Sống Cùng Ác Ma

Chương 2: Trả thù (H)

Tuyền Trần

16/08/2020

Cả hai đã lên tới căn phòng ,Thiên Hàn hất mạnh cô xuống giường .Tay anh đưa lên nới lỏng chiếc cà vạt ra trói hay tay Diệp Băng Băng cố định trên đỉnh đầu của cô .

- " Dương Thiên Hàn........ tôi xin anh .......tôi xin anh dừng lại đi mà."

Băng Băng vừa khóc vừa cầu xin anh khiến cho anh cảm thấy rất phấn khích với bộ dạng này của cô.Thiên Hàn lại tiếp tục cởi nút áo sơ mi mình đang mặc trên người ,sau đó lấy cơ thể của mình đè lên người cô gái nhỏ nhắn này .

- " Băng Băng cô đang cầu xin tôi sao.......tôi nói cho cô biết bây giờ dù cô có cầu xin tôi cũng muộn rồi , nếu hôm nay tôi chơi cô đến chết thì cô cũng đừng trách tại sao tôi lại làm vậy với cô ,hừ."

Vừa dứt lời ,bàn tay độc ác của Thiên Hàn nâng cầm cô lên .Môi của anh chạm vào đôi môi đỏ mọng của cô ,đầu lưỡi của anh đưa vào trong khoang miệng của Băng Băng thật ướt ác , nụ hôn này của anh rất mạnh bạo như muốn chiếm hữu một thứ gì .Đột nhiên một âm thanh phát lên " rẹt" quần áo của cô đã bị anh xé ra , nghe rất rõ tiếng vải bị xé rách trong màng đêm tỉnh mịch này ,cũng sau lớp quần áo này lộ ra bầu ngực căng tròn .Thiên Hàn đưa tay gỡ áo ngực của cô ra .

- " Đừng........."

Giọng nói của cô bất giác run lên ,hai hàm răng đánh vào nhau phát ra âm thanh " lạch cạch". Dương Thiên Hàn lại tiếp tục đưa tay xuống bầu ngực căng tròn của cô ra sức xoa bóp và dùng miệng cắn vào đầu nhũ hoa khiến cô hét toán lên .

- " Dương Thiên Hàn .........đừng như vậy mà........A....... đau."

Anh dường như phớt lờ đi lời nói của cô gái đang nằm dưới thân mình ,cảm nhận được có thứ gì trong cơ thể đang kêu gọi được giải thoát .Anh đưa tay kéo khoá quần xuống cùng với quần nhỏ của mình,nhìn xuống cô gái này trên người cũng chẳng còn gì .........Không cần màn dạo đầu đưa tay tách đùi cô ra đâm mạnh vật của mình vào trong nơi ẩm ướt của Diệp Băng Băng .

Băng Băng mặc dù đau đớn nhưng cô cố gắng cắn chặt môi không cho phép mình phát ra âm thanh rên rỉ . Dương Thiên Hàn cảm nhận được " mặc dù mình hận cô gái này rất nhiều nhưng mỗi lần chạm vào người cô ấy lại có cảm giác cơ thể này chưa bao giờ từ chối mình ,cưới nhau cũng được 1 năm rưỡi .Bao nhiêu cô gái chơi qua đường nhưng cũng không ai cho mình cái cảm giác tuyệt như vậy."

Dương Thiên Hàn khẽ cúi đầu xuống cắn mạnh vào tai cô ,anh thì thầm vào tai Băng Băng.



- " Diệp Băng Băng nếu cô có hận tôi thì mặc sức mà hận............nhưng cơ thể cô chưa bao giờ phản kháng lại tôi."

Giọng nói khàn khàn cùng với hơi thở nóng hổi của anh phả vào vành tai mình ,theo phản xạ cô ưởng người lên .......Phần hông bên dưới tấm lưng lực lưỡng này Thiên Hàn cũng ra sức nhấp mạnh một cái .Băng Băng không chịu nổi nữa mà phát ra âm thanh rên rỉ càng làm thêm cho anh thêm phần phấn khích , cứ thế ra vào nhịp nhàng bên trong cô. Dần dần càng trở nên mạnh bạo.

Chưa dừng lại ở đó , anh lại dùng miệng cắn vào những nơi mẫm cảm trên cơ thể cô ......Dù sức lực cũng đã không còn đủ để kháng cự nhưng cô lại có thể làm một điều chính anh cũng không thể tin được. Giọng nói yếu ớt của cô gái bên dưới thân đang kêu anh.

- " Dương Thiên Hàn........Dương Thiên Hàn ,em có điều muốn nói với anh."

Nghe cô kêu , Thiên Hàn cũng hạ thấp cơ thể xuống .

- " Cô lại muốn nói gì ?"

Đã có cơ hội Diệp Băng Băng liền nắm lấy vai anh cắn mạnh .Dây trói tay cô đã tháo ra lúc nào không hay..........Thiên Hàn bây giờ cũng không có cách nào đẩy cô ra chỉ có thể để cho cô cắn mình đến rỉ máu .Mùi máu tanh len lỏi vào miệng cô ,lúc này cô mới dừng lại.Trên vai của Thiên Hàn chỉ là toàn dấu răng của cô .......sức cô yếu như vậy lại có thể cắn anh vậy chứng tỏ cô cũng rất yêu anh nhưng cũng rất hận anh.

- " Thiên Hàn ,nếu sau này anh còn dám cắn em..........thì em cũng sẽ không từ thủ đoạn cắn lại anh ,em sẽ không để mình lại phải đau khổ nữa."

- " Cô đang muốn thách đấu với tôi sao.. Được lắm ,chúng ta thách đấu xem ai thắng."

Cô gái này hôm nay khác hẳn với người anh quen trước đây , Diệp Băng Băng ngày trước anh quen là một cô gái yếu đuối ,luôn cần sự che chở nhưng hôm nay ngay tại giờ phút này cô đã thực sự thay đổi rồi sao ,không còn yếu đuối như ngày xưa ,mạnh mẽ đối đầu với anh như vậy .Chắc chắn là có điều gì đó phía sau.

Hai người bọn họ bây giờ chỉ có một việc " trả thù.........trả thù " ,họ trả thù lẫn nhau .Nếu sống thì cùng sống ,chết thì cùng chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Cùng Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook