Someday My Prince Will Come

Chương 15

Moon ~ Stupid Chick

28/05/2013

Một ngày mới lại bắt đầu ... Amy dụi dụi đôi mắt , chui khỏi cái chăn ấm áp và đi vào phòng tắm . Sau khi hóa trang xong , nó vội vàng đến trường . Bình thường thì nó đã nằm nướng trên giường hoặc là đi trễ nhưng hum nay Amy lại vội vàng đến trường sớm ....

Vì sao ư ? Bởi vì hum nay có cuộc họp của các Prince và Princess bàn về việc tổ chức Dạ hội Halloween sắp tới , đêm wa Amy đã suy nghĩ đc nhìu ý tưởng hay ho để ...giúp cho Yamada - dù cho nó luôn miệng phủ định sự thật đó nhưng , sự thật vẫn là sự thật

Chiếc xe dừng trước cổng học viện Như Hoa . Amy vội vàng bước xuống xe . Một buổi sáng trong xanh và se lạnh , những tia nắng yếu ớt chiếu wa vòm cây . Amy đi bộ quanh các hành lang để đến phòng Hội học sinh ở lầu 4 . "Xem như là tập thể dục vậy !" - nó nghĩ .

Một cơn gió nhẹ nhàng thổi wa khiến mái tóc dài bay nhẹ trong gió , nó chợt mỉm cười , nó iu những cơn gió , lúc nào cũng nhẹ nhàng và ngọt ngào ....

Nó đi đến lầu 2 , dãy phòng học của khối 11 . Bỗng , nó nghe tiếng nói chuyện phát ra từ một phòng học gần đó . Nó rón rén đi tới như một chú mèo đang rình chuột (~~> nhìu chiện kinh >"<) . Và nó nhìn thấy ... Ai nhỉ ? 1 số ng` lạ mặt , trong đó có vài ng` là Prince của khối 11 & 12 .

- Haha , lần này chúng ta thắng chắc .

- Đúng rồi , cho thằng Yamada đó hết chảnh . Mới lớp 10 mà bày đặt ( ~> ganh tị đây mà ! )

- Tụi bây có tự tin wa' hok đấy , thằng đó cũng chẳng vừa đâu !

- Cho dù nó có tổ chức buổi Dạ hội hoàn hảo thế nào đi chăng nữa , thì mọi thứ đều bị phá hỏng "nhờ" vào Princess của nó thôi .

- Là sao ? Tao hok hiểu ?

- Mày ngu wa' . Hôm Vũ hội sẽ có nhiều ng` tham dự , hok riêng gì hs trường này mà còn có hs nhiều trường khác nữa . Khi đó , mấy đứa fan của thằng Yamada trong đó mấy đứa con gái đã bị nó từ chối khi nhìn thấy vợ chưa cưới của nó là con nhỏ Amy "đẹp" thế kia , mày nghĩ tụi nó sẽ để yên à ? Lúc đó chúng ta chỉ cần khích tướng đám con gái thì ắt hẳn sẽ xảy ra ẩu đả . Chỉ cần như vậy là chúng ta đã thắng , Yamada sẽ phải từ chức .

Cả bọn đứng đấy cười hả hê với kế hoạch xấu xa của mình còn Amy nhà ta thì đang "tự thiêu" : "Grr, đc lắm . Cứ chờ xem!"

Nó đi lên phòng Hội học sinh , tâm trạng đang vui chuyển thành bực bội . Nhưng khi nhìn thấy cảnh Hiro&Miki ngồi cạnh nhau , nói nói cười cười vui vẻ làm Amy nhà ta nổi máu thix gép đôi lên

- Hmm , mọi ng` thì đang lo lắng , suy nghĩ về việc làm sao để tổ chức Dạ hội thật tốt vậy mà có ng` lạingồi đấy , anh anh em em tình tứ ...

- Hồi nào , nghĩ bậy hok à !!- Miki quay sang , đúng là có tật giật mình .

- Ủa ? Mình nghĩ bậy hả ? Đâu có đâu , nói đúng òi mà , sự thật trước mắt lun nè .Phải hok Hiro ? - nó nói , nhìn sang Hiro và nháy mặt tinh nghịch

- Amy này ....

Miki chưa kịp nói hết câu thì mọi ng` , Yamada và Chinen đến . May cho Miki & Hiro , chứ hok thôi là bị chọc chik lun az'

Đang tươi cười , Amy quay sang và nụ cười trên môi biến mất . Đứng cạnh Yamada , hok ai khác , là Rika , phải công nhận rằng họ đứng cạnh nhau rất đẹp đôi . Amy cảm thấy trong lòng mình một cảm giác khó chịu mà nó chưa từng có : sự ganh tị . Dường như đọc đc suy nghĩ của nó , Miki quay sang , chạm nhẹ tay nó , thì thầm : " Trưởng FC của Yamada" . Nó khẽ gật đầu , nó bik chứ nhưng sao lòng nó vẫn nhói đau . Cái cảm giác này thật khó chịu , nó chẳng thể nào hĩu nổi tại sao nó lại cảm thấy như vậy , dù 1 phần trong trái tim đã nhận ra nhưng sao , lại cố tình phủ nhận .....

- Bây giờ chúng ta bắt đầu cuộc họp . Như mọi ng` đều đã bik , chúng ta sẽ tự mình tổ chức Dạ hội Halloween mà không nhờ đến sự giúp đỡ của khối 11 & 12 . Ngoại trừ những thành viên trong FC thì đc quyền tham gia . - Yamada nói và quay sang nhìn Rika ngồi bên cạnh , ánh mắt trìu mến , tim nó lại nhói đau ,thật khó chịu - Mọi ng` hãy đưa ra ý kiến của mình , OK ?!

- Vì là một Dạ hội đi kèm với Halloween nên chúng ta có thể lồng ghép vào đó một cuộc thi hóa trang cho thêm phần náo nhiệt - Miki nói .



- Đúng vậy , và đã là cuộc thi thì phải có giải thưởng , ngoài những wa` tặng , thì như mọi năm sẽ có thêm " 1 đêm với Prince & Princess " . - Hiro tiếp lời , "Đồng vợ , đồng chồng Tát biển Đông cũng cạn" .

- Uhm , chúng ta nên tổ chức tiệc buffet , như thế sẽ rất thuận tiện . Ngoài những món ăn phương Tây , Chinen đề nghị nên có thêm những món ăn bình dân của Nhật như sushi ,Takoyaki ( bạch tuộc viên tròn tẩm bột rán) , Daroyaki (bánh rán) , Taiyaki (bánh cá nướng , nhân đậu đỏ , thường ăn khi trời lạnh) ... blah blah blah... (cứ nhắc đến đồ ăn là Chinen thế đó , dễ thương ghê )

- Khuôn viên học viện rất rộng , chúng ta có thể đặt thêm một cây đàn piano trên sân khấu . Hôm đó ngoài những ca sĩ chúng ta mời đến còn có những tiết mục của học sinh trong học viện nữa . Vậy nên , cây piano đặt ở đó hok những chỉ để trang trí mà còn rất hữu dụng .

Hix, tội nghiệp cô bạn thư kí ,mọi ng` nói nhanh wa' , đánh máy mỏi cả tay lun .

" Sao mày im lặng vậy Amy ? Hum wa suy nghĩ đc nhìu ý tưởng lắm mà , sao h` im re vậy ?" - nó tự hỏi bản thân mình , dù đã bik rõ câu trả lời , nãy h` nó suy nghĩ mông lung về ~ cử chỉ của Yamada với Rika khiến lòng đau nhói .

- Như Miki đã nói , buổi Vũ hội sẽ lồng ghép vào đó cuộc thi hóa trang . Amy nghĩ rằng tiêu chí của cuộc thi là :"Be Yourself" , nghĩa là mọi ng` có thể hóa trang thành bất cứ nhân vật nào , bất cứ ai mà họ muốn , miễn là thể hiện đc chính bản thân mình , thể hiện đc con ng` thật của mình , không phải e sợ gì cả . Người đoạt giải sẽ là ng` thể hiện đc bản thân mình wa bộ đồ hóa trang đó .

Bỗng nhiên , mọi ng` quay sang nhìn nó , những cái nhìn khích lệ cùng nụ cười thân thiện . Hok bik tại sao , lúc đó nó lại nhìn sang Yamada , thật bất ngờ khi hắn cũng đang nhìn nó , ánh mắt ấm áp , trong phút chốc , dường như nó nhìn thấy hắn đang cười , nụ cười làm bik bao cô gái ngã cái rầm và bik đâu ...trong số đó cũng có nó

Khoảng 1 tiếng sau , cuộc họp mới kết thúc (noi' nhìu wa' mà )

Mọi ng` đc chia việc rồi bắt tay vào làm : Hiro & Miki thì lo việc trang trí học viện và hội trường (cái nì là nặng nhất , nhưng mà hok sao "vợ chồng hạnh phúc" nhất định sẽ làm đc ) , Chinen lo phần thức ăn (đúng òi , anh nì thí dzi. mà cũng tham ăn lắm az' ), Rika thì phụ trách trang trí sân khấu và khách mời . So với mọi ng` thì việc của nó là nhẹ nhất , chỉ cần lo về những tiết mục sẽ biểu diễn trong Vũ hội và những bài hát đc dùng trong đêm đó . Còn Yamada , à , hắn ta là ng` nhiu` việc nhất (tội nghiệp chưa ) . Ngoài việc giám sát công việc của mọi ng` , hắn còn lãnh thêm phần giúp đỡ cho mọi ng`hoàn thành công việc nữa (Hội trưởng có khác )

(Tường thuật trực tiếp )

1 tuần trước Dạ hội : Mọi công việc đã ... đc bàn bạc xong , mọi ng` bắt tay vào làm ( Go ! Go ! Go ! )

6 ngày trước Dạ hội : Phần trang trí đã xong đc một nửa rồi ( Yeah ! Cố lên )

5 ngày trước Dạ hội : Anh Chinen đã lo xong phần thức ăn , bây h` wa phụ giúp Hiro & Miki , tội nghiệp 2 ng` nay` wa'

4 ngày trước Dạ hội : Amy đã lo xong các tiết mục biểu diễn , danh sách những bản nhạc đc dùng trong đêm Vũ hội cũng đã hoàn tất . Bây h` ss Amy đang lăng xăng wa giúp đôi vợ chồng tội nghịp

3 ngày trước Dạ hội : Danh sách khách mời và thiệp mời dự Vũ hội đã đc gửi đến tất cả khách mời .

2 ngày trước Dạ hội : Phần trang trí đã hoàn tất , hội trường đẹp lung linh , cây đàn piano màu trắng đã đc mang đến từ ...nhà Yamada .

1 ngày trước Dạ hội : Mọi thứ đều đã sẵn sàng . Do làm việc cật lực , các Prince & Princess của chúng ta trông thật là mệt mỏi , mặt mày bơ phờ , mắt ai cũng theo trào lưu Panda hik az' (tội nghiệp wa' )

Sau buổi tổng duyệt lần cuối , nó ở lại một chút để thu xếp đồ đạc . Khi đi ngang wa Hội trường , nó nhìn thấy Yamada ngồi đó , dáng vẻ mệt mỏi . 1 tuần wa ở bên cạnh Yamada , nó cảm thấy hắn ta không phải là một kẻ đẹp trai lăng nhăng đáng ghét mà nó đã từng nghĩ , mà ngược lại hắn rất tốt bụng , luôn wan tâm đến mọi người . Có quyết tâm , bik cố gắng và không dựa vào gia thế của gia đình hắn . Điều đó làm nó có cảm tình với hắn nhìu hơn (ghê nhaz )

Amy lấy lon Coca mát lạnh áp vào má Yamada .

- Ui , lạnh wa' - hắn quay sang , gương mặt ngốc trông rất kute , hok lạnh lùng như mọi khi .(kute vô đối)

- Cho anh nè !



- Thanx . Cô ở đây làm gì , sao chưa về ?

- Vậy anh ở đây làm gì ?

- Tôi chưa muốn về .

- Thì tôi cũng vậy ! - nó trả lời ngang bướng .

Yamada không nói gi` , ánh mắt nhìn xa xăm , khuôn mặt có vẻ buồn . Uống một ngụm Coca , nó lên tiếng hỏi :

- Anh đang nghĩ gì vậy ?

- Tôi đang nhớ đến một cô bé . Một cô bé rất ngốc , lúc nào cũng muốn trở thành công chúa , dù bản thân đã là một công chúa rồi . Cô ấy rất mít ướt , rất tham ăn , cho dù đang khóc mà nhìn thấy kẹo là tươi cười liền .

Hắn nói , ánh mắt đầy mơ mộng , đôi mắt màu xanh lá ánh lên màu sắc của hạnh phúc , của tình yêu . Amy nhìn thấy tất cả , và tim nó nhói đau .

- Cô ấy là bạn gái của anh à ?

- Tôi cũng hok bik nữa .

- Vậy à ? Bây giờ cô ấy ở đâu ?

- Rất xa mà cũng rất gần .

Hắn nhìn nó , khẽ mỉm cười , còn nó thì đang buồn lắm. "Chắc ng` đó là Rika " - Amy nghĩ . Hắn đứng dậy , chìa bàn tay về phía nó .

- Đi nào , tôi đưa cô về .

Bình thường thì nó đã từ chối một cách ngang bướng nhưng chẳng hĩu sao bây giờ nó lại đưa bàn tay nhỏ nhắn của mình ra để nắm bàn tay to lớn ấy . Cái cảm giác ấm áp , ngọt ngào , khác hẳn với lần hắn nắm tay nó kéo đi thô bạo . Kì lạ thật , tại sao vậy nhỉ ?

Chiếc xe phóng nhanh trên con đường vắng vẻ , 11h30' rồi còn ji` ! Không khí trên xe cũng lặng im như màn đêm bên ngoài ....

- Cô ấy có yêu anh không ?

- Có lẽ là có .

Câu trả lời của hắn làm lòng nó đau nhói . Dường như hok ngăn đc nước mắt trào ra , một giọt lệ chảy dài trên má . Nó vội vàng lấy tay chùi đi và thở phào nhẹ nhõng khi nhìn sang hắn , và dường như , hắn hok thấy nó khóc .

Chiếc xe dừng trước biệt thự Nadeshiko . Amy xuống xe , tiếng cảm ơn bay nhẹ trong gió .

Đợi Amy vào nhà rồi , Yamada mỉm cười , khẽ nói : " Mèo à , em vẫn ngốc như ngày xưa !" , rồi lái xe đi mất .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Someday My Prince Will Come

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook