Sổ Ước Luân Hồi

Chương 90: Kẻ Thù Gặp Nhau.

10508vinguoiyeu

12/10/2020

Kẻ thù chính của Nhiễm Nam là Chân Tâm có phải mờ nhạt quá không, yên tâm, sang quyển ba chính là thời kỳ hoành hành của tên nhóc yêu thầm Huỳnh Ni này, hành cho cả thế giới rung chuyển luôn, hành Nhiễm Nam sất bất sang bang... :)))



Sau khi hoàn thành trận đánh ba bên này và trận giải cứu Nhiễm Nam sắp tới tác xin phép đi điều dưỡng não một tuần, viết mấy cái kế hoạch quỷ quái của Đội 10, John và Mr Fake hao não quá...

Chương hơi ngắn tại chữ nghĩa không được nhiều, các đh thông cảm

Chương này và mấy chương sau hơi dài dòng với bọn ko liên quan lắm với Nhiễm Nam hiện tại. Các đồng dâm ráng lướt nhá =]]

---0---

Trong tờ Fax, phần nội dung tiếp tục kể:

John là tên giảo hoạt, sau khi giao dịch xong hắn sẽ rút lui, nhưng cách rút lui của hắn mới là vấn đề. Cục Phòng Vệ Hiện Tượng Siêu Nhiên là lũ ngu, đã nhiều lần thua hắn ta ở bước này, đến bây giờ vẫn còn tiêu diêu tại ngoại là các ngài đủ hiểu rồi.

Tôi có thể đoán được, Cục Phòng Vệ ngu dốt đó có kế hoạch thần thánh gì đi nữa, không có góc nhìn của một tên tội phạm cáo già không kém như tôi, bọn họ lần này cũng là vồ ếch hụt nữa mà thôi.

Ngoài trừ chặn trên đường về căn cứ của John thì đám đần đó còn nghĩ ra được gì khác nữa chứ?

Các ngài không cần hỏi, tôi sẽ không tiết lộ nơi bọn chúng ở đâu. Các ngài nghĩ rằng cứ bao vây căn cứ của bọn chúng thì sẽ bắt được tên John sao? Tổn hao lực lượng để đánh nhau không nói, bản thân tôi có hàng chục cách thoát đi chớ nói chi tên John lúc nào cũng có chuẩn bị.

Ví dụ như các người đánh nhau sống chết trong khi hắn giả thành một đàn em cắc ké là người thường lẫn đi chẳng hạn, hay thậm chí John có thể tự chôn sống mình ở đâu đó trong khi bọn họ đánh nhau với đàn em, chỉ chờ tất cả qua đi hắn liền chui lên là được…

Tốt nhất vẫn là lần này, khi John không rõ kẻ địch thật sự lần này của hắn là những ai, trên đường tẩu thoát của hắn bất ngờ bắt lấy vẫn là một chiêu xinh đẹp nhất.

Cụ thể kế hoạch của tôi như sau:

Dùng lực lượng của Cục Phòng Vệ Hiện Tượng Siêu Nhiên để chặn đường rút lui của John.

Interpol chia làm hai đội, một đội đi vào nhà máy xác nhận tên John đã đi hay còn lẩn trong đó đợi hôm sau mới đi ra trong hình dáng của công nhân.



Đọc tới đây, Thomas vứt nó sang một bên, trầm ngâm suy nghĩ…

Ánh mắt ông ta liếc nhìn ra bên ngoài bụi cỏ nhìn về phía nhà máy xay lúa xa xa.

Theo như đề nghị trong tờ fax thì, con đường trở về căn cứ của Đinh Tông cứ để Cục Phòng Vệ Hiện Tượng Siêu Nhiên, đội 10 của Quách Hàn chặn đường. Đội Interpol của mình thì sẽ chịu trách nhiệm hướng khác phòng trường hợp John chơi trò dương đông kích tây, kim thiền thoát xoát các loại chiêu số. Cả hai nhóm cộng lại cũng chỉ không đến 20 người, bên mình chỉ có 10 người, còn phải phân tán ra làm hai đường, nên chia team ra như thế nào đây?

Interpol lúc này đã đến nơi. Tất cả điều là dị nhân, ngoại trừ Thomas mạnh nhất, dị nhân cấp 40 thể loại cường lực. Các thành viên khác không tệ lắm, thực lực từ dị nhân cấp 20 đến 25 do học viện X-Gen chứng nhận, cao nhất là đội phó cấp 35.

Ẩn núp từ xa xa trên các ngọn cây cách đó vài trăm mét, dùng ống zoom quang học có thể nhìn đêm theo dõi vào bên trong nhà máy. Cả đội yên lặng chờ đợi. Lần này để bắt cho được tên tội phạm quốc tế biến thái John, bọn họ từ Tổng Bộ của Liên Hiệp Dị Nhân Địa Cầu trang bị tận răng các loại thiết bị hiện đại nhất nhì trên thế giới.

Tai nghe bảo mật liên lạc từ xa phạm vi bán kính hai cây số.

Giày tăng tốc phản lực đa hướng dành cho truy đuổi tội phạm trên đất liền.

Bộ Mini Jetpack năm bộ phận đeo ở hai tay, hay chân và sau lưng hỗ trợ Thomas và đồng đội có thể bay nhảy ở khoảng cách ngắn, thậm chí có thể tăng tốc bay lên thật cao trong khoảng thời gian giới hạn, tốt hơn loại cùi bắp của đội 10 lần trước sử dụng nhiều lần.

Bộ đồ hợp kim mềm kháng nước, kháng lửa, gia tăng phòng ngự cho các thành viên của đội điều tra lần này.



Thomas còn đặc biệt mang theo bao tay đặc chế bằng một loại sợi hợp kim, có gai nhọn nhằm tăng cường sát thương của mình.

“Tất cả chuẩn bị...” Thomas ấn nhẹ tai nghe công nghệ cao, nói.

….

“Alo, Alo Tứ Thiên Vương, bọn chúng đã giao dịch xong rồi ạ, Bọn buôn lậu và Đinh Tông đã chia ra hai hướng giải tán” một tên khất cái núp bên ngoài nhà máy xay lúa trá hình gọi điện thoại báo cáo cho cấp trên.

“Tốt lắm, bọn bây đã chuẩn bị máy quay phim xong chưa? Kỳ này phải quay lại toàn bộ quá trình, chủ yếu phải làm nổi bật hình tượng của tao lên để làm bằng chứng chứng minh khả năng bày binh bố trận của tao đủ để tham gia cạnh tranh cái ghế Phó Chủ đã bỏ trống 5 năm nay của tổ chức đó, có trục trặc gì thì bọn ngươi biết tay ta” Tứ Thiên Vương cả người khoác áo gió kín người, đầu đội nón bảo hiểm bao trọn nhìn không ra gương mặt ngồi trên một chiếc xe mô tô phân khối lớn chạy vun vút trên mặt đường, cả người gần như tàng hình ngồi phía trước. Tên này nhận tin từ đàn em xong liền quay sang sổ một tràng tiếng anh hỏi mấy kẻ khác cũng đang lái xe chạy bên cạnh mình.

“Huân, Thiến hai người các ngươi quan sát cho kỹ mấy bọn ngu Interpol, có gì báo cáo liền nghe không?” Tứ Thiên Vương hét qua điện thoại nói chuyện với hai tên đàn em được cử đi làm tiền trạm đề phòng có sai sót, gió lạnh thổi thốc vào mồm miệng hắn. Tứ Thiên Vương phải bảo đảm Interpol chặn bắt được kẻ địch, nếu không ngày hôm nay làm sao trả thù. Thế lực của mình và bọn địch sàng sàng ngang nhau, nếu không có trợ giúp, trả thù nói dễ hơn làm.

Người dân hai bên đường nhìn thấy một đám người kỳ lạ lái một đoàn xe mô tô chạy ầm ầm rú ga trên đường thì trợn tròn mắt lên nhìn, tiếng chửi lầm bầm khắp nơi.

“Tụi em chuẩn bị y theo ý ngài rồi, Thiên Vương” Một tên chạy bên trái Tứ Thiên Vương nịnh nọt nói.

“Uh, chúng ta đến địa điểm đã chọn trước thôi, go” Tứ Thiên Vương rú ga, nhỏng đầu xe, lao đi vun vút về phía trước trên đường nhựa đêm. Đám đàn em bám theo sát nút.

….

Trước đó vài phút.

Nhà máy xay lúa, nhóm của John và bọn buôn lậu xuyên biên giới bước đầu gặp mặt nhau.

“Xin chào John, ha ha ha, lần đầu hợp tác làm ăn, hy vọng chúng ta đều thành công tốt đẹp” Tên trùm buôn lậu dang tay ra, hào sảng chào đón John vừa bước xuống xe.

“Yên tâm, hàng của bọn tôi luôn luôn chất lượng” John đưa tay ra bắt tay với tên trùm buôn bán nội tạng xuyên biên giới.

“Đúng vậy, Đinh Tông của Đông Nam Hội, uy tín không thể nghi ngờ, nhưng mà lần đầu hợp tác, không biết đường chủ có thể khuyến mãi một chút gì không nhỉ” Tên trùm râu ria xồm xoàm, khuôn mặt có vết sẹo hung tợn, nói một từ thì cái sẹo lại rung rinh theo cơ mặt trông khá đáng sợ. Tên này cũng là một dị nhân, cấp độ thì không quá mạnh, chỉ độ cấp 27 mà thôi, yếu hơn John không ích.

“Ha ha, tiền nào của đó, tiền nào của đó ấy mà” John cười nhếch mép nói.

Tên trùm xức sẹo hơi bất mãn, nhíu mày lại “Thật sự không thể cho một điểm tiện nghi sao?”

“Sao vậy? Giá cả chúng ta đã thỏa thuận xong trước rồi mà, hay là các người đang gặp khó khăn tài chính, nếu không chúng ta lần sau lại giao dịch?” John bình chân như vại nói.

Mấy tên đàn em sau lưng tên trùm buôn lậu bất mãn hừ lạnh liên tục, hung tợn bước lên.

“Haiz, đúng thật là chúng tôi có chút khó khăn, bọn dị cảnh của nước Cam dạo này gắt quá, khó làm ăn, hơn nữa còn đang có dịch Colonmaan bên đó, người ta ít làm ăn hẳn ra” Tên trùm dang tay ra cản lại bọn đàn em, hướng về John tố khổ.

“Ha ha ha, đó là chuyện của các người, làm ăn thì không thể lúc này lúc khác như vậy được, tuy nhiên...” John hơi nở nụ cười âm hiểm, bỏ dở câu nói.

“Thế nào?” tên trùm buôn lậu cảm thấy có thể thương lượng nên liền hỏi.

“Chỉ cần tối nay ngài có thể giúp tôi một chuyện, giảm giá hàng cho các người lần này không phải là không được” John cười gằn nói, đêm nay, hắn sẽ tiêu diệt cái tên hắn ghét nhất.

“Chuyện gì? Nếu đủ khả năng, chúng tôi sẽ giúp” ý hắn là nếu không đủ lợi thì sẽ không giúp. John dĩ nhiên có thể nghe ra được.

“Giúp tôi một chuyện đơn giản, giá hàng giảm cho các người 20 phần trăm, thế nào?”

“Lợi như vậy? Rút cục là ngài cần chúng tôi hỗ trợ chuyện gì?”



John nhìn nhìn bọn đàn em của mình, nói thẳng ra yêu cầu của mình với tên trùm…

“Được, không thành vấn đề” Tên trùm lại trở nên hào sảng, bắt tay John nói “Hợp tác vui vẻ”

“Hợp tác vui vẻ, ngài có muốn kiểm hàng hay không? 3 trẻ nam 10 tuổi, 3 thiếu nữ 18, 3 thanh niên 20 tuổi, tất cả đều mạnh khỏe, tập gym thường xuyên. Nếu muốn kiểm tra tôi sẽ giải trừ hắc hóa ngay bây giờ cho ngài” John cũng bắt tay tên trùm, vui vẻ nói. Tối nay, máu sẽ đỗ nhiều đây, hắn nghĩ.

9 bức tượng ma nơ canh được đàn em John hạ xuống khỏi xe. 3 cái trẻ em, 3 cái thiếu nữ và 3 tên thanh niên, tất cả điều cứng đơ, đen thui toàn thân. Chính là 9 người sống sờ sờ bị John dùng dị năng hắc hóa biến thành tượng. Họ vẫn sống, vẫn có thể thở, vẫn tỉnh táo nhưng không thể cử động. Nếu đánh vỡ họ sẽ chết, giống như người bị đóng băng mà bị đập vỡ vậy.

Nhận tin tiền đã chuyển vào tài khoản xong, tên đường chủ John vui vẻ giải trừ hắc hóa cho 9 món “hàng”. Tất cả bọn họ trong sợ hãi chìm vào hôn mê, bị bọn buôn lậu tiêm thuốc mê.

Đưa chín người lên xe tải của mình đã đậu sẵn trong sân nhà máy, bọn buôn lậu chia tay Đinh Tông. Hai phe lên xe chạy ra khỏi nhà máy, mỗi bên chạy hai hướng ngược nhau. Cuộc giao dịch xem như đã hoàn tất. Số phận chín người bị mang đi sẽ giống như những lần giao dịch khác của bọn buôn lậu, trở thành những “thứ” cứu mạng bọn giàu có bị bệnh nặng cần thay cơ quan bị hỏng.

….

“Đường chủ, bọn em bị Cục Phòng Vệ bao vây” một tay đàn em đạp thắng xe lại, dừng gấp trên đường đêm, bật điện thoại báo cáo với John. Phía trước mặt hắn từng cái bóng người xuất hiện chặn đầu xe cả đám bọn họ, đa số các xe điều bị đối phương bạo lực đập cho móp phần đầu buộc tắt máy dừng xe.

“Ha ha ha” Tên John nghe đàn em báo cáo liền cười ha ha đắc ý, lũ ngu Cục Phòng Vệ Hiện Tượng Siêu Nhiên quả nhiên dùng chiêu cũ, chỉ biết chặn đường về định sẵn của hắn mà thôi.

Mấy lần trước điều bị hắn chơi cho mấy vố hụt, lần này vẫn không rút được kinh nghiệm. Có lần hắn chia thành sáu đến bảy tốp chia ra chạy đi khiến họ không biết đổi theo ai.

Lại có lần hắn để dàn em tản ra về trước, bản thân thì giả làm người thường lững thững tản bộ lẩn đi. Còn có lần đường chủ hắn thậm chí còn giả làm con tin cho bọn đàn em kéo ra làm bia đỡ đạn, cuối cùng còn nhờ Cục Phòng Vệ cứu ra.

Cục Phòng Vệ nhiều lần bị tên John xoay như chong chóng bởi vì dị năng của hắn có thể giúp hắn cải trang, khuôn mặt thật của hắn không ai biết rõ được.

Hắc hóa chỉ là biểu hiện thông thường của John, năng lực của hắn còn có thể thay đổi màu sắc khác, thậm chí còn giúp hắn thay đổi vóc dáng cơ thể nữa. Nhờ có năng lực như vậy đường chủ John mới nhiều lần thoát hiểm, rất được Phó Hội Chủ trọng dụng.

Nhưng mà gần đây hắn đã bị thất sủng, nhiều mối làm ăn đã bị tước đoạt cho đường chủ khác khiến hắn giận cá chém thớt, chuyển hận thù lên một tên thiên vương của Invisible Club.

“Cố thoát đi” John cúp điện thoại. Mấy chiếc xe bọn hắn sử dụng lần này là thứ xe bán phế liệu cũng không được mấy đồng bạc đưa cho đàn em sơn phết lại cho giống mới mà thôi, mất cũng không tiếc.

Sau khi giao dịch xong, Đinh Tông đã chia thành hai nhóm phân tán ra, bên hướng bị Cục Phòng Vệ chặn đường chỉ là vài tên đàn em lái xe đi mà thôi. Tên đường chủ không có ngu mà đi con đường ai cũng biết để mà trở về căn cứ.

…..

Nhà máy trở nên im ắng sau khi mọi người giải tán. Năm người từ tường vây nhảy vào, ánh mắt láo liên.

Interpol theo gợi ý từ tờ fax của Tứ Thiên Vương chia thành hai nhóm chia ra hành động. Nhóm đầu tiên bao gồm đội phó và 3 thành viên khác đột nhập vào nhà máy, dò tìm xem John có kim thiền thoát xác hay không, để đàn em lái xe chạy đi dụ địch còn bản thân thì trốn lại đợi im ắng rồi mới đi ra khỏi nhà máy.

….

Thomas nhìn đám sương mù mờ mịt che khuất cả đường xá trước mặt mà cau mày. Anh ta vò nát tờ fax trong tay. Cuối cùng lại để mất dấu tên John này. Tin tức từ đội phó kiểm tra bên trong nhà máy đã truyền về. John không có ở đó, vì vậy chắc chắn hắn ta đúng như tờ fax nhắc nhở, trốn đi đường khác, Nhóm mình đã đuổi theo sát đít rồi vậy mà vẫn thất bại, truy đuổi đến đây liền bị đối phương giở trò, cắt đuôi. Mặt Thomas xanh lên bực bội.

Trên tờ Fax nhàu nát vẫn có thể đọc được phần cuối cùng.

“Tốt nhất vẫn là lần này, khi John không rõ kẻ địch thật sự lần này của hắn là những ai, trên đường tẩu thoát của hắn bất ngờ bắt lấy vẫn là một chiêu xinh đẹp nhất.

Cụ thể kế hoạch của tôi như sau:

Dùng lực lượng của Cục Phòng Vệ Hiện Tượng Siêu Nhiên để chặn đường rút lui của John.

Interpol chia làm hai đội, một đội đi vào nhà máy xác nhận tên John đã đi hay còn lẩn trong đó đợi hôm sau mới đi ra trong hình dáng của công nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Ước Luân Hồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook