Sợi Dây Chuyền Định Mệnh

Chương 16

Natalie Phạm

24/06/2014

10p sau, Selly đã có mặt ở nơi Huy cần, cô đem cho Như bộ trang phục khác, lần này là một chiếc đầm bó sát màu xanh dương đậm, tôn lên vóc dáng mảnh mai và làn da trắng ngần của Như, bộ dây chuyền và vòng tay ngọc trai trước đó cũng được thay thành bộ khác, sợi dây chuyền thì có đính viên kim cương Ngôi Sao phương Đông (“Ngôi sao phương Đông” là viên kim cương nặng 95 carat hiện đang thuộc sở hữu tư nhân của một người tên là Evalyn Walsh McLean ở thủ đô Washington D.C., Mỹ. Ngôi sao phương Đông hiện đang được đính cùng 2 viên kim cương lớn và rất nhiều những viên kim cương nhỏ khác trong một sợi dây chuyền độc nhất vô nhị.), còn vòng tay là vàng trắng của Ý, là một kiểu đơn giản nhưng thu hút được khá nhiều sự chú ý, chiếc vòng tay này có thể được xem là biểu tượng của may mắn.

Và cuối cùng là một đôi giày boot đen trông rất hợp với bộ trang phục

Sau khi đã lột xác xong, Thiệu Huy xem lai đồng hồ:

_Được rồi, cảm ơn cô Selly!_Rồi quay qua nói với Hoàng Như_Đi thôi, 5p nữa là buổi đấu giá bắt đầu, chúng ta phải tới đó!_Nói rồi không đợi trả lời, Huy cầm tay Như lôi đi một nước. Vào hội trường, Huy và Như yên vị ở ghế V.I.P rồi lắng nghe màn giới thiệu của MC.

_Xin chào các vị, như các vị đã biết, đây là một buổi đấu giá từ thiện, tất cả số tiền đấu giá được hôm nay sẽ được quyên góp vào quỹ vì người nghèo, do đó mong các vị sẽ giúp đỡ buổi đấu giá này này của chúng tôi ạ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Dây Chuyền Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook