Song Giới Mậu Dịch Nam Thần

Chương 80: Trở thành đầu đề

Chu Nữ

02/11/2017

*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Duẫn Thiên Lục đi ra rạp chiếu phim, bên ngoài chỉ có ánh đèn đường le lói trong trường học, trong đầu cô còn quanh quẩn tia lửa đốm sáng của thiên thạch và hạm đội va chạm, cảnh hay nhất của bộ phim.

Cho dù mục đích vốn có chỉ là vì tới nhận rõ một vai phụ, Duẫn Thiên Lục không thừa nhận cũng không được, cô bị bộ phim này thuyết phục rồi.

Thân là một cô gái bình thường, Duẫn Thiên Lục luôn luôn thích xem phim, phim điện ảnh chiến tranh các vì sao chẳng qua cũng xem không ít, trong đó có kinh điển, có tiểu chúng*, có dân tộc đại nghĩa, có tình yêu đồng thoại. Không thể không nói so với phim chiến tranh giữa các vì sao trước đây mà nói, phim của đạo diễn Patrickvẫn sẽ có một cỗ hương vị khác. Ông ta sẽ không đi đắp nặn tồn tại loại người một người một ngựa mị lực viễn vượt xa chính phủ và tổ chức như Batman Spiderman, mà là để diễn viên dung nhập đoàn đội, bên trong mỗi một vai diễn tinh tế có lẽ đều là không thể thiếu.

*tiểu chúng: đề tài cuộc sống bình thường

Liền giống như cô vẫn chú ý Eddie, cho dù đất diễn không nhiều lắm, lại vẫn như cũ ở cuối cùng của sinh mệnh, khắc xuống một nét mực đậm.

Nương ánh đèn dường tới gần ký túc xá, Duẫn Thiên Lục còn đắm chìm ở trong suy nghĩ của chính mình, bạn cùng phòng ký túc xá đêm nay đi ra ngoài ở, đã sớm nói với cô rồi, Duẫn Thiên Lục ôm notebook ở trên giường, sau khi khởi động máy thuần thục đăng nhập diễn đàn, nhìn một cái liền thấy một cái topic đánh dấu đỏ chót chiếm cứ ở phía dưới topic “Quy định diễn đàn”.

*tinh* *【∑(っ °Д °;)っ cái quỷ gì? Hôm nay xem phim phát hiện trong đó có tấm poster giới thiệu phim, ai ánh mặt đặc biệt tinh mau tới xem người trên poster và người hạng nhất trên clip gần đây rất hot giống hay không giống??? Vì cái lông vẫn cảm thấy là cùng một người!!!! (cắt từ tấm poster phim] [cắt từ clip]】 *tinh*

Tay Duẫn Thiên Lục run lên, giọng điệu này cực kỳ quen thuộc nha, hiển nhiên cô còn không có tới nỗi loại mất trí nhớ khoa trương xiết bao này, rất nhanh hiểu rõ…….. Này không phải topic mấy ngày trước chính mình đăng sao?

Đàn chị năm ba khoa Hóa này còn không biết admin của diễn đàn làm cái gì đối topic của chính mình, không khỏi nhấn mở nhìn một cái, vốn chỉ một trang chỉ một bình luận tới hôm nay cư nhiên tăng tới 20 trang!

13L (nửa ngón tay che trời): Hai ngày trước mới vừa xem qua topic này, cũng liền liếc mắt một cái xem lướt qua thôi, lòng nói quả thực là lời nói vô căn cứ, nếu sinh viên đại học A có thể móc nối cùng Hollywood, vậy chủ tịch nước cũng có thể mặc quần đi biển rồi! Đợi tới hôm nay lại quay lại đọc topic này, tâm tình của tôi là phức tạp, là mâu thuẫn, cảm xúc là hỗn tạp, là không cách nào hình dung, tôi muốn nối lâu chủ (= chủ topic)bạn nói thật đúng, nhưng một câu này không thể biểu đạt ra nội tâm nội tâm vô cùng lo lắng của tôi, tôi vọng tưởng dùng càng nhiều ngôn ngữ tới phát biểu một chút cảm khái, chỉ có tám chữ: Dương Đà Đà bạn uy vũ hùng tráng!

quần đi biển (cái quần 2 bọn chẻ này mặc đóa)

14L(ta là Tống Đại Chùy): Σ(°△°) thì ra chủ sớm như vậy liền phát hiện, tôi nói Eddie làm sao nhìn quen mắt như vậy, đáng thương tôi cho tới khi nhìn tới bài bình luận phim mới vừa đẩy lên đỉnh kia đột nhiên tỉnh ngộ lại.

15L( giang hồ cấp cứu): Quả nhiên hai người là cùng một người, lâu chủ, tôi và bạn giống nhau, cũng là sớm có hoài nghi rồi!

……..

22L( Thiên Địa Vô Cực ngàn dặm truy tung ngửa mặt lên trời thét dài cuồng Khuyển đại đế thảo nê mã): Đã quỳ.

*thảo nê mã = đậu má mày

23L( thương tích đầy mình): đã nhìn ra rồi, thủ khoa đại học chính là mệnh diễn viên, người ta là diễn viên trong phim điện ảnh, cậu ấy thật sự là diễn viên, đối với người như thế tôi chỉ muốn nói một câu với cậu ấy: Cầu cọ cầu ôm đùi!!!

…….

110L (ledju Scotland tán tỉnh): ミ. Д. 彡 mọi người đều đang nói gì vậy, mình thủng tai nghe không hiểu lắm……. Xin hỏi thần chạy hạng nhất quân huấn đại học A và poster giới thiệu phim có quan hệ cái gì? Trường chúng ta cũng không phải là trường nghệ thuật nha!



111L (thôn Dương tuyết trắng): lầu trên dung lượng não của bạn không cần biết nhiều quá, sẽ nổ tung đó, về phần chuyện thần chạy trở thành ngô sao điện ảnh chỉ có một giải thích. Thế giới này nó huyền huyễn.

112L (hùng hùng hổ hổ sấm Cửu Châu): chị gái lầu 111 đừng nghe trên lầu nói bậy, dung lượng não của em vẫn là có thể cứu vãn, vào Baidu tìm kiếm xem bình luận điện ảnh mới nhất của Trí Đỉnh về《hạm đội Ngân Hà》liền hiểu được.

……….

114L ( ledju Scotland tán tỉnh): rốt cục xem xong rồi, tiền căn hậu quả cũng là hiểu rõ rồi, chậc chậc, không hổ là thủ khoa đại học, IQ siêu cao chính là hàng đầu nha, vậy đó, cám ơn chị gái lầu 112 nha!

Duẫn Thiên Lục: “…….”

Sau khi phát hiện topic chính mình xuất hiện khác thường Duẫn Thiên Lục không có rêu rao, mà là cẩn thận xem xét bình luận đột nhiên tăng nhiều bên dưới, rốt cục đã hiểu rõ nguyên nhân là nội dung của một bình luận điện ảnh rất sâu sắc, Duẫn Thiên Lục trầm lạng hai giây, mở Baidu tra tìm lực ảnh hưởng lớn nhất của bình luận điện ảnh Đậu Hoa” trên mạng.

【Bổn Chu Trí Đính】,【đạo diện Hongkong nói về Đại Lục, ông ta không hiểu 1994, ông ta không hiểu bi ai của cánh hoa đào】: bình luận 《chiến tranh nổi lên gió to thổi》của【Bổn Chu Trí Đỉnh】, 【sáng lập sử thi bi tình của anh hùng: một thiếu niên bước ra từ trong đường mưa】: Bình luận 《hạm đội Ngân Hà》, Duẫn Thiên Lục nhấn mở topic thứ hai của Trí Đỉnh, tên của người bình luận【màu ánh mắt xinh đẹp】 hiện lên trước mắt, cô cảm thấy nhưng thật ra một trận sáng tỏ rồi, từ trước đến nay【màu ánh mắt xinh đẹp】 là nhà phê bình điện ảnh khá lợi hại trong Đậu Hoa, tiếng tăm tương đương cùng một số nhà phê bình điện ảnh có uy tín lâu năm “koTOM”, “Pha Tam Tề”, có thể tại sau khi phát biểu bình luận điện ảnh ghim ở đầu trang web, sớm chứng minh rồi thực lực của cô.

Văn chương là nói như vầy:

Nước cộng hoà nhân dân Trung Hoa ngày 2 tháng 10, chính là ngày công chiếu đầu tiên của《Hạm đội Ngân Hà》, sau khi xem phim nội tâm tôi tràn ngập mấy dòng lũ dục vọng róc rách bừng bừng phấn chấn, vội vàng chạy về trong nhà đã là đêm khuya. Hiện nay tuổi tác hơi lớn, ngồi trong rạp chiếu phim cũng thấy không ít người tới xem diễn viên chính, tôi cười nhìn rất nhiều người nhìn chằm chằm diễn viên chính như si như say, giống như tâm tính của một người mua coffee table book (sách ảnh), chính là tìm một huy chương thân phận, không cần thiết chân chính cầm uống qua vui mừng trong đó.

coffee table book

Giữa các vì sao đối tôi rất xa xôi, hoặc nhưng xem như chuyện cổ thần kỳ tới xem, đi sâu vào kì cảnh 3D làm cho bộ phim thêm kích thích, tôi cũng dần dần chìm vào trong đó, bắt đầu tới gần hành lang bóng tối, tôi không dự đoán tới chân chính khiến tôi cảm động chính là một thanh niên mười tám tuổi, Lê Chanh.

……..

Người có đọc báo đàng hoàng cũng biết người thiếu niên tên là Eddie tháng tám năm nay từng lên báo Tân Phong Trung Quốc, lấy học nghiệp đạt được thủ khoa quang vinh lên trang báo đầu, đồng thời Lê Chanh một lần cũng từng vì cùng trúng tuyển đại học A và đại học C khiến cho mấy lần internet tranh luận, khen chê không đồng nhất.

Mười tám năm trước, thiếu niên này sinh ra ở trong một ngõ nhỏ ấm ướt của thành phố mưa tỉnh Nam Giang, mười tám năm sau, thiếu niên này từ chạy bộ, trừ trong bình luận điện ảnh, dùng hành động trúc trắc không ngừng tiến bộ, đi vào trong mắt của bạn.

……….

Hiện nay không cần nói tiếp cái khác, thủ khoa đại học trở thành một ngôi sao điện ảnh bị dư luận hạ thấp, có gan lựa chọn nhân sinh của chính mình là bao nhiêu quần chúng làm không được, không ai có nghĩa vụ an bài con đường của người khác, hơn nữa bạn đều không phải là quan hệ huyết thống sinh dưỡng, cũng không ân tình lớn như vậy.

Làm người sáng lập sử thi bi tình của anh hùng trong Hạm đội Ngân Hà, tâm huyết trên người của cậu ấy tiềm tàng ở dưới bề ngoài an bình, tiềm tàng ở giữa khe hở sáng ngời như ánh trăng sáng nhưng gắt gao bảo vệ nhân viên hạm đội, so với nam chính sa vào trong tình yêu và dân tộc cũng có xúc động và ma lực, khí khái như vậy làm cho tôi hơi đau lòng.

Con đường của cậu ấy, đúng rồi.

Trên đời này không có gì bạn phải, chỉ có lòng của bạn tình nguyện, mới có thể thích hợp nhất.

Một tháng trước bởi vì thiếu niên chọn học đại học C mà người không hiểu chửi rủa, hiện giờ tôi châm chọc nhìn, cậu ấy làm rất tốt, bạn xấu hổ chứ? Bất kể như thế nào, có cần phải khoan dung một chút đối một thiếu niên, tôn trọng lựa chọn của cậu ấy, đêm nay tôi giống như gặp được một ngôi sao mới từ từ mọc lên: cậu ấy nói lời ấm áp nửa cười, một đám người hồi sinh như gió xuân, qua bao lâu nữa cũng nhớ rõ hôm nay, vui sướng như vừa mới gặp.



Duẫn Thiên Lục xem bài này ba lần, mỗi một lần đều có cảm xúc khác nhau, trên thực tế chỉ có người xem qua phim này mới có thể có loại cộng hưởng này, Lê Chanh người Trung Quốc tầm tuổi này, có thể xuất hiện trong phim Hoolywwod, quả thật hiếm thấy.

Cô cảm thấy thiếu niên này khả năng phải nổi tiếng rồi.

Nổi tiếng của lần này chỉ sợ khác với trình độ trước đó là thủ khoa đại học.

Thủ khoa đại học hàng năm đều có, người học đẹp trai thành tích cao đậu thủ khoa đại học cũng không phải trước đó chưa từng có, nhưng thủ khoa đại học một lần xông hướng Hollywood, còn được người bình luận điện ảnh khen ra khí khái, đây là tư thế muốn một bước lên mây!

Hai giờ đêm, Tống Giai cập nhật bình luận dưới bình luận điện ảnh của chính mình, thấy không có chỗ nào mà không phải là ngôn luận bày tỏ khiếp sợ, không khỏi mỉm cười, xem ra tin tức nóng hổi này nổi lên ngày mai sẽ nóng hơn nữa, nói không chừng dựa vào tiếng gió này, còn có thể thuận thế tuyên truyền giúp bộ phim, một công đôi việc.

Tám giờ sáng, giới giải trí tin tức đều sợ ngây người rồi.

Thâu Dịch không nghĩ tới đầu đề của sau tối hôm qua không phải Phương Bỉnh Như, không phải Thọ Linh, cũng đều không phải là ngôi sao điện ảnh ngước ngoài khác, ngược lại là một thiếu niên lạ mặt chưa hề lộ mặt qua ở giới giải trí, cậu ta dựa vào chỉ cần hình tượng trong mấy cảnh trong phim……Nổi tiếng rồi!

Làm sao nổi tiếng?

Ngày hôm qua phóng viên rất sớm liền ngủ rồi không khỏi si ngốc, chờ cà phê nhìn tư liệu trong tay đã sớm chuẩn bị tốt về Phương Bỉnh Như c, không khỏi nước mắt tung hoành, nói cho ông đây, này rốt cuộc là hắc mã ngang trời xuất thế tới từ đâu?

《hôm qua rạp chiếu phim lại xuất hiện hắc mã, vừa mới lướt qua Phương Bỉnh Như trở thành đầu đề, vì sao trên mạng dẫn phát thảo luận nóng sốt đối vai phụ chỉ có mấy cảnh diễn trong phim?》,《thiếu niên thiên tài lần thứ hai ra trận, dấu tích phim Hollywood hiện nay!》,《thủ khoa đại học nối tiếp tám tháng sau khi lên báo lại ra hành động vĩ đại, nhảy cóc trở thành ngôi sao điện ảnh, hành động cao siêu quần chúng trầm trồ khen ngợi!》,《rốt cuộc là thiên tài thật hay là tin đồn? Thủ khoa đại học bỏ học nghiệp dấn thân vào giới giải trí, là hàm ý hiện giờ cậu ta ủng hộ giải trí từ bỏ quan niệm học nghiệp chuyên sao hay sao?》,《báo mạng Trung Phong đưa tin: Lê Chanh từng trong lúc quân huấn biểu diễn < hướng trời lại mượn năm trăm năm >, người nghe như si như say, đồn đãi thực lực thẳng bức trình độ nguyên bản!》,《thiếu niên từ bỏ thanh huy* thủ khoa dấn thân vào giới giải trí liền thành đầu đề, thật sự như biểu hiện đơn thuần như vậy sao? Đối vấn đề này, có chuyên gia tiến hành rồi phân tích rõ ràng》, chính như Tống Giai dự đoán, rất nhanh đầu đề của các trang web tin tức giải trí lớn liền xuất hiện rồi, không thiếu bình luận bảo trì trung lập, cũng không thiếu bùng nổ anh hùng bàn phím tiến hành phỏng đoán ác ý đối Lê Chanh, nhưng mục đích đăng bình luận điện ảnh của Tống Giai đạt được rồi.

*thanh huy: danh tiếng trong sạch

Internet chính là như thế, đôi khi chỉ cần thoáng nhắc một cái tên, kế tiếp sẽ có vô số người lúc này tại tiền đề này tiến hành tùy ý não bổ.

Mà lúc này, thiếu niên ở tại nơi đầu sóng ngọn gió còn chưa biết lực ảnh hưởng của chính mình, đang khoanh chân ngồi ở trên giường nghiêm túc thảo luận nghiên cứu cùng bạn cùng phòng ký túc xá giữa trưa ăn cái gì, bởi vì tối hôm qua buổi công chiếu phim đầu tiên thành công bất ngờ, khiến cho tâm tình của Lê Chanh và Đường Hà cũng một đường UP, Đường mập thuận tiện nói rõ một chút nội tâm sôi trào của chính mình, nói cần phải mua về một bữa tiệc lớn chúc mừng một chút.

“Bầu xào trứng”.

“…….Món này rất nhạt nhẽo, khoai tây sợi chua cay”.

“Cá lát hấp”.

“Sườn xào chua ngọt”.

“Vậy cá chua ngọt”.

Cuối cùng một cái ý kiến điều hòa khiến hai người liếc nhau, cùng thống nhất ý kiến song phương.

Đường Hà một tay thay giày, một tay đẩy ra cửa ký túc xa, ngay sau đó “rầm” Một tiếng đóng chặt, Đường Hà mặt khóc tang quay đầu lại, liếc mắt một cái cùng Lê Chanh ngốc manh không hiểu gì, cậu mập lấy di động ấn một dãy số, kêu khóc nói: “Chị Tống xong đời rồi, ngoài cửa tất cả đều là phóng viên!!!”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Giới Mậu Dịch Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook