Someday My Prince Will Come

Chương 18

Moon ~ Stupid Chick

28/05/2013

Giờ trưa .

Có thể nói chưa bao giờ nó lại mong đợi giờ nghỉ trưa đến thế . Ngồi cạnh tên Yamada đúng là cưc hình . Thử tưởng tượng ha , mọi ng` trong lớp cứ 5' lại quay xuống nhìn về phía nó với ~ ánh mắt trái ngược nhau : đầy tình iu cho Yamada và "bom , đạn " cho nó >"< . Bởi thế tiếng chuông báo hiệu giờ nghỉ trưa vừa vang lên thì nó đã vội vàng chuồn ra khỏi lớp với hộp cơm làm hồi sáng ( tham ăn >"<) để trốn mí sư tỉ đang có mong muốn kill nó từ nãy giờ và để hok phải làm ôsin cho tên Yamada đáng ghét .

5' sau khi "trốn thoát" , bây giờ Amy đang ngồi ở nơi bí mật của nó - nơi mà nó thix nhất trong Học viện . Mở hộp cơm và chỉ vừa gắp con tôm lăn bột lên , Amy nghe tiếng ai đó gọi tên mình phía sau , hốt hoảng , nó làm rơi cả con tôm . May thay người đó chính là Miki , nếu là ng` khác thì chắc chắn nó sẽ hok để yên vì tội làm nó ăn hok đc con tôm >"<

- Amy , sao lại ra đây ngồi ăn dzậy ? Hok lên phòng Hội học sinh ?

- Thui , mình đang trốn tên Yamada mà .

- Sao lại trốn ?

- Miki bik hok , hắn học chung lớp với mình , tự nhiên lại đến ngồi kế chi hok bik nữa , làm mí đứa con gái trong lớp lại ghét mình vì nghĩ mình thix hắn . Mà mình đâu có đâu >"< , oan này nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa hok sạch

- Hì , bình tĩnh đi . Làm jì ghê thế ?!

- Hix , hắn cố tình đó Miki ui , hắn ghét mình nên cố tình làm dzậy . Trước mặt mọi ng` thì đối xử tốt với mình còn sau lưng thì hắn xem mình như là ôsin dzi. đó .

- Hmm , xem ra Yamada cũng hok hiền lành jì nhỉ ?

- Tất nhiên òi , hắn là ác quỷ đó - nó nói , lay lay tay Miki , làm vẻ tội nghiệp , giả vờ khóc lóc >"<

- Uhm , mình bik òi . Thôi đừng khóc nữa , cho con tôm nè .

- Yeahh!!! Miki là ng` tốt bụng nhất trên đời . Iu Miki nhất

Nó dzui dzẻ nhận lấy con tôm lăn bột to ơi là to từ Miki , cười tít mắt ( cứ thấy đồ ăn là lại thế ). Vừa măm măm con tôm , nó quay sang hỏi Miki :

- Ủa ? Mà sao Miki hok ăn chung dzới Hiro ? Mí cặp tình nhân thường hay vậy mà !!!

- Uhm , nhưng mình dzới Hiro đâu phải là tình nhân , chỉ là bạn .....

Miki mỉm cười , một nụ cười buồn . Mỗi khi Miki buồn , đôi mắt màu tím mơ mộng của nó lại sáng lên rất đẹp nhưng chẳng hĩu sao Amy chỉ mún nhìn thấy màu tím của đôi mắt ấy khi Miki cười , 1 nụ cười thật sự ....

Amy im lặng , nhận ra mình lỡ lời , nó hok bik nói jì nữa , câu "Xin lỗi" bây giờ trở nên wa' vô dụng .

Gió thổi nhẹ những cánh hoa anh đào .... Bỗng , nó nhìn thấy trong bụi cây một cái jì đó nho nhỏ , trắng trắng - là Prince ( mèo nhaz , hok phải ng` )



Nó vội vàng chạy đến bên , nhấc bổng pé mèo lên và vuốt ve nó . Miki cũng tò mò chạy đến .

- Dễ thương wa' !!! - Miki thốt lên (pé mèo sướng nhỉ , suốt ngày đc khen )

- Uhm ! Prince là mèo của tên Yamada đáng ghét đó . Pé mèo dễ thương dzậy mà lại là mèo của hắn - bất công . Hắn là chủ mà hok bik chăm sóc , để pé mèo bị đói thế này

Nói rồi Amy chạy lại lấy hộp sữa tươi và cho pé mèo uống . Đúng là Prince - lúc ăn uống cũng trông thật dễ thương

- Dễ thương wa' đi !!! - Miki & Amy đồng thanh nói

- Mà Amy này , cậu đặt tên cho pé mèo là Prince à ?

- Uhm !

- Hix , dzi. pé mèo là mèo đực à ? Nhìn cứ tưởng là mèo cái chứ

- Hì .

- Mà pé mèo này cũng nổi tiếng lắm nhaz , bây giờ mình mới đc "diện kiến" đó !

- Nổi tiếng ? Là sao ?

- Uhm , mình từng nghe mọi ng` nói về 1 chú mèo - thú cưng của Yamada , rất dễ thương . Nhưng nó hok nổi tiếng vì chiện đó mà là vì có tin đồn Prince đc Yamada iu quý vì nó chính là mèo của ng` mà Yamada iu .

- Chắc là Rika ?! - nó nói nhỏ , chỉ đủ để mình nó nghe thấy .

- Hả ? Cậu nói jì ?

- À , có jì đâu ! - nó nói , nhìn Miki mỉm cười . Cười mà trong lòng nhói đau . Cái cảm giác ganh tị này thật khó chịu . Nó đã từng hứa với lòng là sẽ hok bao giờ iu ai , sẽ ở giá suốt đời , nhưng đó chỉ là ngoài miệng thôi . Chứ thật ra thì nó luôn tin vào tình iu , tin rằng 1 ngày nào đó hoàng tử của nó sẽ xuất hiện . Nó và ng` đó sẽ có 1 love story thật lãng mạn .... Nó cảm nhận rất rõ trong tim mình , một cái jì đó đang thay đổi . Nó sợ sự thay đổi đó . Nó không muốn iu , vì nó sợ đau khổ . Nó đang tự lừa dối chính bản thân mình mà hok hề bik rằng chính điều đó sẽ làm nó đau khổ .....

Tiếng chuông lần nữa lại reo lên , kết thúc tiết mục "ngắm mèo" của hai đứa nó .

- Thôi tụi chị phải về lớp òi . Pipi em nha

Hok bik có phải nó tưởng tượng hay hok mà Prince đang nhìn nó bằng một đôi mắt long lanh , đáng yêu hok chịu đc , chỉ muốn kiss cho vài cái .



- Hix , đi nào Amy !

- Uhm , mai hẹn gặp em ở đây nhaz!!! (~~> yêu mèo wa' điên hik òi )

Amy & Miki lên lớp học với cảm giác luyến tiếc .

Những tiết học lại bắt đầu ....

May mắn cho Amy là tên Yamada phải đi họp về công việc của Hội học sinh nên hok đến lớp đc ~~> I'm Free .

Phải công nhận những tiết học hok có hắn bên cạnh dài lê thê , yên bình thật đây nhưng nó cứ cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó .... Hok có ai chọc phá nó , hok có gương mặt ngố quay sang lêu lêu nó mỗi khi 2 đứa cùng giơ tay phát biểu mà cô lại gọi hắn ( thiên vị wa' >"<) , hok có tên đáng ghét nào đấy cứ lấy cục gôm hình Panda của nó mà bẻ bẻ ( tội nghiệp pé Panda ) , hok có chiện pé Teddy nhỏ xíu gắn ngay hộp bút bị hắn cằm lên xoay xoay , bẻ đầu cẻ cổ (chắc là đau lắm ) ....... Yên bình nhưng cảm giác này thật khó tả ..... Nó cảm thấy nhớ hắn trong phút chốc rồi lại tự dối lừa bản thân :" Hok có , mình hok có nhớ hắn đâu..."

Thời gian trôi chầm chậm như chú rùa con mới tập bò trong ngày lễ của sự lười biếng . Nhưng dù có bò lâu đến thế nào thì cuối cùng chú rùa con cũng về tới đích .

Rengg...... Tiếng chuông mà nó chờ đợi nãy giờ .Ngồi trong lớp học mà hồn cứ bay đâu đâu , hoàn toàn hok để ý đến những lời giảng dạy của cô giáo . Những lúc này mới thấy thật may mắn khi là Princess , đến cả thầy cô cũng nể đc mí phần , chứ hok thôi thì ..... .

Trời mỗi ngày lại sáng . Sau khi chuẩn bị xong hộp cơm với số tôm lăn bột nhìu gấp đôi hôm wa cùng vài hộp sữa cho pé mèo , nó lại leo lên phòng mình ngủ tiếp . Khi những giai điệu của bài "Someday My Prince Will Come" vang lên cũng là lúc nó tỉnh dậy . Nhìn đồng hồ , đã 6h20' rồi >"< . Nó bắt máy

- Alô ?!

- Là Miki nè , sao chưa đi học nữa ? 6h20' rồi đó . Mà nè , cậu làm Manager của đội bóng rổ à ? Sao hok nói cho mình bik ???

- Sax , cái jì ??? Mình đâu có làm đâu . Có lộn hok dzạ ?

- Hok có đâu . Mình đọc trên bảng thông báo dán trước trường mà ....

- Hix , dzụ này mình hok bik đâu . Sao kì cục dzị nè ???

- Hmm , dù sao thì cậu cũng mau mau đến trường đi rồi tính tiếp .

- Uhm .

Nó nói rồi cúp máy , vội vàng thay quần áo , hok wên hóa trang và đem theo hộp cơm mà nó đã chuẩn bị hồi sáng (đúng là tham ăn ) .

Amy chạy vội ra cổng , nơi chú tài xế đang chờ để chở nó tới trường .

Hôm nay báo hiệu là một ngày đầy những rắc rối đang chờ đợi .........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Someday My Prince Will Come

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook