Sổ Ước Luân Hồi

Chương 147: Lại Biến Cố.

10508vinguoiyeu

31/01/2021

Trước trận tổng chiến.

Lục Hồng Huấn sau khi lo liệu tình hình bên ngoài, cho mọi người giải tán ẩn náu xong thì vào xem tình hình Huỳnh Ni trong Thời Không Giới. Thấy cô có vẻ ổn, vẫn còn sống và đang được Hùng Nam và Nguyệt Dạ tích cực hỗ trợ chữa thương. Phần da thịt bị mất đang chậm rì rì mọc trở lại thì cũng yên tâm.

Tranh thủ thời gian này anh ta cũng truyền âm linh hồn bàn bạc với Nhiễm Nam kế hoạch tiếp theo. Dựa theo tình báo mà Meow Meow với Huỳnh Ni đã hỏi được lúc giả thua để bị bắt nhằm khống chế hồn ước John thì việc đối đầu với tên Nửa Mạng không đơn giản tí nào.

Tên Đường Chủ mới này rất thần bí, luôn đeo mặt nạ. Không chỉ như vậy, bên cạnh hắn còn cả một đội nhóm thế thân, tất cả cũng đều mang mặt nạ nhầm gây rối kẻ địch. Quả là tên dị nhân nhát gan dị loại. Nhưng cũng nhờ vậy mà tới tận bây giờ hắn cũng chưa lần nào bị nguy hiểm thực sự cả.

Số lượng người lần này Nửa Mạng dẫn theo rất đông. Đây cũng là nằm trong dự đoán của Lục Hồng Huấn từ trước, không phải là chuyện mà anh ta lo sợ. Cái chính vẫn là làm sao tìm được tên Nữa Mạng chân chính. Chỉ cần tìm được hắn, với chiến lực hiện tại của Huỳnh Ni và Nhiễm Nam, cho dù tên này có dẫn theo tất cả nhân viên của Đinh Tông trên cả nước đến là gần ngàn người đi nữa cũng không đáng sợ.

Tìm được chân thân Nửa Mạng, sau đó dùng lại chiêu cũ, trong vòng vài giây cưỡng ép khống chế Hồn Ước tên giả vờ bị bắt sau đó phối hợp diễn trò với Nửa Mạng để mọi người bỏ trốn là được. Sau đó âm thầm ra lệnh cho hắn phân tán lực lượng.

Các vệ sĩ và nhóm Nhiễm Nam về sau chỉ cần từ từ giết sạch bọn cấp dưới là được. Nắm Đường Chủ trong tay thì lo gì không nắm được thông tin cụ thể kẻ dưới cơ chứ. Dưới sự giúp sức vì bị cưỡng ép của Nửa Mạng, siêu cấp gián điệp bị Hồn Ước, không chỉ diệt sạch Đinh Tông, thậm chí còn không cần đến John nữa cũng có thể âm thầm trà trộn vào Đông Nam Hội, tiếp tục kế hoạch trả thù.

Vấn đề là làm sao trong nháy mắt có thể tìm được chân thân của hắn trong đám giả dạng đây? Lục Hồng Huấn đưa vấn đề khó này ra hỏi Nhiễm Nam. Câu trả lời nhận lại khiến anh ta kinh ngạc không thôi, đơn giản như vậy sao? Hy vọng tên Nửa Mạng này không quá giảo hoạt, không có thêm biến cố gì...

Thế nhưng biến cố rốt cuộc vẫn phát sinh khiến cho sau đó là một tràng tu la máu tanh nồng nặc.

---[1]---

Meow Meow không theo bên cạnh Hùng Nam để bảo vệ nữa. Nói đùa, cô còn chẳng mạnh bằng một phần năm của hắn nữa, ai bảo vệ ai chứ.

Cô cũng không đi theo Huỳnh Ni. Sau hơn một tháng trị thương trong Thời Không Giới thì Ni không chỉ khỏe mạnh như văm mà cô còn tiến thẳng lên tới cấp 45 của mệnh tu và hồn tu. Nhiễm Nam thấy vậy còn phải ghen tị không thôi. Trước đó hắn còn thê thảm hơn cả cô vậy mà sau khi tái sinh thì mới chỉ là mệnh tu 40 mà thôi. Hồn lực lại tốt hơn, bằng cấp độ 45 với Ni.

Meow Meow lúc này đang độc thân một mình làm nhiệm vụ nhẹ nhàng hơn nhiều. Cô từ bầu trời cao vút hạ xuống bến ngoài vòng vây. Sau khi người của Nửa Mạng tập trung hết lại quanh tường viện khu xưởng bao vây mọi người thì nhiệm vụ của cô là phải mở một cái cổng Thời Không Giới bên ngoài vòng vây để sau khi xong việc mọi người có thể nhanh chóng rút vào bên trong.

Cổng này cần ẩn giấu chu đáo không để kẻ địch phát hiện. Đây là con đường rút lui quan trọng tốt nhất không nên để lộ ra, sau này nếu gặp kẻ địch quá mạnh như mấy tên Hội Chủ khủng bố gì đó mà John đã kể thì vẫn còn có ưu thế rút lui khi chúng chưa hiểu đây là cái gì.

Đây chỉ là con đường rút lui chuẩn bị sẵn trong kế hoạch của Lục Hồng Huấn mà thôi. Nếu mọi chuyện suông sẻ hơn, nếu Huỳnh Ni đủ mạnh và không có biến cố gì vượt tầm kiểm soát thì có thể sẽ không cần dùng đến nó.

Theo gợi ý của Lục Hồng Huấn, Meow Meow bắt đầu dùng linh lực hóa phép ra mấy cái lá to bự, bắt đầu đào một cái hố thật bự đằng sau trong cánh rừng cạnh xưởng gỗ, chỉ cách mọi người khoảng mấy trăm mét mà thôi. Cổng Thời Không Giới sẽ được mở ở đây. Sau khi mọi người rút lui vào trong Thời Không Giới thì Huỳnh Ni sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ che giấu cái hố này lại.

Ni cũng là người mạnh nhất trong nhóm hiện tại nên sau khi che dấu cái hố cô sẽ phải ở lại chiến đấu và dẫn dụ kẻ địch đi sang hướng khác.

Đào hố xong thì Meow Meow ở lại mười phút để chờ cổng Thời Không Giới mở ra. Đang chờ đợi cô cũng nghe được mấy tiếng hét thê thảm phía trong khu xưởng làm gỗ, cũng không biết ở đó đang xảy ra chuyện gì nữa?

---[2]---

Nhóc Hùng Nam trong bộ đồ phong cách do Ảo Y biến thành, từ trên trời cao hạ xuống rất nhanh, chân đạp kiếm bay, bồng bềnh lơ lửng trên đầu tất cả mọi người nhìn xuống mặt tên Nửa Mạng đứng trước nhất.

Nửa Mạng rất ghét ai đứng ở phía trên đầu hắn, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Mở miệng gây hấn.

“Thằng ranh con nào đây? Đừng nói với tao nó là đại ca của bọn Ngũ Đại Quốc Vệ bọn mày đó nhé. Ha ha ha, không biết đã biết ỉa đái đúng chỗ chưa nữa? Thằng nhóc, mới tí tuổi thì chạy về nha nút vú mẹ đi, thứ con hoang...”

Cả đám khoảng 90 tên mà Nửa Mạng dẫn theo cười rần lên. Có tên phấn khích hét “Phải đó nhóc con, về nhà thay tã đi, ha ha ha”

“Ha ha ha...”

“...” Nhiễm Nam bị hắn ta nói á khẩu, tên này mất dạy vô văn hóa quá rồi “Con mẹ ông, thứ mất dạy không biết kính trên nhường dưới”

“Kính trên nhường dưới con mẹ mày… Mày là trên hay là dưới, thằng nhóc chó chết” Nửa Mạng nổi nóng. “Cho tụi mày ba giây quyết định quỳ cái đầu chó bọn mày xuống đầu hàng hoặc là tao cho đàn em giết hết.”

Tên mặt nạ bạt bên cạnh ưỡn ngực lên đếm.

“1”

“2”



Hùng Nam cười lạnh lùng. Lũ khốn nạn này, đợi ta khống chế hết thì lúc đó sẽ biết tay ta. Cậu nhóc trừng to mắt lên, trời quang lại như có tiếng sấm đánh vang lên trong đầu tất cả 20 tên đang đeo mặt nạ. Trong phút chốc cả đám cảm thấy trời quay đất cuồng, dưới chân như hụt hẫng, đồng loạt khụy xuống.

Nhiễm Nam đã trả lời Lục Hồng Huấn như thế này “Chuyện này dễ thôi mà. Theo như tình báo thì Nửa Mạng cũng giống như John, Huỳnh Ni lúc trước khá dễ dàng cưỡng ép Hồn Ước lên John khi hắn bị đánh thuốc vậy tên Nửa Mạng này cũng vậy thôi”

“Đa số tên đi theo bên cạnh hắn đều yếu hơn, với cấp độ hồn lực hiện tại của tôi thì đồng loạt cưỡng ép khống chế cả đám đó miễn cưỡng vẫn có thể thực hiện được một cách nhanh chóng.”

“Một khi đồng loạt khống chế bọn chúng thì tên khó cưỡng ép Hồn Ước nhất khả năng cao nhất chính là Nửa Mạng. Dù cho có Hồn Ước thất bại thì lúc đó tên Nửa Mạng cũng đã bị phát hiện, tôi lại ra tay đánh bất ngờ bắt hắn lại là được chứ gì. Bắt được tên tướng giặc trước rồi thì khống chế đám lính cũng dễ thôi”

“Vẫn chưa ổn lắm. Nếu trong đám bọn chúng tên Nữa Mạng lại có tinh thần lực còn yếu hơn cả đàn em thì sao? Cách của cậu rất tốt lại rất nhanh chóng, nhưng mà vẫn chưa vẹn toàn được.”

“Không sao cả. Một khi bị tôi tấn công bằng Hồn Ước, bọn chúng sẽ có thời gian ngắn bị tê liệt, anh cứ dẫn người lao lên khống chế hết bọn chúng rồi chúng ta từ từ tìm hiểu ai là Nửa Mạng thật sự.”

Như đã bàn bạc, Lục Hồng Huấn hy vọng tên Nửa Mạng không quá mức giảo hoạt. Nếu không dù cho Nhiễm Nam có mạnh hơn nữa thì một trận ác chiến vẫn khó tránh khỏi, trừ phi...

“Lên” Lục Hồng Huấn ra lệnh ngay lập tức. Nguyễn Văn Chiến và các vệ sĩ Lực Hùng Thú Ban là có tốc độ di chuyển nhanh nhất, cũng là những người còn sung sức nhất bởi vì khi nãy chiến đấu với đàn em John chỉ toàn tránh nặng tìm nhẹ.

Bọn họ dùng không đến hai giây, khoảng cách hai bên cũng không quá xa. Tất cả cùng lao lên. Trong tích tắc 19 tên đeo mặt nạ đã bị bọn họ đưa tay vào cổ, khống chế khiến bọn này sau khi tỉnh táo lại bởi Nhiễm Nam đánh lén thì cũng không dám vọng động.

13 tên đeo mặt nạ, hai tên mặt nạ màu vàng và 11 tên mặt nạ bạc tất cả điều bị Nhiễm Nam cưỡng ép hình thành bán linh hồn rồi bóc tách ra phân hồn để thực hiện khế ước linh hồn Hồn Ước trong vòng hai giây. Cả 13 tên điều là dị nhân có tinh thần lực dưới cấp 30.

6 tên còn lại do tinh thần lực của bọn chúng tương đương với linh hồn cấp độ trên 31 nên vẫn chưa bị Nhiễm Nam khống chế được tuy nhiên 6 tên này cũng bị ảnh hưởng khiến cho choáng váng. Đến khi tỉnh thần thì đã bị nhóm hơn 15 người Nguyễn Văn Chiến và Lục Hồng Huấn cùng một số vệ sĩ khác khống chế mất. 15 khẩu Linh Lực Thần Xạ cũng được nạp linh lực, sẵn sàng nhả đạn vào đầu chúng bất cứ lúc nào.

“Là tên này...” Nhiễm Nam trao đổi linh hồn với Lục Hồng Huấn, tay chỉ vào kẻ mặt nạ vàng đứng phía bên trái. Tên này là kẻ bị ảnh hưởng nhẹ nhất khi bị Nhiễm Nam dùng linh hồn đánh lén, khả năng cao hắn chính là Nửa Mạng.

Lục Hồng Huấn cầm Linh Lực Thần Xạ bước tới chĩa vào đầu tên này.

Hùng Nam điều khiển thần khí hạ xuống đất, bản thân cậu nhóc nhảy một cái, một chân đạp lên đầu tên mặt nạ vàng đứng trước nhất khiến hắn ta miệng mũi cạp đất.

“Hống hách hả, chửi nữa xem...” Mẹ tên mất dạy, lúc nãy chửi hăng lắm mà. “bị thằng nhóc đạp đầu khinh bỉ cảm giác tốt không chú mặt nạ”

Tên này lúc này cũng đã tỉnh táo lại, đầu còn hơi đau. Hắn đang rất bỡ ngỡ. Vừa mới mạnh miệng đó mà chỉ chưa tới 5 giây sau, cả nhóm bọn chúng đã bị kẻ địch khống chế hết rồi. Bản thân mình còn bị thằng nhóc hôi sữa chà đạp nữa.

Phập…

“Nhúc nhích cái gì, cắt cổ ngươi bây giờ” Giọng Hùng Nam non nớt đe dọa vang lên. Thần khí Khí Bảy Màu trong hình dạng thanh kiếm đen thui đâm cái phập xuyên qua bàn tay của tên này một cách ngọt xớt mặc dù hắn ta từ lúc đi vào xưởng gỗ đã vận dụng dị năng cường hóa bản thân mình cứng như sắt thép. Bàn tay hắn ta bị ghim lên mặt đất, cảm giác đau đớn truyền tới thể hiện ra thực tại tàn khốc mà mình phải đối mặt.

Gần 70 tên còn lại đang vây quanh ngạc nhiên há hết cả mồm. Chẳng lẽ Đường Chủ cứ như vậy bị người ta bắt sao? Không thể nào, như vậy thì có vẻ quá vô dụng đi à nghe.

“Thế nào, bây giờ thì ai đầu hàng ai hả?” Hùng Nam nghiến chân mấy cái khiến tên mặt nạ vàng thế thân dưới chân mình mặt đầy đất cát. Hắn ta thầm tự hỏi, sao một thằng nhóc con nhỏ xí lại có sức mạnh khủng khiếp như vậy nhỉ. Chân thằng nhóc này như là ngọn núi vậy, đạp lên đầu mình mà mình không ngốc lên nổi.

“Giết” 70 tên còn lại đang quan sát bỗng nhiên nhận được lệnh tấn công thông qua thiết bị liên lạc đeo trên lỗ tai. Tất cả bọn chúng khi ra quân điều được trang bị một loại tai nghe công nghệ, gắn chặt trên vành tai để tiện việc liên lạc với nhau, nhất là trong các trận đánh lớn thế này, dễ dàng để mệnh lệnh cấp trên thông suốt xuống dưới. Là phong cách dẫn quân đặc hữu của Nửa Mạng, kẻ thích chơi đồ công nghệ thông tin.

Đa số điều ngơ ngẩn chẳng hiểu ra sao? Tại sao Đường Chủ lại ra lệnh tấn công khi mà bản thân ông ta đang bị kẻ địch bắt chứ? Bộ muốn cá chết lưới rách sao?

Vẫn có những tên thuộc dạng trung thành nói gì nghe nấy, chúng không suy nghĩ nhiều liền từ hai bên xưởng gỗ vượt qua đống gỗ xếp hai bên sân, lao thẳng đến Hùng Nam đang ở giữa.

10 tên dị nhân hệ cường lực tay to hơn não lao tới, cơ thể đã dị hóa từ trước, tốc độ cũng rất nhanh. Đối với bọn chúng thì cả cái xưởng gỗ này chả đủ cho chúng tập thể dục nữa là nên chỉ mất vài giây, cả bọn đã nhảy tới trên đầu Hùng Nam. Ra tay độc ác muốn đánh tan xác thằng nhóc.

Một tên kim loại, một tên cơ bắp, một tên người đá, một tên kim cương, một tên thạch anh, một tên người đầy gai nhọn, một tên đen thùi bóng loáng,... Mười tên đủ loại dị nhân hệ cường lực, đem theo cú đấm hoặc cú đá làm cả không khí cũng dao động thành gió mạnh đập thẳng đến. Hùng Nam ngẩng đầu lên nhìn bọn chúng, ánh mắt nghiêm nghị mà một đứa trẻ không nên có.

“Muốn chết” Nhiễm Nam hét. Cậu chàng đang cảm thấy đầu lâng lâng khó chịu sao màn cưỡng ép Hồn Ước 20 tên dị nhân của mình. Đang cố tập trung tinh thần lại để tỉnh táo gặp một màn này thì khó chịu lắm. Đã các người muốn chết thì ta thành toàn cho.

Lục Hồng Huấn vốn định bảo mọi người tiến lên ngăn cản nhưng như vậy thì mấy tên đang bị khống chế sẽ có cơ hội phản kháng nên Nhiễm Nam truyền âm ngăn lại.

Mệnh lực cấp 40 khởi động. Do trữ lượng mệnh lực không nhiều nên Nhiễm Nam cũng rất hạn chế chiến đấu, vốn chỉ định sau khi khống chế được Nửa Mạng thì cả nhóm rút lui. Không ngờ phe địch lại có mấy tên không màng sống chết của chủ tướng như vậy. Không làm cách nào khác được. Vòng tay thần khí Khí Bảy Màu đen thùi vì bị sơn đen còn lại trên cổ tay Nhiễm Nam biến hình thành một thanh kiếm hẹp nhỏ như dây điện cùng với thanh kiếm thần khí đang ghim tay Nửa Mạng bay lên. Cực nhanh phóng ra ngoài.

Lấy Nhiễm Nam làm trung tâm, trong chớp mắt như có cái gì đó lóe lên bay qua bay lại nhanh ngỡ như là ảo giác. 10 tên đang lao đến chưa kịp hiểu là chuyện gì đã lãnh quả đắng. Bọn chúng cấp độ cũng khá, 7 tên cấp 29, 3 tên cấp 35, thế nhưng không tên nào bắt kịp phản ứng với chuyển động của hai thanh thần khí do Nhiễm Nam điều khiển cả.



Xẹt. Xẹt. Xẹt. Xẹt. Xẹt. Xẹt. Xẹt. Xẹt. Xẹt. Xẹt.

Cả 10 tên bị đánh bay ngược ra ngoài. Tất cả điều sứt tay gãy gọng. May cho chúng là hệ cường lực, bị đánh mạnh như vậy mà chưa có chết.

“A...”

“Á...”

“Hự...”

10 tên bị chém gãy tay, bể họng, nứt ngực. Một đám văng ra đầy đất. Tên nào cũng bị thương tận xương tủy. Lớp da thịt bên ngoài dị hóa cũng không giúp chúng đỡ nổi một đòn của Nhiễm Nam khi hắn vận dụng Sinh Sinh Công Phòng Tốc Nhị Biến - Biến thứ nhất, gia tăng cùng lúc tốc độ, sát thương và phòng ngự lên gấp rưỡi. Mấy tiếng hét thảm mà Huỳnh Ni lẫn Meow Meow nghe được chính là từ miệng chúng phát ra.

Nhiễm Nam ra tay rất nặng ý đồ giết gà dọa khỉ nhằm tránh đám đông vọng động. Thế nhưng hắn không ngờ bọn địch nhân không chỉ không sợ mà cả đám còn kích động nhào lên. Lần này không chỉ một vài tên nữa mà là tất cả hơn 60 tên còn lại, tính cả mấy tên trước đó đi theo John chiến đấu điều lao lên theo số đông là hơn 70 kẻ địch tấn công đến. Hệ cường lực thì biến thân sáp lá cà. Hệ linh dị thì phát dị năng từ xa bắn đến.

Trong vòng hai ba giây sau, toàn bộ xưởng gỗ đã ngập trong ánh sáng của các dị năng lực. Lửa có, băng có, đất có, điện có, tia sáng chết chóc, lưỡi gươm độc tố, vâng vâng… Hằng hà sa số các chiêu thức từ khắp bốn phương tám hướng bay tới ập vào nhóm người Nguyễn Văn Chiến, Lục Hồng Huấn, các vệ sĩ và Hùng Nam. Bất chấp sinh mạng của mấy kẻ đeo mặt nạ đang bị khống chế và Nửa Mạng vẫn đang bị Lục Hồng Huấn chĩa súng vào đầu từ nãy tới giờ.

Chuyện quái gì xảy ra thế này? Nhiễm Nam tự hỏi.

Mr Fake hò hét đám đàn em vội tự vệ. Số hắn thật là xui xẻo, kẻ thù thì chạy thoát bản thân thì bị vây chết ở đây, hắn không cam lòng chút nào. Tay trái bê vũ khí gia tăng chính xác lần trước dùng để tấn công Nhiễm Nam ra, tay phải thi triển dị năng tạo các mảnh kính cho vào, chuẩn bị giết được bao nhiêu hay bấy nhiêu.

Lục Hồng Huấn thì ngây người ra nhìn. Điều anh ta lo sợ nhất cuối cùng cũng đã xảy ra. Nửa Mạng thực sự đủ giảo hoạt. Hiện tượng không màng sống chết con tin trong tay đang diễn ra chỉ có một cách giải thích duy nhất mà thôi. Trong số 20 tên đeo mặt nạ này không có một tên nào là Nửa Mạng thật sự cả. Mà như vậy thì Nhiễm Nam có làm gì cũng bó tay mà thôi. Cho Meow Meow âm thầm mở cổng Thời Không Giới cũng chính để phòng hờ trường hợp bết bát kiểu như thế này.

Khốn kiếp, tên này không chỉ cho người đeo mặt nạ giả làm hắn mà còn cho hai tên khác cũng đeo mặt nạ vàng để tung hỏa mù. Khi người ta lợp hết lớp ngụy trang này đến ngụy trang khác thì lại phát hiện cả ba điều không phải là hắn. Đem nghi ngờ lên đám đeo mặt nạ bạc ngân cũng là lúc hắn có đủ thời gian để làm ra ứng đối với kẻ thù rồi. Kẻ địch mạnh thì hắn âm thầm trốn mà kẻ địch yếu thì hắn cho người xông lên giết. Quả là nhát chết đến thượng thừa, ẩn náu đến cùng a.

Mặc kệ mấy tên đeo mặt nạ. Các anh em vệ sĩ phản ứng cũng rất nhanh. Mấy cái khiên Khiên Cương lần trước nhóm Nguyễn Văn Chiến từng dùng để câu giờ lập tức được lấy ra từ Bao Tay Trữ Vật của từng người. Nhanh chóng dựng lên thành tường chắn ở phía bên phải. Phía bên trái, các anh em linh tu Phong hệ và Thủy hệ vội vàng dựng lên tường chắn linh lực màu trong suốt lạnh lẽo. Tất cả điều co cụm lại bên nhau giảm diện tích cần phải đề phòng.

Một bên tấn công hỗn loạn, kẻ trước người sau. Một bên bài bản phòng thủ, nhanh chóng.

Một bên số lượng hơn 70 tên dị nhân, cường lực có, dị linh tấn công từ xa cũng có. Một bên thì 45 người vệ sĩ cùng khoảng hơn 15 tên dị nhân còn lại dưới trướng của Mr Fake.

19 tên vừa thoát khỏi khống chế vội vã chạy khỏi khu vực bị nhắm vào một cách bạt mạng. Cái lũ đồng bạn khốn nạn này định hy sinh vứt bỏ bọn chúng à?

Hơn 70 tên địch thủ còn sung sức lao vào giữa sân tấn công 30 vệ sĩ linh tu đã tiêu tốn không ít linh lực trong trận chiến trước đó với John và khoảng 15 tên đàn em thương tích đầy mình của Mr Fake. Nhìn thế nào cũng thấy bên thủ yếu thế hơn rất nhiều, nguy cơ tổn thất lớn về người là khó tránh khỏi. 15 người ban Lực Hùng Thú không thể làm nên quá nhiều tác dụng được. Nhất là đa số các anh em vệ sĩ điều từ cấp độ tu luyện 17 đến 22. Trong khi phe địch không ít kẻ dị nhân cấp trên 30. Dù cho chúng không tu luyện bài bản thì vẫn có tác dụng lấy thịt đè người.

“Trong nhóm mặt nạ không có ta, Đường Chủ của các ngươi. Tất cả lao lên giết chúng cho ta, nhất là thằng nhóc con miệng còn hôi sữa khốn kiếp kia. Mã khẩn cấp OZ” Tiếng của Nửa Mạng thật sự vang lên trong tai nghe của mấy tên Đinh Tông đang bao vây xung quanh.

Mật mã “OZ” chính là để nhận dạng kẻ ra lệnh có phải là Đường Chủ thật sự hay không. Trước khi ra trận bọn chúng điều đã được cho đeo lên người một bảng mật mã mà từ khóa để giải chỉ có Đường Chủ chính thức mới biết được. “OZ” chính là từ khóa đó. Cái trò này chính là phòng khi trường hợp Nửa Mạng thật sự cần chính mình ra lệnh qua điện đàm thì dùng đến để xác nhận tránh tình trạng giả mạo ra lệnh.

Sau khi tất cả dùng nó để giải bảng mật mã một cách nhanh chóng, vừa hay 10 tên tấn công Hùng Nam cũng bị đánh trọng thương bay ra ngoài. Không tới 5 giây sau, cả xưởng gỗ đã chia thành hai phe công thủ. Trong nháy mắt, va chạm phát sinh.

Ầm… Ầm… Ầm...

ẦM…

---[3]---

Lúc này cách Cà Mau hơn 250 cây số đường bộ có một cô gái đang phóng trên một chiếc phân khối lớn mà cô cướp được của một tay chơi ở Sài Gòn, là chiếc tiền thân của chiếc MV Agusta F4 1000R bây giờ. Cô nàng chạy với tốc độ bàn thờ bất chấp đó là đường nội thành hay ngoại thành, cao tốc hay không cao tốc. Đồng hồ đo tốc độ đã chỉ kim đến vạch số 200 km/h.

Phản ứng thần kinh và động tác của cô nàng cũng rất nhạy, chạy nhanh đến nổi người qua đường chỉ thấy có cơn gió ngang qua cùng tiếng rách không khí mà không kịp thấy người hay xe nhưng vẫn không có tai nạn gì xảy ra. Phải nói thần kinh của cô nàng này rất vững và sắt đá mới không chùn tay khi phóng bạt mạng như vậy.

Chiếc xe lao đi như “The Flash” trong phim siêu anh hùng cùng tên thẳng tiến về hướng khu xưởng gỗ của Đinh Tông. Hừ, lần này cô phải hỏi cho ra lẽ mới được.

Với tốc độ này, không cần đến một tiếng rưỡi đồng hồ thì cô đã có thể từ Sài Gòn ra đến Cà Mau rồi, nhanh hơn các vệ sĩ lúc trước nhiều. Thông thường thì trung bình chỉ cần khoảng 7 đến 10 tiếng để từ Sài Gòn chạy xe ra đến Cà Mau.

Khi trước các vệ sĩ mất thời gian nhiều như vậy để di chuyển là vì họ phải vừa đi còn phải vừa tập hợp lại với nhau từ khắp các tỉnh thành miền Nam. Cùng nhau đi chung để tránh giữa đường bị tập kích bắt lẻ. Dù sao thì trước đó họ cùng rùm beng tấn công Đinh Tông khắp nơi, Cục Phòng Vệ Hiện Tượng Siêu Nhiên cũng đã ngấp nghé để ý rồi. Phải tập trung lại để nếu có gặp phải họ thì mọi người cũng đủ sức đấu lại.

Gió rít bên tai, khóe mắt cô có chút ánh sáng long lanh. Vài hạt thủy châu bị gió ngược thổi bạt đi bay vào không trung sau đó nhanh chóng bể tan ra trong ánh nắng chiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Ước Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook