Sói Cạnh Nhà

Chương 36: Nhầm lẫn

Erly

26/02/2021

Buổi sáng trên trường, sắc mặt Hạ Linh tốt hơn hẳn ngày hôm qua, Mạc Nhiên Nhiên không cần hỏi cũng đủ biết câu trả lời chính xác cho Hạ Linh và đứa bé trong bụng.

Mặc dù Mạc Nhiên Nhiên không hỏi đến, Hạ Linh vì biết ơn cô đã giúp ra mặt nói chuyện với Lý Vũ Hàn nên mới có kết quả, Hạ Linh không ngại mang chuyện vui cùng Mạc Nhiên Nhiên chia sẻ.

"Chiều qua anh Vũ Hàn đã nói cuối tuần sẽ đưa người lớn sang hỏi cưới mình, anh ấy còn nói vẫn chưa mua được nhà riêng nên bảo mình chịu khó sống cùng gia đình anh ấy"

Mọi chuyện hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của Mạc Nhiên Nhiên, cô không ngờ Lý Vũ Hàn lại là một người tinh tế như thế kia, chả bù cho Từ Tuấn Vỹ lúc nào cũng đóng vai nữ chính vô tội, đẩy cho cô làm nam chính lưu manh.

Quay lại chuyện của Hạ Linh, thấy cô gái còn ngốc hơn cả cô được gả cho một người dám làm dám chịu, chợt nhớ đến bà ngoại của Lý Vũ Hàn lúc cô gặp ở trạm xe buýt gần trường, Mạc Nhiên Nhiên càng khẳng định Hạ Linh ở nhà chồng sẽ không phải chịu thiệt.

Trở ngại cuối cùng cũng vượt qua thành công, Mạc Nhiên Nhiên mừng thay cho Hạ Linh, thật lòng chúc phúc: "Từ giờ cậu không cần phải lo gì cả, ở trường có mình, về nhà có chồng và gia đình chồng chăm sóc, cậu cứ bình yên vui vẻ sinh đứa bé ra là được"

Dù đã mím môi kiềm chế nhưng Hạ Linh vẫn không giấu được sự vui mừng trên mặt, tuy có chút đường đột nhưng đối với cô không hề thiếu sự ngọt ngào.

Mọi thứ trở lại với trật tự quỹ đạo, cuối tuần Mạc Nhiên Nhiên có hẹn với Hạ Linh đi mua quần áo để ra mắt gia đình Lý Vũ Hàn. Ngang qua cửa hàng quần áo nam, Mạc Nhiên Nhiên không nghĩ ngợi liền kéo Hạ Linh vào trong.

Nhìn dáng vẻ lựa chọn áo nghiêm túc của Mạc Nhiên Nhiên, Hạ Linh liền trêu chọc: "Mua cho Tuấn Vỹ sao?"

"Phải" Mạc Nhiên Nhiên bất giác cong môi cười, ngắm nghía chiếc áo sơ mi trắng trước mặt, trầm tư nói: "Mỗi lần mẹ Tuấn Vỹ mua quần áo cho anh ấy, ngoài miệng luôn nói không thích nhưng trong lòng lại rất thích, anh ấy cũng chẳng thèm tự mua quần áo mới bản thân, người mang danh bạn gái như mình phải thể hiện sự tâm lý nên có"

"Đúng rồi nhỉ" Hạ Linh nghe Mạc Nhiên Nhiên nói vô cùng có lý, cô cũng hớn hở đi lựa áo tặng Lý Vũ Hàn.

Mua sắm xong Mạc Nhiên Nhiên và Hạ Linh đón taxi đi ăn, lúc trong xe Hạ Linh sơ ý để ngã túi đồ khiến hộp trang điểm hình trụ lăn ra ngoài, ngay khi Hạ Linh vừa ngồi xuống sàn xe nhặt đồ thì xe cả hai đang ngồi bị đâm mạnh từ phía sau. Mạc Nhiên Nhiên vừa ngồi vào xe nên lúc bị va chạm có ghế phía trước chắn lại, Hạ Linh không có chổ chắn bị va đập mạnh vào mấu chốt bằng sắt của ghế ngất xỉu.

Mạc Nhiên Nhiên bị bất ngờ làm cho hoảng hồn choáng váng, lúc lấy lại nhận thức vội vàng nhào đến đỡ Hạ Linh lên, phát hiện Hạ Linh đã ngất, Mạc Nhiên Nhiên lập tức lao xuống xe bắt taxi phía sau nhanh chóng đưa Hạ Linh đến bệnh viện.



Tại bệnh viện, Hạ Linh được bác sĩ và y tá đưa vào phòng cấp cứu, Mạc Nhiên Nhiên bên ngoài cả người run cầm cập vì lo sợ vội gọi điện báo cho Lý Vũ Hàn biết.

Chưa đến mười phút sau Lý Vũ Hàn đã chạy đến, đứng ngồi không yên chờ kết quả.

Ngay khi bác sĩ từ phòng cấp cứu đi ra, Mạc Nhiên Nhiên và Lý Vũ Hàn nhanh chóng vây lấy ông, anh gấp gáp hỏi: "Bác sĩ, cô ấy có sao không?"

"Mọi thứ vẫn ổn, ngoại trừ vai trái bị nứt xương"

"Vậy còn đứa bé?" Mạc Nhiên Nhiên nóng ruột hỏi.

"Đứa bé? Làm gì có đứa bé nào?"

Trước phản ứng khó hiểu của bác sĩ, Mạc Nhiên Nhiên và Lý Vũ Hàn hoang mang nhìn nhau, cô luống cuống giải thích: "Chính là đứa bé trong bụng, mấy hôm trước cô ấy đã thử thai hai vạch, em bé có lẽ cũng đã hơn hai tháng"

"Que thử thai không chính xác bằng thăm khám, theo kết quả kiểm tra khi nãy cô ấy hoàn toàn không có thai, cũng có thể gần đến kỳ nên mới thử ra hai vạch"

Nói rồi vị bác sĩ rời đi, Lý Vũ Hàn cuối cùng cũng có thể thở phào bình tĩnh ngồi xuống ghế, Mạc Nhiên Nhiên đầu óc trở nên rối bời, chỉ có thể đợi Hạ Linh tỉnh dậy mới tính tiếp.

"Tiền bối, xin lỗi, đáng lẽ ra bọn em phải kiểm tra chính xác mới nói cho anh biết, đều tại em nóng vội bảo Hạ Linh đưa que thử để đến gặp anh"

"Không có gì đâu, mà em không sao chứ? Có gần gọi Tuấn Vỹ đến rước không?"

"Không cần đâu, em tự về được, nhưng Hạ Linh..." Mạc Nhiên Nhiên e dè không dám mở lời thẳng.

"Anh sẽ chăm sóc cô ấy, em về nhà nghỉ ngơi trước đi"

"Dạ được" Mạc Nhiên Nhiên lưỡng lự rời khỏi, trước lúc đi vẫn còn áy náy với dáng vẻ chán nản của Lý Vũ Hàn ở hiện tại.



Đến công ty của Từ Tuấn Vỹ, Mạc Nhiên Nhiên vào phòng làm việc không nói không rằng lao đến ôm anh mãi không chịu buông. Từ Tuấn Vỹ bị hành động của Mạc Nhiên Nhiên làm cho ngớ người, không nhanh không chậm lên tiếng hỏi: "Em sao vậy?"

"Hạ Linh không có thai" Mạc Nhiên Nhiên thẫn thờ nói.

"Hả?" Từ Tuấn Vỹ gỡ tay Mạc Nhiên Nhiên đang ôm vai anh ra, nghi hoặc hỏi lại: "Không có? Sao em biết?"

"Lúc nãy bọn em lên taxi chuẩn bị về thì xe bị đâm từ phía sau, Hạ Linh ngã đến ngất xỉu, vào bệnh viện kiểm tra cô ấy bị nứt xương vai, không hề có thai" Mạc Nhiên Nhiên ũ rũ kể lại cho Từ Tuấn Vỹ nghe sự tình.

"Em nói cái gì? Đâm xe? Bị đâm xe em còn đứng nhởn nhơ ở đây được à? Em không biết bị nội thương sẽ rất nguy hiểm sao?" Từ Tuấn Vỹ vội đứng lên tắt máy tính, kéo Mạc Nhiên Nhiên đến viện viện kiểm tra thân thể.

Trong lúc Mạc Nhiên Nhiên chụp hình kiểm tra người, điện thoại của cô có người gọi đến, Từ Tuấn Vỹ thay cô bắt máy.

Đầu dây bên kia phát ra một giọng nam tầm ngoài ba mươi: "Xin chào, xin hỏi đây có phải là số của cô Mạc Nhiên Nhiên?"

"Tôi là bạn trai cô ấy" Từ Tuấn Vỹ lên tiếng đáp.

"Xin hỏi cô Mạc Nhiên Nhiên hiện có tiện nghe điện thoại không?"

"Không tiện, tôi có thể nhắn lại với cô ấy"

"Vậy nhờ anh nhắn với cô ấy sắp xếp đến đồn cảnh sát sớm nhất, chúng tôi đang giam giữ người gây ra tai nạn, cần có bên người thiệt hại ra mặt đối chất"

Nhắc đến người gây ra tai nạn sắc mặt Từ Tuấn Vỹ lập tức tối đi. Nhận được kết quả kiểm tra hoàn toàn bình thường từ Mạc Nhiên Nhiên, Từ Tuấn Vỹ liền lái xe đưa cô đến đồn cảnh sát.

Đến nơi, vào bên trong đồn cảnh sát, còn có một người nhanh hơn có mặt trước cả Từ Tuấn Vỹ và Mạc Nhiên Nhiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sói Cạnh Nhà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook