Someday My Prince Will Come

Chương 8

Moon ~ Stupid Chick

28/05/2013

Amy bước vào ngôi biệt thự to lớn như một tòa lâu đài thời xưa . Nó đi một khoảng khá xa mới tới tiền sảnh (mỏi chân wo' ). Một người đàn ông hơi lớn tuổi , nó đoán là quản gia , với một thái độ hết sức cung kính nói với nó :

- Mời tiểu thư lên phòng . Cậu chủ đang đợi . - nó khẽ gật đầu đồng ý .

Bước chân lên những bậc thang quanh chiếc cầu thang cuốn . Nó vừa đi vừa ngắm nghía tòa "lâu đài" này . Sàn nhà được lát một loại gạch trong rất đẹp và tráng lệ .Chùm đèn to lớn treo trên cao khiến tòa "lâu đài" càng thêm cổ kính . Loại cầu thang cuốn này là kiểu thường thếy ở những lâu đài ngày xưa . Tóm lại đây là một ngôi biệt thự cổ kính và cũng rất hiện đại ,vì đồ đạc điện tử trong nhà này chẳng thiếu một thứ gì cả . Nó chợt nghĩ :"Biệt thự Royal này rất hợp với một Prince như anh ta " .Đi loanh quanh một hồi , ông quản gia dẫn nó đến một căn phòng to lớn . Nó bước vào và gần như bị choáng ngợp trước sự "chơi nổi" của chủ nhân căn phòng ( là anh Yamada a' ).

Một căn phòng , mà nói đúng ra là 4 phòng bình thường gộp lại và được nối với nhau . Bỗng , nó nghe tiếng nhạc du dương từ một trong 4 căn phòng đó . Nó bước theo tiếng nhạc, và nhìn thấy Yamada chính là tác giả của những nốt nhạc tuyệt vời kia . Nó gần như lặng đi , một bản nhạc tuyệt vời ,những giai điệu wen thuộc mà nó không thể nhớ đc. là đã nghe ở đâu . Amy cũng đã từng học đàn và đàn cũng rất giỏi nhưng mọi chuyện chỉ là quá khứ , sau cái chết của mẹ nó , nó không bao giờ đàn nữa. Nó nghe những nốt nhạc ấy, và không bik tại sao , những giọt nước mắt lăn dài trên má . Tiếng nhạc chấm dứt , Yamada ngước lên nhìn nó , hỏi bằng một giọng nhẹ nhàng , như đang chạm vào một trái tim bằng pha lê ,đẹp nhưng dễ vỡ .

- Này , sao lại khóc ?

- À , không có gì , hình như là bụi bay vào mắt (nghe wen wen )

Yamada nhìn nó hồi lâu , rồi hỏi tiếp , giọng châm chọc đáng ghét

- Vậy à , vậy mà tôi cứ tưởng cô nghe tôi đàn hay wa' , nên xúc động mà khóc chứ !

- Cái gì ? Anh ăn ji` mà tự tin thế ? Tôi không thèm khóc vì những thứ như vậy đâu nhaz

- Uhm , hok phải đâu , còn hơn thế ấy chứ - Hắn nói, giọng trầm xuống chỉ trong một giây , vẻ mặt hắn thoáng buồn nhưng như mọi khi , gương mặt ấy lun hiện hữu 1 nụ cười nhẹ nhàng , ẩn chứa vẻ lạnh lùng bí ẩn

- Mà này , anh gọi tôi đến đây làm gì thí ?

- À , hợp đồng

- Hợp đồng gì cơ ?- nó hỏi lại,hết sức ngạc nhiên

- Cô không nhớ là tôi bảo cần có người hầu à ? Và cô đã đc chọn để làm người hâu cho tôi Vinh dự lắm đấy .

- Hah ? Anh mơ đấy à ?Không bao giờ.

- Vậy thì thôi - Hắn nói , lắc đầu tỏ vẻ tiếc nuối , đồng thời đung đưa cái ĐT trước mặt nó . Cô không muốn thì tôi cũng chẳng ép , chà , hok bik phải làm gì với đống hình đã rửa đây ta ? Chắc phải tặng cho mỗi ng` vài tấm đem về làm kỉ niệm mới đc.

- Anh , anh dám hah ?

- Tất nhiên , tôi không muốn hoang phí, phải tiết kiệm tiền rửa hình chứ (xạo kinh >"<)

- Grrr...,rốt cuộc thì anh muốn gì hả ?



- Tôi đã nói rồi , cần một ôsin ngoan ngoãn , không cãi lại tôi ,... blahblah ....Mà thôi , hợp đồng đây , đọc xong rồi kí , để sau ni` cô khỏi chối cãi .

Amy cầm cái hợp đồng dài 2 trang ( ui , dài thí >"<) và đọc .

Hix , sao toàn những thứ bất lợi cho nó hok dza. >"< : Nghe lời , bảo gì làm đó , chép bài giùm , giờ ăn trưa thì phải lấy cơm cho hắn ,không đc. cãi lại , hok đc. rời nửa bước ,đi đâu cũng phải báo cáo với hắn ,......(còn nhìu nữa ,dài 2 trang cơ mà ). Nó vừa nhăn nhó vừa đọc .

- Này , sao toàn điều có lợi cho anh hok dza. ?

- Tất nhiên òy ,cô là ôsin, còn tôi là chủ mà lị

- Dù là ôsin thì tôi cũng là con người , tôi cũng hok phải là cái gì của anh mà có vụ "đi thưa về trình" ở đây.

....blahblahblah..............

Sau gần nửa tiếng để thương lượng về cái hợp đồng đó . Amy hả hê khi thêm vào một số điều kiện có lợi cho nó, chẳng hạn như : níu ai đó bik đc bí mật của nó , thì bản hợp đồng sẽ chấp dứt ngay lập tức hay nó không phải làm những việc trái lương tâm và đạo đức ,hok làm việc nặng (nó là con gái muh` )....(đúng òy , anh Yamada nì ghi lém , phải dzi. thui )

- Xong ròy , bi giờ thì đi thôi .

- Đi đâu ?- nó tròn mắt ngạc nhiên

- Đi chơi . - hắn tỉnh bơ trả lời

- Cái ji` ?

- Không nói nhìu , trễ rồi ,đi thôi! - hắn nói và nắm tay kéo nó đi , không để nó kịp hỏi thêm gi` nữa ...

5' sau , Amy đang ngồi yên vị trong chiếc xe của Yamada , mà hok hiểu chuyện gì đang xảy ra ...

- Này , anh chở tôi đi đâu thế ? - nó hỏi khi chiếc xe phóng nhanh trên đường

- Tôi nói rồi , chúng ta đi chơi . Cô hok hiểu tiếng Nhật à ? Tội ghê chưa !

- Tôi hiểu tiếng Nhật chứ ! Có điều ai nói là tôi sẽ đi chơi với anh ?

- Hiệu lực của hợp đồng là từ lúc cô kí vào . Và trong các điều khoản của hợp đồng có câu : hok đc cải lại tôi , cô nhớ chứ - hắn cười , đẹp mà cũng đểu ghê cơ



Đuối lí , nó hok nói đc gì , mà níu có gì để nói thì hắn cũng hok cho nó nói . Hắn vừa chạy xe , vừa bật nhạc , những giai điệu ballad êm ả . Nó lặng im và lắng nghe , cả hai đều không nói gì .

Những lúc thế này ,trông hắn rất đẹp trai , im lặng và có vẻ hơi lạnh lùng , khác với bộ dạng lóc chóc của hắn đối với nó mọi khi , ít nhất thì nó cũng hiểu tại sao hắn lại có nhiều fan đến thế .(đẹp trai chít ng` )

Chiếc xe dừng trước một cửa tiệm thời trang đắt tiền. Hắn xuống xe , đi thẳng mà hok thèm để ý tới nó .Nó gọi với theo

- Này đợi tôi với ! Hắn quay sang

- Nhanh lên , sao cô chậm như rùa thế ?

- Cái gì ? - nó vừa nói , vừa thở hồng hộc vì mệt khi đuổi theo hắn . Anh bảo ai là rùa ? Chỉ tại anh đi wa' nhanh thôi . Tôi lạy trời , bữa nào đó anh đi ngoài đường thì bị đạp vỏ chuối , té nhào rồi đập đầu vô cột điện mà chết .

- Con gái gì mà ....ác độc

- Ừ tôi thế đấy ! Thì sao nào ? - nó hất càm về phía hắn . Cố nhón chân lên nói chuyện với hắn cho ngang hàng , nhưng khổ nổi anh Yamada cao gần 1m9 , làm sao cao = đc (ngoại trừ lấy ghế bắc lên thui )

- Mặc kệ cô , tôi không quan tâm . Nhanh lên , đi mua quần áo cho cô rồi chúng ta đi .

- Cái gì , mua quần áo cho tôi ? Mà để làm gì cơ - đầu óc nó bắt đầu suy nghĩ những chuyện ....

- Cô đừng nghĩ bậy nhaz ! Chỉ là đi bên cạnh một người đẹp trai như tôi (èo , kinh ) thì cô cũng phải xứng với tôi một chút chứ . Nhìn cô xem, ăn mặc luộm thuộm , chả giống con gái gì cả .

Mà quả thật Yamada nói hok sai .Amy bây giờ đang mặc một cái áo thun bình dị và rộng thùng thình , quần jean lửng , tóc cột cao , gương mặt không trang điểm gì cả .Điểm duy nhất khiến nó có vẻ nữ tính , có lẽ là nhờ sắc đẹp có sẵn và một đôi giày búp bê bằng vải màu trắng rất kute . Hắn nắm tay nó và lôi đi , không để nó kịp "bốp chát " thêm ji` nữa .

Hắn dẫn nó vào một cửa hàng sang trọng . Tất cả các cô gái trong cửa hàng , từ nhân viên , quản lí , cho đến khách hàng đều đứng chết trân khi Yamada bước vào ,mắt họ đều biến thành hình trái tim hắn cũng đâu có vừa gì , khuyến mãi cho họ những nụ cười chít người . Đến khi nó hắn giọng để phá tan bầu không khí này , thì mọi người mới trờ lại bình thường (Yeah , I save the world ) với những ánh mắt nuối tiếc khi thấy hắn đứng cạnh nó . Hắn quay sang nói với chị quản lí

- Chị chọn giúp bạn gái em một chiếc váy thật đẹp nha !- kèm theo nụ cười khuyến mãi

- Cái gì ?- nó quay sang , tròn mắt ngạc nhiên . Hắn cười với nó bằng một nụ cười "ngọt ngào" của quỷ

- Thì em là bạn gái của anh mà - vừa nói hắn vừa siết chặt tay nó .Ui , đau chík đi đc.

- À ,em quên - Nó cười cười với hắn ,vội rút tay ra, đau ghi lun

- Cô đi theo tôi - bà quản lí nói với nó bằng giọng ganh ghét , ui Yamada ác ghê .Mục đích của anh ta là thế sao ?

Khoảng 15' sau . Sau khi thử gần hết đồ trong cửa hàng , hắn ta mới đồng ý mua cho nó một chiếc váy màu trắng tinh , dài tới đầu gối ,một cái nơ cột ngang eo , ôm sát thân hình . Trong Amy rất dễ thương trong bộ váy này , cứ như là môt công chúa vậy .Mái tóc của nó buông dài trên vai , một vẻ đẹp dịu dàng (mà Amy thì hok dịu dàng tí nào) . Mấy cô gái trong cửa hàng thì cứ nhìn nó xuýt xoa ngưỡng mộ (ước ji` mình đc như cô ấy ) . Còn anh Yamada nhà ta thì cứ gọi là nhìn không chớp mắt lun a' (mất hình tượng wa' nhoa )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Someday My Prince Will Come

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook