó , lúc nào nhìn thấy anh nam chính xem tỷ còn tự tin như vậy được không ? ) . Bây giờ đã đến lúc cô quay trở về nhà rồi . Mình bị biến thành Zombie thì không sao rồi nhưng không biết các anh ở nhà có ai có dị năng không nhỉ ? Nghĩ đến đó đôi mắt của cô bừng sáng , cô muốn nhìn thấy người có dị năng nha .

--- ------ ----

Khuôn mặt tuấn tú tối sầm lại . Ly rượu hắn lắc trong tay đã sớm bị bóp nát .

" Dám lấy cắp món quà mà hắn muốn tặng cho Uyển nhi . Thật muốn chết . "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Kiếp Zombie Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook