Sóng Gió Vương Gia_Sự Trả Thù Bí Ẩn

Chương 5

Hạ Trâmm

10/09/2015

Reng . . . .Reng . . . Reng . . . .

Tiếng chuông báo hiệu giờ ra chơi đã vang lên và cũng là lúc tai của HT đã được giải thoát khỏi sự đàn áp, tra tấn từ hai con bạn quỷ quái kia. Nó và Di cứ tí ta tí tởn đi xuống căn tin lôi luôn cả HT mặc dù cô không muốn.

-" Tụi mày ăn gì để tao đi lấy cho." Di lanh chanh

-" Cho tao 1 mì xào, 1 súp, 1 cánh gà chiên và 1 ly sữa sô-cô" - nó

-" 1 ly sữa" - HT

-" Đợi tí nha 2 bà già." Di lon ton chạy vào trong. Ngoài này, đa số ánh mắt đều đổ dồn về phía bàn của tụi nó, nó cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu "bộ mặt mình dính gì sao ?", vội quay sang HT đang ôm cuốn truyện trên tay

-" Ê mày, mặt tao có dính lọ đen hay gì vậy?" - HT lắc đầu

-" Sao tụi kia cứ nhìn chằm chằm vào tao với mày quài vậy."

-" Dám đứng gần, nói chuyện và cười giỡn với "Chị hai" của học viện trừ bộ ba hoàng tử thì không nhìn mới lạ"

-" Chị hai ? Ghê vậy mà còn bộ ba hoàng tử đó là ai ? Mà sao mày biết hay vậy."

-" Bí mật" - HT cười đểu rồi lại cúi xuống.

-" Aishhhhhh . . . Nói chuyện với mày cũng như không ! À mà nè." - nó ghé sát vào tai HT -" Tao đang cho người điều tra, sắp có kết quả rồi."



-" Ừ càng nhanh càng tốt." HT gật đầu mỉm cười

-" Tốt gì vậy ? Đang bàn chuyện gì sao ? Cho tao tham gia với." - Di bước ra với một mâm thức ăn trên tay.

-" Không gì đâu, đừng lo." - nó vừa nói vừa ngốn thức ăn vào miệng

-" Tụi bây thật là, có gì nhớ nói đó nhé." Di tươi cười. " Mà tối mai tụi bây dọn đồ lên kí túc xá đi nha, bắt buộc đó. Một phòng hai người, muốn ở chung với ai thì tuỳ, miễn là kết quả học tập tốt nên muốn ở cùng ai thì tùy. Tao ở với anh người yêu rồi nên hai đứa bây ở chung nhé. "

-" Ừm . . . Biết rồi bà" nó vừa tám với Di vừa cặm cụi ăn, HT cứ ngồi đọc nhưng tai vẫn nghe tụi nó đề cập tới gì.

---------------------------------------

Thế là giờ ra chơi kết thúc nhanh chóng, tụi nó bước vào lớp. Mỗi người một việc, giờ nó không ngủ mầ ngồi nghịch điện thoại,Di thì ngồi ngựa lâu lâu vẫn quay xuống nói chuyện với nó, HT miễn bàn [vì không biết viết tiếp như thế nào nên mình cho qua luôn, thông cảm giùm mình].

----------------------------------------

Và rồi 3 tiết học cuối cùng cũng trôi qua, tạm biệt Di trước cổng, tụi nó uể oải đạp xe về nhà đánh một giấc. Chiều đến, tụi nó cùng rủ Di đi mua một ít đồ để chuẩn bị ngày mai dọn về kí túc xá. Tụi nó đều diện áo thun, quần sọc và đôi bata trông rất cá tính. Lấy con mui trần mà nó yêu thích chở cả ba tới Trung tâm thương mại của mình.

Tới nơi, nó xuống bãi gửi xe thấy một tên con trai đang bước ra từ chiếc BMW trông có vẻ quen quen, hình như, hình như, . . À là hắn, cái người hôm ở bar đụng vào nó mà còn nói nó "Dơ bẩn", được rồi kỳ này xem ta xử ngươi như thế nào. Ha ha ha !!!

Đợi hắn vừa đi khuất, nó lò mò bước ra thi hành nhiệm vụ một cách mãi mê mà không hay biết, hắn đang đứng đó và đã " Tách...tách..." [ vì hắn quên đồ và quay lại lấy thì thấy nó đứng trước xe mình chùi chùi, xịt xịt gì đó rất mờ ám nên chụp lại làm bằng chứng] rồi ngoảnh mặt bước đi " Em giỏi lắm nha vợ. Coi tôi sẽ xử em như thế nào?"

[Chương này có vẻ rời rạc, không được tốt thì phải :( ]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sóng Gió Vương Gia_Sự Trả Thù Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook