Song Giới Mậu Dịch Nam Thần

Chương 152: Võ quán Trầm thị

Chu Nữ

31/10/2017

Bóng dáng của hai người biến mất ở dưới ánh mắt.

“Đó là…..”. Nét mặt của Từ Hoằng Nghĩa tại ban đầu căn bản ngưng trọng có chút biến hóa, loại biến hóa này cũng không khoa trương, nhưng vẫn như cũ có thể khiến người ta cảm giác ra nghi hoặc của ông chủ Từ thị này, rất hiển nhiên gã không có gặp qua Trầm Du người này.

Phương Đức Minh cười khổ một tiếng, quan hệ của hai thằng nhóc đó, quả thật khiến gã không biết nói từ đâu, vì thế lựa chọn một cái cách nói mơ hồ nhất: “Là một người bạn của Chanh tử, hiện tại đang ở tại trong nhà”.

“Thì ra là vậy”. Từ Hoằng Nghĩa gật gật đầu, vẫn là hơi hơi nhíu mày, dù sao gã không phải bạn gái người ta, cũng chưa tới mức thăm dò trái phải đối một người đàn ông, nhưng lúc nãy một cái liếc nhìn kia, vẫn cảm thấy đối phương không vô hại giống như ở bề ngoài vậy.

Cái loại thứ trời sinh dưỡng thành này, cùng với tin tức lộ ra từ trong xương, là không thể mai một.

Từ Hoằng Nghĩa có thể từ thanh niên hai mươi tuổi dốc hết sức gánh vác xí nghiệp gia tộc, mắt nhìn người tự nhiên sẽ không sai lầm, sở dĩ không có nhắc nhở đối Phương Đức Minh, chính là bởi vì gã cũng không có cảm giác ra ác ý của người nọ.

Nhưng trong lòng gã vẫn là có chút khó chịu đối chuyện thình lình xảy ra này.

Nhất là hỗ động thân mật giữa hai người, khiến gã nhịn không được mà nhíu mày, thật giống như bé con dưới cánh chim, liền phải trở thành của người khác, đây là……Một loại cảm giác mất mát của phụ nữ? Từ Hoằng Nghĩa ngẩn ra, nhất thời dở khóc dở cười.

Cống dược phường xem như tạm thời giữ được, dù sao trên quan hệ nhân mạch số người có liên quan cùng Cống dược phường đông đảo, cho dù nhà họ Phù cũng không dám một mình chiếm lấy sản nghiệp của nhà họ Lê, chỉ có thể lợi dụng lỗ hổng của chức quyền chế tạo chút điều bắt trắc cho nhà họ Lê, nhưng mà liền ngay cả Phù Nhất Vi cũng không có nghĩ tới, hiện giờ thuộc hạ của gã lại trực tiếp ngốc nghếch cầm luận điệu yêu nước của cậu ta tới tìm Phương Đức Minh bàn điều kiện, loại sự tình này có thể thành công mới là lạ!

Cũng may Phù Nhất Vi cũng không biết chân tướng.

Đám người Hạ Lợi chính bị Lê Chanh đánh một trận, tự nhiên không chịu tuyên truyền chuyện mất mặt này ra ngoài, phải biết rằng tiểu đội của bọn họ đặc thù như vậy, cũng không chỉ là thuộc hạ của một nhánh Phù Nhất Vi, truyền ra để bỗng dưng bị người của tiểu đội khác giễu cợt à.

Chạng vạng của ba ngày sau, Lê Chanh rốt cục tại Lam Thiên nhà hàng lớn có chút danh tiếng ở bên cạnh gặp được đàn em trong nước của Trầm Du, hai người đi vào của lớn nhà hàng, liền nhìn tới bên trong đã đầy người rồi, nhìn quần áo rõ ràng đều như là người thường, thậm chí mặt mũi khí tức cũng không như là người ở chung cùng một chỗ, lúc này nhưng tất cả đều giống học sinh tiểu học hai tay đặt ở trên đầu gối, im lặng ngồi quanh trước mấy chục cái bàn tròn.

Lê Chanh ở cửa nhìn lướt qua, áp sát kề tai nói nhỏ cùng Trầm Du, vừa định nói: “Nơi này nhìn qua có chút quỷ dị a……..”.

Liền thấy người của mấy chục cái bàn tròn thế nhưng đồng loạt đứng lên, cúi chào đối Trầm Du bên cạnh: “Lão đại!”.

Lê Chanh: “…..”

Trầm Du bình tĩnh gật đầu.

Sau đó mọi người chuyến ánh mắt hướng Lê Chanh, tựa hồ do dự một chút, trong đó một người mắt sắc nhìn ra chút vấn đề, cong lên một cái ái muội nhất, lập tức cung kính hô một tiếng: “Chị dâu!”.

Tiếp theo hết đợt này tới đợt khác.

Lê Chanh: “……”

Kỳ thật Lê Chanh thầm nghĩ thành lập một tiểu đội, bồi dưỡng bảo vệ người nhà cùng với sản nghiệp vất vả dốc sức làm nên, nhưng mà khi chân chính nhận thức tới thế lực đen của Trầm Du rốt cuộc khủng cỡ nào, cậu trợn tròn mắt.



Lúc này cậu nhớ tới câu “người có thể có chút nhiều” của Trầm Du là ý gì.

Mấy ngày liên tiếp Lê Chanh đều đang suy xét muốn làm cuộc đấu chọn lựa hay không, sàng lọc số người một chút, sau đó cảm thấy được các anh em tới từ bốn phương tám hướng trong nước bôn ba một chuyến cũng không dễ dàng, rốt cục vỗ bàn quyết định làm cái võ quán loại nhỏ, xem người ta giống như học trò đều tụ lại cùng một chỗ huấn luyện.

Tại căn cứ xa xa Phù Nhất Vi nhìn tới động thái muốn xây dựng võ quán của Lê Chanh, trên mặt lộ ra vài phần ý cười khinh thường, nếu cậu ta ra tiền treo thưởng, tại trên quốc tế tranh thủ lính đánh thuê bảo vệ cậu ta thì gã còn có thể nhíu mày một chút, nhưng cái loại võ quán khoa chân múa tay này ở trong mắt gã, so sánh cùng đám người Hạ Lợi Chính, vốn không là gì cả.

Tùy cậu ta làm loạn đi.

Tới khi đó sản nghiệp liên quan thu cùng lúc là được.

Phù Nhất Vi áp lực không lớn.

Sau một ngày hạ quyết định, Lê Chanh nói một chút tính toán xây dựng võ quán của chính mình.

“Võ quán?”. Lê Thúy An trợn mắt há hốc mồm, ngẫm lại vẫn là nói: “Cái này chị không hiểu, em muốn làm gì thì làm, không nói công ty ở nước ngoài của em, cho dù là chỉ dựa vào ống dược phường, mấy người nhà chúng ta vẫn là nuôi nổi”.

“Nhưng mà mời thầy dạy chưa?”.

Lê Chanh chỉ chỉ chính mình, “Em không được sao?”.

Lê Quế Hoa câm nín: “Con nho nhỏ gầy teo như vậy, làm sao dạy người ta? Chọn thầy dạy, ít nhất cũng chính là đã học võ thuật rồi”.

“Con theo Trầm Du học qua một thời gian “. Lê Chanh đẩy Trầm Du ra, đối phương cầm ly thủy tinh bóp một cái, liền âm thanh còn chưa nghe thấy vang lên, liền thấy thủy tinh đều vỡ thành từng mảnh từng mảnh rơi vào thùng rác.

Phương Đức Minh ngẩn ngơ,suy nghĩ một chút nói: “Chanh tử thân thủ không tồi”.

Mọi người đều không hiểu ý nghĩa mở võ quán của Lê Chanh, chỉ cảm thấy là tuổi còn nhỏ tâm huyết dâng trào, cũng tùy cậu vui đùa. Thiếu niên nào không ham mê mấy thứ, nói không chừng Chanh tử liền thiên về thích võ thuật, cường thân kiện thể (thân thể khỏe mạnh) không có gì không tốt.

“Chuẩn bị đặt tên là gì?”.

“Liền kêu võ quán Trầm thị đi”. Lê Chanh tỉnh bơ nói, dù sao những người tới đây đều là đàn em của Trầm Du, nhìn cái tên lấy lòng này, chẳng lẽ chính là Chanh tử thích Trầm Du trước sao?

Nói như vậy, trước đó bọn họ lòng có ý kiến đối Trầm Du, ngược lại hiểu lầm con nhà người ta rồi.

Sáng mùa hè hôm nay, bảng hiệu của “Võ quán Trầm thị” lặng yên xuất hiện ở phía trên một căn tiệm không chút nào thu hút, lại cách đó không ít thời gian, tại dưới Lê Chanh bốn phía thu mua, xây dựng vườn sinh thái ở Đại Châu giới đã gần toàn vẹn.

Cùng lúc đó, đan dược gia tăng tu vi đã tại dưới khống chế của Lê Chanh chảy vào quán, sau khi một đệ tử của võ quán Trầm thị tại trong đám người không biết như thế nào nhảy vào khu náo nhiệt một đao chém giết con báo, tên tuổi của võ quán một pháo mà vang.

“Ngày hôm qua tui nhìn tới con mèo của nhà sát vách cũng bắt đầu phát cuồng rồi, may mắn khi đó tui ở nhà, bằng không khẳng định cũng bị cắn bị thương”.



“Nhà sinh vật học đều nói, là trong không khí có thêm một loại vật chất làm cho các phương diện tố chất của động vật bắt đầu tăng tốc tăng trưởng, trở thành động vật biến dị, tại sao đột nhiên cảm giác tận thế tới rồi vậy? Tôi phải tích trữ lương thực hay không đây!”.

“Cách nói tận thế của lầu trên liền rất khoa trương, hiện tại tuy rằng động vật biến dị khá lợi hại, nhưng chúng nó vẫn như cũ có thể bị súng bắn chết, chứng minh động vật biến dị cũng không phải không thể bị giải quyết, hơn nữa quốc gia vẫn sẽ không mặc kệ động vật biến dị mở rộng, lãnh đạo bên trên sẽ nghĩ ra biện pháp”.

“Tui không cảm thấy chờ đợi một phía có thể giải quyết vấn đề, mọi sự dựa vào ý tưởng của lãnh đạo không thực tế, vẫn là chính mình nghĩ biện pháp cũng nâng cao thực lực một chút, tại trong này tôi khẩn cấp nói, bạn không có một cái thực lực lớn mạnh, như vậy làm sao khi đối mặt động vật biến dị toàn thân trở ra? Bạn không có một cái chỗ dựa lớn mạnh, như thế nào có thể đảm bảo an nhàn củacuộc sống? Võ quán Bích Thành Sơn có được thiết bị dạy học hạng nhất, thầy giáo đều là đạo trưởng tu luyện thành công trên núi Bích Thành, chỉ cần gia nhập võ quán Bích Thành Sơn, liền sẽ truyền xuống nội công cơ bản củatrong Bích Thành quán, khiến bạn có thể cường thân kiện thể. Học phí từ sáu ngàn tệ tới một vạn tệ, xem tình huống một người th uhọc phí, nếu có ý định có thể gọi số 1006xxxxx9 liên hệ tui!”.

“Lại thấy đăng quảng cáo nè, nhanh chóng xóa bào đi!”.

“Một năm hơn sáu ngàn tệ cũng không tính mắc, nhưng mà trong Bích Thành quán có cao thủ sao? Tui sao lại cảm thấy người tài của Thiếu Lâm còn khá nhiều đó, hai năm trước tui còn xem hòa thượng biểu diễn khí công, một cây kim may đều có thể dùng khí kình chui vào trong tảng đá, không biết Thiếu Lâm tự thu tui hay không đây!”.

“Võ quán núi Bích Thành không có nghe nói qua, ngược lại nghe người khác từng nhắc tới võ quán Trầm thị, nhưng mà võ quán Trầm thị tựa hồ không thu nhận đệ tử”.

“Lầu trên khẳng định là xem cái video đó rồi ha, tui vẫn cảm thấy là võ quán Trầm thị tự tạo thanh thế cho chính mình, bằng không làm sao sẽ đúng lúc có một con báo như vậy, đúng lúc gặp phải người của võ quán Trầm thị, còn trùng hợp bị một đao chém, còn trùng hợp bị người ta quay lại? Nói không chừng qua mấy ngày nữ võ quán Trầm thị liền thu nhận đệ tử cả nước”.

“Các bạn liền không hiểu rồi, ông đây tra xét võ quán Trầm thị rồi, bên trong ít nhất có một ngàn người, mỗi người đều thân thủ rất cao, khu náo nhiệt tùy tiện gặp phải một cao thủ của võ quán Trầm thị thiệt tình không tính cái gì. Lại chính là ghi lại đoạn video đó, này cũng không phải có người chuyên môn quay, đó là một đoạn ngắn lấy ra bên trong cameras khu phố, lúc ấy người của khu náo nhiệt bị dọa choáng váng rồi, làm sao có người nhớ tớiquay lại?”. Đây là một người thủ đô tên là “Thử xử lưu bạch” lên tiếng.

Người này nhìn qua cực kỳ hiểu biết đối võ quán Trầm thị, vì thế bên dưới lại có một mảnh bình luận hỏi: “Võ quán Trầm thị còn thu nhận đệ tử hay không?”.

“Bạn nói võ quán Trầm thị đều là cao thủ, bạn tận mất thấy qua?”.

“Lâu chủ là thoái thác, giám định chứng cứ hoàn tất!”.

“Võ quán Trầm thị là ai mở? Cái loại môn phái cao thủ sao?”.

Thử xử lưu bạch: “Hừ, ông đây không phải thoái thác, mới nãy đi úp tô mì, lập tức giải đáp cho bạn”.

Thử xử lưu bạch: ‘”Muốn nói thậm chí ông chủ của võ quán, khả năng có hai người, một người trong đó phần lớn các bạn đều biết, ở trong này tui không nói nhiều, chỉ nói đi võ quán Trầm thị, cửa sổ trên ban công bên nhà tui có thể nhìn tới cái sân của võ quán Trầm thị, đệ tử bên trong có 80% đều có thể tay không chém bể miếng gỗ, lúc ấy cái nhìn đầu tiên tui đều bị dọa choáng váng rồi, phản ứng đầu tiên chính là làm xiếc, nhưng mà sau đó vừa nhìn bảng hiệu của bên đó, mới biết được thì ra là một võ quán, muốn tui nói, bọn họ ở trong sân nhà mình sẽ không biểu diễn chứ ha?”.

Thử xử lưu bạch: “Được rồi, hôm nay liền trả lời tới đây thôi, vừa rồi đi phòng bếp lấy gia vị úp tô mì nhìn tới một đám người của võ quán Trầm thị muốn lên đường rồi, không biết muốn làm gì, tui đi vây xem một chút”.

Trong cửa sổ lầu ba của một căn nhà trệt thấp nhỏ đối diện võ quán Trầm thị, một thanh niên nhỏ gầy ôm tô mì hai ba ngụm ăn sạch, trở lại phòng thu dọn một chút quần áo chờ xuất phát, ánh mắt gã đảo qua màn hình nhìn một câu hỏi.

“Một ông chủ trong đó bọn tui đều biết? Không có khả năng ha? Ai vậy?”.

Thanh niên nhỏ gầy nhướn mi, khom eo dùng bàn phím đánh một hàng chữ, sau đó tắt máy tính, vội vã chạy xuống lầu.

Lúc này dưới chỗ bình luận xuất hiện trả lời của lâu chủ (= chủ topic).

Thử xử lưu bạch: “Tui cảm thấy các bạn khẳng định biết nha, chính là Lê Chanh em trai quốc dân đó, mấy ngày trước không phải đi nước ngoài được được danh hiệu nhà âm nhạc sao, mấy cô gái của công ty tui mê cậu ấy mê tới đầu óc choáng váng”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Giới Mậu Dịch Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook